Danh sách các tập phim Doraemon Movie hay nhất bạn nên xem thử

Doraemon là bộ phim hoạt hình nổi tiếng toàn thế giới, gắn liền với tuổi thơ của biết bao người. Tuy tác giả của bộ manga gốc đã ra đi mãi mãi nhưng hình tượng Doremon mà ông để lại cho mọi người vẫn luôn sống mãi. TopList sẽ giới thiệu cho các bạn những tập phim Doraemon Movie hay nhất mà bạn nên xem thử. Nếu là một người yêu thích Doremon chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này đâu nhé.

1

Nobita và xứ sở nghìn lẻ một đêm

Mỗi đứa trẻ đều mong muốn được bước chân vào thế giới cổ tích, Doremon đã đưa cho Nobita đôi giày thần kỳ có thể từ những cuốn truyện cổ tích, bước vào thế giới của các nhân vật. Nobita mượn Doraemon thêm một đôi nữa cho Shizuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng do một số biến cố, Shizuka không thể rời khỏi xứ sở mà cô đang đặt chân đến. Nobita và Doraemon biết Shizuka đang ở xứ Ba Tư, nơi có câu chuyện về chàng Sinbad nên cùng cả nhóm đi cứu cô bé cùng hướng dẫn viên du lịch Mikuzin do một số bảo bối của Doraemon đang đem đi bảo trì. Lúc này, Shizuka đang bị tên cướp khét tiếng bắt làm nô lệ. Nhóm của Nobita thì bị một nhóm cướp lừa, ném xuống biển và lưu lạc trên sa mạc. Thật may mắn vì họ đã gặp Sinbad trước khi ngã quỵ vì mệt và khát nước. Sinbad sai người đưa họ về lâu đài của ông và giúp họ cứu Shizuka. Câu chuyện vẫn còn tiếp tục khi tên cướp nham hiểm kia có ý đồ cướp lâu đài của Sinbad. Nobita và Doremon, Shizuka, Jaian, Suneo đã chiến đấu như thế nào mời các bạn đón xem tập phim Nobita và xứ sở nghìn lẻ một đêm.
Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm.
Xem phim Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nobita và chú khủng long lạc loài

Nobita và chú khủng long lạc loài là một trong những tập phim Movie hay nhất, cảm động nhất. Trong phim Nobita sau khi cãi nhau cùng Suneo về khủng long đã quyết định tìm ra một chú khủng long cho riêng mình? Đây là điều bất khả thi phải không nào? Tuy nhiên với Doremon thì có thể! Nobita tự mình đi tìm hóa thạch trứng khủng long thông qua một số thông tin trong sách. Khi cậu định bỏ cuộc thì bất ngờ đào được một cục đá to tướng, đem về nhà sử dụng khăn trùm thời gian thì phát hiện ra đó là một quả trứng. Cậu quyết định ấp trứng và quả trứng đó nở ra một chú khủng long xinh xắn, cậu đặt tên nó là Pisu. Một thế lực săn bắt khủng long từ tương lai đã để ý đến Pisu. Nobita cùng nhóm bạn thân của mình đưa Pisu trở về thời khủng long sinh sống. Tuy nhiên những tên săn khủng long đó đã theo cả nhóm, chúng tính bắt Pisu đi đâu, chuyện gì sẽ xảy ra khi cỗ máy thời gian của Doremon không dùng được nữa? Hãy theo dõi Nobita và chú khủng long lạc loài để tận hưởng những phút giây thư giãn thú vị nhất nhé, nhắc trước là cần phải chuẩn bị khăn giấy nha.
Nobita và chú khủng long lạc loài.
Xem phim Nobita và chú khủng long lạc loài.
3

Nobita và chuyến du hành biển phương nam

Nobita và chuyến du hành biển phương Nam bắt đầu từ việc Doremon và Nobita muốn truy tìm kho báu. Họ rủ theo cả Shizuka, Jaian và Suneo. Tuy nhiên con thuyền của họ bị rơi ngược về thế kỉ 17 do rối loạn không gian và thời gian. Tại đó, cả nhóm đụng độ với một con tàu cướp biển và phải tham gia một trận chiến trên tàu. Điều đáng lo nhất là Nobita hậu đậu lại bị rơi xuống biển. Những người còn lại lần lượt làm quen với những người trên con tàu cướp biển ấy, họ chỉ cướp của người giàu để chia cho người nghèo, tìm kiếm những người thân bị mất tích. Doraemon và những người còn lại muốn trông cậy vào họ để có thể tìm Nobita vì túi thần kỳ của Doremon đã bị mất. Lại nói về Nobita, Nobita may mắn thoát chết, bị trôi dạt vào một hòn đảo hoang vắng. Tại đây cậu gặp gỡ một cậu bé khác, hai người trở nên thân thiết hơn. Liệu Doremon có thể tìm được Nobita? Mời các bạn đón xem tập phim thú vị này nhé.
Nobita và chuyến du hành biển phương nam.
Xem phim Nobita và chuyến du hành biển phương nam.
4

Nobita và hòn đảo kì tích

Nobita là anh chàng hậu đậu nhất phim, luôn luôn gây rắc rối thế nhưng nếu không nhờ Nobita, chúng ta sẽ không có những thước phim hay đến vậy về một thế giới thần kì đầy mơ ước. Nobita nhờ Doraemon giúp cậu ấy tìm hiểu về các loài động vật thời tiền sử. Và tất nhiên Shizuka, Jaian và Suneo cũng tham gia vào việc này rồi, nhờ những món bảo bối của chú mèo máy thông minh Doremon, những người bạn nhỏ ấy đã cùng Nobita quay về thời tiền sử xa xưa để tìm kiếm những động vật quý hiếm đã và đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Chuyến hành trình quay trở về quá khứ sơ khai không hề chỉ đơn giản như vậy. Họ dừng chân tại một hòn đảo kì lạ với nhiều loài động vật đặc biệt mà cả nhóm chưa thấy bao giờ. Những loài thú này còn rất hung dữ. Là hiểm nguy hay những điều thú vị đang chờ đợi họ ở phía trước, mời các bạn đón xem Nobita và hòn đảo kì tích để có thể hiểu rõ hơn nhé.
Nobita và hòn đảo kì tích.
Xem phim Nobita và hòn đảo kì tích.
5

Nobita Tây du kí

Tây Du Ký là cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Sức ảnh hưởng của nó cũng không hề nhỏ khi tác giả truyện tranh Doraemon. Nobita muốn trở thành Tôn Ngộ Không với 72 phép thần thông. Doremon sử dụng bảo bối giúp Nobita thực hiện ước nguyện. Tuy nhiên cậu đã để lộ bí mật này ra ngoài, khi sử dụng máy quên không tắt đi nên toàn bộ yêu quái trong đó đều thoát ra ngoài. Vậy là họ phải hóa thân thành 4 thầy trò Đường Tăng để diệt trừ yêu quái. Nobita là Tôn Ngộ Không, Shizuka là Đường Tăng, Jaian là Chư Bát Giới còn Suneo là Xa Tăng. Họ cùng nhau diệt trừ yêu quái, trải qua một chuyến phiêu lưu đầy khó khăn nhưng thú vị không kém. Bạn đã xem Nobita Tây du kí hay chưa? Nếu chưa hãy xem ngay đi thôi nhé, chắc hẳn bạn sẽ không thất vọng đâu nha.
Nobita Tây du kí.
Xem phim Nobita Tây du kí.
6

Nobita và hiệp sĩ rồng

Doraemon đã tạo ra một hang động dưới lòng đất giúp cho nhóm bạn Nobita nghỉ ngơi, nhân tiện giấu đi những bài kiểm tra điểm 0 của Nobita. Chỉ có điều, Suneo không may bị lạc trong đường hầm, tất cả đều quay trở về nhà trừ Suneo. Khi phát hiện ra điều đó, Nobita và mọi người đã quay trở lại lòng đất tìm kiếm Suneo thế nhưng chiếc vòng xuyên thấu đã bị hỏng, chẳng còn cách nào khác, cả nhóm phải tìm một đường khác nối với hang động. Tình cờ phát hiện thế giới của khủng long mà người ta cho là đã tuyệt chủng vào rất lâu trước đó. Họ gặp gỡ Vanho, một người dưới lòng đất, do khủng long tiến hóa thành là người đã giải cứu nhóm Nobita và nói là anh ta đã nhìn thấy Suneo. Nobita bất ngờ nghe được cuộc trò chuyện của những người khủng long về việc xâm chiếm mặt đất, cả nhóm định bỏ trốn nhưng bị bắt lại. Họ đành phải quay trở về quá khứ khi mà khủng long đứng trên bờ tuyệt chủng để có thể cứu những con khủng long đáng thương, tìm kiếm bí mật thực sự. Mời các bạn cùng đón xem tập phim Nobita và hiệp sĩ rồng để có thể hiểu hơn về tập phim Movie này.
Nobita và hiệp sĩ rồng.
Xem phim Nobita và hiệp sĩ rồng.
7

Nobita và những hiệp sĩ không gian

Suneo, Jaian, Shizuka quyết định làm một bộ phim anh hùng vũ trụ theo bộ phim Vệ binh dải Ngân Hà kì diệu đang được yêu thích tại thời điểm đó. Nobita đã nhờ Doraemon làm bộ phim riêng cho mình vì trong bộ phim của Suneo, cậu phải đóng vai quái thú. Nhờ món bảo bối thần kì Đạo diễn Burger, cả nhóm có thể tự do tha hồ hóa thân vào vai những anh hùng vũ trụ. Một người ngoài hành tinh đến cầu cứu nhóm của Nobita, họ đồng ý lên tàu vũ trụ. Aron là cảnh sát trưởng của hành tinh Pokkoru đã may mắn thoát khỏi sự truy đuổi của nhân viên bảo vệ của khu giải trí Space Land đó là nơi những tên hải tặc vũ trụ mạo danh cư trú, trong khi cậu theo dõi, điều tra khu giải trí mờ ám này. Khi bị phát hiện và bị tấn công, tất cả đều nghĩ đó chỉ là những thước phim nhưng sau 2 đến 3 lần bị tấn công liên tiếp, nhóm bạn mới nhận ra đó là sự thật. Liệu họ có thể giải cứu hành tinh Pokkoru hay không? Mời các bạn theo dõi tập phim Nobita và những hiệp sĩ không gian.
Nobita và những hiệp sĩ không gian.
Xem phim Nobita và những hiệp sĩ không gian.
8

Nobita và truyền thuyết vua mặt trời

Nobita muốn tìm một nơi bí mật để giấu đi bài kiểm tra bị điểm không của mình. Nhưng nơi nào mới là nơi an toàn nhất? Doraemon đã sử dụng một chiếc máy để có thể đưa Nobita đến thế giới khác, họ để bài kiểm tra bị điểm 0 vào một cá gốc cây thế nhưng nó lại bị một con vật lấy đi mất, họ cứ đuổi theo mãi cho đến khi phát hiện ra vương quốc kì lạ ấy. Nobita bị bắt đi vì bị lầm tưởng là hoàng tử. Còn vị hoàng tử kia thì lại đến thế giới của Nobita. Hai người đổi thân phận cho nhau gây ra những tình huống dở khóc dở cười nào đây? Tất cả cùng nhau đến vương quốc mặt trời để cứu Nobita và giúp hoàng tử diệt trừ mụ phù thủy ác độc ngày đêm muốn phá hủy vương quốc tươi đẹp này. Hãy dõi theo tập phim Nobita và truyền thuyết vua mặt trời để biết thêm nhé.
Nobita và truyền thuyết vua mặt trời.
Xem phim Nobita và truyền thuyết vua mặt trời.
9

Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá

Có thể nói tất cả những tập chuyện thú vị mà chúng ta được xem đều là xuất phát từ những mong muốn của Nobita. Cậu ta muốn đi bơi nhưng vì bể bơi công cộng quá đông nên đã về năn nỉ Doremon giúp cậu kiếm một bể bơi. Doraemon đã sử dụng Máy bơm mô phỏng nguồn nước biển nhân tạo để bơm nước ngập đầy thành phố. Đêm đó Nobita được Doremon đưa cho kính tạo cảm giác và chân vịt bơi lặn để dạo quanh thành phố toàn nước. Thế nhưng cá mập bất chợt xuất hiện đe dọa đến cuộc sống của mọi người nên Doremon đã dừng việc này lại. Họ phát hiện ra một cô bé người cá Sophia ngất xỉu trong lùm cây. Nobita cùng Doremon đưa cô bé về nhà rồi biết được thân thế công chúa vương quốc người cá. Shopia mời cả đám xuống thủy cung chơi nhưng Shizuka bị bắt cóc vì bị lầm tưởng là công chúa. Cuộc giải cứu công chúa giả và tìm ra thanh kiếm trong truyền thuyết bắt đầu từ đây. Mời các bạn đón xem tập phim Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá.
Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá.
Xem phim Nobita và cuộc đại thủy chiến ở xứ sở người cá.
10

Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực

Cái nóng oi bức, khó chịu của mùa hè khiến cho Nobita và nhóm bạn cảm thấy không thoải mái nên họ đã đến một tảng băng trôi ở Nam Thái Bình Dương. Nobita vô tình tìm thấy chiếc vòng màu vàng bí ẩn vùi trong lớp băng trong lúc dùng bảo bối của Doraemon biến băng thành khu công viên giải trí. Cả nhóm phát hiện ra một cung điện kì bí sau lớp băng, sau đó làm quen với Carla và tiến sĩ Hyakkoi đến từ hành tinh Hyogahyoga. Họ đến Trái Đất để tìm chiếc vòng phong ấn sức mạnh của "sứ giả băng giá" Blizzarga, thứ đang làm quê hương họ bị đóng băng. Chẳng may tuyết lở băng tan, Nobita trước khi dịch chuyển bằng bảo bối thắt lưng thời gian lại để tuột tay Doraemon nên Doraemon đã rơi xuống bên dưới cung điện. Nobita đã quay trở về quá khứ để cứu Doraemon, liệu cả nhóm có bình yên trở về nhà hay không? Hãy đón xem Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực các bạn nhé.
Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực.
Xem phim Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực.
11

Nobita và những pháp sư gió bí ẩn

Cô bé là con gái của thần gió ẩn mình trong một con thú nhồi bông rất dễ thương. Tuy nhiên khi cô bé thoát ra ngoài liền bị Suneo phát hiện, giữ cho riêng mình. Nobita và Doraemon đã đưa cô bé trở lại vùng thảo nguyên tươi mát. Họ gặp gỡ những pháp sư gió ở làng gió. Sau đó lại vô tình vướng phải cuộc chiến giữa hai bộ tộc và tên pháp sư bí ẩn đứng đằng sau thao túng vụ việc này. Nhóm của Nobita đã giúp đỡ người làng gió đánh đuổi bọn chúng. Suneo lại bị tên pháp sư độc ác đó chiếm giữ linh hồn, hồi sinh linh hồn của con rồng bão tố, giúp bộ tộc báo tố đánh chiếm bộ tộc gió, với mưu đồ làm bá chủ thế giới. Túi thần kì của Doraemon bị đánh cắp, Nobita bị rơi xuống hang núi, tất cả bọn họ sẽ chiến đấu ra sao? Suneo liệu có quay trở lại được hay không? Hãy dõi theo tập phim Nobita và những pháp sư gió bí ẩn nhé.
Nobita và những pháp sư gió bí ẩn.
Xem phim Nobita và những pháp sư gió bí ẩn.
12

Doremon Stand by me

Có lẽ đây là tập phim lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem. Doraemon Stand by me không chỉ là tình cảm bạn bè thiêng liêng mà còn dạy chúng ta biết bao điều thú vị. Doraemon được đứa cháu từ tương lai của Nobita gửi về chăm sóc Nobita. Ban đầu Doraemon không ưa gì cậu ta, muốn trở về tương lai ngay lập tức nhưng Sewashi đã cài đặt chương trình nên Doraemon, chỉ khi nào cậu hoàn thành nhiệm vụ mới có thể trở về tương lai. Trải qua nhiều chuyện, thời gian dần trôi đi, Doraemon và Nobita trở nên thân thiết với nhau hơn. Thế những ngày ấy cũng đến, ngày Doraemon phải trở về tương lai. Đêm ấy, cả hai cùng nhau đi dạo vì không ngủ được, Nobita đã đánh thắng Jaian vì cậu nghĩ rằng không thể để Doraemon lo lắng cho mình thêm nữa. Họ đành phải nói lời tạm biệt nhau. Ngày hôm sau, Jaian lừa Nobita là Doraemon trở về để đánh cậu ta trong hẻm. Nobita đã khóc rất nhiều và luôn miệng nói: "Doraemon sẽ không trở về đâu", tuy nhiên nhờ cậu uống thuốc nói dối nên lời nói ấy trở thành lời nói dối. Doraemon lại quay trở về bên cậu trong niềm vui và nước mắt.
Doremon Stand by me.
Xem phim Doremon Stand by me.
13

Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ

Nobita quên chưa làm bài tập về nhà, trên đường đi học, cậu gặp một lão phù thủy cho cậu một quả táo thông minh giúp Nobita có thể giải được bài tập về nhà. Nobita tỉnh dậy trên ngọn núi sau trường học thì cứ nghĩ mọi chuyện chỉ là mơ. Tuy nhiên khi đến lớp thì Nobita lại được thầy giáo tuyên dương. Shizuka đến nhờ Nobita giải bài tập hộ thì lúc này hiệu lực của quả táo trí tuệ đã hết. Nobita gặp lại lão phù thủy, cậu muốn xin hắn thêm quả táo trí tuệ hắn liền nói: "Hãy vào thế giới của tam kiếm sĩ thì có rất nhiều. Nobita cứ phân vân mãi đến khi nghe Doraemon nhắc qua về máy giấc mơ và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ. Họ quyết định bước vào thế giới trong mơ gắn thêm thiết bị thu giấc mơ cho Shizuka, Jaian và cả Suneo. Họ được phân vai trong câu chuyện đó mà không hề hay biết đây là kế hoạch của kẻ muốn diệt trừ ngân kiếm sĩ. Hành trình phiêu lưu trong giấc mơ của Nobita và bạn bè bắt đầu từ đó, nguy hiểm cũng có, những điều thần kì cũng có. Mời các bạn đón xem Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ để biết thêm nhé.
Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ.
Xem phim Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ.
14

Nobita và những dũng sĩ có cánh

Vào một ngày đẹp trời, Nobita đọc một cuốn sách về những giả thuyết cho rằng có người có thể bay trên bầu trời giống như những chú chim. Nobita đã tự mình chế tạo một đôi cánh để có thể bay. Sau khi làm xong, cậu lên ngọn núi sau trường học để thử nghiệm tuy nhiên không lần nào thành công cả. Cuối cùng cậu quyết định bỏ chiếc đệm ra và bay nhưng vẫn bị rơi xuống dù có đập cánh liên tục. Một lúc sau cậu dần dần lên cao hơn và nghĩ rằng mình đã có thể bay thì là do Doraemon dùng chong chóng tre bế cậu lên cao. Họ chợt tìm thấy một chiếc lông vũ, một vật thể bay không xác định liền tiến đến xem thì phát hiện ra một "điểu nhân". Họ dấu chiếc máy bay của cậu ta đi rồi đưa cậu ta về nhà nghỉ ngơi. Khi họ phát hiện ra cậu ta từ hành tinh của người chim liền cùng cậu ta đến thăm vùng đất đó. Họ sử dụng đôi cánh thần kì của Doremon để có thể bay như cậu ta. Cuộc phiêu lưu ở xứ sở của đôi cánh thú vị như thế nào? Các bạn hãy dõi theo tập phim Nobita và những dũng sĩ có cánh nhé.
Nobita và những dũng sĩ có cánh.
Xem phim Nobita và những dũng sĩ có cánh.
15

Nobita và viện bảo tàng bảo bối bí mật

Chiếc chuông vàng trước cổ của Doremon rất quan trọng với cậu, bởi lẽ nếu thiếu nó, cậu sẽ giống như lũ mèo hoang. Bất ngờ có một kẻ lạ mặt đã lấy mất chiếc chuông đó trong lúc Doraemon đang ngủ. Nhờ "Bộ đồ nghề thám tử Sherlock Holme" trong túi thần kì, Nobita đã phát hiện ra người lấy chiếc chuông của chú mèo máy thông minh có tên là Deluxe và viện bảo tàng bảo bối bí mật là nơi hắn cất giấu chiếc chuông. Nobita, Shizuka, Suneo và Jaian muốn giúp mèo ú tìm ra chiếc chuông và cũng muốn tham quan viện bảo tàng bảo bối bí mật nên đã cùng họ đến địa điểm ấy. Viện trưởng bảo tàng Ficus và Kurt là hai người hướng dẫn nhóm Nobita tham quan bảo tàng. Dần dần cả nhóm phát hiện ra những bí mật đằng sau viện bảo tàng bí mật, để rồi vô tình bị vướng vào vụ cướp bảo bối trong bảo tàng. Họ đã khám phá ra bí mật gì và giải quyết chuyện này như thế nào? Mời các bạn theo dõi Nobita và viện bảo tàng bảo bối bí mật để biết thêm về các tình tiết trong phim.
Nobita và viện bảo tàng bảo bối bí mật.
Xem phim Nobita và viện bảo tàng bảo bối bí mật.
16

Đấng toàn năng Nobita

Đấng toàn năng Nobita là cuộc phiêu lưu thú vị của Nobita đến trái đất giả lập từ những món bảo bối của Doraemon, Suneo, Shizuka và Jaian đều có đề tài thuyết trình khoa học cho riêng mình, chỉ có Nobita là vẫn chưa nghĩ ra điều gì. Doraemon đã tạo ra Trái Đất thu nhỏ, từ giai đoạn hình thành từ những hạt bụi trong vũ trụ đến khi Đất, nước và con người hình thành để giúp Nobita hoàn thành bài thuyết trình khoa học của mình. Suneo và Jaian cũng muốn tham gia đề tài này, không còn cách nào khác, Nobita đành rủ Shizuka đi theo cùng. Họ đã gặp một nhóm người tiền sử đang đi lạc, liền giúp chúng trở về nhà. Ngày hôm sau, chỉ còn Nobita, Shizuka và Doraemon khám phá thế giới thu nhỏ ấy, những câu chuyện thú vị cứ thế xảy ra, cảm giác được đắm mình trong chuyến phiêu lưu với biết bao điều bí ẩn thật tuyệt.
Đấng toàn năng Nobita.
Xem phim đấng toàn năng Nobita.
17

Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ

Trẻ con ai chẳng muốn được sống trong thế giới của phép thuật? Nobita cũng vậy đó, cậu có ước muốn sống trong thế giới phép thuật nên đã sử dụng "tủ điện thoại yêu cầu" để thực hiện ước muốn đó. Điều bí ẩn nhất là sự xuất hiện hai pho tượng đá có hình dáng giống y hệt Nobita và Doraemon. Tuy nhiên dù cho có ở thế giới nào đi chăng nữa thì cậu cũng cần phải học, Nobita không thể bay bằng thảm hay những phép thuật đơn giản nhất cậu cũng không làm được, Nobita quyết tâm ở lại thế giới này để học được một vài phép thuật. Những điều bí ẩn xảy ra xung quanh cuộc sống mới của họ, ngày tận thế ngày càng gần, một con mèo đen đến gặp Nobita và Doraemon, chỉ khi có ánh sáng chiếu vào thì mới hiện hình là một cô gái, đó là con gái của tiến sĩ đã bị bắt cóc đến hành tinh của quỷ. Nhóm Nobita đã quyết định hành trình giải cứu Trái Đất, giải cứu cha của cô gái đó bằng cách trực tiếp đi đến hành tinh của lũ quỷ bằng những món bảo bối của Doraemon. Đó còn là câu chuyện về sự hi sinh cao cả của người mẹ bất chấp cả mạng sống của mình để cứu con gái. Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ là một trong những tập phim Movie hay nhất mà các bạn yêu thích Doraemon không nên bỏ qua
Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ.
Xem phim Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ quỷ.
18

Nobita và chuyến thám hiểm vùng đất mới

Có thể nói Nobita rất có duyên với chó và mèo thì phải? Trong một lần tình cờ, cậu gặp một chú chó kỳ lạ ở sân bóng, cậu thường đem đồ ăn cho nó và đặt tên cho nó là Peko. Khi Nobita có ý định thám hiểm vùng đất mà chưa ai đặt chân tới, chú chó này đã tìm ra một bức ảnh vệ tinh chụp một vùng đất bí ẩn ở Châu Phi mà Doremon cũng thấy rất kì lạ. Nobita rủ thêm nhóm bạn thân của mình quyết định lên đường khám phá vùng đất mới lạ ấy. Nhờ sự giúp đỡ của chú chó Peko thông minh, Nobita và các bạn đã tìm được một vùng đất mới, nơi rừng rậm hoang dã với nhiều nguy hiểm luôn rình rập mà chưa một ai đặt chân tới. Thế nhưng chuyến thám hiểm ấy đã bất ngờ trở thành một cuộc phiêu lưu sinh tử, khi cả nhóm lạc vào vương quốc của loài chó. Ở nơi đây có những chú chó có hình dạng giống con người, thực chất họ là loài chó tiến hóa và phát triển như con người. Peko chính là hoàng tử của vương quốc này, cậu nhờ Nobita và những người bạn giúp mình đấu tranh, tìm lại vương quốc ngày nào. Phim không chỉ gay cấn hấp dẫn mà còn cuốn hút người xem. Bạn không nên bỏ qua tập phim Nobita và chuyến thám hiểm vùng đất mới đâu nhé.
Nobita và chuyến thám hiểm vùng đất mới.
Xem phim Nobita và chuyến thám hiểm vùng đất mới.
19

Nobita và người khổng lồ xanh

Nobita và người khổng lồ xanh khai thác nội dung về ô nhiễm môi trường và tình bạn thiêng liêng vô cùng ý nghĩa. Mở đầu phim là tình trạng tan băng, khai thác cạn kiệt đất đai, biến đổi khí hậu, nước biển dâng cao, tình trạng đô thị hóa ô nhiễm môi trường và lời cảnh báo bí ẩn về tình trạng của Trái đất. Nobita nhặt được một cái cây con và sau đó giúp nó hoạt động được như một động vật, đặt tên là Kibou. Kibou rất ham học, đọc sách báo, thích xem tivi - đặc biệt là những chuyên mục tin tức và giáo dục, cũng nhờ điều này mà Kibou còn được bố mẹ Nobita khen ngợi. Kibou và mọi người cùng chơi rất vui vẻ, thế rồi họ phát hiện một vùng rừng biến mất, tất cả cây xanh bị hút lên "Hành tinh Cây". Cả nhóm bị hút lên trên đó, họ làm quen với những người bạn ở một khu làng hẻo lánh nọ, gặp công chúa Rire và vị Trưởng lão. Kibou bị bắt làm vật hồi sinh cây khổng lồ, tấn công loài người, cả nhóm đã cứu Kibou thoát khỏi đó. Chỉ có điều, Kibou không thể ở cùng Nobita được nữa, Nobita và nhóm bạn đành phải tạm biệt người bạn cây của mình để quay trở về Trái Đất.
Nobita và người khổng lồ xanh.
Xem phim Nobita và người khổng lồ xanh.
20

Nobita và vương quốc robot

Nữ vương của vương quốc robot quyết định tái tạo lại toàn bộ robot để loại bỏ đi cảm xúc của chúng. Tuy nhiên cả đất nước không hề tán thành việc này, một cậu bé robot được nhóm bạn Nobita cứu, cùng nhau đi đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" Jane. Doraemon phải quyết đấu sinh tử với robot bất bại để giành quyền sống. Sau khi được cứu sống, họ đã đến thung lũng cầu vồng và tình cờ cứu được nữ Vương Jane, cô đang bị người của em trai tiến sĩ Capek đuổi theo thủ tiêu. Hắn ta lên làm quốc vương và sẽ cho tiêu hủy toàn bộ máy móc. Bằng sự chân thành của mình, họ đã cảm hóa được nữ vương. Tất cả chỉ mong thế giới này là nơi mà người máy và cả con người có thể chung sống cùng nhau, giống như Nobita và Doraemon vậy. Họ đã tập hợp dân chúng đứng lên đòi lại đất nước, với sức lực đó liệu có thể chống lại con ro bot khổng lồ vốn dĩ là căn cứ hoàng gia hay không? Hãy theo dõi tập phim Nobita và vương quốc robot nhé.
Nobita và vương quốc robot.
Xem phim Nobita và vương quốc robot.
21

Nobita và vương quốc trên mây

Nobita và vương quốc trên mây là tập phim kể về hành trình tạo ra vương quốc tươi đẹp trên 9 tầng mây của Nobita và những người bạn. Họ mong ước được sống trên những đám mây xinh đẹp. Nhờ vào những bảo bối thần kì của Doremon, họ đã xây nên một vương quốc mộng mơ giống như nơi chỉ dành cho thiên thần. Tại vương quốc này, Nobita được chọn làm quốc vương với chiếc vương miện và khăn choàng giúp cậu bay mà không cần trong chóng tre. Thế rồi từ vương quốc của mình, họ bất chợt gặp gỡ những người đến từ thiên đàng, lưu lạc đến một ngôi làng bí ẩn và biết bao chuyện li kì thú vị cũng có phần nguy hiểm xảy ra. Nếu muốn biết câu chuyện tiếp diễn như thế nào, mời các bạn theo dõi tập phim Nobita và vương quốc trên mây nhé.
Nobita và vương quốc trên mây.
Xem phim Nobita và vương quốc trên mây.
22

Nobita ở vương quốc chó mèo

Nobita là một cậu bé rất yêu thương súc vật. Một lần, cậu tình cờ gặp được một chú chó ở sân bóng liền đem nó về nhà nuôi và đặt tên là Ichi. Nobita bí mật nuôi Ichi trong phòng của mình, một đêm trời mưa lớn, Ichi không khỏi nhìn ra ngoài cửa sổ, Doremon và Nobita phát hiện ra một con mèo điên ướt sũng dưới mưa. Nobita nhận nuôi nó và đặt tên là Ướt Sũng. Khác với Nobita, mẹ của cậu không cho phép cậu nuôi súc vật trong nhà. Nhờ bảo bối của Doraemon, mọi chuyện đã được giải quyết. Nhưng rồi rắc rối lại xảy đến, lũ chó mèo hoang chạy hết lên núi vì bị mọi người xua đuổi. Nhóm bạn quyết định đưa tất cả số chó mèo đó về khoảng thời gian 300 triệu năm trước, khi mà khủng long hay loài người vẫn chưa xuất hiện. Doremon sử dụng máy tiến hóa giúp chúng có thể tự sử dụng máy làm thức ăn. Lúc quay trở về, Nobita đánh rơi món đồ chơi của mình và máy tiến hóa. Với lời hứa nhất định còn gặp lại quả thật họ đã gặp lại nhau nhưng lúc này, nơi ấy đã trở thành vương quốc chó mèo. Chuyện gì đã xảy ra? Cụ tổ Ướt Sũng của dòng họ Hắc Miu đang thôn tính điều gì? Mời các bạn đón xem Nobita ở vương quốc chó mèo để biết thêm về nội dung của nó.
Nobita ở vương quốc chó mèo.
Xem phim Nobita ở vương quốc chó mèo.
23

Nobita và cuộc chiến vũ trụ

Nobita và Doraemon phát hiện ra một con thỏ màu hồng kì lạ nằm trong sân nhà cậu, hai người rất ngạc nhiên và đuổi theo nó. Họ phát hiện ra một cánh cửa không gian ở bên dưới tấm thảm phòng của cậu. Con thỏ đó tên là Papi của hành tinh Koya Koya. Hành tinh này đang bị thôn tính bởi một công ty khai thác, cậu bé tóc xanh muốn nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn Trái Đất. Nobita và Shizuka, Suneo, Jaian cùng tham gia vào chuyến du hành giải cứu hành tinh. Do trọng lực của Trái Đất và hành tinh này không giống nhau cho nên những người đến từ Trái Đất trở thành siêu nhân, chỉ cần nhảy cao một chút là chẳng khác nào đang bay. Cuộc chiến của những anh hùng tí hon bắt đầu từ đó, nhớ đón xem tập phim Nobita và cuộc chiến vũ trụ nhé.
Nobita và cuộc chiến vũ trụ.
Xem phim Nobita và cuộc chiến vũ trụ.
24

Nobita và binh đoàn người sắt

Nội dung của tập phim Nobita và binh đoàn người sắt xoay quanh cuộc xâm lăng của binh đoàn robot từ hành tinh song sinh với Trái đất. Câu chuyện bắt đầu từ việc Suneo khoe khoang robot Miklos với Nobita. Nobita lại vô tình nhận được con robot Zanda Klos bí ẩn cùng bộ não của Zanda Klos dưới dạng một quả cầu, Nobita cùng Doraemon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt con robot khổng lồ trong thế giới gương soi, nó là một không gian ảo không có người sinh sống. Shizuka cũng cùng họ sử dụng cỗ máy ấy, Doraemon phát hiện ra những tính năng đặc biệt của robot, điều khiển trong môi trường trọng lực, điều mà máy móc ở thế kỉ này chưa thể đạt được. Nobita đã tiết lộ điều ấy với Riruru - chủ nhân của Jud, tức là Zanda Klos, cô gái ấy có nhiệm vụ thăm dò và giúp binh đoàn robot xâm chiếm Trái Đất. Nhóm Nobita đã cảnh báo với người lớn tuy nhiên họ không tin điều đó là có thật, Jaian và Suneo cũng tham gia vào chuyện này, cả đội lên kế hoạch đưa binh đoàn robot xuống thế giới trong gương. Trận chiến ác liệt xảy ra, cô gái người máy ấy từ kẻ xấu đã trở thành người tốt, thuyết phục đội quân người máy dừng việc xâm chiếm Trái Đất lại. 
Nobita và binh đoàn người sắt.
Xem phim Nobita và binh đoàn người sắt.
25

Nobita và mê cung thiếc

Khi hè đến, Nobita rất muốn được đi du lịch như Suneo, Shizuka tuy nhiên bố mẹ cậu chưa đặt được phòng cũng như nơi du lịch. Một đêm nọ, ông Nobi để quên ti vi không tắt đi đến khuya bỗng có quảng cáo du lịch đảo Blikin, ông liền chấp thuận với họ. Khi nghe bố kể về chuyện này, Nobita và Doraemon rất vui, khoe với Suneo nhưng họ lại không tìm thấy địa chỉ khách sạn ấy trên bản đồ. Cả hai vô cùng thất vọng khi biết rằng ông Nobi chỉ đang nằm mơ. Rồi họ chợt nhận được một chiếc va li khi mở ra thì có xuất hiện một chiếc cổng. Ở bên kia chính là đảo Blikin, Suneo, Shizuka và Jaian cùng Nobita và Doraemon sang bên đó tắm biển, rồi đi xe du lịch tự động về khách sạn. Điều ngạc nhiên là khách sạn này không có người phục vụ. Doraemon bị bắt cóc bởi đội quân người máy tí hon và mất tích. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Nobita có bỏ Doraemon ở lại một mình? Cuộc chiến với tên người máy có ý định thay thế con người bằng máy móc sẽ như thế nào? Hãy xem qua tập phim Nobita và mê cung thiếc để biết thêm nhé.
Nobita và mê cung thiếc.
Xem phim Nobita và mê cung thiếc.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Vay tien cmnd