Danh sách các thương hiệu cần câu cá tốt nhất hiện nay

Câu cá từ xưa đến nay được coi là một trò giải trí cho những nam thanh niên từ người già đến trẻ nhỏ ai ai cũng thích cả. Câu cá giúp chúng ta giải trí sau những ngày làm việc mệt nhọc, giải stress rất tốt. Thậm trí nhiều người coi câu cá là một món ăn tinh thần đối với mình. Tuy nhiên để câu cá thuận lợi hơn ta cần những cần câu tốt, phù hợp với mình. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số thương hiệu cần câu cá tốt nhất hiện nay.

1

CẦN CÂU SHIMANO

Shimano là thương hiệu nổi tiếng lớn và là hãng cần câu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguồn gốc của cần câu Shimano xuất phát từ 2 quốc gia Nhật và Malaysia. Cần câu cá shimano với thiết kế hiện đại và nhẹ nhõm. Cán cần câu làm bằng mút gỗ tạo sự thoải mái cho người cầm cân. Lượng chì bên trong cần từ 50-120gr, cần thiết kế làm 2 khúc luôn là sự lựa chọn số một của các cần thủ. Với dân câu chuyên nghiệp nói đấn cần câu người ta nghĩ ngay đến loại cần câu shimano Nhật. Sở dĩ loại cần này được ưa chuộng như vậy là nhờ chất lượng đỉnh cao mà ít hãng cần nào sánh bằng. Không những thế cần câu shimano còn có mẫu mã vô cùng đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


Cần câu shimano Nhật được làm bằng carbon cao cấp. Carbon là vật liệu có đặc tính nhẹ, bền và còn cứng hơn cả thép. Trong công nghiệp chế tạo thì đây được xem là loại siêu vật liệu. Cần câu shimano nhật khi được làm bằng carbon cao cấp chịu lực gấp 5 – 10 lần so với các loại cần thông thường. Không những thế theo nghiên cứu mới nhất, loại cần này còn chịu được nhiệt độ lên đến 100oC. Với đặc tính này bạn có thể yên tâm cắm cần câu cá ở trời nắng cả ngày mà không lo cong vênh hay biến dạng nhé.


  Điểm ưu việt của cần câu shimano Nhật

  •  Nếu nói đến điểm ưu việt của cần câu shimano Nhật trước tiên phải nhắc đến độ bền. Loại cần câu này có tuổi thọ lên lến 15 năm nếu không gặp phải các chấn động lớn khi dùng. Bỏ tiền ra mua cần câu mà bạn có thể dùng hơn 1 thế kỷ thì quả là quá rẻ phải không nào.
  • Điểm tiếp theo phải nhắc đến chính là độ dẻo. Mỗi chiếc cần câu shimano Nhật chính hãng có thể uốn cong đến 60 độ. Độ uốn cong này chỉ có loại cần chất lượng cao như cần câu shimano Nhật mới có thể chịu được. Các loại cần câu Trung Quốc thường chỉ chịu được độ uốn cong lên đến 30 độ mà thôi. Với độ dẻo như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm không có chú cá nào có thể khiến cần câu của bạn bị gãy được đâu nhé.
  • Một điểm đặc biệt nữa mà cần câu shimano Nhật đem lại chính là độ nhẹ. Khi câu nhiều lúc chúng ta phải cầm cần liên tục. Nếu cần nặng sẽ khiến bạn bị mỏi tay, run tay khi cầm. Cần rung quá mạnh tác động xuống nước làm cá tránh xa, có khả năng bạn sẽ trắng tay suốt buổi đi câu chỉ vì cần quá nặng. Và nếu sử dụng cần câu shimano Nhật bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về điều đó. Cần câu shimano Nhật là loại cần siêu nhẹ. Bạn có thể cầm cần hàng tiếng đồng hồ mà không lo mỏi tay.

Cần câu cá và máy câu cá shimano thương hiệu nhật bản nổi tiếng thế giới dù là cũ hay mới, cũng được anh em cần thủ ưa chuộng. Bạn có thể sở hữu sản phẩm uy tín nhất từ thương hiệu này nhé.

Cần câu shimano Nhật
Cần câu shimano Nhật
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hãng cần câu cá Handing

Hãng cần câu cá Handing là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc, các bạn đừng nghĩ rằng những sản phẩm Trung Quốc là có chất lượng kém nhưng thật ra hàng nội địa Trung Quốc cực kỳ tốt mà giá lại rẻ. Các sản phẩm của Handing đều có chất lượng cao tùy từng mức giá cho bạn lựa chọn.

Cần Câu Handing là một hãng cần rất nổi tiếng với những cây cần câu tầm trung tại Trung Quốc, với các thiết kế cần nổi bật. Công nghệ mới nhất Carbon chất lượng cao được gia cố bằng công nghệ quấn Spiral X. Cần nhẹ, đổ nẩy cao, bảo vệ đường câu tốt. Đầu cần chống xoắn 360°, hạn chế quấn dây đầu cần. Trọng tâm cần được dồn về gốc, giảm mỏi tay trong khi cầm. Đang là xu thế ưa chuông cho cần thủ.

Cần câu Handing X9
Cần câu Handing Chinh Hùng
3

CẦN CÂU DAIWA

Nếu là dân câu cá sành sỏi thì chắc hẳn bạn đã nghe về thương hiệu cần câu cá Daiwa hoặc có thể bạn đang sở hữu một vài chiếc cần của thương hiệu này và có nhiều câu chuyện để kể về nó. Daiwa với những công nghệ sản xuất cần câu cá tiên tiến vào loại bậc nhất thế giới đã khiến trải nghiệm đi câu thú vị hơn bao giờ hết.


  • Kể từ lúc thành lập vào năm 1958, Daiwa đã phát triển không ngừng các sản phẩm được cho là tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường. Việc Daiwa trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới để tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến đã không còn quá xa lạ. Công nghệ sản xuất máy câu cá cao cấp của Daiwa đã cho ra đời những bộ máy tốt nhất trên thế giới. Chỉ một vài năm sau khi Daiwa thành lập, sản phẩm này đã được ưu ái là sự lựa chọn hàng đầu của các thợ câu chuyên nghiệp. Với sự phát triển của máy câu cá "open-faced" của Daiwa năm 1965 cho phép người sử dụng quay nhiều vòng hơn vào ống chỉ với một tốc độ xoay nhanh hơn, giúp cải thiện cảm giác nơi bàn tay. Với thiết kế hoàn toàn mới, loại máy câu cá này đã tạo được tiếng vang trên thế giới.
  • Daiwa từ lâu đã nổi tiếng với logo gắn liền với 3 màu đỏ, trắng và xanh với câu slogan “Cam kết với chất lượng tuyệt đối”. Bên cạnh đó, hãng cũng được biết đến với một logo khác cũng khá thông dụng là Daiwa’s Sunburst với thiết kế đơn giản là mặt trời trắng đen với tên thương hiệu. Logo này mang hình ảnh của thiên nhiên, nước và mặt trời biểu tượng cho lĩnh vực sản phẩm mà Daiwa đã và đang vô cùng thành công.
  • Khi nhắc đến dụng cụ câu cá, đặc biệt là cần câu cá Daiwa, giá trị thương hiệu không chỉ ở chỗ mỗi sản phẩm đều được xem là một kiệt tác, một sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ thiết kế và công nghệ đỉnh cao, mà còn vì chúng tạo nên sự khác biệt, thể hiện trí tuệ, phong cách và đẳng cấp của người sở hữu.
  • Trong năm 2010, Daiwa kết hợp công nghệ "kỹ thuật không gian" tiên tiến nhất của thế giới vào máy câu cá của họ. Công nghệ có khả năng thay đổi cục diện này được gọi là "MAGSEALED". Chức năng chống thấm nước và bụi giữ cho máy câu luôn như mới và làm cho nó quay nhanh hơn thông qua việc dùng MAGOIL. Có thể nói một kỷ nguyên mới của máy câu cá đã được tạo ra làm giảm sự phức tạp của việc bảo trì máy dành cho người dùng.
  • Hơn thế nữa, cần câu truyền thống của Daiwa được làm từ hai tấm sợi carbon. Tấm thứ nhất có kết cấu sợi nằm vuông góc với lõi cần, và tấm thứ hai nằm ở thế song song với lõi. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Daiwa nhận thấy cấu trúc này có nhược điểm lớn là độ đàn hồi kém và có xu hướng bị vặn khi cần chịu tải trọng cao. Thế nên, công nghệ “X-Torque” ra đời được xem là sự thể hiện đẳng cấp công nghệ và kinh nghiệm qui mô toàn cầu của Daiwa.

Những tín đồ câu cá đã tìm thấy ở những chiếc cần câu Daiwa sự mạnh mẽ, dẻo dai nhưng độ tinh nhạy thì vô cùng tuyệt vời. Một số mã cần câu Daiwa có thể kể đến như: Daiwa Seven Star, Daiwa Fine Master,...Với những cải tiến ấn tượng kể trên, Daiwa thật sự chứng tỏ được vị thế hàng đầu của mình trong giới sản xuất dụng cụ câu cá. Những thành tựu này đã tạo cho họ những vị thế riêng trong cả sản phẩm và thương hiệu.

Cần câu cá Daiwa Saltiga 703MHRS-TR
Cần câu cá Daiwa Saltiga C71MLS (3 KHÚC)
4

Thương hiệu cần câu Lurekiller

Với trọng lượng nhẹ và sự tinh tế, Lurekiller được người Việt đánh giá khá là cao nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cho bạn từng chi tiết nhỏ từng thiết kế của nó đều được nhà thiết kế chú trọng tới, được sử dụng nguyên liệu Carbon bạn nên sử dụng Lurekiller để tận hưởng những thứ mà nó mang lại.


Một số loại cần câu Lurekiller:

  • Cần Câu Cá Biển 2 Khúc LUREKILLER
  • Cần câu biển Lurekiller ocean popping GT 852XH
cần câu Lurekiller
cần câu Lurekiller
5

Cần câu cá hãng Kaiwo

Cần Kaiwo là sự lựa chọn đúng đắn nhất của những cần thủ chuyên nghiệp . KAIWO nổi tiếng là thương hiệu cần Kaiwo hàng đầu về chất lương. Sử dụng công nghệ LRC của Kaiwo, một kỹ thuật xử lý tiếp tục nén hàm lượng nhựa và tăng công suất trên 1 đơn vị thể tích của sợi carbon để tăng mật độ đơn vị carbon. Giúp tăng độ bền, sức mạnh, độ cứng và làm giảm trọng lượng của cần. Độ nẩy cao giúp bảo vệ đường câu tốt. Đầu xoay 360 chống rối dây ngọn. Thích hợp cho cả câu thiên nhiên và thi đấu.

Cần câu Kaiwo Chiến Kỳ 4H/5H/6H
Cần câu Kaiwo Tầm Vương 6H

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd