Danh sách các sữa rửa mặt từ thương hiệu Mỹ tốt nhất hiện nay

Sau một ngày dài hoạt động, da mặt sẽ tiếp xúc với vô vàn bụi bẩn trong không khí, da rất dễ tổn thương nếu không được chăm sóc cẩn thận. Bởi vậy, rửa mặt là bước dễ dàng nhưng lại vô cùng quan trọng để giữ cho da khỏe mạnh. Rửa mặt quan trọng thì đương nhiên sữa rửa mặt cũng chiếm vị thế. Những cô nàng Việt quan tâm đến làn da của mình thường rất cẩn trọng trong lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt của Mỹ là lựa chọn hàng đầu cho tín đồ làm đẹp. Hãy cùng Chúng tôi khám phá top những sữa rửa m

1

Sữa rửa mặt Estee Lauder

Sữa rửa mặt Estee Lauder là sản phẩm được ưa chuộng bởi sử dụng được cho moi làn da, giúp se khít lỗ chân lông và thải độc trên da hiệu quả. Estee Lauder nằm trong top các sản phẩm chủ lực của Estee Lauder, Perfectly Clean là sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và mặt nạ thanh lọc với bọt mịn, giúp làm sạch nhanh chóng, trả lại vẻ mịn màng và căng mượt cho da.


Sữa rửa mặt Estee lauder Perfectly Clean có tác dụng:

  • Kiềm dầu
  • Se lỗ chân lông
  • Hút sạch cặn bẩn
  • Trị mụn cám
  • Tẩy da chết dịu nhẹ



Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng như sữa rửa mặt: 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối
  • Dùng như mặt nạ: bôi lên mặt và để nguyên trong vòng 2 phút rồi rửa lại với nước
  • Dùng 1-2 lần/tuần.


Sữa rửa mặt Estee Lauder giá khoảng: 135.000 đồng/ 30ml

Sữa rửa mặt Estee Lauder
Sữa rửa mặt Estee Lauder
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash

Nhắc đến sữa rửa mặt có công dụng tuyệt vời cho da mặt sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sản phẩm rửa mặt “thần thánh” của Neutrogena. Mỹ phẩm Neutrogena đang là nhãn hiệu hàng đầu của Mỹ được người Việt Nam lựa chọn và tin dùng hiện nay với các sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm make – up, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể. Chính bởi độ nổi tiếng và uy tín lâu năm của nhãn hiệu này mà các sản phẩm của hãng đều lọt top bán chạy trên khắp các mặt trận mỹ phẩm, nhất là sữa rửa mặt.


Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash, nghe cái tên thôi các bạn đã hình dung ra công dụng tuyệt vời của nó. Đây là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ trị mụn, thích hợp với mọi loại da. Khi da gặp các vấn đề về mụn thường sẽ đổ nhiều dầu, các nốt mụn ửng đỏ, kích ứng rất khó chịu. Khi ấy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay một em sữa rửa mặt Neutrogena oil-free acne wash về sử dụng. Chỉ sau vài ngày sử dụng bạn đã nhận ra sự thay đổi thần kì của da mặt:


- Không những sạch da, diệt khuẩn gây mụn mà Neutrogena oil-free acne wash còn giúp làm giảm kích ứng, giảm các nốt sưng đỏ, giảm nhờn cho da, từ đó hỗ trợ điều trị tình trạng mụn chỉ sau vài lần sử dụng.


- Da sạch thoáng, kháng khuẩn sẽ giúp các nốt mụn bớt viêm, mau lành. Ít mụn thì da sẽ bớt tiết dầu, se khít lỗ chân lông, từ đó giúp da khỏe mạnh hơn và trông tươi sáng hơn.


Với những thành phần lành tính, sữa rủa mặt của Neutrogena luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng về độ hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, với một sản phẩm từ thương hiệu Mỹ mà giá chỉ khoảng 200.000 đồng đến 300.000 đồng thì các chị em hoàn toàn có thể chi trả để có một làn da thoáng sạch, giảm mụn.


Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash giá khoảng: 330.000 đồng/ 269ml

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash
3

Sữa rửa mặt Creamy Cleanser & Makeup Remover

Nước Mỹ đã quá nổi tiếng bởi độ an toàn và tin cậy trong mọi mặt hàng nội địa cho đến xuất khẩu, đặc biệt các dòng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe từ Mỹ luôn có hàng triệu người tiêu dùng khắp toàn cầu. Sữa rửa mặt Mỹ Creamy Cleanser & Makeup Remover được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết này luôn thuộc top sản phẩm bán chạy và có hiệu quả sử dụng tốt suốt nhiều năm qua.


Creamy Cleanser & Makeup Remover hoàn toàn không chất tạo màu nhân tạo, không thành phần từ động vật và không chứa khoáng chất từ dầu. Sản phẩm giúp làm sạch hoàn hảo cho da mặt và cổ, cho làn da tinh khiết và sự dẻo dai và mềm mại. Ngoài ra còn giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các điểm đốm đen và điều chỉnh sự xuất hiện của chúng bằng cách giảm kích thước và hạ cường độ sắc tố màu sắc của da.


Sữa rửa mặt Creamy Cleanser & Makeup Remove giá khoảng: 249.000 đồng/ 150 ml

Sữa rửa mặt Creamy Cleanser & Makeup Remover
Sữa rửa mặt Creamy Cleanser & Makeup Remover
4

Sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser

Cerave không xuất hiện lâu đời như Murad, thương hiệu này mới sáng lập từ năm 2005 thôi nhưng nó đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm là kết tinh trí tuệ của đội ngũ y bác sĩ xuất sắc đến từ Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Với mục đích đem lại nét đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, Cerave không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhắc đến Cerave đừng quên nhắc đến sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser.


Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser dành cho làn da khô, có kết cấu dạng gel hơi đặc, công thức không chứa dầu, không tạo nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt thông thường khác nên tránh được tình trạng khô da sau khi dùng. Xét về ưu điểm của loại sữa rửa mặt này thì các chị em chỉ có thể nói: “tuyệt vời”, độ tuyệt vời ấy được thể hiện qua các yếu tố sau:

  • Độ Ph của sản phẩm đạt mức 5.5 – cân bằng nhất cho da, tạo lớp màng khóa ẩm cho da, hình thành hàng rào bảo vệ giúp da luôn ẩm mịn tự nhiên.
  • CeraVe Hydrating Cleanser nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da, giúp da khỏe mạnh, hàng rào bảo vệ da hoạt động hiệu quả, ngăn vi khuẩn làm hại da, ngăn ngừa mụn và tình trạng kích ứng do da khô.
  • Làn da của bạn sẽ sạch mịn và mềm mại, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ Ph cao.


Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser nhiều công dụng như thế tuy nhiên tại thị trường Việt Nam khá khó để tìm mua, nếu muốn trải nghiệm những dòng sản phẩm ưu việt này bạn chịu khó săn tìm tại các trang web mỹ phẩm uy tín với mức giá hơi cao một chút.


Sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser giá khoảng: 370.000 đồng

Sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser
Sữa rửa mặt Cerave hydrating cleanser
5

Sữa rửa mặt Mỹ Philosophy Purity Made Simple Cleanser

Purity Philosophy khá nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt với các dòng sản phẩm đến từ Mỹ. Hơn nữa sản phẩm này được biết đến bởi:

  • Best-seller của Sephora
  • Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới do trang Live Strong bình chọn
  • 10 năm liền đạt giải Beauty Allure
  • Sữa rửa mặt quốc dân của Mỹ, rất phù hợp với bạn nào đang tìm 1 loại srm nhẹ dịu


Ngoài ra sản phẩm này còn có những ưu điểm như:

  • Độ pH lý tưởng cho da (từ 5-5.5)
  • Không gây căng, khô rít da sau khi rửa xong mà da sẽ rất mềm, mịn nhờ thành phần có đến 12 loại dầu dưỡng giúp tăng độ ẩm.
  • Tạo bọt nhẹ nhàng, có thể dùng với máy rửa mặt
  • Phù hợp với mọi loại da. Da nhạy cảm dùng được. Đặc biệt phù hợp với da thường, da hỗn hợp, da khô.


