Danh sách các Trung tâm dạy group X giảm cân hiệu quả tốt nhất tại Hà Nội

Cuộc sống càng phát triển, con người càng chú ý đầu tư cho sức khỏe và sắc đẹp. Thể dục là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp bạn vừa cải thiện được sức khỏe, vừa làm đẹp. Group X đang là xu thế hiện nay. Đây là tên gọi chung của các bộ môn luyện tập theo nhóm trên nền nhạc sôi động với đa dạng các thiết kế bài tập phù hợp với mọi đối tượng. Cùng Chúng tôi khám phá ngay các trung tâm dạy bộ môn giảm cân hiệu quả nhất này tại Hà Nội.

1

Club One Fitness & Yoga Center

Một địa chỉ nổi đình nổi đám ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về bộ môn Group X giảm cân là Club One Fitness & Yoga Center.


Lí do bạn nên chọn Club One Fitness & Yoga Center:

  • Với những huấn luyện viên hàng đầu, được đào tạo bài bản, dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ được thiết kế những lộ trình luyện tập riêng phù hợp với thể trạng. Bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, dẻo dai mà không phải nhịn ăn.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ máy móc hiện đại. Không chỉ là nơi luyện tập lí tưởng, đây còn là nơi check in sống ảo với những góc chụp đẹp "thần sầu".
  • Bộ môn luyện tập đa dạng. Các bộ môn GroupX như Dance, Zbmba...sôi động, vắt kiệt mỡ thừa; Các môn Yoga với các Master tới từ Ấn Độ sẽ làm bạn đẹp từ nội tâm.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh. Bạn đừng bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn như cơ hội tập thử miễn phí với Huấn luyện viên cá nhân.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B1-R6-K4 Vincom Mega Mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 343 90 98
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Club0nefitness/
Club One Fitness & Yoga Center
Club One Fitness & Yoga Center
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mfitness

Các bài tập Group X khiến cơ thể bạn luôn phải trong trạng thái chuyển động, sẵn sàng cho các tổ hợp động tác liên hoàn tiếp theo trong suốt 1 tiếng đồng hồ, vì vậy lượng calo tiêu hao là rất lớn. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn học ở đâu, hãy khám phá tiếp Mfitness.


Lí do bạn chọn Mfitness:

  • Mfitness nổi tiếng với các bộ môn như: Gym; yoga; group x. Bạn đang muốn sở hữu một sức khỏe dẻo dai, thân hình hấp dẫn hay chỉ đơn giản là muốn xóa tan cảm giác mệt mỏi thì đây là một lựa chọn lí tưởng.
  • Trải rộng trên diện tích hơn 6500m2, một mặt tiếp giáp với khuôn viên sinh thái trong xanh của Phúc Thanh Garden, Mfitness gây ấn tượng với thiết kế không gian kiến trúc thoáng đạt, tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt nhất là bể bơi bốn mùa trong năm với thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ xử lý nước hiện đại, bảo vệ sức khỏe cho người tập luyện. Đến với Mfitness bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất.
  • Đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản, nhiệt tình tâm huyết với khách hàng. Bạn hãy cứ yên tâm luyện tập vì các Huấn luyện viên luôn theo dõi sát sao quá trình luyện tập của bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6269 9995
  • Website: www.mfitness.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/m.fitness.rabat/
Mfitness
Mfitness
3

Saiyan Fitness

Nhắc đến Group X, Gym...chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Saiyan Fitness. Đây là nơi những người ở độ tuổi khác nhau nhưng có chung đam mê thể thao thể hiện bản thân mình.


