Danh sách các tinh dầu tỏi phòng trị ho cảm cúm cho bé tốt nhất hiện nay.

Tỏi là họ hàng của họ hành tây, thành viên của họ lily và là một trong số những gia vị cũng như bài thuốc thiên nhiên được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Loài cây này được trồng chủ yếu ở vùng nhiệt đới, nó cũng được trồng rất phổ biến ở Việt Nam. Từ hàng ngàn năm nay tỏi đã được sử dụng như một tác nhân ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm và cả virut. Tinh dầu tỏi được chiết xuất từ củ tỏi bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Thành phần chính của tinh dầu tỏi có chứa một chất có tên: allicin, đây

1

Tinh Dầu Tỏi Cao Cấp Hepura

Thời tiết chuẩn bị giao mùa, rất nhiều trẻ em và người lớn bị bệnh về hô hấp, cảm cúm…Các mẹ gặp tình trạng con đã sử dụng thuốc tây mà cứ bị tái đi tái lại, sợ uống thuốc tây nhiều ảnh hưởng đến đường ruột nên họ tìm đến giải pháp thay thế tinh dầu tỏi. Trong đó tinh dầu tỏi Hepura là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng.

  • Tinh dầu tỏi Hepura được chiết xuất từ các củ tỏi tươi được lựa chọn kỹ từ các nơi trồng tỏi đạt chất lượng, đó là từ tỉnh Hải Dương, Việt Nam. Huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương là vựa hành tỏi lớn nhất miền bắc. Với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp, củ tỏi được trồng ở Kinh Môn, Hải Dương chắc mẩy và có chất lượng hơn hẳn các nơi khác.
  • Tinh dầu tỏi Hepura được chiết xuất theo phương pháp chưng cất hơi nước. Qua quá trình chưng cất, tinh dầu tỏi Hepura giữ lại được những dưỡng chất tinh túy của củ tỏi tươi với chất lượng cao, đặc biệt hàm lượng kháng sinh tự nhiên allicin chiếm 30%, allicin mạnh gấp 15 lần penicillin và vô hiệu hóa 23 loại vi khuẩn, kháng vi rút, chống nấm vô cùng hiệu quả.
  • Đội ngũ Hepura với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với cái tâm của Nhà sáng lập Lê Thị Quỳnh Trang, mong muốn trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất và sự chăm sóc tư vấn chu đáo nhất có thể. Nhằm lan tỏa sứ mệnh SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY, cam kết 4 giá trị cốt lõi: UY TÍN - ĐỘI NGŨ- TƯ VẤN- PHÁT TRIỂN.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TỎI HEPURA

  1. Chữa cảm cúm thông thường, hắt xì, sổ mũi, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu. viêm mũi dị ứng, hỗ trợ trị viêm xoang...
  2. Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch một cách tự nhiên.
  3. Phòng ngừa bệnh ung thư, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, mỡ máu...
  4. Chống lão hóa, hỗ trợ tăng dẻo dai xương khớp
  5. Trị mụn, trị viêm da, trị gàu, trị rụng tóc
Tinh Dầu Tỏi Cao Cấp Hepura
Qua quá trình chưng cất, tinh dầu tỏi Hepura giữ lại được những dưỡng chất tinh túy của củ tỏi tươi với chất lượng cao
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dầu Tỏi Mẹ Putin

Mùa hè thời tiết nóng ẩm, là điều kiện rất tốt cho vi khuẩn sinh sôi và truyền bệnh, do đó các mẹ cần phòng tránh các bệnh về đường hô hấp cho con trẻ. Những triệu chứng thường thấy ở trẻ bị các bệnh về đường hô hấp: Ho đờm, khò khè dai dẳng. Sổ mũi kéo dài triền miên. Hay sốt, biếng ăn, ốm vặt. Nôn chớ, hệ hô hấp kém, hấp thụ chất dinh dưỡng kém. Còi cọc, chậm lớn, quấy khóc. Vậy khi các bé có các triệu chứng như trên thì các mẹ cần làm những gì? Biện pháp an toàn được đa số các bà mẹ sử dụng để phòng chống và điều trị tận gốc đó là sử dụng " DẦU TỎI MẸ PUTIN " 

DẦU TỎI MẸ PUTIN

  • Đã được trên 10.000+ mẹ tin dùng cho bé yêu
  • Được làm 100% từ tỏi ta Hải Dương. Không pha tạp, không tạp chất, không hoá chất.
  • An toàn cho bé sơ sinh, mẹ bầu, đang cho con bú.
  • Ngoài điều trị bệnh, mẹ còn có thể cho bé uống liều dự phòng hằng ngày để tăng sức đề kháng, giúp bé khoẻ mạnh không ốm vặt.
  • Mẹ cũng có thể dùng cho bé như một loại thực phẩm chức năng bổ sung hơn 100 dưỡng chất.

DẦU TỎI PUTIN ĐẶC TRỊ

  1. Đặc trị cảm cúm, ho hen, ốm vặt.
  2. Hỗ trợ đề kháng, tăng cường miễn dịch.
  3. Kháng vi rút, vi khuẩn ký sinh, các loại nấm.  
  4.  Giúp trẻ hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.Sản phẩm dùng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

DẦU TỎI MẸ PUTIN trị ho cho bé: Để giảm các cơn ho cho bé, mẹ chỉ cần nhỏ vài giọt dầu tỏi/ lần hòa loãng với nước ấm, sau đó cho bé uống ngay khi phát hiện bé ho. Mẹ kiên trì làm vậy các bé ngủ rất ngon và hiếm khi bị ho nhé!Cơn ho sẽ dịu hẳn chỉ sau 2-3 lần uống dầu tỏi. 

Nếu bé sổ mũi: Tỏi chứa một hàm lượng lớn chất allicin được coi là một nguồn kháng sinh tự nhiên vô giá. DẦU TỎI MẸ PUTIN giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng cho bé yêu. Tăng cường dùng dầu tỏi cho con lặp lại vài lần giúp mũi con thông thoáng hơn.  

Nếu bé biếng ăn, đầy hơi, khó chịu: Khi bé bị đầy hơi, chướng bụng mẹ pha loãng 3 đến 5 giọt dầu tỏi và cho bé uống.  Tính ấm của dầu tỏi sẽ nhanh chóng giúp bé giảm đau, dễ chịu và hết đầy hơi chướng bụng.

DẦU TỎI MẸ PUTIN
Đã được hàng 10.000+ mẹ tin dùng cho bé yêu
3

Tinh chất TỎI PLUS LAN CHI

Khi các triệu chứng cảm lạnh và ho bắt đầu xuất hiện, với hai nhánh tỏi tươi nghiền nát sẽ giúp giảm các triệu chứng ngay lập tức. Tỏi giúp giảm mức độ nghiêm trọng của cảm lạnh và giúp hệ hô hấp bài tiết các độc tố. Các loại dầu dễ bay hơn trong tỏi giúp làm thông đường hô hấp, giảm tắc nghẽn. Với những tác dụng và lợi ích vô cùng to lớn của loại thực phẩm – thảo dược này. Đông Y Lan Chi đã cho ra đời sản phẩm tinh chất tỏi Plus Lan Chi giúp chị em dễ dàng sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình.

Thành phần sản phẩm: Tinh chất tỏi Lan Chi Plus được bào chế 100% từ kháng chất tỏi.

Công dụng:

  • Trị cảm cúm, sổ mũi thông thường hiệu quả nhất.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng của cơ thể. Đặc biệt là trẻ nhỏ và bà bầu.
  • Trị mụn trứng cá, phòng ngừa mụn và các bệnh ngoài da.
  • Phòng chống các bệnh ung thư như dạ dày, đại tràng,…
  • Cải thiện hệ xương, giúp thúc đẩy chuyển hóa và hấp thụ canxi.
  • Ngăn ngừa nguy cơ sinh non và nhiễm độc thai kỳ cho mẹ bầu.
  • Hỗ trợ điều trị chứng giun sán ở trẻ nhỏ.

Cách sử dụng: Với các lứa tuổi khác nhau sẽ cần sử dụng đúng liều lượng với từng lứa tuổi.

  1. Với trẻ dưới 6 tháng tuổi: Vì trong sữa mẹ đã có những kháng thể cần thiết cho bé nên chỉ cần uống dầu tỏi ngay sau khi có dấu hiệu cảm cúm : Hắt hơi liên tục nhiều lần trong ngày, ngạt mũi, xổ mũi, UỐNG MỖI LẦN 2 GIỌT, ngày 2 lần. Uống cho đến khi bé hết triệu chứng thì dừng.
  2. Với trẻ trên 6 tháng tuổi: Liều dự phòng: ( uống hằng ngày kể cả không bị bệnh ) Nên cho bé uống hằng ngày vào buổi sáng, mỗi ngày 1-2 giọt hòa loãng với nước ấm. Liều điều trị: Uống ngay 3 giọt 1 lần, ngày 2-3 lần khi thấy bé có dấu hiệu của cảm cúm. ( Hắt hơi, sổ mũi nhẹ…. )
  3. Với người lớn và người cao tuổi: Liều dự phòng: Uống 10 giọt 1 ngày. Liều điều trị: Uống 10 giọt 1 lần, mỗi ngày 2 lần. Lưu Ý : Tuyệt đối KHÔNG UỐNG TRỰC TIẾP cả lọ sẽ rất khó kiểm soát.

Hướng dẫn xông:

  1. Xông Mũi khi bị viêm mũi, viêm họng, chảy nước mũi( bắt buộc phải có máy xông – máy khí dung )
  2. Hòa loãng 3 giọt dầu tỏi vào 10ml nước muối và đổ vào máy xông như bình thường. Ngày xông 2-3 lần
  3. Chữa viêm mũi dị ứng, viêm xoang ở người lớn: Mỗi ngày 1-2 lần, vào buổi sáng hoặc tối nhỏ 5-10 giọt dầu tỏi vào 1 lượng nước muối sinh lý đủ để rửa mũi ( tầm 20-40 ml ) sau đó lấy bơm tiêm y tế loại 20ml hút dung dịch, nghiêng đầu và bơm từ mũi này sang mũi kia giống như rửa mũi ở trẻ em. Sau 1 tuần sẽ thấy triệu chứng viêm mũi, viêm xoang giảm hẳn ( ngày nào cũng làm 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
Tinh chất tỏi Lan Chi Plus
tinh chất tỏi Plus Lan Chi giúp chị em dễ dàng sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình.
4

Tinh dầu tỏi Mẹ Buna

Bé suy giảm hệ miễn dịch, còi cọc, chậm lớn. Bé bị cảm cúm, ho hen, viêm họng, sổ mũi. Bé đầy bụng, ăn không tiêu, táo bón, rối loạn tiêu hóa. Bé kháng các loại kháng sinh do sử dụng quá nhiều. Lúc này mẹ có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe bé yêu trong đó sử dụng sản phẩm tinh dầu tỏi mẹ Buna được các mẹ tin dùng vì tính hiệu quả của sản phẩm.

Tinh dầu tỏi Mẹ Buna được sản xuất bằng công nghệ mới nhất, sử dụng 100% tỏi tươi Kinh Môn - Hải Dương, ép lạnh bằng công nghệ Nhật Bản. Kỹ thuật đóng chai khép kín cho bảo quản đến 2 năm. Tinh dầu tỏi Mẹ Buna đã có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và các công bố nên các Mẹ hãy yên tâm lựa chọn cho các Bé và cho gia đình!

DẦU TỎI BUNA ĐẶC TRỊ:

  • Hỗ trợ đề kháng, tăng cường miễn dịch.
  • Đặc trị cảm cúm, ho hen, ốm vặt.
  • Kháng vi rút, vi khuẩn ký sinh, các loại nấm.
  • Giúp trẻ hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

CÁCH SỬ DỤNG

  1. Trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi: Nhỏ vào miệng bé 3 giọt/lần rồi cho bé uống kèm nước ấm. Ngày uống 2 lần sáng và tối.
  2. Từ 6 tháng đến dưới 3 tuổi:- Uống phòng bệnh: Ở độ tuổi này các mẹ nên cho bé uống 3 giọt/ lần/ngày và uống kèm nước ấm vào buổi sáng và đặc biệt vào mùa lạnh để phòng tránh các triệu chứng cảm cúm...- Uống điều trị: Nhỏ 5 giọt/lần vào miệng bé rồi cho bé uống lèm với 30ml nước ấm. Ngày 2 lần, nếu tình trạng cảm cúm nặng kéo dài uống ngày 3 lần, mỗi lần cách nhau 5 tiếng
  3. Từ 3 tuổi trở lên: - Uống phòng bệnh: nhỏ 3 giọt/lần/ngày vào buổi sáng giúp tăng sức đề kháng. Đặc biệt với những bé hay ốm vặt thì liều phòng bệnh này rất hiệu quả - Uống điều trị: Uống 8 giọt/lần, ngày uống 2 lần sáng tối. Nếu tình trạng cảm cúm nặng uống 10 giọt/lần.
Tinh dầu tỏi Mẹ Buna
5

Tinh Dầu Tỏi Nguyên Chất Vincy

Tỏi là một loại gia vị phổ biến, dường như không thể thiếu trong bất kì một gian bếp nào của các hộ gia đình. Ngoài ra, tỏi còn được chiết xuất lấy tinh dầu mang nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như nhan sắc của người dùng.Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng biết được những công dụng tuyệt vời của loại sản phẩm tự nhiên này.

Tinh dầu tỏi Vincy được chiết xuất tự nhiên từ củ tỏi, ở dạng lỏng, có màu vàng nhạt, hoàn toàn nguyên chất 100% không pha chất bảo quản và chất hóa học. Hàm lượng chính trong tinh dầu tỏi bao gồm Allicin >30% và một số dưỡng chất khác, có khả năng bảo vệ và ngăn ngừa bệnh tật cho con người. Ngoài ra, tinh dầu tỏi còn được xem là một sản phẩm đắc lực mang đến sự thành công trong quá trình giảm cân.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TỎI VINCY

  •  Bảo vệ đường hô hấp: chỉ cần một lượng nhỏ hoạt chất Alicin có trong tinh dầu tỏi có thể cải thiện quá trình lưu thông máu ở phổi, giúp cho hệ hô hấp hoạt động ổn định hơn. Và cũng đã có một số chứng minh khác tại Nga cho rằng chính nhờ đặc tính này có thể cải thiện tình trạng bệnh của những bệnh nhân đang mắc các vấn đề về hô hấp và giúp giảm tỉ lệ tử vong. Dầu tỏi có thể tiêu diệt một số loại virut gây bệnh cho đường hô hấp như : rubella, cảm cúm, ….Mẹ có thể yên tâm dùng dầu tỏi Vincy trị cảm ho cho bé hiệu quả.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường: Tinh dầu tỏi thực hiện tốt nhiệm vụ tăng khả năng ức chế và làm tiêu giảm đi lượng cholesterol xấu cho cơ thể, giúp cơ thể giảm thiểu chứng xơ vữa động mạnh và một số loại bệnh tim mạch nguy hiểm, giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, tinh dầu tỏi tăng cường kiểm soát insulin, giúp cơ thể giảm thiểu cũng như ngăn ngừa bệnh tiểu đường và các loại bệnh về thận.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Tinh dầu tỏi có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ, chính điều này giúp ngăn ngừa các tác động có hại tấn công vào da, giúp da luôn căng tràn sức sống, mịn màng và tươi trẻ lâu hơn.
  • Chống đầy hơi hiệu quả: Dầu tỏi là một biện pháp hữu hiệu giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng đầy hơi nhờ khả năng điều chỉnh rối loạn tiêu hóa do chứng đầy hơi gây ra. Tinh dầu tỏi có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột, từ đó sẽ ngăn ngừa được một số bệnh về đại tràng hiệu quả.
  • Hỗ trợ đắc lực trong quá trình giảm cân: Sở dĩ tinh dầu tỏi có tác dụng giảm mỡ bụng và hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân là do nó sở hữu hoạt chất có khả năng gây ức chế co – enzym A, kìm hãm quá trình tổng hợp và tích tụ của cholesterol tại gan, kích thích quá trình trao đổi chất giúp nhanh chóng tiêu hao lượng mỡ trong máu và mỡ thừa ở bụng nhanh chóng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước.

Sản phẩm tinh dầu tỏi nguyên chất tại Vincy có xuất xứ rõ ràng, được đóng gói có quy trình cũng như bảo quản đúng cách, chính vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này tại Vincy ngay từ bây giờ.

TINH DẦU TỎI VINCY
6

Dầu tỏi Diệp Chi

Theo Đông y, tỏi thuộc tính ôn (tính ấm), đi vào các phế kinh, thông được ngũ tạng, các lỗ huyệt, khử hàn ẩm, tránh khí độc, giảm sưng đau… Tỏi có tác dụng đặc biệt trong các bệnh ho, đặc biệt là ho hàn tính. Y học hiện đại cũng chứng nhận tỏi chứa hơn 20 hoạt chất có ích cho sức khỏe con người như vitamin E, C, các nguyên tố trung vi lượng như canxi, sắt, selenium ra, còn có chứa hoạt chất S-allyl cysteine (SAC ) tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra trong tỏi còn có chứa allincin có khả năng sát khuẩn cao giúp diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường mũi họng. Tuy nhiên, lượng allicin trong tỏi nguyên tép không nhiều bằng trong tỏi giã nát. Thêm vào đó, tỏi tươi có mùi vị khá nặng khiến nhiều trẻ sợ không dám dùng. Vì lý do này, các mẹ thường dùng dầu tỏi thay thuốc để trị ho cho bé vì dầu tỏi vừa có tác dụng chữa bệnh rất tốt lại dễ uống hơn hẳn. Dù biết dầu tỏi rất tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ song nhiều mẹ bỉm sữa vẫn khá e dè chưa dám dùng vì không biết chọn sản phẩm nào đủ uy tín. Bàn về vấn đề này, nhiều bác sĩ khoa nhi và các hot mom nổi tiếng cho biết họ bình chọn dầu tỏi Diệp Chi là sản phẩm đáng tin cậy nhất trên thị trường dầu tỏi Việt Nam hiện nay.

  • Dầu tỏi Diệp Chi là sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tỏi tươi tự nhiên 100% được trồng ở vùng đất Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Trải qua quá trình ép và chưng cất hoàn toàn thủ công bằng phương pháp gia truyền, không sử hoá chất và phụ gia độc hại cho ra đời dầu tỏi nguyên chất. Nhờ vậy, dầu tỏi Diệp Chi không chỉ mang đến nhiều công dụng phòng chữa bệnh quý giá mà còn vô cùng an toàn cho người sử dụng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ngay cả với trẻ nhỏ và bà bầu. Ngoài công dụng tiêu biểu là trị ho cho bé hiệu quả chẳng kém kháng sinh, dầu tỏi còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, phòng chống cảm cúm, cảm lạnh, trị ăn uống khó tiêu, đầy hơi, bệnh tiêu hoá, bảo vệ hệ tim mạch và giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư.
  • Dầu tỏi Diệp Chi Gold là dòng sản phẩm mới được phát triển dựa trên thành công của dầu tỏi Diệp Chi, chứa hoạt tính kháng sinh tự nhiên cao gấp đôi, giúp bảo vệ sức khoẻ cho bé yêu và các thành viên trong gia đình. Allicin là hoạt chất không bền, dễ bay hơi ở nhiệt độ cao và dưới tác dụng của ánh sáng. Điều này giải thích vì sao dầu tỏi Diệp Chi sử dụng nguyên liệu tỏi ta 100% trồng tại Kinh Môn (Hải Dương), sản xuất theo phương pháp chiết xuất thủ công gia truyền lại có màu tối. Allicin thu được sau quá trình tinh chiết là hợp chất không no nên có xu hướng tác dụng luôn với các Amonic acid hay các gốc Amin (NH2) và chuyển hoá thành hợp chất bền vững S.A.C (S-Allyl-L-Cystein). Allicin là một đặc tính khẳng định sự khác biệt của dầu tỏi Diệp Chi với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường bởi quá trình thu chiết Allicin của Diệp Chi không hề sử dụng nhiệt và dầu nền. Lý do là bởi trong môi trường nhiệt độ cao, Allicin sẽ bị triệt tiêu nên các sản phẩm có dùng dầu nền hoặc qua xử lý nhiệt sẽ bị mất tác dụng diệt khuẩn, mất khả năng kháng sinh tự nhiên của tỏi. Tuy nhiên, cũng chính vì sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không pha hoá chất, chất bảo quản hay dầu nền nên so với thuốc tây, công dụng dầu tỏi Diệp Chi tuy rất tốt song không thể nhanh bằng. Để khắc phục điểm yếu này, nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dầu tỏi Diệp Chi Gold chứa hàm lượng Allicin cao gấp 2 lần loại dầu tỏi cũ. Sản phẩm đã được Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế trực tiếp kiểm tra, thử nghiệm và chAllicin hoạt tính kháng sinh tự nhiên cao gấp đôi dầu tỏi Diệp Chi cũ.
  1. Với hàm lượng Allicin cao gấp đôi sản phẩm cũ, không khó hiểu khi dầu tỏi Diệp Chi Gold có khả năng phòng chống, điệu trị bệnh tật và bảo vệ sức khoẻ tốt hơn nhiều lần. 
  2. Đặc biệt, dầu tỏi Diệp Chi Gold cũng phát huy những đặc tính đáng quý của sản phẩm cũ, an toàn và hiệu quả với cả bà bầu và trẻ nhỏ. Có thể nói, dầu tỏi Diệp Chi Gold hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “người kế vị” của dầu tỏi Diệp Chi cũ, giúp cả gia đình tăng sức đề kháng và tránh xa nhiều tật bệnh.
  3. Giúp hạ lipid máu. Chống tăng huyết áp, đông máu, phòng ngừa đột quỵ. Chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư. Khả năng ức chế trên 70 loại siêu vi, vi trùng, vi khuẩn. Ngoài ra các hợp chất khác trong tỏi như Dianllil disulfide, Azôene, Diallil – trisulfide, hoạt chất Phitoncid cũng góp phần làm nên khả năng kháng khuẩn, kháng viêm đặc biệt. Allicin trong tỏi được coi là kháng sinh tự nhiên cực mạnh, mạnh hơn cả penicilin lại không gây lờn thuốc kháng thuốc giống các loại thuốc tây.

Cách dùng dầu tỏi thay thuốc để trị ho cho bé:

  • Với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi: Do sữa mẹ đã chứa những kháng thể cần thiết cho trẻ nên khi trẻ có dấu hiệu cảm cúm như sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi liên tục, mẹ chỉ cần cho bé uống dầu tỏi ngày 2 lần, mỗi lần 2 giọt cho đến khi hết triệu chứng thì dừng.
  • Với trẻ nhỏ trên 6 tháng, mẹ có thể cho bé sử dụng liều dự phòng hàng ngày ngay cả khi không bị bệnh. Mẹ nên cho trẻ uống dầu tỏi Diệp Chi vào buổi sáng, mỗi lần dùng 3 giọt hoà loãng với nước ấm để bé uống không bị đắng. Trường hợp bé có dấu hiệu bị cúm, mẹ nên cho bé dùng liều điều trị bằng cách uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 giọt.Chính những công dụng kháng viêm, tiêu đờm, chống sự phổ rộng của vi khuẩn vi rút, dầu tỏi Diệp Chi trở thành người bạn đồng hành và không thể thiếu được của các mẹ trong quá trình nuôi con không kháng sinh.
Dầu tỏi Diệp Chi
Dầu tỏi Diệp Chi Gold
7

Tinh dầu tỏi của Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt nam

Thời tiết cứ thay đổi chóng mặt thế này đến người lớn còn khó chịu. Phòng bệnh là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu và cả gia đình.Các sản phẩm từ thiên nhiên, sẽ là giải pháp tốt nhất để phòng tránh HO, CẢM, SỔ MŨI hữu hiệu và an toàn nhất. Hạn chế việc sử dụng kháng sinh và Tinh dầu tỏi của Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam là một trong các lựa chọn hàng đầu của các mẹ.

Tinh dầu tỏi Natures Oil có nhiều tác dụng mẹ nên biết:

  • Bé đánh bay CẢM CÚM - SỔ MŨI - NGẠT MŨI - HO mà mẹ khồng cần dùng đến THUỐC KHÁNG SINH 
  • Các vấn đề về đường ruột: Khi bé mắc các vấn đề về đường ruột như kiết lỵ, tiêu chảy. Tinh dầu tỏi Natures Oil có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn có hại có trong ruột. Hơn nữa, Tinh dầu tỏi Natures Oil không ảnh hưởng đến chức năng của vi khuẩn hữu ích có trong ruột, có thể sử dụng như kháng sinh.
  • Điều trị bệnh ho, cảm lạnh: Khi các triệu chứng cảm lạnh và ho bắt đầu xuất hiện, hãy cho trẻ sử dụng Tinh dầu tỏi Natures Oil sẽ giúp giảm các triệu chứng ngay lập tức. Tinh dầu tỏi Natures Oil dễ bay hơi giúp làm thông đường hô hấp, giảm tình trạng tắc nghẽn. 
  • Điều trị bệnh suyễn: Cách tốt nhất nhỏ tinh dầu tỏi pha loãng với nước cho trẻ uống mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp kiểm soát các triệu chứng của bệnh suyễn.
  • Tăng cường tiêu hóa: Tinh dầu tỏi Natures Oil hiệu quả trong việc điều trị chứng đau bụng do khó tiêu, đầy hơi và các rối loạn tiêu hóa khác. Ngoài ra, Tinh dầu tỏi Natures Oil giúp chữa viêm, nhiễm trùng ở đường tiêu hóa, dạ dày.
  • Diệt giun, sán: Giun, sán có thể tồn tại trong cơ thể trẻ ở dạng trứng, bám vào đường ruột và hút dinh dưỡng của trẻ, khiến trẻ bị nhiễm trùng và mắc bệnh. Tinh dầu tỏi Natures Oil  có thể giết chết trứng giun, sán trong đường ruột.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Phòng bệnh: Mỗi ngày các mẹ nên pha loãng 2-3 giọt với nước cho con sử dụng.
  • Chữa bệnh: Mỗi ngày các mẹ pha loãng 2-3 giọt cho con sử dụng/ 2- 3 lần/ ngày.
Tinh dầu tỏi Natures Oil
8

Tinh Dầu Tỏi Cầu Bình An

Tỏi là họ hàng của họ hành tây, thành viên của họ lily và là một trong số những gia vị cũng như bài thuốc thiên nhiên được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Loài cây này được trồng chủ yếu ở vùng nhiệt đới, nó cũng được trồng rất phổ biến ở Việt Nam. Từ hàng ngàn năm nay tỏi đã được sử dụng như một tác nhân ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm và cả virut. Tinh dầu tỏi được chiết xuất từ củ tỏi bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Dầu tỏi Cầu Bình An được chiết xuất từ tỏi tươi nguyên chất .Khi ép và chưng cất, tỏi này cho ra sản phẩm dầu tỏi tự nhiên 100%. Chính vì những đặc tính đó mà dầu tỏi CBA không gây ra tác dụng phụ cho trẻ nhỏ và bà bầu.

Nhà có con nhỏ các mẹ nên có sẵn một lọ dầu tỏi trong nhà và biết cách sử dụng dầu tỏi đúng cách thì có thể an tâm miễn nhiễm các thứ bệnh.

  • Dầu tỏi phòng lạnh cho trẻ nhỏ.
  • Dầu tỏi phòng và điều trị ho, cảm cúm, đau họng cho trẻ.
  • Dầu tỏi giúp bé chống đầy hơi.
  • Dầu tỏi giúp trẻ chống viêm nhiễm (đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa).
  • Dầu tỏi giúp trị ngạt mũi cho bé.

CÁCH SỬ DỤNG

  1. Trẻ em dưới 6 tháng tuổi : Uống 2-3 giọt / ngày
  2. Trẻ em trên 6 tháng tuổi : Uống 3-5 giọt / ngày 
  3. Uống ngay 5-7 giọt/ lần. Ngày 3 lần khi bé có các dấu hiệu bệnh kể trên.
Dầu tỏi Cầu Bình An
Dầu tỏi Cầu Bình An được chiết xuất từ tỏi tươi nguyên chất .Khi ép và chưng cất, tỏi này cho ra sản phẩm dầu tỏi tự nhiên 100%.

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Vay tien cmnd