Danh sách các Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Vĩnh Châu, Sóc Trăng

Trong ngày cưới - một ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Là con gái, ai cũng có sở thích làm đẹp, mong muốn nổi bật nhất trong mắt mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có “thiên phú” biết biến hóa bản thân. Nếu như ngày thường chỉ sử dụng chút son, phấn trang điểm thì những ngày lễ quan trọng như lễ tốt nghiệp, ngày về nhà chồng… nhu cầu được make up trang điểm “bật chế độ” cao hơn bao giờ hết. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những ti

1

Áo cưới Thuận Trang

Áo cưới Thuận Trang được biết đến là địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích ở Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời, trang điểm biểu diễn văn nghệ…Các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…


Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm cô dâu, Áo cưới Thuận Trang còn có các dịch vụ như Quay Phim + Chụp Hình, cho thuê áo cưới, Trang Trí Tiệc Cưới, Trang Trí Tiệc Sinh Nhật, in Thiệp Cưới. Áo cưới Thuận Trang thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới để phục vụ khách hàng. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho Áo cưới Thuận Trang. Để ngày cưới của mình trọn vẹn và thật xinh đẹp, lộng lẫy, hãy đến với Áo cưới Thuận Trang bạn nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Huệ, khóm 1, phường 1 Vĩnh Châu, Sóc Trăng

Hotline: 0988 233 147 - 0919 316 844

Facebook: https://www.facebook.com/trang.thuan.501

Áo cưới Thuận Trang
Áo cưới Thuận Trang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cát Tường Wedding

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Tại Vĩnh Châu, Sóc Trăng, Cát Tường Wedding chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Cát Tường Wedding chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để trao mặt gửi vàng thì đừng ngần ngại đến với Cát Tường Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62-64, Nguyễn Huệ, P1, TX.Vĩnh Châu, Sóc Trăng

SĐT: 0944545353 

Facebook: https://www.facebook.com/mintyhouse79

Cát Tường Wedding
Cát Tường Wedding
3

Kim Toàn Makeup Academy

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Vĩnh Châu, Sóc Trăng, Kim Toàn Makeup Academy chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tại Kim Toàn Makeup Academy, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Hơn thế nữa với sự đảm bảo về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Kim Toàn Makeup Academy luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. 


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 đường 30/4 Vĩnh Châu, Sóc Trăng

SĐT: 0939380489

Facebook: https://www.facebook.com/truong.tomy.1

Kim Toàn Makeup Academy
Kim Toàn Makeup Academy
4

Áo Cưới Mickey

Như một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi, Áo Cưới Mickey chính xác là điểm đến phù hợp dành cho các cô dâu tại Vĩnh Châu, Sóc Trăng để không phải hối tiếc về sự lựa chọn của mình. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Áo Cưới Mickey đã chứng minh được cái sức mạnh của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp cô dâu trở nên xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cùng váy áo lộng lẫy. 


Áo Cưới Mickey luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Áo Cưới Mickey, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Tại đây, với kinh nghiệm trong nghề cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng, nhân viên của Áo Cưới Mickey sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Áo Cưới Mickey giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, khóm 4 F1 TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng

SĐT: 0939 644 619

Facebook: https://www.facebook.com/mozathao.phuong

Áo Cưới Mickey
Áo Cưới Mickey

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

17/04/2024

Category: N/A

Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Sóc Trăng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Sóc Trăng đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Spa trị mụn hiệu quả nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

03/04/2024

Category: N/A

Để giải quyết vấn đề về mụn, rất nhiều tín đồ làm đẹp trông cậy vào việc điều trị tại spa. Từ đó, nhiều spa trị mụn ra đời cùng với nhiều phương pháp mới, hiện ... xem thêm...đại hơn. Tại Sóc Trăng cũng có một số spa trị mụn được đánh giá cao về độ hiệu quả. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

31/03/2024

Category: N/A

Dẫu bạn là người đam mê một hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, hay muốn tìm kiếm một dấu ấn mạnh mẽ và cuốn hút, danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy bản sắc riêng ... xem thêm...của mình trong thế giới nước hoa đầy phong cách và tinh tế. Hãy cùng Chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá, những chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Vay tien cmnd