Danh sách các Trung tâm tiếng Pháp tốt nhất tại Đà Nẵng

Có một kỹ năng đang được học trên thế giới, với lượng người học tăng 50% ở châu Á và châu Phi, kỹ năng được săn đón trên toàn cầu này không phải là truyền thông xã hội, phân tích dữ liệu, hoặc mã hóa; mà đó là học tiếng Pháp. Tiếng Pháp phản ánh những di sản văn hóa và lịch sử phong phú của nước Pháp và của cộng đồng Pháp ngữ. Tiếng Pháp là một ngôn ngữ ngoại giao quốc tế, một ngôn ngữ kinh doanh toàn cầu, và một ngôn ngữ hàng đầu giúp truy cập thông tin trên mạng Internet. Ngày nay tiếng Pháp ngày càng được coi trọng và thu h�

1

Viện Pháp tại Đà Nẵng

Hoạt động từ năm 1995, Viện Pháp tại Đà Nẵng, nằm trong khuôn viên Thư viện Khoa học Tổng Hợp Đà Nẵng (33 Trần Phú / 46 Bạch Đằng), thường xuyên mở các lớp tiếng Pháp phù hợp với nhu cầu và trình độ của bạn. Lớp do đội ngũ giáo viên người Pháp và Việt Nam nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy đảm nhận. Khóa học và văn bằng được tổ chức theo Khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu CECR. Các khóa học dựa trên các đánh giá kỹ năng ngôn ngữ  theo Khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu (CECR). Viện Pháp tại Đà Nẵng nơi duy nhất tại thành phố này được phép tổ chức các kỳ thi DELF và DALF, những văn bằng do Trung tâm Sư phạm quốc tế (CIEP) quản lý. Các văn bằng này xác nhận trình độ của bạn và được quốc tế công nhận.

  • Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi học tiếng Pháp trong môi trường thân thiện, hiện đại và độc đáo, theo kiểu Pháp. Bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình, không chỉ bởi phương pháp giảng dạy hiệu quả của các thầy cô, mà còn bởi bạn thường xuyên được tiếp xúc với nước Pháp và con người Pháp, thông qua các sự kiện văn hóa, những triển lãm, hội thảo, thư viện đa phương tiện, thư viện số văn hóa Pháp…
  • Một đội ngũ chuyên gia của IFV luôn sẵn sàng giúp bạn xây dựng kế hoạch học tập tại Pháp của mình (Campus France). Hàng năm, IFV cũng tổ chức nhiều kỳ thi để lấy bằng DELF-DALF (bằng tiếng Pháp cơ bản và bằng tiếng Pháp chuyên sâu) trên khắp cả nước. Đây là những văn bằng được thế giới công nhận, do Bộ giáo dục quốc gia Pháp cấp, là những « bảo bối » nếu bạn muốn du học hay làm việc tại Pháp và các nước nói tiếng Pháp. Còn nếu bạn muốn được hoàn toàn đắm mình trong môi trường Pháp ngữ, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn miễn phí và cùng bạn thiết kế một khóa học khám phá ngôn ngữ và văn hóa tại Pháp, dành riêng cho bạn.
  • Viên Pháp tại Đà Nẵng sử dụng các giáo trình mới và áp dụng các phương pháp sư phạm tiên tiến, xem học viên là nhân tố trung tâm của việc giảng dạy bằng cách để học viên tham gia tích cực vào các tiết học.
  • Nội dung bài giảng liên quan trực tiếp đến các tình huống giao tiếp thường nhật. Học viên sẽ dễ dàng và nhanh chóng giao tiếp được bằng tiếng Pháp, về khả năng nói cũng như khả năng viết.
  • Viên Pháp tại Đà Nẵng tổ chức các lớp học thuộc mọi trình độ, khai giảng theo từng khóa định kỳ và cũng mở các lớp theo yêu cầu riêng của bạn.
  1. Lớp cho học sinh THPT, sinh viên và người lớn
  2. Lớp tiếng Pháp phổ thông
  3. Lớp tiếng Pháp tổng quát
  4. Lớp theo yêu cầu
  5. Lớp tiếng Pháp cho trẻ em (từ 4 – 11 tuổi
  6. )Lớp tiếng Pháp cho trẻ em từ 4-6 tuổi
  7. Lớp tiếng Pháp tổng quát cho trẻ em từ 7 đến 11 tuổi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Trần Phú / 46 Bạch Đằng – Trong khuôn viên Thư viện Khoa học Tổng Hợp Đà Nẵng

Điện thoại: (236) 3 81 82 70  / 3 82 66 55 / 3 81 74 26

Email: [email protected] 

Website: https://ifv.vn/

Chương trình Chất lượng cao Việt-Pháp PFIEV - Đại học Bách khoa Đà Nẵng
Lễ tổng kết chương trình học kè của học sinh tiểu học tại Viện Pháp tại Đà Nẵng.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm tiếng Pháp Sài Gòn Vina Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina tại 34 Lê Đình Lý, phường Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng là cơ sở thứ 24 của hệ thống ngoại ngữ Sài Gòn Vina có trụ sở chính tại 69 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Hệ thống ngoại ngữ Sài Gòn Vina được thành lập ngày 20 tháng 4 năm 2010 đào tạo đa ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật - đây là 4 ngôn ngữ dạy tập trung tại trung tâm có số lượng học viên theo học nhiều nhất và Tiếng Pháp, Nga, Đức, Lào, Thái, Khmer, Hà Lan, Triều Châu, Đài Loan khai giảng lớp học theo nhóm từ 3 - 5 học viên hoặc lớp học kèm riêng - một giáo viên, một học viên, người học có thể học tại nhà hoặc tại trung tâm.


Trung tâm tiếng Pháp Sài Gòn Vina Đà Nẵng khai giảng thường xuyên khoá học tiếng Pháp từ vỡ lòng đến nâng cao. Khoá học tiếng Pháp giao tiếp căn bản, giao tiếp cấp tốc, luyện thi chứng chỉ Defl/Dalf trình độ A1, A2, Delf B1, B2 và luyện thi TCF.  Khoá học kéo dài 3 tháng, tuần 3 buổi, học phí 1.260.000đ/tháng, ca học sáng, chiều hoặc tối, đăng ký học ngay.

Ngoài ra trung tâm tiếng Pháp Sài Gòn Vina Đà Nẵng còn nhận dạy kèm tận nơi cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Học viên học kèm riêng với giáo viên học phí 140.000đ/giờ, đăng ký nộp học phí từ 18 giờ trở lên. Trung tâm nhận tư vấn thủ tục du học, định cư cho học sinh, sinh viên hoàn toàn miễn phí. Có lớp học tiếng Pháp cấp tốc, lớp dạy kèm riêng tại nhà hoặc tại trung tâm.

  • Giáo viên tiếng Pháp tại Sài Gòn Vina Đà Nẵng với kinh nghiệm trên 8 năm, tu nghiệp tại Pháp, đảm bảo khả năng giao tiếp và phát âm cho người học. Sau khoá học, học viên được nhận giấy xác nhận hoàn thành khoá học.
  • Trung tâm tiếng Pháp Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy, phòng học từ 25 - 30 m2, máy lạnh, mỗi phòng chỉ từ 6 - 10 học viên, đặc biệt ca học linh hoạt để phù hợp với mỗi học viên.
  • Trung tâm nhận cung cấp giáo viên dạy tận nơi cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: 34 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - Trung tâm tiếng Pháp Sài Gòn Vina cơ sở Đà Nẵng.

Liên hệ: 0707074807 thầy Tuấn, cô Mai

Website: https://saigonvina.edu.vn/

Trung tâm tiếng Pháp Sài Gòn Vina Đà Nẵng
3

Gia sư Alpha

Gia sư dạy tiếng Pháp Alpha là một địa chỉ dạy kèm tiếng Pháp tại nhà rất được nhiều người yêu thích ở Đà Nẵng. Trung tâm luôn cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn. Nếu cần gia sư giáo viên dạy kèm tiếng pháp liên hệ với trung tâm sẽ được đáp ứng giáo viên trong vòng 24h.


Trung tâm chuyên:

  1. Vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cao cấp.
  2. Dạy nghe nói – đàm thoại  cơ bản đến nâng cao.
  3. Học sinh các trường, các em thiếu nhi.
  4. Học tiếng Pháp để phục vụ cho công việc.
  5. Học viên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Pháp, những người đang sử dụng tiếng Pháp hay những người thương thích tiếng Pháp
  6. Học viên muốn học tiếng Pháp để đi cộng tác cần xuất cảnh lao động, đi du học, đoàn tụ gia đình.

Phương châm hàng đầu tại Gia sư dạy tiếng Pháp Alpha


  • Tùy theo đề nghị và khả năng tiếp thụ của từng đối tượng học viên, gia sư sẽ tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp.
  • Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.
  • Đáp ứng nhu cầu về chất lượng và học phí có lí.
  • Gia sư dạy kèm tiếng Pháp tại nhà nhầm giúp học viên tiết kiệm được nhiều thời gian và sắp xếp lịch học nhanh chóng để theo kịp thời gian làm việc của mình mà không bị ảnh hưởng gì đến công việc
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
 17 Lê Duẩn, quận Hải Châu
Điện thoại:
 0236 3826 655
Email: 
[email protected]
Website:
 https://giasualpha.com
Tùy theo đề nghị và khả năng tiếp thụ của từng đối tượng học viên, gia sư sẽ tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp.
4

Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng

Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng là trung tâm gia sư uy tín, lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Trung tâm tuyển chọn gia sư giỏi là các giáo viên, sinh viên của các trường Đại học, Phổ thông nổi tiếng tại Đà Nẵng, có kinh nghiệm giảng dạy, yêu nghề. Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Pháp, Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng với đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn trau dồi và rèn luyện tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất. Với đội ngũ gia sư dạy tiếng Pháp được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng. Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng sẽ cung cấp đến bạn những gia sư tiếng Pháp chất lượng nhất:

  1. Dạy kèm tiếng Pháp cho mọi đối tượng học viên không phân biệt lứa tuổi và trình độ.
  2. Dạy kèm tiếng Pháp từ những lớp sơ cấp, trung cấp đến các lớp giao tiếp…
  3. Nhận ôn luyện thi các chứng chỉ tiếng Pháp.

Ưu điểm khi lựa chọn học tiếng Pháp tại trung tâm:


  • Gia sư, giáo viên dạy kèm tiếng Pháp của Trung tâm với khả năng giao tiếp lưu loát như người bản xứ, vốn ngôn ngữ đa dạng phong phú, phát âm chuẩn, chắc chắn sẽ giúp bạn tiếp thu và tiến bộ nhanh chóng trong việc học tiếng Pháp. Trung tâm luôn đảm bảo các gia sư tiếng Pháp đều có có các kỹ năng:
  1. Từ vựng: tiếng Pháp yêu cầu người gia sư phải có vốn từ vựng phong phú, dẫu có phát âm chuẩn, ngữ pháp tốt nhưng vốn từ vựng nghèo nàn thì cũng không thể giao tiếp nổi.
  2. Ngữ pháp: Yếu tố cần thiết thứ 2 đó là ngữ pháp. Gia sư tiếng Pháp giỏi cần phải có nền tảng ngữ pháp tốt.
  3. Phát âm: Gia sư phát âm có chuẩn thì học viên mới có thể học theo được. Phát âm có chuẩn mới có thể giao tiếp với người nước ngoài được tốt.
  4. Kĩ năng sư phạm: Kiến thức chuyên môn là yêu cầu tối thiểu đối với một gia sư giỏi, tuy nhiên thiếu đi kĩ năng sư phạm thì hiệu suất của bài giảng cũng giảm đi đáng kể.
  • Tùy theo đề nghị và khả năng tiếp thụ của từng đối tượng học viên, gia sư sẽ tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp.
  • Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.

Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng cung cấp, giới thiệu gia sư, giáo viên dạy kèm tiếng Pháp chất lượng cao ở Tp Đà Nẵng, với phương châm giúp học viên tiến bộ qua từng buổi học.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 356/89/45 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Gmail: [email protected]

Website: trungtamgiasudanang.vn

Trung Tâm Gia Sư Đà Nẵng
5

khoa tiếng Pháp, trường Đại học Ngoại Ngữ-Đại học Đà Nẵng

Nhiệm vụ chính của khoa tiếng Pháp, trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng là đào tạo cử nhân sư phạm tiếng Pháp, cử nhân tiếng Pháp và cử nhân tiếng Pháp du lịch hệ chính quy, tiếng Pháp văn bằng 2, dạy tiếng Pháp ngoại ngữ 2 cho các khoa Ngoại ngữ trong trường (Anh, Nga, Trung, Nhật...),các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng và các lớp cao học ngành Ngôn ngữ Anh, dạy tiếng Pháp phổ thông và tiếng Pháp chuyên ngành cho sinh viên chương trình Chất lượng cao (PFIEV) và sinh viên Đại học Pháp ngữ -AUF thuộc trường Đại học Bách Khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của khoa là lực lượng chủ đạo trong các hội đồng thi DELF, DALF quốc tế và thường xuyên tham gia công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Pháp phổ thông cơ sở và phổ thông trung học từ năm 2002.


Điều kiện học tập: Sinh viên khoa tiếng Pháp được hưởng các điều kiện học tập thuận lợi sau đây:


  •  Học tập trong cơ sở khang trang với trang thiết bị dạy học hiện đại.
  • Tra cứu tài liệu, truy cập Internet tại thư viện Trường Đại học Ngoại Ngữ, đặc biệt là mượn sách báo tiếng Pháp, sử dụng các phương tiện nghe nhìn hiện đại tại Thư viện tiếng Pháp, Trung tâm học liệu Đại học Đà Nẵng.
  •   Thực hành nói tiếng Pháp với người nước ngoài và tham gia các hoạt động ngoại khóa sinh động tại câu lạc bộ tiếng Pháp Đà Nẵng (Cercle francophone).

Các chuyên ngành đào tạo:


  1. Cử nhân Sư phạm tiếng Pháp: đào tạo giáo viên tiếng Pháp, có khả năng đứng lớp giảng dạy tiếng Pháp cho các trường phổ thông Trung học, Cao đẳng, Đại học và các Trung tâm ngoại ngữ. Sinh viên năm thứ 4 được đi thực tập nghiệp vụ sư phạm tại các trường THPT ở Đà Nẵng.
  2. Cử nhân tiếng Pháp: đào tạo ra các cử nhân có khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau như biên phiên dịch, công tác văn phòng tại các công ty, cơ quan và các tổ chức xã hội có sử dụng tiếng Pháp và hợp tác quốc tế.
  3.  Cử nhân tiếng Pháp du lịch : đào tạo ra các cử nhân có khả năng làm việc tại các công ty du lịch, khu du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, làm hướng dẫn viên du lịch. Sinh viên năm 3, 4 có nhiều cơ hội cọ xát thực tế : kiến tập các tour du lịch, thực tập tại các công ty kinh doanh và du lịch, khách sạn hoặc nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng khoa: Tầng 3, Khu hiệu bộ, Trường Đại học Ngoại Ngữ, 131 Lương Nhữ Hộc, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại
: (+84). 236. 3695676
Email:
[email protected]
Website:
 https://elearning.ufl.udn.vn/fr

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

21/12/2023

Category: N/A

Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

Vay tien cmnd