Fragrance-free được coi là sản phẩm 2 trong 1 bởi:

  • Tích hợp cả tẩy trang và rửa mặt
  • Nếu có make up thì vẫn nên dùng sản phẩm tẩy trang riêng trước khi dùng Purity
  • Nếu chỉ dùng kem chống nắng thì Purity hoàn toàn làm tốt cả 2 việc tẩy trang và rửa sạch.


Kết cấu:

  • Sản phẩm màu vàng nhạt, không tạo bọt nhiều. Nếu bạn sử dụng máy rửa mặt thì cũng chỉ tạo bọt được rất ít. Có lẽ đó là lý do Purity không làm khô da khi sử dụng.


Sữa rửa mặt Mỹ Philosophy Purity Made Simple Cleanser giá khoảng: 500.000 đồng/ 240ml

Sữa rửa mặt Mỹ Philosophy Purity Made Simple Cleanser
Sữa rửa mặt Mỹ Philosophy Purity Made Simple Cleanser
6

Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser

Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm của Mỹ, ra đời vào tháng 8 năm 1968 với cam kết rằng tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm không gây dị ứng và 100% không chứa hương liệu. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ là Estée Lauder quản lý, chuyên về các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nay nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia và thiết lập mạng lưới 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Clinique đều nhận được sự tin yêu cyar khách hàng. Ở Việt Nam các tín đồ làm đẹp ưu ái lựa chọn sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser để có một làn da thoáng sạch sau một ngày dài hoạt động.


Nói gì về sữa rửa mặt Clinique Wash- away Gel Cleanser để thấy được độ thần thánh của dòng sản phẩm này? Không cần quá trau chuốt để quảng cáo về sữa rửa mặt này nữa bởi nghe thương hiệu Clinique các tín đồ làm đẹp đã thích rồi. Nói về ưu điểm của Clinique Wash- away Gel Cleanser, Chúng tôi đã đúc kết được ra một vài ưu điểm sau:


Sữa rửa mặt của Clinique có dạng gel, tạo bọt mịn, khi thoa lên da có cảm giác man mát dịu nhẹ rất dễ chịu, giúp làm sạch sâu cho da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da sạch thoáng, ngăn ngừa mụn hiệu quả.


Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, không làm da khô căng sau khi dùng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh mỗi ngày.


Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser giá khoảng: 110.000 đồng/ 30ml

sữa rửa mặt Clinique Wash- away Gel Cleanser
Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser
7

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub.

Tiếp tục là một sản phẩm nữa của Neutrogena, về Neutrogena có lẽ Chúng tôi không cần giới thiệu thêm nữa vì ở sản phẩm trên Chúng tôi đã giới thiệu một vài nét. Hơn nữa, nếu dùng mỹ phẩm Mỹ chắc hẳn bạn cũng có một chút kiến thức về nhãn hiệu đình đám này.


Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub không hề kém cạnh sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena oil-free acne wash đâu nhé. Cùng một nhãn hiệu sản xuất và cho ra mắt, cùng công dụng trị mụn nhưng mỗi sản phẩm lại có những điểm nổi bật riêng. Nhiều bạn sẽ thắc mắc điểm nổi bật ở đâu, khác biệt như thế nào giữa 2 sản phẩm. Ưu điểm tuyệt vời của sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub chính ở những hạt tẩy tế bào chết liti.


Không những vậy, đây chính là điểm khác biệt với sữa rửa mặt Neutrogena oil-free acne wash:


  • Da của chúng ta mỗi khi có nhiều mụn thì thường nhiều dầu, nhiều dầu kết hợp với bụi bẩn, da chết khiến lỗ chân lông bít tắc, hình thành nhân mụn, kết quả là càng làm mụn nhiều thêm. Chính vì thế, việc đầu tiên khi trị mụn là làm sạch da, loại bỏ đi lớp tế bào chết để da thoáng hơn, bớt nhờn và bớt sinh nhân mụn mới. Vì thế nhiệm vụ của những hạt liti có trong sữa rửa mặt chính là tẩy tế bào chết cho da sạch thoáng,.
  • Nhiệm vụ còn lại của các thành phần khác chính là làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và cung cấp dưỡng chất làm dịu da, nuôi dưỡng da. Sự kết hợp giữa sữa rửa mặt cùng các hạt tẩy tế bào chết sẽ giúp da sạch triệt để.


Hiện tại, sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub lọt top săn đón của các chị em phụ nữ Việt Nam bởi thế các bạn có thể dễ dàng đặt mua ở các trang web mỹ phẩm uy tín, các cửa hàng mỹ phẩm lớn.


Gía tham khảo: dao động từ: 250.000 đồng đến 300.000 đồng cho 1 tuýp 125 ml

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub.
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena All in 1 Acne Control Daily Scrub.
8

Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash

Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash siêu lành tính dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn. Sản phẩm thơm dễ chịu tạo cảm giác khoan khoái khi sử dụng.


Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash được ưa chuộng trên thi trường bởi:

  • Được chiết xuất từ các loại thảo dược như trà xanh, oải hương, trà Camellia, sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn và làm sạch sâu nhưng không gây kích ứng cho da kể cả da bị mụn.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch, chống mụn giúp lấy đi các tế bào da chết, bụi bẩn và dầu dư thừa gây tắc nghẽn nang lông và có thể gây nổi mụn.
  • Sản phẩm giúp làm sạch sâu và thông thoáng nang lông để giảm thiểu mụn mủ, mục bọc.

Thêm vào đó, sản phẩm chứa 0.5% Salicylic Acid có những khả năng sau:

  • Làm sạch lỗ chân lông, lỗ chân lông được làm sạch sẽ thu nhỏ lại
  • Lớp sừng già của da được thanh tẩy, giúp da tái tạo lớp tế bào non trồi lên, da trẻ lại
  • Giải quyết vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông (clogged pores), ngăn ngừa và điều trị mụn* Khiến da sáng, đều màu, mờ vết thâm
  • Mụn cám, mụn đầu đen… đều được giải quyết


Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất thực vật như lá trà xanh giúp làm dịu da, giảm sưng đỏ, chiết xuất vỏ cam giúp làm mới da, giúp phục hồi da nhanh hơn.


Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash giá khoảng: 700.000 đồng/ 177ml

Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash
Sữa rửa mặt Dermalogica Clear Start Breakout Clearing Foaming Wash
9

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Kiehl’s hẳn đã không còn xa lạ gì với những tín đồ skincare khi nó luôn nằm trong wishlist của nhiều cô nàng, bởi chất lượng của Kiehl’s thì tốt đến mức khó tin và tương đương với chất lượng thì giá cả thì cũng thuộc loại “trên trời”. Nhưng nếu có khả năng chi cho một em minisize với giá vô cùng phải chăng thì tội gì không xài thử đúng không nào


Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong những loại sữa rửa mặt được đánh giá rất cao, thích hợp cho làn da có dầu. Sản phẩm có công thức rất đơn giản,kết cấu dạng gel trong giúp làm sạch sâu mà không gây khô da, thích hợp với da nhờn và da hỗn hợp, vô cùng lành tính lại có nguyên liệu từ thiên nhiên.


Sản phẩm này bao gồm các nhân tố bí ẩn tạo nên sức hút bao gồm:

  • Coco­betaine: Còn được gọi là cocamidopropyl betain, một chất làm sạch dịu nhẹ nguồn gốc từ dầu dừa nên vô cùng lành tính, có tác dụng kháng sinh và làm sạch sâu cho da.
  • Glycerin: chất dưỡng ẩm không thể nào thiếu trong các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da.
  • Các thành phần thiên nhiên như lá bạc hà mèo, cúc la mã, vỏ chanh và dĩ nhiên không thiếu nhân vật chính cúc Calendula giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, làm dịu đi các vết mụn sưng đỏ, đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Không chỉ có khả năng loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trong từng chân lông kẽ tóc, mà còn giúp làm dịu da mà không khiến da bị mất độ ẩm hay khô căng, khó chịu. Hơn nữa còn có mùi hoa cúc rất thơm và dễ chịu đó


Cách sử dụng:

  • Sản phẩm là sữa rửa mặt dạng gel, tạo bọt nên bạn chỉ cần lấy 1 lượng vừa phải ra tay, tạo bọt với nước rồi apply lên mặt và nhẹ nhàng rửa sạch mặt như bình thường.


Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash giá khoảng: 150.000 đồng/ 30ml

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
10

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Trải qua quá trình 28 năm hình thành và phát triển, Murad đã gây dựng được đế chế mỹ phẩm hùng mạnh nhất nhì Hoa Kỳ. Với triết lý “Sống đẹp, Sống khỏe và Sống chất lượng”, thương hiệu Murad đã tạo ra những dòng sản phẩm với công thức chăm sóc da đột phá hiện đại nhất, mang đến giá trị khác biệt trong từng sản phẩm. Khi Murad lấn sân thị trường Việt Nam, các chị em rỉ tai nhau về độ tuyệt vời của hãng mỹ phẩm này, sữa rửa mặt của hãng luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Việt.


Vấn đề làm sạch da mặt sau một ngày dài hoạt động luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các chị em. Thấu hiểu điều đó Murad luôn tận tâm trong việc nghiên cứu để đưa ra dòng sản phẩm tốt nhất. Murad cho ra mắt Murad Clarifying Cleanser đã giải quyết bao lo âu của chị em phụ nữ. Murad Clarifying Cleanser là sữa rửa mặt cho da dầu mụn, hỗ trợ điều trị các loại mụn với khả năng làm sạch da là chính.


  • Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da, giúp bề mặt da sạch thoáng, từ đó giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành nhân mụn hiệu quả
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cải thiện những vấn đề khác của da như làm dịu làn da đang kích ứng, mẩn đỏ do mụn, làm mát da, mang lại cảm giác dễ chịu. Thành phần kháng khuẩn còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn trên da, giúp các nốt mụn nhanh lành và không lây lan.


Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser giá khoảng: 900.000 đồng/ 200ml.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
11

Sữa rửa mặt Fresh&Fruity Bright Skin Whitening Cleanser

Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể và làm trắng da. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc, đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên “Fresh&Fruity”. Fresh&Fruity đã tạo được danh tiếng trong ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới vì ngày càng có nhiều khách hàng thấy được chất lượng khác biệt hơn so với các thương hiệu khác. Fresh&Fruity luôn lấy nhu cầu của người tiêu dùng làm tiêu chuẩn để phát triển các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với phong cách của mọi khách hàng.


Sữa rửa mặt của Fresh&Fruit luôn là niềm tự hào của thương hiệu này bởi mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Fresh&Fruit ra mắt đều nhận được những lời khen ngợi từ người tiêu dùng. Ví như sữa rửa mặt Fresh&Fruity Bright Skin Whitening Cleanser được các chị em công nhận những ưu điểm sau:


  • Làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn hình thành mụn cám, mụn trứng cá, duy trì độ ẩm tự nhiên, đồng thời sữa rửa mặt còn lấy đi các tế bào xỉn màu trên bề mặt da, giúp da mịn màng, trắng sáng và rạng rỡ hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sự trẻ trung cho làn da.


Sữa rửa mặt Fresh&Fruity Bright Skin Whitening Cleanser giá khoảng: 256.000 đồng

Sữa rửa mặt Fresh&Fruity Bright Skin Whitening Cleanser
các dòng của Sữa rửa mặt Fresh&Fruity Bright Skin Whitening Cleanser
12

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

Chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm nữa của Murad, chính là sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser, đây chính là phát minh đáng tự hào của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hoa Kỳ. Tại sao lại nói vậy, bởi siêu phẩm này đem đến những công dụng thật tuyệt vời cho da của bạn.


  • