Danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất TP. Phan Rang, Ninh Thuận.

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để nhớ về ngày chúng ta sinh ra. Bên cạnh những bó hoa, những món quà hay lời chúc mừng thì không thể thiếu một chiếc bánh sinh nhật. Bạn đang ở Phan Rang, Ninh Thuận và bạn đang cần tìm kiếm mẫu bánh sinh nhật đẹp để dành tặng cho người yêu, bạn bè, người thân của mình? Vậy các bạn hãy cùng tham khảo top các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất TP. Phan Rang, Ninh Thuận qua bài viết dưới đây của Chúng tôi các bạn nhé.

1

Tiệm bánh Yến Như

Tiệm bánh Yến Như được rất nhiều khách hàng yêu thích và là địa chỉ đặt bánh sinh nhật khó có thể bỏ qua tại Phan Rang. Tại Tiệm bánh Yến Như bạn sẽ choáng ngợp với vô số các loại bánh cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn mà chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng cuốn hút rồi đó ạ.

Ở đây nổi tiếng với các loại bánh như: Bánh kem Bắp, Tiramisu,mousse, Bánh gato kem sữa tươi, Bánh gato kem phomai, Bánh BLTM, Bánh gato Flant cacao, Pateso, bltm cup, cup cake( phục vụ bàn tiệc, bánh bỏ quả, đám cưới - hỏi), Bánh Âu... Rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại phải không nào.

Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Tiệm bánh Yến Như.


  • Địa chỉ: 399/20f Thống Nhất, Phan Rang
  • Điện thoại: 0901 669 639
  • Facebook: https://www.facebook.com/love.rain.9085790?fref=gs&
Tiệm bánh Yến Như
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiệm bánh Phạm Thùy Trang

Tiệm bánh Phạm Thùy Trang là một trong những tiệm bánh ngon, chất lượng uy tín ở Phan Rang, Ninh Thuận đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Tiệm bánh Phạm Thùy Trang chuyên nhận đặt Bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, rau câu hoa nổi, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh kem bắp với kích cỡ, mẫu mã, màu sắc đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng.

Bánh sinh nhật tại đây được đánh giá với lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon thì Tiệm bánh Phạm Thùy Trang là địa chỉ bạn không thể bỏ qua đấy.


  • Địa chỉ: 5/24 Nguyễn Thượng Hiền, Tấn Tài, Phan Rang
  • Điện thoại: 0973320073-0931778831
  • Facebook: https://www.facebook.com/pham.thuytrang.376?


Tiệm bánh Phạm Thùy Trang
3

Ngọc Vân Bakery

Ngọc Vân Bakery là cái tên được nhắc tới khi nói đến tiệm bánh sinh nhật ngon tại Phan Rang, Ninh Thuận. 

Ngọc Vân Bakery với vô số các loại bánh ngon, hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn như: mousse dâu, mousse chanh dây, mousse đào, mousse trà xanh, bông lan phô mai flan, moka cake, tiramisu, bánh bắp....

Bánh kem bắp được rất nhiều người yêu thích tại Ngọc Vân Bakery. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn, hạt bắp sần sật. Đưa một miếng bánh kem vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước, giòn giòn cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy.

Ngọc Vân Bakery rất vinh hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.


  • Địa chỉ: 550 đường 21/8Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 098 385 08 15
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngocvanbakery/?
Ngọc Vân Bakery
4

Bread House

Tính đến thời điểm hiện nay tại Phan Rang, Ninh Thuận đã có đến hàng trăm tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy.

Nằm tại số 16 Hồ Xuân Hương, Tấn Tài, Phan Rang Bread House tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. 

Bread House nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Bread House sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


  • Địa chỉ: 16 Hồ Xuân Hương, Tấn Tài, Phan Rang
  • Điện thoại: 02593507070 - 0903334034
  • Facebook: https://www.facebook.com/breadhouse.phanrang/
Bread House
5

Cua Cake

CUA CAKE - Tiệm bánh online. Căn bếp nhỏ được tạo nên từ niềm đam mê của mẹ và con gái từ lâu đã được khách hàng ở Phan Rang yêu thích. Bạn chỉ cần đặt online và đến địa chỉ  64 Yên Ninh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận để nhận bánh. CUA CAKE với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.

Đặc biệt tiệm còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với  nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


  • Địa chỉ: 64 Yên Ninh, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận.
  • Điện thoại: 0905699488
  • Facebook: https://www.facebook.com/cua.cake/
Cua Cake
6

Tiệm bánh 22 cakes

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Phan Rang, Ninh Thuận. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, Vậy thì hãy đến ngay với 22 cakes cái tên đầu tiên mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Phan Rang.

22 cakes là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 08 - 03, 20 - 10, 14 - 02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay 22 cakes để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


  • Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 096.237.0295
  • Facebook: https://www.facebook.com/py.doll.3
Tiệm bánh 22 cakes
7

Tiệm bánh Hiếu Đỗ

Tiệm bánh Hiếu Đỗ từ lâu đã được biết đến với vô số các loại bánh thơm ngon trong đó có bánh sinh nhật. Bánh sinh nhật ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Tiệm bánh Hiếu Đỗ, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Tiệm bánh Hiếu Đỗ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

Ngoài bánh sinh nhật thì còn có rất nhiều loại bánh khác bạn cũng có thể thưởng thức tại đây như: Bánh su nhí, Bánh vân cuộn kem, Bánh trứng muối (có chà bông), Bánh trứng muối (xốt và trứng muối), Bánh muối cuộn, Bánh xốt kem phô mai, Bánh cuộn mứt, Bánh mì hoa cúc... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


  • Địa chỉ: 15A Lê Quý Đôn, Phước Mỹ, Phan Rang.
  • Điện thoại: 091 620 3939
  • Facebook: https://www.facebook.com/duchieu1808?
Tiệm bánh Hiếu Đỗ

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd