Danh sách các Trường đào tạo thiết kế thời trang danh tiếng nhất thế giới

Thời trang hiện đang là ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Và không có một sinh viên thời trang nào lại không mơ ước được du học tại các kinh đô thời trang của thế giới – nơi vừa tập trung các trường đại học thời trang hàng đầu, vừa là nơi mà đời sống thời trang vô cùng nhộn nhịp, thay đổi từng ngày. Dưới đây là top những trường đại học nổi tiếng nhất thế giới về chuyên ngành thời trang, điểm đến mơ ước của sinh viên thời trang khắp năm châu.

1

ISTITUTO MARANGONI

Istituto Marangoni là một trường học tư nhân của thời trang và thiết kế. Nó có trụ sở tại Milan, ở Lombardy ở miền bắc Italy, và có chi nhánh ở Florence, London và Paris, Thượng Hải và Thâm Quyến ở Trung Quốc, Mumbai ở Ấn Độ và Miami ở Hoa Kỳ.


Học viện thời trang được thành lập vào năm 1935 tại thành phố Milano xinh đẹp nước Ý. Trụ sở tại London – Anh Quốc được thành lập vào năm 2002. Học viện Istituto Marangoni là 1 trong 10 trường đào tạo về thời trang hàng đầu thế giới. Hàng năm hơn 2000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia đến theo học tại học viện Istituto Marangoni. 


Sau khi tốt nghiệp tại học viện Istituto Marangoni, sinh viên được cấp bằng bởi trường đại học Manchester Metropolitan, được công nhận trên toàn thế giới. Trong thời gian học tập, trường cũng tổ chức những chương trình thực tập tại các công ty thời trang, sinh viên cũng được tham gia vào các cuộc thi, tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế tài ba và được gặp gỡ những thần tượng của mình.

THÀNH TÍCH:

  • Năm 2013, trường được Cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục đại học khen tặng về chất lượng giảng dạy và cung cấp thông tin bài học đến học viên.
  • Học viện có liên hệ mật thiết với trên 500 hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chicco, Givenchy… Hằng năm 95% sinh viên tốt nghiệp được nhận vào làm tại các công ty này.
  • Học viện Istituto Marangoni là cái nôi đào tạo rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Doman-ico Dolce ( Dolce & Gabanna), Franco Mochino (Mochino Cheap & Chic).

CÁC KHÓA HỌC

  • Khóa học ngôn ngữ chuyên sâu cho những sinh viên chưa đạt yêu cầu về ngôn ngữ: 1 tháng
  • Dự bị đại học: 8 tháng
  • Các khóa học đại học: thời gian: 3 năm thiết kế thời trang
  • Kinh doanh và thời trang
  • Phong cách thời trang
  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế đồ họa
  • Dự bị thạc sĩ: 8 tháng
  • Các khóa học ngắn hạn: Thiết kế thời trang và Thiết kế nội thất. Thời gian: 1 năm
Học viện Marangoni
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

KINGSTON UNIVERSITY

Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL) là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm trong Royal Borough of Kingston upon Thames, ở Tây Nam London, Vương quốc Anh. Trường đại học chuyên về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, khoa học, kỹ thuật và kinh doanh. Nó đã nhận được tình trạng đại học vào năm 1992, trước khi tổ chức này được gọi là Đại học Bách khoa Kingston. Trường có bốn cơ sở nằm ở Kingston và Roehampton. Đại học Kingston London, là thành viên của Hiệp hội MBA, Hiệp hội đại học châu Âu và Hiệp hội các trường đại học thịnh vượng chung.


Trường có 26 chương trình cấp bằng liên kết nghệ thuật; một bằng Cử nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh, cũng có sẵn thông qua việc học từ xa; và chín chương trình cử nhân chuyên ngành Nghiên cứu Chuyên môn, bao gồm Phát triển Sản phẩm & Sản phẩm Quốc tế, Sản xuất & Phát triển Dệt may, Thiết kế & Trang trí Giải trí, Thiết kế Trang phục Phim & Truyền hình, Thiết kế Giày dép, Truyền thông kỹ thuật số. 


Đây là trường đứng thứ 4 và 5 trong bảng xếp hạng các trường thời trang tốt nhất thế giới được báo Fashionista và Ceoworld bình chọn. Kingston University nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên yêu thời trang. Đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều sinh viên trên thế giới.

Đại học Kingston London
3

SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN

Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Savannah (SCAD) là một trường đại học tư thục, phi lợi nhuận, được công nhận với các địa điểm ở Savannah, Georgia; Atlanta, Georgia; Hồng Kông; và Lacoste, Pháp.


Được thành lập vào năm 1978 để cung cấp bằng cấp trong các chương trình chưa được cung cấp ở phía Đông nam, trường hiện đang điều hành hai địa điểm ở Georgia, một nơi cấp bằng ở Hồng Kông, một chương trình giáo dục trực tuyến cấp bằng và một địa điểm du học ở Lacoste, Pháp với các khóa học luân phiên. Các trường đại học tuyển sinh hơn 13.000 sinh viên từ khắp Hoa Kỳ và trên thế giới với sinh viên quốc tế bao gồm lên đến 14 phần trăm dân số sinh viên. SCAD được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trường học miền Nam về các trường Cao đẳng và các cơ quan kiểm định khu vực và chuyên nghiệp khác.


Đây là một trong những ngôi trường thời trang lớn nhất thế giới. Tại đây, sinh viên được đào tạo chuyên về thiết kế phụ kiện, quản lý thời trang và thời trang nam. Gần đây, trường kết hợp cùng ELLE quảng bá tác phẩm của các sinh viên xuất sắc tại tuần lễ Thời Trang New York.

Ngôi trường thời trang danh tiếng ở New York.
4

CENTRAL SAINT MARTIN’S COLLEGE OF ART AND DESIGN

Đại học Mỹ thuật Luân Đôn (UAL) là một trường đại học danh tiếng trên thế giới. Trường gồm 6 trường đại học, cao đẳng thành viên hàng đầu thế giới chuyên đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và biểu diễn.


Trường được thành lập năm 1989 và là sự hợp nhất của hai trường Trung tâm nghệ thuật và trường Nghệ thuật Saint Martin. Đại học Mỹ thuật Luân Đôn hiện nay được khắp thế giới công nhận là đơn vị đi đầu trong giảng dạy và nghiên cứu nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn. Trường cũng là đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất châu Âu với gần 19.000 sinh viên, gần 4,000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 114 nước trên thế giới. Các sinh viên tiêu biểu và nay là các nhà thiết kế nổi tiếng: Stella McCartney, John Galliano, Alexander McQueen, Phoebe Philo và Paul Smith.

Trường đào tạo hàng loạt các khóa học độc đáo, nuôi dưỡng tài năng sáng tạo từ khắp thế giới và được The Sunday Times University Guide bình chọn là một trong số những trường đại học hiện đại, tốt nhất của nước Anh.

Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực Nghệ Thuật và môn học liên quan đến thiết kế. Trên 50% các công trình nghiên cứu của trường được đánh giá là hàng đầu thế giới; trên 77,5% tác phẩm và công trình được công nhận đạt tầm cỡ quốc tế. Trường đại học Mỹ thuật Luân Đôn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của chính phủ Anh cũng như của thế giới về những thành tựu xuất sắc đã đạt được. Nằm trong danh sách các trường tốt nhất cho sinh viên (university guide 2013, the guardian)

Trường có 11 khu ký túc xá bao gồm cả những ký túc xá truyền thống cho đến những ký túc xá hiện đại với tổng số 1.700 phòng có thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho sinh viên. Học phí của trường vào khoảng $20,000 – $25,000/năm.

Đại học Mỹ thuật Luân Đôn
Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên được thỏa sức sáng tạo.
5

ESMOD

Được thành lập từ năm 1841, và cũng là học viện thời trang lâu đời nhất nước Pháp, với hơn 170 năm kinh nghiệm, ESMOD luôn củng cố được vị thế hàng đầu của mình trong top các cơ sở đào tạo tốt nhất về thời trang tại Pháp theo bảng xếp hạng thế giới “ Classement Mondiaux Fashionista” + CEOWORDL + B.O.F. Hiện tại Esmod có 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn của Pháp: Bordeaux, Lyon, Paris, Rennes, Roubaix.


Một vài con số nổi bật về ESMOD:


  • 40 lĩnh vực đào tạo khác nhau phù hợp với từng đối tượng học sinh.
  • 10 lĩnh vực chuyên sâu trong nhóm ngành thiết kế ( may mặc cho nữ giới, thời trang trẻ em, thời trang nam giới, thời trang cao cấp, thời trang truyền thống, thời trang dệt kim cho nữ giới, thời trang biểu diễn và phụ kiện).
  • 10 lĩnh vực liên quan đến kinh doanh thời trang ( mode, trang sức, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất gia đình).
  • 2 ngôn ngữ giảng dạy ( tiếng anh và tiếng pháp tại cơ sở Paris)


Các chương trình về thời trang tại Esmod:


1.Chương trình Khám phá và chuẩn bị:


  • Với mục đích giúp bạn xác nhận một cách chắc chắn định hướng, đam mê của bạn với thời trang, và cũng giúp bạn có một sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kì học thiết kế thời trang hoặc kinh doanh thời trang, Esmod cung cấp cho sinh viên một khóa học 6 tháng tại trung tâm văn hóa, thời trang và nghệ thuật Pháp.
  • Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Giảng dạy theo hình thức bài giảng, hội thảo nghiên cứu, làm việc cộng tác, tham quan ngoài trời. Được giảng dạy bởi các giáo sư có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.
  • Sinh viên sẽ được học và tìm hiểu về : kĩ thuật biểu đạt nghệ thuật, kĩ thuật về định hình phong cách, mô hình thời trang, văn hóa thời trang...
  • Thời gian học: từ tháng 2 đến tháng 7
  • Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Anh hoặc Tiếng Pháp.
  • Học phí: 6100 euros.
  • Học sinh có thể học thêm chương trình nâng cao tiếng Pháp trong thời gian này ( từ tháng 2 đến tháng 9) với mức học phí: 8800 euros.

2.Chương trình thiết kế và định hình phong cách thời trang:


  • Chương trình này cho phép sinh viên đạt được một sự xuất sắc về kỹ thuật trong việc phát triển ra những sản phẩm nghệ thuật. Mục đích của chương trình đào tạo là giúp sinh viên có thể tạo ra và thực hiện được các bộ sưu tập quần áo và phụ kiện cho các lĩnh vực khác nhau, chuyên về một thị trường cụ thể mà sinh viên hướng tới.
  • Chương trình đào tạo tại Esmod kết hợp giữa thời trang và định hình phong cách. Nếu như việc định hình phong cách giúp học sinh có thể thỏa sức sáng tạo thì việc thiết kế giúp cho học sinh hiện thực hóa các ý tưởng của mình dựa vào các kĩ thuật: lên phom, cắt, khâu, may...Sự kết hợp này mang đến cho sinh viên của Esmod sự toàn diện về kĩ thuật và nghệ thuật. Sinh viên cũng được đào tạo bài bản về phác thảo thời trang, minh họa, mô hình, dệt may, lịch sử thời trang và trang phục, Photoshop, dựng mô hình 3D, tiếng anh. Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ thiết kế một bộ sưu tập và thuyết trình trước ban giám khảo là các giáo viên của nhà trường và chuyên gia trong nghề.
  • Thời gian học: 3 năm
  • Học phí: 10. 550 euros/ năm học
  • Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Anh hoặc tiếng Pháp
    ESMOD UNIVERSITY.
    6

    POLITECNICO DI MILANO

    Politecnico di Milano là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý, với khoảng 42.000 sinh viên. Nó cung cấp các khóa học đại học, sau đại học và cao học về kỹ thuật, kiến trúc và thiết kế. Được thành lập vào năm 1863, đây là trường đại học lâu đời nhất ở Milan.


    Politecnico có hai cơ sở chính ở thành phố Milan, nơi có phần lớn các hoạt động nghiên cứu và giảng dạy, và các cơ sở vệ tinh khác ở năm thành phố khác trên khắp Lombardy và Emilia Romagna. Các văn phòng trung ương và trụ sở chính nằm trong khuôn viên lịch sử của Città Studi ở Milan, nơi cũng là trụ sở lớn nhất, hoạt động từ năm 1927.


    Các trường đại học được xếp hạng tốt nhất cho Kỹ thuật và trong số các trường đại học lớn hàng đầu tại Ý trong bảng xếp hạng của Đại học Ý CENSIS-Repubblica cho 2014-2015. Theo Xếp hạng của Đại học Thế giới QS, năm 2018 là trường đại học kỹ thuật tốt nhất thứ 17 trên thế giới, xếp thứ 5 về Thiết kế, thứ 9 về Kiến trúc, thứ 9 về Kỹ thuật Xây dựng và Dân dụng, thứ 17 về Kỹ thuật và Công nghệ.


    Theo học tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với môi trường thời trang thực tế, được học các chuyên ngành đa dạng về thời trang. Hơn nữa, sinh viên sẽ có cơ hội học thêm về nghệ thuật và thiết kế đồ họa để bổ trợ cho nghề nghiệp sau này.

    POLITECNICO DI MILANO
    7

    RMIT UNIVERSITY

    RMIT là một trường đại học toàn cầu về công nghệ, thiết kế và doanh nghiệp. Là một trong những trường đại học ban đầu của Úc, Đại học RMIT có danh tiếng quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục nghề nghiệp và chuyên nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và sự tham gia với nhu cầu của ngành và cộng đồng.

    RMIT là công ty hàng đầu thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế; Kiến trúc; Giáo dục; Kỹ thuật; Phát triển; Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin; Kinh doanh và quản lý; và các nghiên cứu truyền thông và truyền thông.


    Trường nổi tiếng với chuyên ngành thiết kế thời trang, dự đoán xu hướng, stylist, blogger thời trang. Trường cũng tạo điều kiện tuyệt đối dành cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trường Thiết kế và bối cảnh xã hội (DSC) kết hợp các lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, thiết kế, giáo dục, nhân văn, tài sản và khoa học xã hội.

    Các chương trình của trường dành riêng cho sự sáng tạo của sinh viên và tham gia vào các hình thức hoạt động văn hóa và trí tuệ mới. Các nghiên cứu được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, chuyên nghiệp và nghề nghiệp của học sinh với trọng tâm là kết quả học tập xuất sắc và kết quả việc làm.


    Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp sẽ được công tác tại các công ty thời trang lớn trên thế giới. Các công ty như Dior, Louis Vuitton, Calvin Klein, Viktor & Rolf và Vivienne Westwood. Đây được xem là lợi thế tốt cho các sinh viên theo học thời trang tại RMIT.

    Đại học RMIT
    8

    ACCADEMIA ITALIANA FASHION AND DESIGN INSTITUTE

    Accademia Italiana Thái Lan là một viện thời trang và thiết kế được thành lập vào năm 2006 tại quận Watthana của Bangkok. Nó là một nhánh của Accademia Italiana.


    Tại trường thời trang này, sinh viên được học các kiến thức thời trang từ cơ bản đến phức tạp. Sinh viên sẽ được đào tạo để trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Họ có thể lựa chọn phân khúc thời trang phù hợp với bản thân. Các phân khúc bao gồm thời trang bình dân, cao cấp và xu hướng.


    Accademia Italiana là một nền tảng sinh sản thực sự của tài năng. Chìa khóa thành công của trường: dạy học sinh cách tích hợp ý tưởng, ước mơ và đổi mới với thực tế sản xuất. Tại Accademia Italiana, sinh viên học cách dự đoán xu hướng, nhu cầu từ người tiêu dùng và nhu cầu từ các ngành công nghiệp.


    Các nhà thiết kế trẻ của Accademia Italiana đã có nhiều cơ hội hợp tác với một số thương hiệu uy tín nhất trên thế giới, và sự công nhận quốc tế này nhấn mạnh giá trị của sự chuẩn bị chuyên nghiệp được cung cấp. Từ Cavalli đến Prada, Gucci đến Calvin Klein, Vivienne Westwood đến Burberry, nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã được giới thiệu vào thế giới làm việc với những cái tên nổi tiếng và nhiều người khác.

    Hàng năm, sinh viên của chúng tôi có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ thuật của họ. Sự kiện cuối năm luôn bao gồm một buổi trình diễn thời trang và triển lãm các tác phẩm thiết kế đồ họa, nội thất và công nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp hơn đã tự đặt tên cho mình hoặc làm việc tự do. Những nhà thiết kế trẻ tuổi (trong số đó là Eva Polenova, Dimitris Zoz, Aura Dajer, Jean-Pierre Biasol) có thể di chuyển một cách tự động, thực hiện những bước đầu tiên với lòng can đảm, dựa vào khả năng của bản thân và một chút may mắn.

    Học viện thiết kế thời trang Italiana.
    9

    ÉCOLE DE LA CHAMBRE SYNDICALE DE LA COUTURE PARISIENNE

    Du học Pháp ngành thời trang tại Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne là một trong những lựa chọn tốt nhất thế giới, với tỷ lệ chọn lọc tỉ mỉ, trường chỉ nhận tầm 200 sinh viên hàng năm. Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne mang đến các khóa học chuyên sâu về ngành thời trang giúp từng sinh viên đều có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng của mình đến mức hoàn hảo. 


    Tuy vậy, học phí của trường thiết kế này lại gây bất ngờ khi nằm trong top những trường có học phí thấp nhất, chưa đến 300 triệu đồng/năm (khoảng $14.000). Mang tính chất là một trường tu nghiệp nhiều hơn là một trường đào tạo, thông thường, sinh viên nộp đơn vào trường sẽ chỉ được cân nhắc nếu đã hoàn thành một chương trình đào tạo về thời trang trước đó. Vì vậy, nếu muốn du học Pháp ngành thời trang tại đây thì bạn cần phải hoàn thành một chương trình học về thiết kế thời trang.


    Đây cũng là nơi đã đào tạo ra các tên tuổi thành danh như André Courreges, Issey Miyake, Valentino, Yves Saint Laurent, Nicole Miller. Sinh viên theo học sẽ được tiếp cận các chuyên ngành đa dạng, điển hình như thiết kế thời trang và lớp học chuyên sâu về thời trang cao cấp.

    Ngôi trường pha nét cổ kính và hiện đại
    Mô hình 1 lớp học của trường
    10

    EWHA WOMANS UNIVERSITY

    Trường đại học dành riêng cho nữ được thành lập năm 1967. Là một trường cao học lớn nhất ở Seoul và trường học dành cho nữ giới lớn nhất thế giới. Đại học Ewha được thành lập bởi nhà truyền giáo nữ Giám nhiệm Giám lý (Methodist Episcopal) Hoa Kỳ Mary F. Scranton.

    Đại học Ehwa cũng là một trong các trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, và nhiều phụ nữ hàng đầu đã tốt nghiệp từ đây. 15 trong tổng số 32 nữ bộ trưởng Hàn Quốc tốt nghiệp Đại học Ewha (46,8%) và 17 trong số 40 nữ đại biểu Quốc hội Hàn Quốc khóa 17 tốt nghiệp từ Ewha (42,5%). Han Myeong-suk (nữ thủ tướng đầu tiên của Hàn Quốc) và các Đệ nhất phu nhân Lee Soon-ja (phu nhân tổng thống Jeon Du-hwan), Kim Yoon-ok (phu nhân tổng thống Lý Minh Bác), Son Myung-soon (phu nhân tổng thống Kim Yeong-sam) cũng tốt nghiệp từ trường này. Lee Myung-hee - Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và Lee Yoon-hyung, hai con gái của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-chul và Lee Kun-hee, và Hyun Jeong-eun, chủ tịch tập đoàn Hyundai cũng tốt nghiệp từ trường này.


    Đại học Ehwa nổi tiếng với các chuyên ngành: thiết kế thời trang, nhà sản xuất chương trình thời trang, thiết kế trang phục, stylist, nhiếp ảnh thời trang hay thiết kế phụ kiện. Các nữ sinh theo học tại đây sẽ có cơ hội được khai phá tiềm năng thời trang ở bản thân. Từ đó họ có thể lựa chọn môi trường thời trang phù hợp nhất với mình.

    Đại học phụ nữ Ehwa

    Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    28/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

    Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

    Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

    28/03/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

    Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

    Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

    28/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

    Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/03/2024

    Category: N/A

    Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

    Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    28/03/2024

    Category: N/A

    Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    28/03/2024

    Category: N/A

    Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

    Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

    Tỉnh/Thành: N/A

    27/03/2024

    Category: N/A

    Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

    Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

    27/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

    Tỉnh/Thành: Lào Cai

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

    Tỉnh/Thành: Sơn La

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

    Tỉnh/Thành: Quảng Bình

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

    Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

    Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

    27/03/2024

    Category: Shop

    Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

    Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

    Tỉnh/Thành: Bình Phước

    27/03/2024

    Category: N/A

    Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

    Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

    Tỉnh/Thành: N/A

    27/03/2024

    Category: N/A

    Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

    Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    27/03/2024

    Category: N/A

    Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

    Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    27/03/2024

    Category: Shop

    Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

    Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

    Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

    27/03/2024

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    27/03/2024

    Category: N/A

    Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    27/03/2024

    Category: N/A

    Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

    Vay tien cmnd