Danh sách các Tiệm trà chanh ngon nhất Yên Phong, Bắc Ninh

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ Yên Phong, Bắc Ninh. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ một con phố nào, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại Yên Phong nhé!

1

Tiệm trà chanh T-hi

Tiệm trà chanh T-hi có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Tiệm trà chanh T-hi có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Tiệm cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn.Tiệm trà chanh T-hi còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy, mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Dãy hồ đôi Tỉnh uỷ, TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 34 280 9090

Facebook: https://www.facebook.com/moimoi.2409/

Tiệm trà chanh T-hi
Tiệm trà chanh T-hi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiệm Trà Chanh 66

Hiện nay Tiệm Trà Chanh 66 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Yên Phong Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 66. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này. 

Tiệm Trà Chanh 66 có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu, ,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh 66. Hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh 66 để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Khu Đô Thị Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 038 310 2222

Facebook: https://www.facebook.com/Chanh66YenPhong

Tiệm Trà Chanh 66
Tiệm Trà Chanh 66
3

Tiệm Trà Chanh 1975

Trong thời gian gần đây, trà chanh 1975 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh 1975 mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. 1975 kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. 

Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, 1975 đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Menu của nhà 1975 rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở 1975, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Ấp Đồn - Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 036 748 4999

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Ấp-Đồn-Yên-Phong-100949954588577/

Trà Chanh 1975
Trà Chanh 1975
4

Du Mục Cà phê - Trà chanh

Du Mục Cà phê - Trà chanh là cửa hàng cà phê kết hơp trà chanh được giới trẻ Yên Phong yêu thích. Trà của Du Mục vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ rồi được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được kết hợp với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát.

Menu của Du Mục Cà phê - Trà chanh đa dạng, phong phú cùng hệ thống đồ uống thanh mát, được chế biến được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài trà chanh, ở đây cũng có nhiều thức uống hợp trend như: Chocolate kem trứng nóng hổi, Matcha bạc hà kem cheese thơm lừng, Trà thảo mộc long nhãn,... và nhiều món ăn vặt được yêu thích: nem rán, khoai chiên, hướng dương, mẹt ăn vặt đa dạng... Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng, một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn tại Du Mục Cà phê - Trà chanh, tại sao không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  KĐT TT Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0976006583

Facebook: https://www.facebook.com/DuMuccafe/

Du Mục Cà phê - Trà chanh
Du Mục Cà phê - Trà chanh
5

Tmore

Tiệm trà chanh TMORE là thương hiệu đã được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Tmore đã chứng minh tốc độ phát triển nhanh chóng khi sở hữu hơn 10 cơ sở ở một số tỉnh thành khác nhau như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên... và sẽ còn nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Điều đó cho thấy thương hiệu Tmore có sức hấp dẫn “cực đỉnh” đồng thời đủ độ tin cậy để thu hút các cá nhân, hội nhóm quyết định đồng hành và sát cánh.

Ngồi tại Tiệm trà chanh Tmore, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hưởng ứng tiêu chí vì một môi trường xanh - sạch và lành mạnh, Tiệm trà chanh Tmore đã dần chính thức nói “không” với đồ nhựa, giảm thiểu túi nilon. Một trong những hành động đầu tiên là việc sử dụng cốc giấy thay cho cốc nhựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng phụ THPT Yên Phong 1, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0342104113

Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Tiệm-Trà-Chanh-Yên-Phong-441518356595544/

Trà chanh TMORE
Trà chanh TMORE
6

Tiệm Trà Chanh ChaCo

Với đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Tiệm Trà Chanh ChaCo cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tớii và đang dần đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh leo kim quất, trà xoài macchiato, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch đào tha hồ lựa chọn. 

Trà tại ChaCo đều được sử dụng từ trà Thái Nguyên nguyên chất, không bột trà, không hoá chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.  Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở đây cũng có các món ăn vặt ngon mê ly dành cho những tín đồ ăn vặt nha. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Tiệm Trà Chanh ChaCo để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Ấp Đồn- Yên Trung ( Gần Công Ty SamSung Bắc Ninh), Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 094 156 66 63

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-ChaCo-1057983961076149/

Tiệm Trà Chanh ChaCo
Tiệm Trà Chanh ChaCo
7

MTBox

MTBox – Tiệm trà chanh có menu đồ uống siêu đa dạng từ trà trái cây, cà phê, sữa chua trái cây, nước ép cùng nhiều loại topping. Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc không thể thiếu khi nhâm nhi ly trà như hướng dương, khô gà lá chanh,.... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên.Tại MTBox Yên Phong, sẽ không khó cho bạn để tìm được một góc ngồi xinh xắn mang phong cách “bụi bặm”. 


Vào các dịp lễ hay như những ngày “sân cỏ cháy lên” vì những trận bóng của đội tuyển Việt Nam, đã có rất nhiều những khách hàng hòa chung không khí ở MTBox, cùng nhau xem bóng và cổ vũ đội nhà. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại MTBox – Tiệm trà chanh tại Yên Phong sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Khu đô thị mới thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0961333866

Facebook: https://www.facebook.com/MTBox-Trà-Chanh-Đường-Phố-TT-Chờ-Yên-Phong-291837838360669/

MTBox
MTBox

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Vay tien cmnd