Lí do bạn nên chọn Saiyan Fitness:

  • Phong cách Dragon Balls mới lạ sẽ là ấn tượng đầu tiên bạn cảm nhận về nơi này. Thực sự rất khác biệt so với các địa điểm khác.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng khí, đầy đủ các khu như đài đấu boxing, khu tập luyện yoga, các lớp nhảy...Đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ huấn luyện viên được chọn lọc rất kĩ càng. Họ đều là những người có chuyên môn tốt, kĩ năng giảng dạy vững vàng.
  • Điểm cộng rất lớn dành cho Saiyan Fitness là đội ngũ nhân viên hết sức tuyệt vời. Bất kể nắng gắt hay mưa rào, chỉ cần bước vào Saiyan bạn sẽ thấy ngay nụ cười cực kì dễ thương của nhân viên lễ tân. Đội ngũ tư vấn, huấn luyện viên của trung tâm cũng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện. 


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà Central Point (Center Field), 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại : 089 8981 683
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SaiyanFitnessVN/
Saiyan Fitness
Saiyan Fitness
4

King Fitness

Group X có khả năng đốt cháy một lượng lớn calo thừa (>600 carlories)  mỗi lần tập do tất cả các bài Group X đều là các bài tập theo nhạc và hầu như không có thời gian nghỉ dài. Nhắc đến bộ môn này không thể không nhắc đến King Fitness, địa chỉ luyện tập uy tín bạn không nên bỏ qua.


Lí do bạn nên chọn King Fitness:

  • Bước chân vào đây, bạn sẽ bị "choáng" bởi sự đẳng cấp mà King mang đến. Phòng tập siêu rộng và thoáng với 1200m mặt sàn. Dàn máy technogym hiện đại mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình luyện tập. Các thiết bị đều nhập ngoại, chất lượng tốt.
  • Tập Gym cùng đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bạn cũng có thể lựa chọn tập luyện bộ môn Yoga với đội ngũ Huấn luyện viên quốc tế đến từ Ấn Độ...Hoặc các lớp Groupx sôi động, mạnh mẽ với: Body Pump, Bums Tumst, Các lớp Sexy Dance, Zumba, là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai cô gái năng động, muốn sở hữu nhanh thân hình nóng bỏng, quyến rũ.
  • Nhiều tiện ích đẳng cấp đi kèm như khu tủ đồ hiện đại, sạch sẽ chất lượng 5 sao; Đo đạc chỉ số cơ thể bằng máy inbody; Wifi miễn phí, nước uống miễn phí; Khu vực WC, tắm, xông hơi khô + ướt, tiện nghi...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Tầng 4-6, Tòa V2 Home City, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1, Tòa M1 Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 799 595
  • Website: kingfitness.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingFitnessVN/
King Fitness
King Fitness
5

Mofit Fitness and Yoga

Mofit Fitness and Yoga- thuộc tập đoàn Mofico đơn vị thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ vàng cho những người muốn tập thể dục giảm cân.


Lí do bạn nên chọn Mofit Fitness and Yoga:

  • Đội ngũ Huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao. Đều tốt nghiệp các trường chuyên về đào tạo thể dục thể thao, hoặc huấn luyện viên có chứng chỉ quốc tế. Các Huấn luyện viên luôn theo dõi sát sao quá trình luyện tập của học viên, thiết kế, điều chỉnh lộ trình phù hợp với thể trạng của từng học viên.
  • Phòng tập 5 sao chuẩn quốc tế. Máy móc thiết bị hiện đại, giúp bài tập hiệu quả nhất. Khách hàng sẽ được nhận các tiện ích đi kèm gói tập như khăn tắm, mát xa, xông hơi...
  • Nhiều bộ môn cho các bạn lựa chọn. Nếu yêu thích sự sôi động, nhanh tay đăng kí lớp dance, boxing... Muốn sự nhẹ nhàng, bền bỉ hãy chọn lớp Yoga của Mofit.
  • Giá cả hợp lí, rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân dành cho khách hàng vào các dịp lễ, bạn đừng bỏ lỡ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A6 Keangnam, KDT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 998 996
  • Website: https://mofit.com.vn/
Mofit Fitness and Yoga
Mofit Fitness and Yoga

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd