Danh sách các Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi con người. Bạn thực sự băn khoăn không biết nơi nào cung cấp đa dạng và chất lượng trang sức. Vậy thì hãy tham khảo bài viết Top tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi của Chúng tôi ngay dưới đây nhé!

1

Trang Sức Vàng Non Thúy Lan

Trang Sức Vàng Non Thúy Lan là một trong những cái tên sáng giá nhất trong giới kinh doanh vàng bạc tại Quảng Ngãi. Trang Sức Vàng Non Thúy Lan cung cấp các loại  trang sức như dây chuyền, nhẫn, vòng tay,...đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đa dạng về phong cách cũng như có giá cả rất cạnh tranh. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức các loại 24k, 18k và 14k, các mẫu vàng cưới đẹp và mới lạ.


Những đồ nữ trang, vàng bạc sáng tại cửa hàng Trang Sức Vàng Non Thúy Lan đều theo những thiết kế riêng vô cùng độc đáo, ấn tượng có thể làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp cho cả nam và nữ. Với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng, Trang Sức Vàng Non Thúy Lan luôn cố gắng thay đổi và cải biến liên tục những thiết kế mới theo phong cách riêng, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm đang thịnh hành phổ biến trên thị trường.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, tiệm vàng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và hết sức nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT Đức Phổ, Đức Phổ, Quảng Ngãi

Điện thoại: 035 987 3354

Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-Sức-Vàng-Non-Thúy-Lan-867812133394355/

Trang Sức Vàng Non Thúy Lan
Trang Sức Vàng Non Thúy Lan
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chi nhánh SJC Quảng Ngãi

SJC vốn là một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý Việt Nam. Từ lâu, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là những sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Vậy nên, khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang của SJC đều hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng thêm chế độ hậu mãi tốt, đó luôn là những điều tuyệt vời mà SJC có thể mang lại. 


Hiện tại, SJC đã mở rộng chi nhánh của mình ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có Quảng Ngãi với một địa chỉ tại số 257 - 259 Lê Trung Đình. Đến với nơi SJC Quảng Ngãi, đảm bảo bạn như lạc vào thiên đường của trang sức vàng bạc, đá quý. Từ hoa tai, dây chuyền, nhẫn, các sản phẩm bằng vàng khác đều trở nên hoàn hảo đến mức kỳ lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng và tinh tế dành tặng người thân của mình thì trang sức SJC chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 257 - 259 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 3722 588

Fanpage: https://www.facebook.com/SJCQNG/

Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
Chi nhánh SJC Quảng Ngãi
3

Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền

Cũng là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Quảng Ngãi, Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và trang trí bắt mắt khiến các nàng yêu ngay những món trang sức bạc tại đây từ cái nhìn đầu tiên.

Các mặt hàng trang sức bạc của Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền đều được làm từ chất liệu bạc đạt chuẩn 100% luôn khiến chúng trở nên sáng, bóng và bền hơn bất kỳ chất liệu bạc nào. Màu sắc đặc trưng cùng sự huyền bí mà chúng mang lại khiến cho trang sức bạc luôn là trung tâm của mọi sự chú ý, cho bạn cảm nhận được sự sang trọng nhưng không kém phần táo bạo và trẻ trung. Hứa hẹn tạo ra nhiều dòng trang sức mới lạ từ trang sức bạc nữ, đến các mặt hàng trang sức bạc nam cho mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau. Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu những mẫu trang sức bạc độc đáo và đầy táo bạo tại Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Ngô Quyền, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 091 714 33 17

Fanpage: https://www.facebook.com/bacthaikimhien/

Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
4

PNJ

Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Nếu như trang sức vàng PNJ tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp thì trang sức và phụ kiện thời trang PNJ lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình. 


Cửa hàng PNJ Quảng Ngãi là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trnag sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hùng Vương, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 3722 588

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ-397986913900026/

Website: pnj.com.vn

PNJ
PNJ
5

Trang sức bạc MINH THÀNH Quảng Ngãi

Là một trong những tiệm kinh doanh trang sức bạc lâu đời nhất tại Quảng Ngãi, Trang sức bạc MINH THÀNH nổi tiếng với đa số người dân ở đây và được mệnh danh là tiệm trang sức uy tín. Tuy bán trang sức bạc theo phong cách truyền thống nhưng Trang sức bạc MINH THÀNH có không gian rất rộng rãi và thoáng mát, các tủ trang sức được trưng bày khá bắt mắt giúp quý khách dễ dàng tìm được món trang sức mình cần.

Điểm nổi bật của Trang sức bạc MINH THÀNH là tất cả những mấu mã, sản phẩm phần lớn là bạc nguyên chất được chính tay các thơ rèn của cửa tiệm dày công tạo ra. Chính vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bạc của Trang sức bạc MINH THÀNH. Sản phẩm tại đây đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước. Rất nhiều mẫu nhẫn, lắc tay, vòng cổ... hợp thời được các nàng chọn mua tại Trang sức bạc MINH THÀNH. Không chỉ thế, các thợ rèn hoàn toàn có thể làm theo mẫu thiết kế theo yêu cầu riêng đặc biệt của khách với tốc độ nhanh và giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Nếu yêu thích trang sức bạc nguyên chất thì Trang sức bạc MINH THÀNH là lựa chọn hàng đầu Quảng Ngãi cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Ngô Quyền, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 096 952 42 07

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacminhthanh/

Trang sức bạc MINH THÀNH Quảng Ngãi
Trang sức bạc MINH THÀNH Quảng Ngãi

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/04/2024

Category: N/A

Làm đẹp không chỉ đơn giản là sở thích mà còn là đam mê của rất nhiều chị em. Nhưng để làm đẹp thì không chỉ mua, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc ... xem thêm...dáng là đủ, mà còn cần phải sử dụng những biện pháp chuyên sâu, đặc biệt để tác động đến tận sâu bên trong của làn da, cơ thể để trị bỏ vết thâm không đáng có. Hiểu rõ được nhu cầu của phái đẹp về nhu cầu trị thâm để làm đẹp và muốn tìm những địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy nhất Quảng Ngãi hiện nay, nên �

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm salon phục hồi tóc tốt tại Quảng Ngãi để phục hồi tóc hư tổn trở lại trạng thái chắc khỏe và bóng mượt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang kiếm tìm khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi? Tham khảo danh sách những nơi sau!... xem thêm...

Danh sách các Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào. Hôm nay Chúng tôi xin gửi tới bạn những công ... xem thêm...ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn các giỏ quả (giỏ trái cây) đẹp để làm quà tặng trong các dịp quan trọng của bạn bè, người thân. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

04/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quảng Ngãi các bạn nhé

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Không như ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi thường gặp khó khăn khi tìm một công ty dịch vụ kế toán uy tín ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý một số công ty dịch vụ kế toán tại Quảng Ngãi uy tín nhất để bạn tham khảo.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, bên cạnh trường công lập, không ít phụ huynh dần tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các trường tư thục. Nếu bạn đang chuẩn bị cho con vào tiểu ... xem thêm...học và cần tìm trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Môi trường giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tư duy, nhân cách và tri thức của học sinh, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Với mong muốn hỗ trợ ... xem thêm...các phụ huynh trong quá trình tìm kiếm ngôi trường tiểu học phù hợp tại Quảng Ngãi, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trường tiểu học công lập tốt nhất tại đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/10/2023

Category: N/A

Không gian nhà bếp ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi là mong muốn của bất kỳ bà nội trợ nào. Để góp phần hoàn thiện gian bếp cũng như đảm bảo tối ưu diện tích ... xem thêm...phòng bếp thì việc lựa chọn tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc chọn lựa được những kiểu dáng tủ bếp hiện đại với mức chi phí phù hợp, trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

02/10/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Quảng Ngãi mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

29/09/2023

Category: N/A

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một nghề nghiệp ổn định là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được một nghề nghiệp phù hợp với ... xem thêm...bản thân và có thể phát triển trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là những trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay có thể là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con địa chỉ học đần chất lượng vậy hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết sau đây ... xem thêm...sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ dạy đàn chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một trong những sở thích rất đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp thể hiện bản thân thông qua nghệ ... xem thêm...thuật. Với đa dạng các khóa học khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn. Sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các địa chỉ dạy vẽ uy tín nhất tại Quảng Ngãi, để khi có nhu cầu các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình.

Danh sách các Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/08/2023

Category: Shop

Áo quần dành cho trẻ em là một thị trường tiềm năng khi tại đó người bán và người mua đều có sự cung cầu rất lớn. Bây giờ các bậc phụ huynh rất yêu cái đẹp và ... xem thêm...nhất là cái đẹp đó lại dành cho con mình. Các shop áo quần trẻ em cũng từ đó rất phát triển dựa trên nhu cầu người tiêu dùng. Cùng điểm qua những shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Quảng Ngãi.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

23/08/2023

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở tình Quãng N

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/08/2023

Category: Du Lịch

Việc sắm những trang phục đẹp và thời thượng mỗi khi đi du lịch đôi khi có thể gây khó khăn về tài chính. Vậy tại sao không thử sự tiện lợi và tận hưởng sự đa ... xem thêm...dạng của thời trang thông qua việc thuê váy đầm và phụ kiện? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng cho thuê váy đầm và phụ kiện du lịch rẻ nhất tại Quảng Ngãi, nơi bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thỏa sức thử nghiệm những bộ trang phục tuyệt đẹp nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/08/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một chiếc váy đầm phù hợp vô cùng quan trọng trong các bữa tiệc. Thế nhưng việc mua một chiếc váy mới cho mỗi lần dự tiệc lại rất tốn kém. Thấu ... xem thêm...hiểu điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Ngãi, nơi giúp bạn có thể trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Danh sách các Shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

28/07/2023

Category: Shop

Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho bạn, cũng như giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Vậy bạn có thể mua váy đầm đẹp ... xem thêm...và chất lượng ở đâu? Dưới đây là một số shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

27/07/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một tăng cao kéo theo các cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp ... xem thêm...thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ngãi? Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Vay tien cmnd