Danh sách các thương hiệu thời trang công sở nữ giá rẻ được chị em yêu thích.

Mặc gì để thể hiện được vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch mà vô cùng quý phái của người phụ nữ? Mặc không còn đơn giản để che thân mà nó còn thể hiện con mắt nghệ thuật và vẻ đẹp con người. Vậy các chị em đang yêu thích những thương hiệu tầm trung nào? Chúng ta cùng điểm danh các thương hiệu đang được chị em yêu thích.

1

K&K Fashion

K&K Fashion là hãng thời trang ra đời năm 2010, nhưng đến năm 2014 đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được các quý cô văn phòng yêu thích.K&K Fashion còn không ngừng phát triển về mảng thời trang dạ hội, với những mẫu váy đầm ôm dáng, quyến rũ với phương châm ” tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện”.

Thiết kế với những nét chấm phá nhẹ nhàng cùng những đường cắt cúp tinh tế, cách phối màu sắc độc đáo.
Chất liệu cao cấp: silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh….
Chính vì những lý do trên mà đây cũng là hãng thời trang công sở được chị em công sở yêu thích.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Evy

Evy là hãng thương hiệu được chị em công sở yêu thích. Evy thiết kế dựa trên phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo kết hợp với những nhấn nhá tinh tế, phù hợp với văn hóa Việt. Với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, Evy cũng luôn được chị em đón nhận và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt.

Các thiết kế của Evy tuân theo tôn chỉ "Tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam". Evy cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như: sơ mi, chân váy, đầm liền... Các sản phẩm của Evy giá cả phải chăng phù hợp với dân công sở.
3

GDA Collection.

GDA Collection là hãng thương hiệu thời trang công sở nữ cao câp  Việt chính thức có mặt trên thị truờng từ năm 2012.  Với sự kế thừa vẻ đẹp tinh hoa cổ điển Pháp kết hợp với những cách tân táo bạo, GDA Colletion cho ra đời những sản phẩm bắt mắt, độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

"GDA Collection - những đường cong đam mê" luôn là tiêu chí của những nhà tạo mẫu.  GDA cho ra đời nhiều loại sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, váy liền, quần âu, áo vest, iean, khóac dạ... với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất vải nhập khẩu, đuờng may tỉ mỉ, tinh tế đã luôn làm hài lòng và được chị em phụ nữ công sở yêu thích, lựa chọn.

4

Citi Mode

Mang đậm âm hưởng của các xu hướng thời trang hiện đại, những thiết kế của Citi Mode là sự kết tinh từ nét đẹp lịch lãm hiện đại và sang trọng đầy quyến rũ.

Khi nhắc đến Citi Mode, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho phái nữ. Từ thời trang công sở đến thời trang dạo phố, những thiết kế của Citi Mode luôn toát lên sự sang trọng, thanh lịch và cực kỳ mềm mại, quyến rũ, định vị một phong cách riêng trong lòng khách hàng: “đơn giản mà hoàn hảo”.

Citi Mode đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang Việt với rất nhiều Bộ sưu tập độc đáo, mới lạ GENTLE SUNSHINE – NẮNG DỊU DÀNG, SẮC HƯƠNG, THU TỎA NẮNG, QUÝ CÔ THANH LỊCH, LOOKBOOK THÁNG 7… trên những chất liệu nhập ngoại cao cấp như xốp Hàn, Tech Nhật, silk, voan, lụa, kaki thô, cotton…

Với phương châm tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, Citi Mode đã có những thiết kế vô cùng tỉ mỉ, họa tiết đơn giản, hài hòa, màu sắc trẻ trung, bắt mắt đã tạo nên những sản phẩm vô cùng đơn giản mà thanh lịch. Đây cũng là hãng thời trang gây được sự chú ý của phái đẹp.

5

Rosy Belle

Đây là hàng thời trang thành lập năm 2010, được khởi nguồn từ 1 shop thời trang trên một con phố nhỏ. 
Các sản phẩm của Rosy Belle tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, thành đạt. Là dòng thời trang cao câp nhưng sản phẩm của Rosy Belle có giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.
Rosy đa dạng về mẫu mà, kiểu dáng sản phẩm.Đặc biệt với tôn chỉ "Lấy cái đẹp làm trung tâm, lấy số đông để phục vụ" Rosy đã thu hút sự yêu thích của nhiều chị em công sở, các nữ doanh nhân thành đạt...

6

Odessa

Công ty TNHH Thời trang Odessa được chính thức thành lập vào ngày 26/04/2012. Kể từ khi mới thành lập thời trang Odessa đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành tin cậy với phụ nữ công sở. Sản phẩm của Odessa được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và phom dáng. Chất liệu Odessa sử dụng là chất liệu nhập khẩu từ Ấn Độ và Hàn Quốc. Đặc biệt chất liệu an toàn với người sử dụng. Thiết kế của Odessa khắc phục được những khuyết điểm và tôn dáng người mặc. Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đa dạng nên đã tạo được sự yêu thích của chị em công sở.



7

Pantino

Pantino được biết đến với những thiết kế hợp thời, hợp xu hướng của thời trang thế giới. Các thiết kế được cập nhật từ các kinh đô thời trang như Milan, Paris... được biến tấu phù hợp với người Á đông, kết hợp với chất liệu nhập khẩu cao cấp đã làm nên những sản phẩm hòan hảo.
Các sản phẩm của Pantino đa dạng với vẻ đẹp từ tự nhiên đến sang trọng, thanh lịch.


Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd