Danh sách các thiết bị công nghệ đáng mua nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì việc sở hữu cho mình một hay vài thiết bị công nghệ hiện đại để phục vụ cuộc sống và giải quyết nhu cầu trong công việc, giải trí, học tập,.. là điều dễ hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng biết thiết bị nào tốt, ứng dụng hiệu quả cho nhu cầu của mình trong khi hiện nay thiết bị công nghệ đang xuất hiện tràn lan với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Chúng tôi sẽ đề cập một vài thiết bị công nghệ đáng mua nhất hiện nay.

1

Xbox One X

Xbox One X là mẫu console mới nhất thuộc dòng sản phẩm Xbox One của công ty công nghệ có trụ sở tại Redmond. Tuy nhiên nó lại không phải là thế hệ máy chơi game tiếp theo, mà là bản nâng cấp của chiếc console thứ 8 nhà Microsoft, Xbox One. Cũng giống với Xbox One S được ra mắt năm ngoái, X cũng hỗ trợ nội dung Ultra HD 4K,trong đó bao gồm cả đĩa Blu-ray UHD. Đây được xem như là cỗ máy console đắt nhất, mạnh nhất từ trước tới nay. Hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft cho biết, bộ xử lý Scorpio của họ là con chip mạnh nhất từ trước đến nay được tích hợp vào trong một chiếc console - lần đầu tiên xuất hiện trong máy chơi game tay cầm.
Giá trên thị trường Việt Nam: 11.300.000 VND
Máy chơi game Xbox One X
Cận cảnh Xbox One X - Chiếc console mạnh nhất thế giới
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Amazon Echo thế hệ hai

Amazon Echo thế hệ hai là loại loa thông minh thế hệ mới của Amazon. Amazon Echo mới có kích thước nhỏ gọn và giá bán mềm hơn khá nhiều so với HomePod của Apple. Dù chỉ xuất hiện bất ngờ trên trang web của hãng nhưng sản phẩm này nhanh chóng "cháy hàng" và là sản phẩm thành công nhất của Amazon. 
Chiếc loa này hỗ trợ trợ lý ảo Alexa, cải tiến vượt bậc chất lượng âm thanh với bộ loa bass tần số cao (bass tweeter), loa trầm (woofer) 2.5 inch và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Ngoài ra, Amazon Echo 2 cũng nâng cấp âm thanh đa kênh, hỗ trợ chọn phòng muốn gửi nhạc và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Cùng với đó là hệ thống mic tầm xa tích hợp  giúp người dùng dễ dàng ra lệnh và truy vấn thông tin từ trợ lý ảo Alexa.

Giá bán tại thị trường Việt Nam: 2.200.000 VND



Loa thông minh Amazon Echo thế hệ hai với thiết kế nhỏ gọn.
Giới thiệu về Amazon Echo thế hệ hai
3

Surface Pro 2017

Surface Pro thực ra là dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành Window của Microsoft. Đây là thiết bị "2 trong 1" bởi không những được sử dụng như một tablet mà nó còn dùng như một chiếc laptop bởi có thể tích hợp bàn phím, chuột vào máy. Ngoài ra, đây sẽ là một thiết bị rất được các designer yêu thích bởi Surface Pro 2017 còn tích hợp cả bút cảm ứng, sử dụng màn hình Pixel Sense 12,3 inch độ phân giải 2736 x 1824. Mật độ điểm ảnh đạt 267 dpi kết hợp công nghệ IPS đem lại chất lượng hình ảnh rất ấn tượng. Microsoft hướng sản phẩm của mình đến với các bạn làm đồ hoạ, vì vậy màu sắc được cân chỉnh trung tính chứ không rực rỡ quá như các máy tính bảng giải trí.

Nâng cấp được đánh giá là lớn nhất của Surface Pro mới (phải) là chân đế. Nó có thể ngả ra nhiều hơn, gần song song với mặt bàn, giúp cho người dùng thao tác thoải mái hơn khi sử dụng ở chế độ Tablet,​ cũng như khi thao tác bằng bút Surface Pen.

Một số thông tin cơ bản của Surface Pro 2017:
  • CPU: Intel Core i5 Kaby Lake
  • GPU: Intel HD 620
  • RAM: 4 GB
  • SSD: 128 GB
  • Camera: Chính 8 MP, phụ 5 MP
  • Kích thước: 292 mm x 201 mm x 8.5 mm
  • Trọng lượng: 770 g
  • Giá bán lẻ: 24.300.000 VND
Surface Pro 2017
Giới thiệu Surface Pro 2017
4

Apple Watch 3

Apple Watch 3 là một sản phẩm mới nữa của Apple tích hợp với macbook, Iphone, Ipad. Ở phiên bản Series 3 được cải tiến về tốc độ đáng kể so với phiên bản trước. Vềtừng khía cạnh như kiểu dáng, cấu hình, tính năng Apple Watch Series 3 khá ổn.

Có thể nói nhìn chung Apple Watch 3 có:
  • Kiểu dáng trẻ trung, thời thượng với nhiều màu dây đeo khác nhau, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách của mình. 
  • Cấu hình mạnh mẽ với trang bị Ram 512M giúp kết nối nhanh chóng, chạy mượt mà hơn các phiên bản trước đó. Apple Watch 3 có 2 phiên bản, Series 3 (GPS) bộ nhớ trong 8G, chỉ có bản nhôm và Series 3 (GPS & Cellular) bộ nhớ trong 16G, có bản nhôm, thép và gốm.
Ngoài ra, Apple Watch 3 còn có chúc năng đo, đếm nhịp tim, theo dõi sức khỏe, người dùng có thể tài một số app ứng dụng trên AppleStore về máy.
Tuy nhiên, Apple Watch Series 3 (GPS & Cellular) hiện còn có hạn chế là Apple chỉ liên kết với một số nhà mạng ở một số nước và thời lượng pin sử dụng chưa được lâu như mong đợi.

Giá trên thị trường Việt Nam: 12.300.000 VND
Apple Watch 3
Giới thiệu về Apple Wach 3
5

Máy ảnh Fujifilm X-A3

Máy ảnh Fujifilm X-A3 là loại máy ảnh dành cho giới trẻ, nhiều màu sắc nên các bạn trẻ tha hồ lựa chọn màu phù hợp với cá tính riêng của mình. FUJIFILM X-A3 với cảm biến APS-C CMOS 24.2 megapixel đảm bảo tạo ra những khung hình chất lượng cao và sắc nét. Ngoài ra, FUJIFILM X-A3 còn trang bị 7 chế độ tái tạo màu khác nhau, trong đó nổi bật nhất là PROVIA, cho chất ảnh chân thật nhất, VELVIA cho màu sắc rực rỡ, ASTIA thích hợp cho những khung ảnh dịu nhẹ và CLASSIC CHROME với chất hoài cổ rất phù hợp cho những bạn thích chụp ảnh phóng sự. Ngoài ra, máy còn có thể xoay 180 độ giúp người chụp có thể dễ dàng tự selfie cùng với khả năng tự động làm bóng chắc chắn sẽ tạo cho người sử dụng một bức ảnh hoàn hảo. 

Giá trên thị trường Việt Nam: 13.999.000 VND

Máy ảnh Fujifilm X-A3
Giới thiệu về máy ảnh Fujima X-A3
6

Iphone X

Chiếc điện thoại Iphone X là sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2017 mừng kỉ niệm 10 năm ra đời những chiếc Iphone - thế hệ điện thoại cảm ứng đầu tiên làm thay đổi cả thế giới. Chính vì vậy, Apple đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo ra chiếc điện thoại được xem là "tốt nhất"  tính đến thời điểm hiện tại.

Xét về ngoại hình thì Iphone X làm lu mờ tất cả các dòng điện thoại cảm ứng khác bởi vẻ ngoài bắt mắt. Viền màn hình mỏng, do đó kích thước của nó chỉ nhỉnh hơn iPhone 8 một chút mặc dù màn hình lớn hơn. iPhone X vừa có thân máy gọn, cầm máy lên thấy màn hình gần như chiếm trọn mặt trước đem lại cảm giác rất đã, muốn sử dụng hơn hẳn. Hầu hết smartphone cao cấp năm 2017 đã đi theo hướng thiết kế này từ trước, và thật may là lần này iPhone X đã không bị bỏ lại phía sau.

Sau thiết kế thì thao tác sử dụng hàng ngày của Iphone X cũng có nhiều thay đổi lớn, bởi sự biến mất của hai yếu tố: nút Home cứng, đã có từ iPhone đời đầu, và cảm biến vân tay, mở khóa Face ID đơn giản, bảo mật, dễ thực hiện.

Một số thông tin về Iphone X:
  • Nhà sản xuất: Apple
  • HĐH: IOS 11
  • Kích thước:143,6 x 70,9 x 7,7 mm
  • Trọng lượng:174 g
  • Màu: Đen, Bạc
  • Giá trên thị trường Việt Nam: 24.500.000 VND
Hình ảnh Iphone X với 2 phiên bản màu Đen và Bạc.
Giới thiệu Iphone X
7

DJI Spark

Nếu bạn là người đam mê chụp hình thì DJI Spark sẽ là một thiết bị không thể bỏ lỡ đối với bạn. DJI là dòng máy bay gắn camera của Spark hướng tới khách hàng là gia đình. Bằng việc hỗ trợ điều khiển cử chỉ tay, người dùng dễ dàng tương tác với máy bay để ra lệnh chụp ảnh từ camera có cảm biến CMOS 1/2.3” độ phân giải 12 MP. Ngay từ khi cất cánh khỏi tay bạn, Spark sẽ tự chuyển sang chế độ điều khiển bằng cử chỉ chuyển động. Chỉ cần giơ tay và hướng theo góc cần chụp hoặc quay (PalmControl) là máy bay sẽ bám theo tay để di chuyển. Hay bạn cũng đơn giản giơ cử chỉ tay để camera tự chụp và vẫy hai tay để máy bay trở về vị trí bạn đang đứng và đáp nhẹ nhàng ngay trên bàn tay (Beckon). Trước đó, máy bay cần nhận diện khuôn mặt (FaceAware) trước khi cất cánh khỏi tay bạn. Đây thật sự là một thiết bị hữu ích và đáng để sở hữu đăc biệt là những tín đồ đam mê chụp ảnh selfie. 

Giá trên thị trường Việt Nam: 15.800.000 VND
DJI - máy bay gắn camera siêu hiện đại của Spark
Giới thiệu về DJI

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd