Danh sách các sữa tươi nguyên kem tốt nhất hiện nay

Sữa tươi nguyên kem là loại sữa tươi được chiết xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất. Sau quá trình diệt khuẩn, sản phẩm không hề chứa chất bảo quản, phụ gia hay bất kỳ hương liệu nào khác. Chất béo trong sữa tươi nguyên kem có hàm lượng thấp nhất là 3.5% cùng nhiều dưỡng chất khác như đạm, canxi, photpho, vitamin D, vitamin B1,.. những hợp chất này đều có lượng cao hơn nhiều so với các loại sữa tươi khác. Nếu các loại sữa tươi thông thường chỉ có thể dùng để uống thì loại sữa tươi nguyên kem này còn là nguyên liệu chính để làm c�

1

Sữa Tươi Nguyên Kem Promess Pháp

Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Promess là thương hiệu của Lactinov thuộc tập đoàn Lact Union. Sản phẩm được làm từ 100% sữa tươi Pháp. Lactinov cam kết chất lượng với chứng nhận AFNOR NF 01.005 thông qua công nghệ truy xuất của sản phẩm từ khâu chăn nuôi bò sữa tại trang trại đến chuỗi sản xuất đóng gói thành phẩm đảm bảo tuyệt đối chất lượng, an toàn thực phẩm.


Trang trại bò sữa và đồng cỏ xanh tươi cho dòng sữa tươi Promess thơm, béo và chất lượng: Bò được chăn nuôi trong trang trại rộng lớn, mênh mông nơi có thời tiết khí hậu mát mẽ quanh năm với đồng cỏ chất lượng, xanh tươi mơn mởn là điều kiện cho các chú, cô bò thoải mái, vui vẻ và cho dòng sữa tinh túy chất lượng nhất. Tất cả thành viên trong đàn bò đều được gắn mã chip để theo dõi cho hoạt động ăn uống cũng như chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong đàn, với mã chip được gắn các đơn vị sản xuất xem được lịch sử sức khỏe giúp công tác chăm sóc các thành viên hiệu quả hơn.


Thu hoạch sữa tươi mang tên Promess từ các đơn vị sản xuất: Có 30 xe vận chuyển sữa tươi được thu hoạch từ các đơn vị sản xuất của Lact Union. Thu hoạch hơn 650.000 lít sữa mỗi ngày từ các nhà sản xuất sữa và phân phối tới các xí nghiệp phân tích ban đầu trước khi đưa đi sản xuất. Một năm 365 ngày dù mưa hay nắng thì các xe thu gom này vẫn hoạt động để thu sữa từ 500 trang trại bò sữa từ trải dài khắp các bang.


Công nghệ làm lạnh tại trang trại: để đảm bảo sữa tươi thu hoạch luôn được bảo quản đúng kỹ thuật như trong chuỗi làm lạnh, các đơn vị sản xuất trang bị cho nông trại hệ thống làm lạnh. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng sẵn sàng lắp đặt thiết bị và kiểm tra định kỳ đảm bảo hệ thống chuỗi làm lạnh nông trại luôn hoạt động hiệu quả nhất.


Với Chứng nhận chuẩn NF V 01.005 tại trang trại bò sữa và qui trình thu gom sữa bò - mục tiêu của Lact’ Union hướng tới là: Đáp ứng chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm đã cam kết, thông qua công nghệ truy xuất sản phẩm và an toàn thực phẩm tại đơn vị. Quản lý, theo dõi và nâng cao chất lượng sữa trước khi vào công đoạn chế biến. Ngoài ra Lact Union có đội ngũ cố vấn là những chuyên gia đâu ngành về Dairy Farm - trang trại chăn nuôi, sẵn sàng cung cấp, hỗ trợ kỹ thuật cho các đơn vị sản xuất dịch vụ tốt nhất có thể.


