Danh sách các Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Bến Tre

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín và chất lượng để phái đẹp có thể yên tâm giao phó bộ móng của mình? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Bến Tre nhé!

1

Nail Thảo (Lê Kim Ngân)

Thật sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Bến Tre mà lại bỏ qua Nail Thảo. Cái tên quen thuộc này đang ngày càng khẳng định sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng cũng như đã có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường nail trên địa bàn bởi các dịch vụ chăm sóc - làm đẹp móng chất lượng cao.


Khi nói về bộ sưu tập mà Nail Thảo đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Thảo sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một cô thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nail Thảo như một thói quen.

Vậy bạn đã sẵn sàng để F5 bộ móng của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Thảo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 315C Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0937370938

Facebook: https://www.facebook.com/le.kimngan.9404

Nail Thảo (Lê Kim Ngân)
Nail Thảo (Lê Kim Ngân)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bến Tre nails

Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Bến Tre bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Bến Tre nails sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Được biết, tiệm được thành lập bởi chị Tuyền Võ - một trong những thợ làm nail nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các chị em trong thời gian vừa qua ở địa phương này. Bằng tài năng của mình, chị đã đưa cái tên Bến Tre nails lan tỏa một cách mạnh mẽ và trở thành một điểm đến quen thuộc của bất cứ ai yêu nghệ thuật nail - nghệ thuật vẽ móng.


Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của tiệm lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Bến Tre nails phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 


Không chỉ ra đời với vai trò là người bạn đồng hành của phái đẹp, Bến Tre nails còn được biết đến với nhiệm vụ của một người thầy. Hiện tại, nơi này nhận đào tạo các khóa từ cơ bản đến nâng cao, dạy cấp tốc cho người đi nước ngoài và mỗi năm đã cho ra lò rất nhiều các học viên giỏi, vững tày nghề, trở thành thợ làm nail chuyên nghiệp và tự tin có thể mở tiệm. Chính vì thế, nếu bạn có đam mê và mong muốn lập nghiệp với nghề nail, thì đừng ngần ngại liên hệ với Bến Tre nails nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26b Đoàn Hoàng Minh, TP. Bến Tre.

Điện thoại: 0939245008

Facebook: https://www.facebook.com/vo.tuyen.902266

Bến Tre nails
Bến Tre nails
3

Nail Phương Trúc

Nail Phương Trúc, một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Bến Tre. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Nail Phương Trúc liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa. 

Với Nail Phương Trúc, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được cô thợ làm nail chuyên nghiệp này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Nail Phương Trúc thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 01682468787

Facebook: https://www.facebook.com/phuongtruc20172017

Nail Phương Trúc
Nail Phương Trúc
4

Huỳnh Nguyệt Nail

Không nằm ngoài danh sách này, Huỳnh Nguyệt Nail cũng là một địa chỉ ưa thích của các chị em tại Bến Tre mỗi khi có nhu chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng của mình. Là tay thợ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, rất khéo tay, Huỳnh Nguyệt Nail liên tục sáng tạo nên những mẫu nail ấn tượng và luôn được lòng khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tinh tế cùng các họa tiết nail hấp dẫn, đầy lôi cuốn. Mỗi nét vẽ đều được thể hiện rất điêu luyện và dứt khoát, song song với đó sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ cũng chị chú trọng để mỗi bộ móng sau khi hoàn thành không chỉ mang khái niệm là làm đẹp mà đó còn là một kiệt tác thực sự về nghệ thuật.

Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với Huỳnh Nguyệt Nail các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, Huỳnh Nguyệt Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 129/3. Lộ số 4, Phường 4, Tp Bến Tre

Điện thoại: 0124.666.5797

Facebook: https://www.facebook.com/naxinhdepsomot

Huỳnh Nguyệt Nail
Huỳnh Nguyệt Nail
5

Nails Mi Mi

Nails Mi Mi sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây cũng không thiếu các mẫu nail chuẩn đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách thật độc đáo cái style riêng của bản thân. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin tha hồ kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,... đương nhiên bạn sẽ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện với bộ móng xinh lung linh ấy của mình. Song điểm cốt yếu khiến địa chỉ này trở thành nơi làm đẹp ưa thích của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó cập nhật phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Nails Mi Mi sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan, sự bộn bề trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0907 397 288

Facebook: https://www.facebook.com/thanh.van.58958

Nails Mi Mi
Nails Mi Mi

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì có nhiều công năng, tiện ích. Tuy nhiên, món đồ gia dụng này nếu khi sử dụng quá tải cũng sẽ dẫn ... xem thêm...đến hư hỏng. Vì vậy, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất ở tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Dán decal hay còn gọi là wrap decal (bọc decal) là phương pháp dán (bọc) toàn bộ phần vỏ ngoài xe bằng chất liệu decal sản xuất từ nhựa PVC có lớp keo bám ... xem thêm...dính, có chức năng làm đẹp xe và bảo vệ lớp sơn gốc của xe nguyên vẹn. Và để có thể dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ wrap decal tốt nhất, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất tại Bến Tre nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Việc làm đẹp thường xuyên như uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc,... khiến mái tóc của các chị em không còn được chắc khỏe, dễ hư tổn. Vì vậy, việc đến các salon để ... xem thêm...phục hồi, tìm lại một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt là điều cần thiết nhất. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: Shop

Một chậu cây nho nhỏ sẽ làm căn phòng của bạn bừng lên sức sống. Ngoài ra, mỗi khi ngắm nhìn chậu cây ấy sẽ giúp bạn thư giãn hơn, thoải mái hơn. Dưới đây là ... xem thêm...các shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre, bạn hãy tham khảo để có thể tìm được chậu cây ưng ý nhé.

Danh sách các Shop quần áo nam đẹp ở Bến Tre được nhiều người lựa chọn -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

05/03/2024

Category: Shop

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Bến Tre, muốn mua cho mình những bộ quần áo nam chất lượng từ phong cách cá tính, năng động đến sự sang trọng và lịch lãm thì ... xem thêm...không thể bỏ lỡ top 6 cửa hàng bán quần áo nam đẹp ở Bến Tre và được nhiều người lựa chọn trong bài viết bến dưới. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn trường tiểu học cho con em mình chắc chắn là một lựa chọn khó khăn của nhiều phụ huynh. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp top các trường tiểu học tốt nhất tại Bến Tre để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Bến Tre? Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng ... xem thêm...chọn lựa giữa nhiều gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre đảm bảo "xế yêu" của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc đang được săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận đào tạo ... xem thêm...nghề tóc được mở ra khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Nhưng để tìm được một địa chỉ phù hợp thì không phải dễ dàng. Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Bến Tre, dịch vụ trang trí sinh nhật hiện nay đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ ... xem thêm...trang trí sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa không chỉ là mối quan tâm cá nhân mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Việc tìm kiếm một bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm và ... xem thêm...uy tín ở Bến Tre là một thách thức đối với nhiều chị em. Để giúp đỡ và đảm bảo chất lượng phục vụ, Chúng tôi tổng hợp danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre để chị em có thể dễ dàng tham khảo.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

01/02/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Bến Tre bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bến Tre có rất nhiều phòng khám mắt. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám mắt uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để giúp ... xem thêm...bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, Chúng tôi xin giới thiệu một số phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng tập gym tốt nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

07/01/2024

Category: N/A

Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối với nhiều lứa ... xem thêm...tuổi, mang đến hiệu quả tích cực, thế nên ngày càng có nhiều phòng tập gym ra đời. Tại Bến Tre, bạn có thể tham khảo những phòng tập gym chất lượng và uy tín sau đây nhé.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

28/12/2023

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu tắm trắng làm đẹp của chị em ngày càng nhiều, vì vậy rất nhiều địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đã cho ra đời những gói tắm trắng đa dạng. Tuy nhiên ... xem thêm...không phải tất cả đều đảm bảo uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

30/11/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng nào tại Bến Tre. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/11/2023

Category: N/A

Ở Bến Tre bạn hay mua điện thoại ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/09/2023

Category: N/A

Bánh bông lan trứng muối có hương vị hòa quyện giữa sự mặn mà của chà bông, thơm béo của trứng muối khiến ai cũng mê. Hiện nay, loại bánh này được bán phổ biến ... xem thêm...với nhiều cách trang trí, nhiều giá. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bến Tre hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/06/2023

Category: N/A

Là một tỉnh thuộc Miền Tây Nam Bộ, Bến Tre không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp sông nước hiền hòa mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ... xem thêm...ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất này. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá một số bài thơ hay viết về Bến Tre để hiểu hơn về vùng đất và con người Bến Tre qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

22/06/2023

Category: N/A

Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp con người khắp mọi nơi. Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt, nó không chỉ giúp bạn có ... xem thêm...những phút giây thư giãn mà còn là cơ hội để mở mang kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. Bên cạnh một số bộ phận thích đọc sách Online thì vẫn còn rất nhiều người ưa chuộng sách giấy. Có lẽ vì thế mà các mô hình kinh doanh sách mọc lên như nấm tại Bến Tre. Mô hình kinh doanh nhà sách còn phổ biến hơn khi không chỉ dừng

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bến Tre

Tỉnh/Thành: Bến Tre

06/04/2023

Category: N/A

Tại Bến Tre có rất nhiều các trung tâm dạy học và luyện thi IELTS được mở để giúp cho các học viên có thêm kiến thức, kỹ năng. Nếu muốn biết những trung tâm ... xem thêm...luyện thi IELTS tốt nhất Bến Tre thì tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd