Danh sách các Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Trà Vinh

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Trà Vinh để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Chúng tôi tổng hợp và vị trí các top sẽ thay đổi theo sự bình chọn của khách hàng)

1

Ái Liên Make Up

Theo bạn, trong ngày cưới, cô dâu nên có vẻ ngoài như thế nào là phù hợp nhất?
  • Là chọn được tông trang điểm, kiểu tóc phù hợp và thống nhất với phong cách cưới?
  • Là xuất hiện với diện mạo tươi tắn và xinh xắn hơn bao giờ hết?
  • Hay nên chỉnh chu, lịch sự một chút với nét duyên dáng vừa phải để có thể đón tiếp mọi loại khách mời mà không sợ thất thố?
Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Ái Liên Make Up và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của cô.

Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu này là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phần tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm điểm xuyết làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.

Trong những năm qua, Ái Liên Make Up luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33b Long Bình, phường 4, TP. Trà Vinh
Điện thoại: 0971 808 567
Fanpage: https://www.facebook.com/ai.lien.963
Ái Liên Make Up
Ái Liên Make Up
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nơ Studio - Make Up - Bridal

Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên make tài năng, chuyên nghiệp nhất Trà Vinh hiện nay, Nơ Studio chắc chắn sẽ là một điểm đến không thể vắng mặt trong danh sách này. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như: Tuyen TK make up, Duy Duong Make Up, Hoàng Kim Ngân Make up, Thái My make up,... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,..

Cũng như những năm trước đó, trong năm 2018 này, vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của cô dâu luôn được tôn vinh. Gương mặt sẽ bừng sáng với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và môi hồng ngọt ngào. Nắm bắt được điều này, các chuyên viên của Nơ Studio cũng đã nhanh chóng cập nhật và có cách biến hóa sáng tạo nhất, vẫn là bạn, vẫn là sự tự nhiên ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời. Để thành công với phong cách trang điểm này, các chuyên gia trang điểm sẽ kết hợp kem che khuyết điểm cùng lớp nền mỏng nhẹ, tiệp màu da nhằm che đi các đốm mụn, quầng thâm. Một chút phấn má và son màu hồng nhẹ sẽ mang đến nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho tân nương.

"Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Nơ Studio ngày một thành công hơn với thương hiệu của riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của Nơ Studio đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105A Điện Biên Phủ, TP. Trà Vinh
Điện thoại: 0907 35 99 22 
Facebook: https://www.facebook.com/xuhao.tk
Nơ Studio - Make Up - Bridal
Nơ Studio - Make Up - Bridal
3

Make up Phương Thảo

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Make up Phương Thảo bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Phương Thảo sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới. 

Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Phương Thảo. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, Phương Thảo cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.

Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Make up Phương Thảo sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0917 759 962
Facebook: https://www.facebook.com/MinhVy2310
Make up Phương Thảo
Make up Phương Thảo
4

Make Up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio DÂU)

Huỳnh Hoàng Quyên là một cô "thợ" make up đầy tài năng của Studio DÂU - một trong những studio được yêu thích nhất Trà Vinh hiện nay và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với Huỳnh Hoàng Quyên Make Up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới. 

Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh. 

Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới 2018. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng. Sự kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn. Ngoài ra, phong cách trang điểm cưới tự nhiên với làn da căng bóng cũng nằm trong từ điển make up của Huỳnh Hoàng Quyên. Với lớp nền mỏng mịn cùng màu mắt và má ngọt ngào, sinh động chắc chắn sẽ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được tôn vinh hơn bao giờ hết mà vẫn nổi bật, thu hút và trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Bên cạnh đó, để gương mặt cô dâu tỏa sáng mà không bóng nhẫy, Huỳnh Hoàng Quyên make up thường sử dụng phấn tạo khối có nhũ nhẹ tựa bột ngọc trai ở vùng xương má, sống mũi, khóe mắt và xương chân mày.

Và đó chính là tất cả những cách mà Huỳnh Hoàng Quyên biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da trắng sáng, mắt trang điểm tông màu nude cùng một đôi môi đỏ mọng, chỉ bất nhiêu thôi cũng đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời và thu hút sự chú ý của quan khách trong tiệc cưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Nguyễn chí thanh, khóm 1, phường 9, Tp Trà Vinh
Điện thoại: 0939746447(ZALO) hoặc 0978438179
Facebook: https://www.facebook.com/tu.quyen.182
Make Up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio DÂU)
Make Up Huỳnh Hoàng Quyên (Studio DÂU)
5

Áo Cưới Thiên Thành

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Áo Cưới Thiên Thành đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Trà Vinh. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm hàng đầu, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức. 

Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, đội ngũ make up của Áo Cưới Thiên Thành luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa chư không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ  mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Áo Cưới Thiên Thành chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Áo Cưới Thiên Thành và dịch vụ trang điểm của mình hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Trà Vinh hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Sơn Thông, K10  P09, TP. Trà Vinh
Điện thoại: 0908390715 - 01668256679 
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithienthanh1
Áo Cưới Thiên Thành
Áo Cưới Thiên Thành

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Trà Vinh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Trà Vinh đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên bị gặp vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục, nhưng bạn chưa biết tìm đâu một dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại Trà ... xem thêm...Vinh! Vậy thì bài viết này của Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ sửa tủ lạnh đáng tin cậy tại Trà Vinh.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

14/03/2024

Category: N/A

Nhiều phương pháp làm đẹp tóc có thể lấy đi thành phần tự nhiên trên tóc và làm hư hại đến thân tóc, từ đó khiến tóc trở trên xơ yếu, dễ gãy rụng. Vậy địa chỉ ... xem thêm...salon nào sẽ giúp bạn chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ trang trí sinh nhật ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật đẹp nhất Trà Vinh.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/02/2024

Category: N/A

Môi trường tiểu học sẽ là cái nôi, là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 6. Lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con và khả năng kinh tế ... xem thêm...của gia đình là một vấn đề quan trọng trong quá trình phát triển của các em. Dưới đây là một số trường tiểu học tốt nhất ở Trà Vinh, hi vọng có thể giúp ích cho quý phụ huynh lựa chọn trường học cho con mình.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

23/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu làm tóc của phái đẹp ngày càng cao, yêu cầu các nhà tạo mẫu tóc, làm tóc cũng nhiều hơn. Do đó nhiều địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được săn ... xem thêm...đón nhiều hơn. Vậy tại Trà Vinh, đâu là nơi đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Trà Vinh. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Trà Vinh tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Quán cafe view đẹp thu hút khách nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

31/01/2024

Category: N/A

Đến Trà Vinh, các du khách không chỉ thăm quan cảnh đẹp thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm đến quán cafe để trò chuyện và thư giãn. Tuy nhiên để ... xem thêm...tìm được một quán ưng ý không phải là một điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những quán cafe Trà Vinh view đẹp nhất

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, ... xem thêm...trục trặc. Khi gặp tình huống này, bạn cần tìm đến một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trong những tuổi đầu đời luôn được cha mẹ quan tâm hàng đầu. Đặc biệt sau giai đoạn cai sữa, hệ miễn dịch của bé bắt đầu giảm, trẻ dễ mắc bệnh ... xem thêm...do nhiễm khuẩn như viêm họng, viêm amidan,… Để lựa chọn một địa điểm phòng khám nhi uy tín tại Trà Vinh là vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được nhu cầu các bậc phụ huynh, Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

26/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là giác quan quan trọng giúp chúng ta nhìn ngắm thế giới xung quanh. Vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Tại tỉnh ... xem thêm...Trà Vinh, có rất nhiều phòng khám mắt uy tín, cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh mắt chất lượng cao. Dưới đây là top các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Trà Vinh các bạn nhé

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt và khỏe mạnh. Bạn đang cần tìm địa chỉ spa tắm trắng uy tín tại Trà Vinh. Vậy thì bài viết sau đây sẽ mang đến cho ... xem thêm...bạn những địa chỉ Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Quán nhậu ngon nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

09/12/2023

Category: N/A

Do nhu cầu ăn uống, nhậu, họp mặt, tụ hội bạn bè đồng nghiệp ngày càng tăng, các quán nhậu từ đó cũng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm các quán nhậu ngon ... xem thêm...nhất tỉnh Trà Vinh thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

24/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời. Và để có được sự lựa chọn địa chỉ học lái xe uy tín và chất ... xem thêm...lượng, dưới đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ đào tạo lái xe ô tô có uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Trà Vinh nhé !

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người chơi. Chơi bóng đá thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm ... xem thêm...cân, đốt cháy mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tim mạch, tự tin và trưởng thành hơn,… Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số sân bóng nhân tạo uy tín tại Trà Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Bộ ảnh kỷ yếu sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ để mỗi học sinh cuối cấp có thể lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng với các bạn và thầy cô khi chuẩn bị phải ... xem thêm...rời ra mái trường thân yêu. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua vài địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

06/04/2023

Category: N/A

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được nhiều người học tại Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được điểm số cao trong kỳ thi ... xem thêm...IELTS không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/04/2023

Category: N/A

Để ngôi nhà của chúng ta mang một màu sắc riêng nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà, chắc hẳn đây chính là câu hỏi mà đang được rất nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đại lý cung cấp sơn để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ bán sơn vừa chất lượng, giá cả phải chăng. Chính vì vậy, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Trà Vinh.

Vay tien cmnd