Chất lượng sữa tươi nguyên kem Promess, thương hiệu được tin dùng tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới: Chất lượng và an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của các tập đoàn dinh dưỡng tại pháp và Lact Union cũng không ngoại lệ. Tập đoàn Lact Union cam kết chất lượng sản phẩm của mình cụ thể là các đơn vị sản xuất được chứng nhận NF V 01.005 và các khu công nghiệp, cụm sản xuất có tiêu chuẩn thực phẩm Quốc Tế (IFS), Ecocert (sản phẩm hữu cơ) và ISO 14001 (môi trường). Mục tiêu là để đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm và truy xuất nguồn gốc của sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.


Giá bán tham khảo: 214.000 đ/ thùng

Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Promess
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sữa tươi Devondale nguyên kem

Sữa có chứa Canxi cùng nhiều vitamin và khoáng chất là một loại thực phẩm tự nhiên tốt cho sức khoẻ. Các chất dinh dưỡng này rất quan trọng cho hệ thống tuần hoàn khoẻ mạnh, ngoài ra còn có hệ thống thần kinh, miễn dịch, thị giác, chức năng của cơ bắp và dây thần kinh, cho một làn da khỏe mạnh, cung cấp năng lượng, sự phát triển và phục hồi của các cơ quan trong cơ thể. Sữa nguyên kem với tất cả chất dinh dưỡng tự nhiên mang hương vị thơm ngon, béo ngậy sẽ khiến cả gia đình yêu thích. Thương hiệu Devondale đến từ Úc đã cho ra đời dòng sữa nước dành riêng cho cá bé, không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn giúp các bé dễ uống hơn.


Đặc điểm nổi bật của sữa tươi Devondale nguyên kem


  • Sữa tươi Devondale Full cream là sữa tươi 100% nguyên chất từ Úc, không phải sữa bột pha nước, hương vị thơm ngon tự nhiên.
  • Sữa tươi giữ nguyên hương vị tươi ngon, lượng vitamin và canxi dồi dào cho cơ thể, cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể và xương khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh loãng xương và giúp tăng trưởng chiều cao.
  • Sữa được chế biến bằng xử lý nhiệt ngay khi được đưa đến nhà máy từ những nông trại và được đóng gói ngay lập tức. Không chất bảo quản.
  • Bò được chăn nuôi trên những nông trại với môi trường sống xung quanh thuần khiết, đó là yếu tố đầu vào quan trọng nhất để sản xuất ra.

Hướng dẫn sử dụng sữa Devondale tươi nguyên kem


  1. Dùng đề uống trực tiếp hàng ngày, ngon hơn khi uống lạnh.
  2. Bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng.
  3. Sau khi mở nắp bảo quản trong tủ lạnh và tiêu thụ trong 7 ngày.

Giá bán tham khảo: 260.000 đ/thùng

Sữa tươi Devondale Full cream
3

Sữa Tươi Nguyên Kem Pauls Úc

Sữa tươi nguyên kem Pauls nhập khẩu Úc 100% sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản. Sữa tươi nguyên kem Pauls vị thơm, béo sản phẩm không thể thiếu cho gia đình bạn bổ sung năng lượng, khoáng chất cần thiết sau một ngày làm việc, học hành căng thẳng giúp tái tạo sức lao động cho ngày mới.


Sữa Pauls ra đời từ những năm 1933 trên bờ sông Brisbane, Pauls hiện có các địa điểm sản xuất trên khắp nước Úc và là một thương hiệu của Parmalat Australia thuộc Lactalis Group, một nhà cung cấp sữa toàn cầu. Với bề dày lịch sử lâu đời, sữa tươi Pauls được xuất khẩu trên 30 quốc gia trong hơn 45 năm nay.


Lý do các sản phẩm sữa tươi Pauls được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới



  • Với Pauls “Chất lượng, giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm sữa là điều vô cùng quan trọng. Pauls tự hào cung cấp dinh dưỡng và sức khoẻ cho mọi người trên toàn cầu”.
  • Nông trại xanh: sữa tươi được thu hoạch từ hơn 680 trang trại công nghệ cao tại Úc và được sản xuất cho ra các sản phẩm sữa tốt nhất. Vào năm 2015, Pauls thu hoạch gần 1 tỷ lít sữa từ các trang trại trên toàn nước Úc.Chất lượng cao: với dòng sữa chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Pauls tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của chính phủ và quy định và chứng nhận chất lượng thế giới.
  • 100% sữa tươi Úc: Trang trai xanh với các chú, cô bò 100% Úc từ bò nuôi ở Úc. Pauls cam kết chỉ sử dụng sữa thật 100% sữa tươi từ đàn bò chất lượng, không có chất bảo quản hoặc sữa nguyên liệu từ sữa bột.


Giá bán tham khảo: 418.000 đ


Sữa tươi nguyên kem Pauls
4

Sữa Tươi Australias Own Milk Nguyên Kem

Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own Milk được sản xuất và đóng gói tại Úc với 100% sữa tươi cao cấp đến từ trang trại của Australia’s Own Milk. Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own Milk với thành phần chất béo dồi dào lên đến 3,5%, rất giàu năng lượng cùng hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào giúp hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.


Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own Milk không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, giàu năng lượng, khoáng chất, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mọi thành viên gia đình đặc biệt trẻ em, người trưởng thành, người lớn tuổi.Úc được biết đến là đất nước có nền nông – công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới trong đó không thể không nhắc đến nền nông nghiệp chăn nuôi xuất khẩu sữa tươi. Chất lượng sữa của Úc đã được người tiêu dùng tin tưởng và công nhận nhờ chất lượng dinh dưỡng, an toàn theo quy định khắt khe của Úc.


Nguồn sữa của của Australia’s Own Milk được lấy đàn bò sữa chăn thả tự nhiên chủ yếu tại bang Victoria - đây được xem là thiên đường bò sữa của thế giới. Chất lượng sữa của Autralia’s Own Milk không chỉ bởi hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất cao mà còn bởi tiêu chí an toàn tuân thủ theo yêu cầu khắt khe của Úc. “ Không hormine tăng trưởng” hoàn toàn là dòng sữa tự nhiên theo chu trình cho sữa. Đàn bò cho nhiều sữa khi luôn được tự do, gần gũi thiên nhiên, uống nguồn nước trong lành dồi dào mỗi ngày.


Hương vị, chất lượng sữa tại trang trại của Australia’s Own Milk được khẳng đinh trên chính thị trường nội địa Úc có lẽ không chỉ nhờ vào tạo hóa. Tuân thủ mọi quy trình nghiêm ngặt và quy định của chính phủ Úc để đảm bảo nguồn sữa thu hoạch không chỉ thơm ngon mà còn vệ sinh, an toàn tối đa. Nông dân được hỗ trợ tối đa không chỉ về máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất mà còn cả nguồn nhân lực cao cấp luôn theo sát, giám sát, hỗ trợ mọi mặt về kỹ thuật.


Hiện quy trình chăn nuôi của Australia’s Own Milk luôn tuân thủ tiêu chuẩn 5 không để đạt đến sự thuần tự nhiên và thuận tự nhiên. Đó là không hoóc môn tăng trưởng, kháng sinh, chuồng trại, thức ăn công nghiệp, chất bảo quản. Australia’s Own Milk luôn đi đầu trong cuộc phát triển nền nông nghiệp 4.0, với nền tảng chăn nuôi truyền thống lâu đời cùng với việc áp dụng những cơ sở chế biến sản xuất hiện đại giúp bảo quản, giữ nguyên chất lượng sữa tươi mới.


Những dòng sữa sau khi được vắt sẽ được cho vào những bể chứa, niêm phong và được về nhà máy sản xuất nhằm bảo đảm chất lượng và bảo đảm thời gian bảo quản là lâu nhất. Australia’s Own Milk luôn tạo ra những sản phẩm ngon nhất có thể, không màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản. Các sản phẩm của Autralia’s Own Milk tự hào được chứng thực bởi chương trình Hữu cơ được Chứng nhận của Úc, nơi phát triển lợi ích của nông dân, nhà điều hành, nhà sản xuất, nhà chế biến và doanh nhân của ngành công nghiệp hữu cơ Úc.


Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm kiểm tra nguyên liệu thô trong suốt quy trình sản phẩm sản xuất và đóng gói, từng lô sản phẩm hoàn chỉnh được kiểm tra bằng phương pháp xác nhận quốc tế AOAC, tất cả các sản phẩm Australia’s Own Milk đều không có thành phần biến đổi gen theo quy định Bộ tiêu chuẩn thực phẩm của Úc và New Zealand.


Giá bán tham khảo: 328.000 đ/ thùng

Sữa tươi nguyên kem Australia’s Own Milk
5

Sữa Tươi Nguyên Kem Silena Pháp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sữa tươi là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, tiện dụng phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình. Sữa tươi nguyên kem chứa hàm lượng protein cùng canxi rất cao giúp tạo cơ bắp và phát triển chiều cao vượt trội. Sữa tươi nguyên kem Silena là sản phẩm đến từ tập đoàn bơ sữa hàng đầu nước Pháp Lactinov được sản xuất bởi công ty Ljubljanske Mlekarne Slovenia. Với thổ dưỡng phù hợp, thiên nhiên ưu đãi nhiệt độ mát mẻ quanh năm giúp tạo nên những cánh đồng cỏ bạt ngàn xanh mát tại Slovenia một quốc gia thuộc khu vực Nam Âu.


Trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên chất có chất lượng cao nhất đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế về nồng độ vi sinh, thành phần dinh dưỡng. Và điều quan trong nhất chính là vị giác tuyệt vời khi thưởng thức sữa tươi nguyên kem Silena, mỗi ngày các chuyên gia của Ljubljanske Mlekarne Slovenia sẽ đảm bảo điều này bằng cách nếm thử và đảm bảo mỗi ly sữa là tốt nhất.


Con đường từ đồng cỏ đến ly sữa trong tủ lạnh nhà bạn sẽ được Ljubljanske Mlekarne Slovenia bảo đảm từ dinh dưỡng đến chất lượng nhằm cho người tiêu dùng cảm giác sữa ngon và chất lượng nhất. Những lô sữa thô tại các xe bồn chuyên dụng sẽ được kiểm soát chất lượng đến khi tạo nên thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại Ljubljanske mlekarne việc cẩn thận kiểm tra tất cả các nguồn sữa nguyên liệu đảm bảo sự tươi mới và thời gian giữa vắt sữa trong sữa phải là ngắn nhất có thể. Ljubljanske mlekarne cũng xác nhận rằng tất cả sản phẩm của họ đều tuân thủ tất cả các quy định chất lượng theo quy định của pháp luật hiện hành của Liên minh Châu Âu.


Thiết kế hộp giấy tiện dụng đóng gói vô trùng trong bao bì Tetra Pak giúp kéo dài thời gian sử dụng của sữa mà không hề có chất bảo quản. Quy trình xử lý nhiệt ở nhiệt độ lên đến 76 ° C kéo dài 45 giây giúp làm giảm hàm lượng vi sinh vật có hại hoặc gây bệnh trong sữa, có thể gây bệnh, suy giảm hoặc lên men không mong muốn và đồng thời kích hoạt các enzym trong sữa.


Ljubljanske mlekarne cam kết sản phẩm sữa tươi nguyên kem Silena không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Tất cả sữa nguyên liệu đều được xử lý qua hệ thống vi lọc hiện đại bật nhất thế giới nhằm loại bỏ tất cả các vi khuẩn gây hại ra khỏi sữa, loại bỏ 99,5% vi khuẩn và lên đến 99,9% bào tử, do đó cung cấp sữa hoàn toàn an toàn cho khách hàng.


Hơn 2.000 trang trại trên khắp Slovenia tạo ra 69.000 lít sữa mỗi ngày và được đóng gói khắp thế giới. Ljubljanske Mlekarne Slovenia được thành lập năm 1956 là một trong những công ty bơ sữa hàng đầu Châu Âu cung cấp nguồn sữa nguyên liệu và các sản phẩm từ bơ sữa đạt tiêu chuẩn thế giới đi khắp các nước. Sữa tươi nguyên kem Silena chính là sản phẩm của 2 tập đoàn bơ sữa hàng đầu thế giới đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe con người.


Giá bán tham khảo : 164.000 đ

Sữa Tươi Nguyên Kem Silena Pháp
6

Sữa Tươi Nguyên Kem Meadow Fresh

Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh được chọn lọc từ nguồn sữa nguyên liệu tốt nhất tại trang trại bò sữa New Zealand. Quy trình đóng gói không sử dụng chất bảo quản và sữa bột. Chất lượng sữa tươi tuyệt vời và vị thơm mùi sữa sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho bé yêu và gia đình bạn.


Sữa tươi Meadow Fresh là sản phẩm không thể thiếu cho gia đình tăng cường Năng lượng tái tạo sức lao động sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, sữa nguyên kem bổ sung Vitamin D, Canxi...giúp cả nhà khỏe mạnh năng động.


Đặc điểm nổi bật của Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh New Zealand


  • Tiêu chuẩn: đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thực phẩm của chính phủ New Zealand. Sản phẩm sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh đạt tiêu chuẩn tinh khiết Halal. Không sử dụng chất bảo quản, chất lượng đảm bảo trong 9 tháng.
  • Chất lượng: đàn bò sữa loại I được sống trong môi trường trong lành cho dòng sữa tinh khiết.
  • Công nghệ: dây chuyền Tetra Pak cho sản phẩm sữa tươi được lấy và đóng hộp trong ngày.
  • Nhập khẩu: sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh được sản xuất và đóng gói hoàn toàn từ New Zealand. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ New Zealand với chất lượng không đổi.
  • Thành phần: 100% sữa bò tươi, không chất bảo quản, không sử dụng sữa bột.
  • Sử dụng: Hương vị thơm ngon, nguyên chất, sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh sử dụng được cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá bán tham khảo: 468.000 đ/ thùng

Sữa tươi nguyên kem 100% Meadow Fresh
7

Sữa Tươi Nguyên Kem Lactel Pháp

Lactel là một thương hiệu của tập đoàn Latalis, sữa Lactel là có lịch sử hơn 40 năm tại pháp và luôn sản xuất sữa chất lượng cao nhất ở Pháp và được chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế. Sữa Tươi Nguyên Kem Lactel Pháp là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu này.


Quy trình sản xuất sữa tươi tiêt trùng Lactel


  • Sinh sản: Như mọi động vật có vú, bò mẹ có sữa khi sinh bê con, và liên tục cho sữa trong 10 tháng tiếp theo.
  • Vắt sữa: Bò thường được vắt sữa 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi chiều, theo một quy trình chặt chẽ trong phòng vắt sữa chuyên dụng. Từ 20 đến 40 con bò được vắt sữa cùng một lúc, mỗi con bò mất khoảng 5 phút. Sữa được tiết ra nhờ máy vắt sữa tác động giống như con bê bú mẹ
  • Thu gom sữa: Sữa được trữ tại nông trại không quá 48 giờ ở nhiệt độ 4 độ C. Cứ mỗi 24 hoặc 48 giờ, sữa được vận chuyển đến nhà máy Lactel bằng xe bồn có thân bằng thép đặc biệt không rỉ, giữ cho sữa lạnh trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Chế biến sữa: Khi đến nhà máy, sữa được bơm vào bể chứa để thực hiện các quá trình xử lý nhiệt và phương thức chế biến bổ sung tùy theo loại sữa được sản xuất.
  • Vận chuyển: Khi quá trình sản xuất và đóng gói hoàn tất, sữa Lactel được vận chuyển từ nhà máy đến cảng gần nhất, bắt đầu cuộc hành trình từ Pháp đến Việt Nam bằng đường biển.
  • Tiêu thụ: Khi đến Việt Nam, sữa tươi tiệt trùng Lactel sẽ được phân phối đến hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, sẵn sàng cho cả gia đình thưởng thức.

Bảo đảm từ Lactel


  • 100% sữa tươi tinh khiết, không hoàn nguyên từ sữa bột.
  • 100% được sản xuất tại Pháp, từ bò sữa chất lượng Pháp.
  • 100% nhập khẩu từ Pháp.
  • Chất lượng, tiêu chuẩn thực phẩm chuẩn Châu Âu
  • Sữa Lactel nguyên kem không chất bảo quản.
  • Vị kem thơm ngon, béo ngậy, thử là thích
  • Bổ sung nguồn Can xi cho bé yêu
  • Sữa Lactel nguyên kem là sự lựa chon lý tưởng cho tất cả thành viên trong gia đình.

Giá bán tham khảo: 488.000 đ

 Sữa Tươi Nguyên Kem Lactel Pháp
8

Sữa tươi nguyên kem So Natural

Úc là một quốc gia đặc biệt nằm toàn bộ trên một châu lục tách biệt hoàn toàn với các quốc gia láng giềng. Nước Úc chiếm đến 4% dự trữ gia súc toàn cầu và là nước chăn nuôi bò lớn thứ 7 thế giới. Với điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng thích hợp cho các hoạt động nông nghiệp đặc biệt chăn nuôi bò sữa. Ý thức được lợi thế này, người nông dân tại Goulburn đã tận dụng tốt cơ hội để biến cả thung lũng thành “ thiên đường bò sữa” mang đến những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu thế giới. Sữa tươi nguyên kem So Natural là sản phẩm được làm từ 100% sữa tươi cao cấp loại I mang hương vị của Úc thuộc thương hiệu Pactum Dairy Group là đơn vị kinh doanh nằm trong tập đoàn Freedom Foods Group.


Pactum Dairy Group sở hữu những trang trại bò sữa nổi tiếng nhất và lớn nhất tại Goulburn Valley. Với phương châm xây dựng nên những “Happy Farm” những cô bò nơi đây luôn được tạo môi trường sống tốt nhất đển chúng luôn cảm thấy thoải mái và cho ra những dòng sữa trong lành và thơm ngon. Đó là lí do vì sao, sữa tươi So Natural luôn giàu dinh dưỡng, thơm ngon sánh mịn hòa cùng thiên nhiên Úc.


Tiêu chuẩn sữa chất lượng So Natural không chỉ dừng lại ở nguồn sữa cao cấp mà còn ở quy trình sản xuất, đóng gói theo công nghệ UHT hiện đại tại nhà máy đóng gói tại Shepparton – một trong những nhà máy đóng gói sữa lớn và hiện đại nhất thế giới hiện nay. Nguồn sữa tươi nguyên liệu được lấy từ các trang trại bò sữa trên khắp Thung lũng Victoria Goulburn và Western New South Wales, gần nơi sản xuất đóng gói nhằm đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng sữa đang được sản xuất cũng như việc bảo toàn những giá trị dinh dưỡng mà sữa tươi mang lại.

Quy trình nghiêm ngặt của Freedom Foods Group bao gồm kiểm tra nguyên liệu thô, trong suốt quy trình sản phẩm và kiểm tra từng lô sản phẩm hoàn chỉnh bằng các phương pháp được xác nhận quốc tế (theo tiêu chuẩn AOAC). Freedom Foods Group tự hào nói rằng tất cả các sản phẩm của tập đoàn được sản xuất tại Úc đều không có thành phần biến đổi gen. Các sản phẩm từ tập đoàn luôn đạt tuân thủ Bộ tiêu chuẩn thực phẩm của Úc và New Zealand.


Sữa tươi So Natural được vắt từ đàn bò sữa loại 1 tại Australia, dưới sự giám sát chặt chẽ của AQIS (Cục kiểm định chất lượng chính phủ Úc). Hệ thống phòng xét nghiệm ELISA kiểm tra chất gây dị ứng bằng cách sử dụng bộ dụng cụ xét nghiệm vi sinh ELISA tốt nhất hiện có trên thị trường.


Sữa tươi nguyên kem So Natural chính là sự lựa chọn hàng đầu, mang cả thiên nhiên nước Úc đến tủ lạnh nhà bạn, sản phẩm giữ trọn hương vị, giá trị dinh dưỡng, là kết tinh của tự nhiên dành cho con người. Sản phẩm trong thiết kế hộp giấy 1 lít tiện dùng cho cả gia đình.


Gía bán tham khảo: 314.000 đ/ thùng

Sữa tươi nguyên kem So Natural

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd