Danh sách các Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sóc Trăng

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sóc Trăng để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Chúng tôi tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

1

Trâm Phan Make Up

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Sóc Trăng mà lại bỏ qua Trâm Phan Make Up. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Trâm Phan Make Up cùng đội ngũ các chuyên viên trang điểm của mình sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Trâm Phan Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu. 


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Trâm Phan Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Trâm Phan Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: JiWon Studio 23 Võ Thị Sáu P3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0969088171

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009017580253

Trâm Phan Make Up
Trâm Phan Make Up
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lê Việt Anh Make Up

Bạn biết đấy, trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi dành cho bạn, Lê Việt Anh Make Up chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến nếu đang ở Sóc Trăng.


Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0925258458

Facebook: https://www.facebook.com/bie.leanh

Lê Việt Anh Make Up
Lê Việt Anh Make Up
3

Lợi Nguyễn Make Up

Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến như một chàng phù thủy make up với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Lợi Nguyễn Make Up luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Sóc Trăng.


Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Lợi Nguyễn Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Lợi Nguyễn Make Up sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.

Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Lợi Nguyễn Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP. Sóc Trăng.

Điện thoại: 0962723222 - 0977464511

Facebook: https://www.facebook.com/TanLoiKhaiDu

Lợi Nguyễn Make Up
Lợi Nguyễn Make Up
4

Phạm Ngọc Đến Make up

Phạm Ngọc Đến Make up - một chàng make up đầy tài năng tại Sóc Trăng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tìm đến Phạm Ngọc Đến Make up, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng thịnh hành nhất đang khiến biết bao cô nàng điên đảo. 


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Phạm Ngọc Đến Make up. Những nàng thơ của anh luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Phạm Ngọc Đến Make up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: (lầu 1) 18 Phan Bội Châu, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 01222885886 or 01222885883

Facebook: https://www.facebook.com/kuto.kutot

Phạm Ngọc Đến Make up
Phạm Ngọc Đến Make up
5

Đại Lee Make Up (Áo cưới Phương Nguyễn)

Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo cưới Phương Nguyễn, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Đại Lee Make Up.


Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Đại Lee Make Up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 
51 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 01659075023

Facebook: https://www.facebook.com/kelvin.tran.18007

Đại Lee Make Up
Đại Lee Make Up
6

Ken Vin Make Up

Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi lựa chọn Ken Vin Make Up, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.



Ken Vin Make Up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Ken Vin Make Up có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Ken Vin Make Up.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0988652904

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007636665626

Ken Vin Make Up
Ken Vin Make Up
7

Trương Thịnh Make Up

Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Trương Thịnh Make Up - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu ở Sóc Trăng. Hiện tại, Trương Thịnh đã có cửa hàng riêng cho chính mình và còn có cả một đội ngũ các chuyên viên make up tài năng nhất, nhiệt tình nhất.


Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Trương Thịnh Make Up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. 


Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Trương Thịnh Make Up để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết. 


Hơn thế nữa, Trương Thịnh cũng thường xuyên đi nâng cao tay nghề với các khóa học, đào tạo make up chuyên nghiệp ở các thành phố lớn, vậy nên sự vững vàng khi cầm cọ, sự nhạy bén trong việc nắm bắt ưu/khuyết điểm của từng khuôn mặt cũng chính là thế mạnh nổi trội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 4 Điện Biên Phủ, Tp. Sóc Trăng

Điện thoại: 096.456.4078

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitruongthinh

Trương Thịnh Make Up
Trương Thịnh Make Up
8

Minh Tú Tú Make Up

Với biệt tài biến hóa của một phù thủy make up thật sự, Minh Tú Tú Make Up luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Minh Tú Tú Make Up chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


Với những gì đã được học hỏi và đút kết kinh nghiệm từ những người thầy của mình, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Minh Tú Tú Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Minh Tú Tú Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

Trong quá trình làm việc, Minh Tú Tú Make Up luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được anh tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80 Đồng Khởi, Phường 4, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0987864549

Facebook: https://www.facebook.com/tutu.minh.710

Minh Tú Tú Make Up
Minh Tú Tú Make Up
9

AVA Huỳnh Make up (Huỳnh Bá Vương)

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2018, tại Sóc Trăng, AVA Huỳnh Make up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà AVA Huỳnh Make up có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, AVA Huỳnh Make up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm AVA Huỳnh Make up bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Nguyễn Trung Trực, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0949633944

Facebook: https://www.facebook.com/ava.huynh.3

AVA Huỳnh Make up (Huỳnh Bá Vương)
AVA Huỳnh Make up (Huỳnh Bá Vương)
10

Áo cưới Nam Rio

Cùng chung một niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề make up, hai chàng trai trẻ Tuấn Lâm và Nam Chung đã thật sự khẳng định được tài năng của mình bằng đôi bàn tay make up đầy ma thuật giúp biến hóa tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và rạng ngời nhất cho mọi cô dâu tại Sóc Trăng, cũng như dần khẳng định sự thành công của thương hiệu áo cưới Nam Rio là điều không thể phủ nhận. Và đây cũng chính là cái tên đầu tiên mà Chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách này.


Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2017 -2018 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. 



Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Nam Rio make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0939.205.204 - 01677.057.557

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003805971416

Áo cưới Nam Rio
Áo cưới Nam Rio
11

Hoàng Quyên Make Up

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Quyên Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.


Có vị khách đùa rằng, Hoàng Quyên Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Hoàng Quyên Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời. 


Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Hoàng Quyên Make Up luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 153 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0969 123 429

Facebook: https://www.facebook.com/quynh.hoang.908132

Hoàng Quyên Make Up
Hoàng Quyên Make Up
12

Khương Make Up (Khương Bridal)

Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt, Chúng tôi sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Sóc Trăng, không ai khác đó chính là Khương Make Up. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, anh thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà anh có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do anh tự trau dồi, học hỏi. 

Với Khương Make Up, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời anh. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam. 

Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Khương Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 275 Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0886464424 - 01212669691

Facebook: https://www.facebook.com/kellee.kul

Khương Make Up (Khương Bridal)
Khương Make Up (Khương Bridal)

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

06/04/2023

Category: N/A

Ielts là một chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế rất cần thiết và phổ biến trong xã hội ngày nay. Việc học và luyện thi Ielts tại tỉnh Sóc Trăng có rất nhiều cơ sở ... xem thêm...khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được một cơ sở chất lượng và uy tín là điều không phải dễ dàng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi Ielts tốt nhất tại Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

19/12/2022

Category: N/A

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con người, là nơi ta ngả về mỗi lúc mệt mỏi với cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nếu đang sinh sống tại Sóc Trăng, cũng như yêu và thích đọc sách hãy để Chúng tôi gợi cho bạn top những nhà sách lớn nhất tại Sóc Trăng nha.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

13/10/2022

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không hề đơn giản, đặc biệt là khi chúng bị bệnh, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những phòng khám uy tín nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/09/2022

Category: N/A

Bánh Trung Thu là thức quà không thể thiếu cứ mỗi độ trăng rằm Tháng Tám. Mỗi chiếc bánh tròn xinh không chỉ thay cho tấm chân tình đong đầy mà còn là lời chúc vẹn tròn mà chúng ta dành cho nhau. Mùa trăng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ bán bánh thơm ngon và thu hút nhất tại tỉnh Sóc Trăng.

Vay tien cmnd