Danh sách các Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Chưa nói đến hương vị của bánh ngon ra sao, chỉ cần nhìn thôi nhưng những chiếc bánh được trang trí cầu kì này đã khiến người ta thích thú vô cùng. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, sinh nhật hay chỉ đơn giản là mua về cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết đến những địa chỉ bán bánh ngon nhất, vì vậy bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm bá

1

Ngọc Đinh

Ngọc Đinh - tiệm bánh không những nổi tiếng về chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Toàn bộ bánh được làm bởi bàn tay tài hoa của cô chủ với nhiều năm kinh nghiệm. Các tín đồ của bánh handmade tại TP.Vinh đã không còn xa lạ gì đối với  tiệm bánh này bởi các sản phẩm đa dạng, trang trí bắt mắt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Bánh ở đây được làm thủ công nhưng rất mềm, thơm, vị vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đặc biệt bánh không hề có chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mỗi ngày, Ngọc Đinh đều cho ra lò rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Điều đầu tiên khi đến với Ngọc Đinh là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0366273632

Facebook: https://www.facebook.com/hongngoc.17

Ngọc Đinh
Ngọc Đinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Green Berry

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP.Vinh, Nghệ An đó chính là Tiệm Bánh Green Berry. Là một trong những tiệm bánh được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.Vinh, Green Berry luôn cung cấp các loại bánh với hương vị thơm ngon, tươi mới và hấp dẫn. Tại Tiệm Bánh Bin Râu có rất nhiều loại bánh như là Fudgy Brownie, Mousse Chocolate, Mousse, Chocolate Chip Cookies,...vv. Mỗi chiếc bánh được làm từ đây luôn được chọn lựa kĩ càng từ nguyên liệu sạch cho đến cách trang trí cũng rất bắt mắt, chính vì thế mà tiệm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. 


Bên cạnh đó, những chiếc bánh tại đây luôn có vị ngọt thanh không quá gắt, béo vị kem và ngọt ngào vị sữa, đặc biệt Mousse Chocolate được làm từ socola và sốt chanh dây, rất mới lạ và hấp dẫn vì thế nên Green Berry chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hơn thế nữa, giá cả các loại bánh tại tiệm hợp lý và phù hợp với chất lượng, chủ quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, chính vì thế nếu bạn đang "thèm" những chiếc bánh thơm ngon thì bạn hãy đến ngay Green Berry nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 15/2m, ngõ 23/1, đường Phong Định Cảng, khối 9 Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094 269 02 34

Facebook: https://www.facebook.com/AnvatThuyQuan/

Green Berry
Green Berry
3

Candyhan Dessert & Tea

Là một tiệm bánh handmade khá nổi tiếng tại TP.Vinh, Candyhan Dessert & Tea có rất nhiều loại bánh ngọt được yêu thích như bánh mì ngọt, bánh kem, bánh sừng bò,... được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh gato kem của Candyhan Dessert & Tea không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh kem nổi tiếng nào. Bánh kem gato tại đây được làm từ chính tay cô chủ, trải qua những công đoạn làm bằng tay vô cùng chi tiết và tỉ mỉ.


Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Bánh sinh nhật handmade tại đây có cốt bánh thơm, ngon, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thưc phẩm khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không chỉ thế, với tay nghề trang trí nghệ thuật của cô chủ, bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp như ý muốn. Ngoài ra, các loại bánh tại Candyhan Dessert & Tea như: bông lan trứng muối, bánh sừng bò, bánh bông lan tại tiệm cũng được thực khách rất yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối Diện 46 Ngõ 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0368596955

Facebook: https://www.facebook.com/gumiho2111

Candyhan Dessert & Tea
Candyhan Dessert & Tea
4

Quỳnhs cake

Quỳnhs cake là địa chỉ bán bánh handmade vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguyên liệu tươi ngon 100% lại vừa sở hữu những chiếc bánh thơm ngon nức lòng khách hàng. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, Quỳnhs cake đã được nhiều khách hàng biết đến và nhận được nhiều sự ủng hộ. Tại đây có đa dạng các loại bánh như là bánh bông lan trứng muối, bánh mỳ hoa cúc, bánh cookies, bánh kem,...vv rất phong phú và đa dạng. 

Mỗi chiếc bánh tại Quỳnhs cake đều được chăm chút, với mùi hương thơm nhè nhẹ, vị ngọt không quá gắt mà chỉ ngọt thanh nên khách hàng rất thích. Hơn thế nữa, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai tại Quỳnhs cake cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng bởi hương vị thơm ngon cũng như cách trình bày hấp dẫn, thu hút. Mức giá các loại bánh tại Quỳnhs cake hợp lý, cô chủ nhiệt tình và thân thiện, chính vì vậy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ bánh ngọt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094 205 19 89

Facebook: https://www.facebook.com/GateauxDluxe/x

Quỳnhs cake
Quỳnhs cake
5

Quang Trang Cake

Tiếp nối danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP.Vinh đó chính là Quang Trang Cake. Là một cửa hàng chuyên cung cấp bánh sỉ và lẻ, với nhiều năm phát triển trong nghề làm bánh, Quang Trang Cake luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng của những chiếc bánh được làm tại Quang Trang Cake luôn thơm ngon, hấp dẫn hay chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất tốt.

Quang Trang Cake
 chuyên cung cấp các loại bánh như bánh kem, bánh Trung Thu, bánh kem bơ, bánh thạch,... rất đa dạng nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình hơn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa phải, béo thơm vị sữa, các loại bánh tại đây còn được trang trí rất đẹp vì thế đã thu hút được nhiều khách hàng. Giá cả các loại bánh tại Quang Trang Cake cũng rất hợp lý vì thế nên khách hàng có thể đến Quang Trang Cake để thưởng thức nhiều loại bánh thơm ngon mà không lo ngại về giá. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914775778

Facebook: https://www.facebook.com/trang.xinh.3760

Quang Trang Cake
Quang Trang Cake
6

Hoa Linh Lan Bakery

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và doanh thu mà bán bánh handmade đem lại. Nhưng để xây dựng được thương hiệu và có chổ đứng trong thị trường bánh handmade màu mỡ thì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Không những phải đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên àn toàn mà còn phải luôn cập nhật và sáng tạo nên những món bánh ngon hợp xu hướng để có thể cạch tranh với các đối thủ khác trong nghề. Đến với Hoa Linh Lan Bakery, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua “ bông lan trứng muối “. Hương vị bông lan trứng muối của Hoa Linh Lan Bakery nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày.

Bánh bông lan trứng muối của Hoa Linh Lan Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Ngoài ra, tiệm cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp ... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Hoa Linh Lan Bakery sẽ làm hài lòng các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Phong Định Cảng, Bến Thủy,TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0944044861 

Facebook: https://www.facebook.com/huyen.nguyen.927758

Hoa Linh Lan Bakery
Hoa Linh Lan Bakery

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Nghệ An. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Nghệ An đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

06/11/2023

Category: N/A

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc ... xem thêm...này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số studio chụp ảnh gia điình đẹp nhất Tp Vinh nhé!

Vay tien cmnd