Danh sách các Tiệm bánh su kem ngon nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Với lớp vỏ mềm dai cùng nhân kem béo ngậy, chẳng biết từ khi nào bánh su kem đã trở thành món ăn quen thuộc với những ai mê đồ ngọt. Trong những năm gần đây, bánh su kem có những biến tấu khác nhau, thu hút bao người, nhất là giới trẻ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những tiệm bánh su kem hấp dẫn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, để có những lựa chọn cho riêng mình nhé.

1

Bánh su que

Chỉ chuyên về bánh su que, nhưng tiệm Bánh su que ở Nguyễn Thiện Thuật lại được nhiều người biết đến nhờ giá cả phải chăng và chất lượng trong từng chiếc bánh. Bánh su que tại đây có vỏ mỏng, mềm mại, mịn màng, vừa cắn một miếng, nhân kem ngọt ngào tràn ngập trong khoang miệng, hài hòa đến khó tả. Bạn hoàn toàn có thể để bánh su kem trong tủ lạnh, vỏ bánh vẫn sẽ mềm, cùng với nhân kem lạnh, để có những trải nghiệm hương vị mới. Bánh su kem được đóng trong hộp sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn vệ sinh, khoảng 30.000 đồng một hộp 10 cái. Đặt mua qua mạng, chỉ cần người giao hàng vừa mang hộp bánh ra thôi, là ta đã nghe thấy một mùi hương ngọt ngào, thơm lừng tỏa ra, đưa ru lòng người.


Quán nằm ngay ngã tư đầu đường Nguyễn Thiện Thuật, khá dễ tìm. Bánh su que tại đây cũng có nhiều nhân để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, như nhân truyền thống, sô cô la, trà xanh, vani, phô mai... Ngoài bánh su kem, thực khách tới với tiệm cũng có cơ hội thưởng thức các loại bánh ngọt khác, chẳng hạn bánh flan hay rau câu – cũng là một “đặc sản” của Bánh su que. Với giá cả phải chăng, so với chiếc bánh chất lượng, cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, tiệm Bánh su que hứa hẹn là điểm đến không thể thiếu của những ai say mê bánh su kem tại thành phố mang tên Bác này.


Thông tin tham khảo:                           

Địa chỉ: + 137 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 93 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.     

              + 03 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 89 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 159 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 51 Bà Hom, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 601 Nguyễn Thị Thập Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 15/149 Trưng Nữ Vương, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + 85 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.                       

Giờ mở cửa: 8h – 20h

Khung giá: 10.000 VND - 55.000VND

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSuQue.Page

Bánh su que tại Nguyễn Thiện Thuật
Thế giới bánh ngọt tại Bánh su que
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The K house - Su kem Singapore & Tea

Tiếp tục là một địa chỉ không thể bỏ qua của những ai nghiền bánh su kem ở Sài Gòn. Tiền thân là quán Bánh su kem Singapore, quán mới đổi tên thành “The K house – Su kem Singapore & Tea”, cùng với logo là một chú gấu trúc dễ thương, báo hiệu một thay đổi khá đặc biệt. The K house hấp dẫn thực khách chính bởi chất lượng bánh không chê vào đâu được. Bánh su dai mềm, kem béo ngậy, thêm lớp kem phomai ở bên trên, ăn hợp vị, ngon mà không ngấy. Chỉ khi khách hàng đến ăn hay đến mua thì bánh mới bắt đầu được nướng lên, nên khi mang ra, bánh vàng ươm hấp dẫn. The K house cũng có nhiều loại nhân đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách.


Điểm cộng của The K house là địa chỉ dễ tìm, bởi quán nằm ngay mặt đường. Thêm vào đó, có cả một lò bánh to ở sau nên nơi đây lúc nào cũng sẵn bánh, tốc độ phục vụ vì thế khá nhanh. Với những ai muốn đặt bánh su kem hình dạng giống bánh sinh nhật, hãy cố gắng chọn dáng bánh từ ở nhà, thời gian phục vụ sẽ nhanh hơn đấy. Đến The K house, bạn có thể trực tiếp nhìn thấy nhân viên trang trí bánh su kem ngay tại quầy, mới thấy hết sự khéo léo, tỉ mỉ trong đó. Không gian quán hơi nhỏ, song được trang trí với gam màu xanh trắng dễ thương, cũng là một lựa chọn không tồi cho những buổi chiều muốn thưởng thức su kem bên ly trà thơm mát. Và sau cùng, một điều khiến The K house mất điểm trong mắt thực khách, theo một số phản ánh khách hàng, là thái độ phục vụ của nhân viên. Chỉ cần sửa được điều này thôi, The K house ắt sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài thành mỗi khi nhắc đến bánh su kem.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 304 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

               + 608 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07h – 22h                           

Khung giá: 15.000 VND - 30.000VND

Bánh sinh nhật từ su kem của The K house
The K house với tên và logo mới
3

Savouré Bakery

Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng, tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng bạn muốn gửi trao. Đến với Savouré, ngoài những chiếc bánh sinh nhật, cookie, các loại điểm tâm, bánh mì, bánh mặn..., thì bánh su kem cũng là một lựa chọn đáng để thử. Bánh su kem tại Savouré không có hình tròn như những tiệm bánh thông thường, mà hình que trông khá lạ mắt. Ở ngoài là lớp vỏ bánh mềm mịn, nở phồng, bên trong là lớp kem béo, ngọt thanh, thơm mát hương vani, không làm cho khách hàng thấy ngán. Bánh su kem tại đây được bảo quản ở nhiệt độ lạnh, khi ăn lớp vỏ mềm mại hơn hòa quyện với phần nhân kem mát lạnh, tan ngay trong miệng, mang đến cảm giác xốp xốp bông bông rất thú vị. Bởi thế, cách thưởng thức su kem của Savouré đúng điệu nhất là phải để bánh lạnh trước khi dùng đấy.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Savouré là không gian quán rộng rãi, có chỗ ngồi bên ngoài lẫn bên trong. Quán được trang trí bởi hai màu xanh trắng nhẹ nhàng bắt mắt, gồm 3 tầng. Khác với tầng 2 có ngồi bệt và ngồi bàn, tầng 3 chỉ có các bàn, khá thích hợp cho các buổi tụ họp gia đình hay họp lớp, họp nhóm. Bất cứ ai đến với Savouré đều được phục vụ nhiệt tình, và được gửi xe miễn phí nữa. Với thông điệp Gửi Trọn Yêu Thương, Savouré mong muốn cùng bạn mang đến bao điều ngọt ngào trìu mến cho những người thân yêu, gia đình và bè bạn. Còn gì ý nghĩa hơn khi vừa được thưởng thức những chiếc bánh tươi ngon,vừa được tận hưởng những khoảnh khắc sẻ chia hạnh phúc.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: + Số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

              + Số 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
              + Số 30 Đường Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + Số 150 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

              + Số 42A Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
              + Số 210 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh.  

              +  Số 77A Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
              + Parkson Hùng Vương: Quầy MF, lầu 3, 126 Hùng Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h – 22h30

Khung giá: 15.000 VND - 66.000VND    

Fanpage: https://www.facebook.com/CAKE.SAVOURE

Website: https://www.savourebakery.com/vi-VN/default.aspx

Bánh su kem tại Savoré
Savoré chi nhánh Đặng Văn Ngữ ngày khai trương
4

Beard Papa’s

Beard Papa’s là thương hiệu bánh su kem của Nhật Bản, được yêu thích trên toàn thế giới. Từ cửa hàng đầu tiên ra đời vào năm 1999, đến nay Beard Papa’s đã được biết đến là loại "Bánh su kem ngon nhất thế giới"với hơn 250 cửa hàng tại Nhật Bản, hơn 100 cửa hàng tại Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng như New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beard Papa’s hiện có 4 cơ sở.


Đặt mối quan tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, Beard Papa’s luôn ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe của khách hàng. Và đặc biệt cửa hàng sử dụng hạt vani nguyên chất vô cùng quý hiếm được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem tại đây không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Beard Papa’s thu hút khách hàng không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn bởi sự đảm bảo cho sức khỏe.


Lần đầu đến với Beard Papa’s, bạn sẽ ấn tượng bởi chiếc su kem khá to, vỏ giòn, nhân thơm ngọt, đầy ụ, với nhiều loại nhân để lựa chọn: vani, trà xanh, sô cô la, nhân kem chuối... Ngoài tạo hình khá lạ, bắt mắt, bạn có thể chọn cho mình vỏ bánh yêu thích: vỏ bánh vani, cookie tùy, nghe hấp dẫn phải không? Bánh su được bọc trong tờ giấy hình vuông, rồi bỏ vào hộp giấy, khá dễ thương, sạch sẽ và chắc chắn. Khi bạn đặt bánh sẽ được làm luôn, và bạn cũng có thể được quan sát cách nhân viên bơm kem vào bánh, khá thú vị đấy. Quán trong Vincom, khá dễ tìm, có cả bàn để bạn thưởng thức luôn tại quán, phục vụ cả nước lọc miễn phí. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cũng là điểm thu hút của Beard Papa’s với khách hàng. Tuy giá bánh su kem tại Beard Papa’s khá cao so với mặt bằng chung, song với chất lượng tuyệt vời, nơi đây vẫn là điểm đến thu hút của nhiều thực khách.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: : + Vincom Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 028.3936 95 95
                + Vincom Mega Mall Thảo Điền - Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 028.37 446 445
                + SC VivoCity - 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 028.3771 0549
                + Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 028.6689 41 41

Giờ mở cửa: 10h – 21h

Khung giá: 30.000 VND – 110.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/banhsukembeardpapa/

Website: https://www.beardpapa.com.vn/

Bánh su kem với vẻ ngoài đặc biệt tại Beard Papas
Một góc cửa hàng
5

Chewy Junior

Chewy Junior là thương hiệu bánh ngọt nhân kem tươi đến từ Singapore. Với gần 70 nghìn lượt theo dõi qua facebook, Chewy Junior là một trong những địa chỉ không thể không biết của những ai mê bánh su kem tại Sài thành. Với 14 chi nhánh trải đều ở các quận, chắc hẳn su kem tại đây sẽ làm bạn hài lòng. Bánh phồng tròn vàng ươm, bên trong chứa đầy kem mịn, chỉ cần cắn nhẹ là lớp kem béo ngậy tràn ra, ăn hoài không ngán. Đến với Chewy Junior, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong thế giới của su kem với đủ các vị: phô mai, sô cô la, trà xanh, vani...  Vỏ bánh mỏng vừa phải, bao bọc kem su bên trong, bên trên có thêm topping là các loại mứt, như mứt dâu, cam, dứa, bơ, đậu phộng. Cắn một miếng bánh, là cả một loại các hương vị như tan chảy trong miệng: dai thơm của bánh, ngọt thanh của kem, chua ngọt dịu dàng của các loại mứt, đưa thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Một trong những gợi ý cho bạn khi đến Chewy Junior là bánh su chà bông gà cay nhẹ. Nhân bánh phía trong là nhân savoury, có vị chua mặn, đậm đà, quyện với chà bông à giòn, thêm chút cay, ắt sẽ gây ấn tượng với  bạn ngay lần thử đầu tiên.


Chewy Junior có không gian quán rộng rãi để bạn có thể tới tận nơi thưởng thức. Bước vào Chewy Junior, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt ngào của các loại bánh, và sẽ thấy ngay một tủ trưng bày đủ các loại bánh. Nếu hết nhân nào, sẽ có một thông báo nho nhỏ cho khách hàng, nên bạn chú ý nhé. Và đặc biệt, nếu có ý tưởng về bánh, hãy thông báo cho nhân viên. Với sự nhiệt tình và khéo léo của nhân viên tại Chewy Junior, rất nhanh thôi, bánh của bạn sẽ ra đời, đúng như mong đợi. Đến với Chewy Junior, mua bánh sinh nhật được ghép từ những chiếc su kem cũng là một lựa chọn không tồi.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: + 64 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
             + 19 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
             + 183 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
             + 216 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
             + 426 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
             + 1184 CMT8, P.4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
             + Tầng B3 – VINCOM CENTER, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
             + Tầng trệt – LOTTE MART Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
             + Tầng B1 – TTTM ĐA CHỨC NĂNG, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
             + Tầng trệt – Co.op Mart Nguyễn Ảnh Thủ, 167/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
             + Tầng trệt – Co.op Mart Quang Trung, 304A Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

             + Tầng trệt – Co.op Mart Đinh Tiên Hoàng, 127 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.                                   + Tầng B1 – Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

             + Tầng 2 – Emart, 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h30 – 22h

Khung giá: 25.000 VND – 60.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn/

Website: https://chewyjunior.com.vn/

Bánh sinh nhật mang đậm tinh thần Chewy Junior
Thực đơn của Chewy Junior
6

Yen’s cake

Nằm ở dưới chân chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Yen’s cake là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích su kem với mức giá phải chăng. Bánh su kem ở đây thoạt nhìn cũng như bao nơi khác với vỏ bánh vàng ươm, nhân phong phú, gồm 4 loại chính: vani, sô cô la, trà xanh, caramel. Nhưng điều làm nên sự khác biệt là chất lượng của nó: bánh su bé bé, nhưng ăn rất ngon, vỏ mềm, kem mịn và thơm sữa, và có nhiều mức giá (hộp 15.000 đồng, 25.000 đồng và 35.000 đồng). Ngoài su kem, quán cũng có những món ăn độc đáo khác để bạ lựa chọn, như tiramisu, macaron, flan, bánh trung thu...Yen’s cake giữ chân khách hàng bởi chất lượng bánh tuyệt vời và thực đơn phong phú như thế.


Yen’s cake không có một vị trí đắc địa. Địa chỉ của quán khá khó tìm, song khi trải qua một quá trình tìm đường, khi đến được với Yen’s cake, bạn sẽ thấy mọi công sức được đền đáp. Không gian quán nho nhỏ, ngập tràn hương thơm của bánh, có các tủ bánh các loại cho khách quan sát và chọn lựa. Nhân viên và chủ quán luôn vui vẻ, nhiệt tình, càng thêm điểm cộng cho Yen’s cake. Bạn có thể lựa chọn mua bánh mang về, hoặc ngồi ăn tại quán, với bình trà được pha sẵn, miễn phí để đưa vị.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 4 Lô E Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h – 21h

Khung giá: 20.000 VND - 30.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/Yens-Cakes-272775126254737/

Một suất bánh su kem tại Yens Cake
Thưởng thức su kem và macaron, bên cạnh ly trà thơm mát, là một trải nghiệm khó quên.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd