Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh

Là một đấng mày râu thì hẳn ai cũng cực kỳ quan tâm đến mái tóc của mình. Bởi vậy hiện nay có không ít các barber shop được mở ra để phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng. Tại Bắc Ninh, những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng luôn được săn lùng bởi các chàng trai, và dưới đây là một số gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm một tiệm tóc chất lượng, uy tín.

1

Việt Mann

Tự hào là thương hiệu số 1 về cắt tóc nam, Việt Mann luôn mang đến sự hài lòng nơi khách hàng khi họ trải nghiệm các dịch vụ vể tóc nam tại đây. Ở Việt Mann những lo lắng về việc gặp phải các tay học nghề chưa cầm thạo kéo hay sự vội vã nhanh ẩu của môi trường công nghiệp sẽ được loại bỏ bởi đây là nơi tụ hội của những barber có tâm và có tầm nhất hệ mặt trời, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự vừa ý toàn vẹn.


Việt Mann chuyên cắt tóc nam cho giới trẻ độ tuổi từ 16 - 40 tuổi, do đó dễ thấy những kiểu tóc ở đây được tạo trên những mẫu tóc mới mẻ, trẻ trung kết hợp với sự sáng tạo của các barber để cho ra được mẫu tóc phù hợp nhất với khách hàng.


Dưới đây là bốn bước trong dịch vụ cắt tóc tại Việt barber shop :

  • Bước 1: Tư vấn kiểu Tóc phù hợp khuôn mặt
  • Bước 2: Cắt tóc tạo kiểu bởi Barber chuyên nghiệp
  • Bước 3: Xả sạch Tóc - Massge thư giãn
  • Bước 4: Vuốt sáp / Gôm tạo kiểu đẳng cấp

Mỗi bước được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận từ các tay thợ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất. Ghé ngay Việt barber shop để được tư vấn và sở hữu một trong những mái tóc huyền thoại nhất nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã 3 Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0981 797 866
  • Facebook: https://www.facebook.com/Việt-Mann-Số-1-Về-Cắt-Tóc-Nam-1849382008694241/
  • Website: vietbabershop.com
Việt Mann - Số 1 về cắt tóc nam
Việt Mann
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đăng Hùng BarBer Shop Bn

Là một trong những tiệm cắt tóc nam có tiếng tại Bắc Ninh, Đăng Hùng BarBer Shop Bn không khỏi khiến khách hàng phải gật gù ưng ý khiên liên tục tạo ra những mái tóc hiện đại, thời thượng lại vô cùng phù hợp với gương mặt người khách. Trải nghiệm dịch vụ tóc nam tại Đăng Hùng BarBer Shop Bn, các chàng trai có thể yên tâm về một hình tượng quý ông sắp được tạo ra.


Dịch vụ tóc nam tại Đăng Hùng BarBer Shop đa dạng với nhiều combo khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của cá nhân, cụ thể:

  • Uốn tóc Hiện đại
  • Nhuộm phục hồi tóc
  • Combo VIP 1: Tư vấn, xả, cắt, gội, rửa mặt, massage, vuốt tạo kiểu
  • Combo VIP 2: Tư vấn, xả, cắt, gội, rửa mặt, massage, đắp mặt, vuốt tạo kiểu
  • Cắt tóc nam 5 bước

Chính nhờ tay nghề cao của những người thợ, dịch vụ đa dạng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà Đăng Hùng BarBer Shop luôn là địa chỉ tin cậy nhất tại Bắc Ninh cho các bạn trẻ thích những phong cách trẻ chung hiện đại, mang đậm chất soái ca.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thượng Làng, Khắc Niệm, TP. Bắc NInh
  • Số điện thoại: 0943 388 988
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/colenoke/
Đăng Hùng BarBer Shop
3

99 BarberShop

Tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh là một cái tên hẳn rất quen thuộc đối với các chàng trai nơi đây - 99 BarberShop. Nơi đây cung cấp một dịch vụ tóc nam hoàn hảo, đa dạng nhiều kiểu mẫu, từ phong cách classic cổ điển cho đến hiện đại đều có đủ.


Những kiểu tóc được tạo ra từ 99 BarberShop mang đến cho phái mạnh sức hút không thể cưỡng lại, nét điển trai cũng được cải thiện thấy rõ. Điển hình có những kiểu tóc rất được ưa chuộng và những tay thợ chuyên nghiệp tại 99 BarberShop luôn hoàn thành nó một cách tuyệt vời như: Mohican, crop, side part, quitt,.. Hơn nữa ở đây bạn sẽ đực tư vấn kĩ lưỡng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, với những kiểu tóc hiện đại đang được ưu chuộng nhất để dễ hình dung và lựa chọn hơn.


Từng sợi tóc được cắt tỉa tỉ mỉ và từng đường cạo sắc nét giúp 99 BarberShop trong mắt người khách hàng là một Barber shop thực thụ, là yếu tố khiến cánh mày râu tại Bắc Ninh luôn tìm đến.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Phố Vũ, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0968 351 866
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/99BarBerShopBN/
99 BarberShop khiến cánh mày râu yên tâm khi gửi gắm mái đầu của mình
Đội thợ cắt tóc chuyên nghiệp
4

Barbershop Long Em

Chất lượng thay lời nói là những gì mà Barbershop Long Em muốn mọi người gợi nhớ khi nhắc về tiệm cắt tóc của mình. Cũng như đa số barber khác, Barbershop Long Em cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tóc nam từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm. tạo kiểu, tẩy tóc,... nhưng chất lượng lại vượt trội hơn hẳn.


Barbershop Long Em cam kết mang lại những kiểu tóc hiện đại nhất, những mẫu mới đang thịnh hành cho khách hàng, cùng với đó là thái độ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


Muốn đẹp không khó mà chỉ khó ở chỗ tìm đươc nơi chắc chắn giúp được bản thân đẹp lên. Barbershop Long Em là một trong những nơi như vậy, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và giúp họ cải thiện ngoại hình của mình chính từ mái tóc được thiết kế, tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt. Do đó nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin của mình trong hành trình khai sáng hình tượng của bản thân.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 167 Đường Nguyễn Gia Thiều, Thành phố Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0901 659 588
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Barbershop-Long-Em-355834621586839/
Barbershop Long Em
Barbershop Long Em
5

Bon Ben Barber Shop

Là một lãnh địa cắt tóc dành cho nam tại Bắc Ninh, Bon Ben Barber Shop luôn được ủng hộ bởi những người khách đã từng được trải nghiệm cũng như nghe về các dịch vụ tại đây. Bon Ben Barber Shop chuyên về cắt tóc, tạo kiểu tóc với sự cập nhật các xu hướng mới một cách liên tục, là nơi tạo ra những mẫu tóc hiện đại, trẻ trung giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách của mình.


Với dịch vụ tóc nam tại Bon Ben Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm combo 7 bước hoàn hảo dành cho mình:

  • Rửa mặt sáng da- sạch bã nhờn.
  • Massage mặt -tai gáy
  • Gội đầu massage bấm huyệt
  • Tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt
  • Cắt tóc , tạo kiểu bởi stylist chuyên nghiệp
  • Cạo mặt êm ái gội xả kĩ càng Ít hơn
  • Vuốt sáp gôm, tạo kiểu cao cấp

Ngoài ra ở đây còn có đa dạng các dịch vụ khác nhằm phục vụ một cách tốt nhất, đầy đủ nhất cho các chàng trai đến với Bon Ben Barber Shop với một mức giá cạnh tranh trên thị trường như: vuốt tóc, tẩy tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, gội đầu, cạo mặt, đắp mặt nạ, lột mụn,...


Với những gì nói trên có thể khẳng định Bon Ben Barber Shop là một lãnh địa dành cho đàn ông. Mong rằng nơi đây sẽ càng một phát triển để đem sự phục vụ chuyên nghiệp của mình đến với nhiều người hơn nữa. Nếu bạn đang ở tại thành phố này thì đừng quên ghé ngay đến Bon Ben Barber Shop nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bonben barber shop - khu đô thị - thị trấn chờ - Yên Phong, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 094 321 09 07
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bon-Ben-Barber-Shop-113347876700325/
Bon Ben Barber Shop - Lãnh địa cắt tóc dành cho nam
Bon Ben Barber Shop

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tien cmnd