Danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Cần Thơ

IELTS là một kỳ thi khá phổ biến hiện nay và được nhiều người theo học. Có được tấm bằng IELTS trên tay, cơ hội việc làm của các bạn sẽ được rộng mở. Nếu bạn sinh sống và học tập tại Cần Thơ và đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chuyên nghiệp, hãy cùng tham khảo bài viết này với top 7 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

1

Anh ngữ Gia Việt


Trung tâm Gia Việt được chính thức thành lập và đi vào hoạt động ngày 28 tháng 12 năm 2009. Sau gần 10 năm không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ, Gia Việt dần trở thành một trung tâm giảng dạy Anh ngữ tốt tại Cần Thơ.


Tất cả các khóa học IELTS của Trung tâm Gia Việt được giảng dạy bởi một đội ngũ giáo viên được tuyển chọn rất kỹ càng. 100% giáo viên tham gia giảng dạy đều đã trải qua kỳ thi IELTS Quốc tế với điểm số từ 7.0 trở lên, am hiểu tận tường về những chuẩn mực và tiêu chí đánh giá của kỳ thi và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh công tác đào tạo, Trung tâm Gia Việt còn là đơn vị tiên phong trong việc chính thức hợp tác với tổ chức Giáo dục Quốc tế Úc IDP để tổ chức thi IELTS Quốc tế tại Cần Thơ. Học viên có thể đăng ký thi ngay tại văn phòng Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt.

Nhằm giúp cho học viên trở nên tự tin hơn trong các kỳ thi IELTS Quốc tế, Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt còn thường xuyên tổ chức các đợt thi thử IELTS ngay tại Trung tâm hàng tháng. Tất cả các bài thi của học viên đều được chấm điểm và cung cấp thông tin đánh giá trực tiếp từ những giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy và khảo thí. Tất cả các phần thi vấn đáp đều do giáo viên bản xứ phụ trách. Song song đó, Trung tâm còn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư cho các nguồn học liệu có liên quan đến các chương trình luyện thi IELTS. Hiện tại Trung tâm có trên 80 đầu sách dành riêng cho chương trình IELTS làm nguồn tham khảo cho giáo viên và học viên của Trung tâm.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 

  • 39 Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số 80 Mậu Thân, Số 9/9A đường Đinh Công Tráng, TP Cần Thơ
  • 172/11B đường Lê Bình, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: (84-292) 3 831 000 - 6 250 337 - 3 814 000

Website: https://giaviet.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/giavietcenter/

Trung tâm Gia Việt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm Việt Mỹ VATC


Bật mí cho cả nhà một trung tâm tiếng Anh có tiếng tại Cần Thơ, đó là trung tâm Việt Mỹ VATC. Được thành lập năm 1999, Anh ngữ Việt Mỹ VATC là thương hiệu đầu tiên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE. Đội ngũ giảng viên là người bản xứ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, giáo viên người Việt Nam thì có chuyên môn cao và thấu hiểu được tâm lý của học viên. 


Hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Mỗi phòng học đều được thiết kế nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên. Môi trường học tập theo chuẩn quốc tế, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn để buổi học trở nên sinh động.


Tại sao nên chọn học IELTS tại Anh ngữ VATC?


  • Lộ trình học rõ ràng bám sát cấu trúc kỳ thi  IELTS.
      • Học viên sẽ được kiểm tra trình độ liên tục mỗi tháng.
      • Phương pháp giảng dạy hiện đại
      • Ngân hàng 1000 câu hỏi độc quyền, giúp học viên luyện tập mọi lúc mọi nơi.

      Thời gian học: Tối thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 từ 18:00 đến 21:00. Ngoài các giờ cố định trên, các cơ sở Anh ngữ Việt Mỹ VATC sẽ linh động xếp lớp theo thời gian phù hợp và thuận tiện nhất cho học viên. Các khóa học IELTS: IELTS 4.5, IELTS 5.5, IELTS 6.5, IELTS 7.5


      Thông tin chi tiết:

      Địa chỉ: 135P, P. Q. TP., Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3832 045

      Website: https://vatc.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/anhnguvatccantho



      Anh ngữ VATC
      3

      Trung tâm Anh ngữ ASTON Cần Thơ


      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn (ASTON) được thành lập năm 2005, giảng dạy theo Phương pháp của tập đoàn Giáo dục Hoa Kỳ AEG – Tổ chức giáo dục đã rất thành công tại châu Á với hệ thống hơn 125 trường phát triển trong hơn 20 năm qua. Trung tâm giảng dạy rất nhiều các khóa học: từ khóa cho trẻ em mầm non đến các khóa học thiếu niên, người lớn như: IELTS, TOEIC...


      Các khoá học IELTS được Aston thiết kế kỹ lưỡng để giúp học viên:

       

      • Phát triển toàn diện bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết
      • Luyện phát âm chuẩn
      • Chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS chính thức
      • Nhận được chia sẻ về các mẹo và kỹ thuật làm bài để đạt được số điểm cao nhất
      • Phát triển các kỹ năng mềm (giao tiếp, tư duy phản biện, thuyết trình, v.v…), sẵn sàng cho con đường học vấn cao hơn sau này


      Đặc biệt, khi bạn đăng ký chương trình học IELTS, bạn sẽ nhận được những giá trị cộng thêm như:

       

      • Được Aston tư vấn du học miễn phí
      • Được hỗ trợ miễn phí toàn bộ quá trình làm hồ sơ du học nếu trẻ đạt điểm IELTS từ 7,5
      • Được nhận voucher giảm 30% học phí cho khoá học tiếp theo nếu trẻ đạt điểm IELTS từ 7,0

      Ngoài ra, Aston còn cung cấp chương trình IELTS đặc biệt One-to-One với mô hình một giáo viên kèm một học viên. Giáo án của khoá học sẽ được thay đổi cho phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của từng trẻ. Với chương trình này, giảng viên sẽ có cơ hội dành nhiều sự quan tâm sát sao hơn cho trẻ, nhanh chóng cải thiện hiệu quả những kỹ năng mà các em còn yếu. 


      Thông tin chi tiết:

      Địa chỉ: 84 Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3756 887

      Website: https://www.aston.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/astonvietnamschool/

      Trung tâm Anh ngữ Aston
      4

      Trung tâm Anh ngữ New Windows


      Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010, trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, New Windows từng bước khẳng định được vị trí của trung tâm trong việc giảng dạy ngôn ngữ tại Cần Thơ. Trung tâm đào tạo rất nhiều các khóa học dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến tiếng Anh người lớn học thuật. IELTS là chương trình tiếng Anh được rất nhiều người lựa chọn học tại Anh ngữ New Windows.


      Thông tin các khóa học IELTS: 


      • PRE IELTS: Ôn luyện kiến thức căn bản IELTS với 3 skills chính: Grammar, Reading ,Listening Band 3.0-3.5
      • IELTS 4.5: Chính thức bước vào rèn luyện IELTS ở 4 kỹ năng.Chuẩn hóa từng kỹ năng trong IELTS 
      • IELTS 5.5: Phát triển 4 kỹ năng, mở rộng chủ đề, vốn từ, bắt đầu học cách sử dụng cấu trúc, từ loại để tăng điểm 
      • IELTS 6.5: Nâng cấp 4 Skills - thực hành viết kỹ năng chuyên sâu với vốn từ vựng chuyên nghiệp, đặc biệt các trường từ vựng liên quan đến các chủ đề khó như môi trường, xã hội, giáo dục, việc làm. Nâng cao kỹ năng làm bài theo khung thời gian chuẩn, chuẩn bị câu trả lời "chất" theo bộ đề speaking tủ
      • IELTS 7.5: Nâng cấp 4 Skills - thực hành kỹ năng viết nói chuyên nghiệp với chuẩn giọng, hạn chế các lỗi ngữ pháp trong cả phần nói và viết.Đa dạng lượng từ vựng sử dụng, phù hợp chủ để ngữu cảnh, chuyên hóa khả năng sử dụng collocation, những từ formal và thành ngữ trong văn nói. 
      • IELTS SPECIFIC SPEAKING: Dành cho những học viên thích luyện riêng kỹ năng Speaking,
      • IELTS SPECIFIC WRITING: Dành cho những HV thích luyện riêng kỹ năng Writing,


      Thông tin chi tiết: 

      Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 02926 55 00 66 - 0898 993 466
      Website: https://www.newwindows.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows

        Trung tâm Ngoại ngữ New WIndows
        5

        Trung tâm Ames English


        Trung tâm AMES English được thành lập từ năm 2003, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


        Chương trình học IELTS tại AMES English được thiết kế để giảng dạy một cách bài bản bởi giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi các kỳ thi quốc tế cho học viên. AMES English có ngân hàng đề thi IELTS rất phong phú và đa dạng, học viên sẽ có nhiều cơ hội luyện thi và trải nghiệm thi thử để cải thiện chiến thuật và kỹ năng làm bài của mình. 


        Tại sao nên chọn học IELTS tại AMES ?


        • Học cùng giáo viên bản ngữ, xây môi trường và tạo thói quen học tiếng Anh Tăng 50-70% khả năng ghi nhớ
        • Luyện phát âm 1 - 1 với giáo viên bản ngữ
        •  Mỗi học sinh có chương trình học riêng, được thiết kế phù hợp với từng cá nhân và giảng viên theo dõi, hướng dẫn từng bài học
        • Chọn giờ học phù hợp, học bù thời gian linh hoạt không lo mất buổi 

        Thông tin chi tiết:


        Địa chỉ: 118 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0292.3735155

        Website: https://ames.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESCanTho

        AMES Cần Thơ
        6

        Anh ngữ AMA

         

        AMA là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại TPHCM, nay đã có mặt tại Cần Thơ. Trung tâm mong muốn trở thành một trong những nơi giảng dạy Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế từ: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thanh thiếu niên, đến những chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp, tiếng Anh học thuật. IELTS là một trong những khóa học giảng dạy nổi bật tại đây và được nhiều học viên lựa chọn để học. Chương trình luyện thi IELTS tại AMA sẽ giúp học viên thành thạo kỹ năng làm bài Listening, Speaking, Reading, Writing. Bên cạnh đó, học viên sẽ được chia sẻ kiến thức, chiến thuật làm bài từ giao viên tại trung tâm. 


        Tại sao nên học IELTS tại Anh ngữ AMA?


        • Giáo trình IELTS Introduction và Complete IELTS mới nhất của Cambridge gồm nhiều chủ đề giúp rèn luyện cả 4 kỹ năng
        • Giáo viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy
        • Học viên sẽ được luyện nói riêng với các giáo viên nước ngoài. Các bài luận sẽ được giáo viên nhân xét kỹ càng để cải thiện kỹ năng viết nhanh chóng
        • Hệ thống phần mềm giảng dạy hiện đại, giúp học viên phát triển kỹ năng toàn diện
        • Ngân hàng đề thi IELTS phong phú giúp học viên có trải nghiệm thi thử giống như thi thật


        Chương trình học:


        • Pre IELTS
        • IELTS 1: 4.0 - 4.5
        • IELTS 2: 4.5 - 5.0
        • IELTS 3: 5.0 - 5.5
        • IELTS 4: 5.5 - 6.0
        • IELTS 5: 6.0 - 6.5
        • IELTS 6: 6.5 - 7.0


        Thông tin chi tiết:

        Địa chỉ: 

        • Cơ sở 1: 53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. ĐT: 0292.3.73.48.48
        • Cơ sở 2: 60 62 64 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. ĐT: 0292.3.73.49.49

        Website: https://ama.com.vn/

        Facebook: 

        • https://www.facebook.com/ANHNGUDOMANHAMA/
        • https://www.facebook.com/trungtamanhnguAMA/
        • https://www.facebook.com/trungtamanhnguamacantho/


        Anh ngữ AMA
        7

        Trung tâm ACE English


        ACE một trung tâm anh ngữ uy tín, chất lượng tại Cần Thơ. Trung tâm có môi trường học tập năng động, hiệu quả cho học viên. Với đội ngũ giáo viên trẻ, đầy nhiệt huyết, trung tâm đã có nhiều học viên đạt điểm cao trong các kì thi Ielts, Toeic, Vstep. Khi đến đây, học viên sẽ được kiểm tra đầu và được lựa chọn khóa học phù hợp nhất với trình độ của mình. 


        Bên cạnh đó, trung tâm ACE có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình và giảng dạy cho từng bạn học viên. Sau mỗi khoác học, học viên sẽ được kiểm tra trình độ của mình. Hơn thế nữa, trung tâm có hàng ngàn các đề thi IELTS được cập nhật qua các năm sát với đề thi thật, giúp học viên có thể rèn luyện cả 4 kỹ năng cho mình. Cơ sở vật chất tại trung tâm khá hiện đại, giúp các bạn cảm thấy thoải mái nhất khi luyện thi IELTS tại đây. 


        Thông tin chi tiết:


        Địa chỉ: 15 Xuân Thuỷ, KDC Hồng Phát, Cần Thơ

        Điện thoại: 077 583 8814

        Facebook: https://www.facebook.com/aceenglish.cantho/

        Website: https://aceenglish.pythonanywhere.com/

        Trung tâm ACE English

        Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        22/04/2024

        Category: N/A

        Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        07/04/2024

        Category: N/A

        Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        23/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

        Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        21/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        07/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

        Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/03/2024

        Category: N/A

        Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        02/03/2024

        Category: N/A

        Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        27/02/2024

        Category: N/A

        Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        23/02/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        04/02/2024

        Category: N/A

        Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        04/02/2024

        Category: N/A

        Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

        Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        31/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        29/01/2024

        Category: N/A

        Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

        Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        29/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

        Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        26/01/2024

        Category: N/A

        Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        16/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: N/A

        Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: Giải Trí

        Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

        Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: N/A

        Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

        Vay tien cmnd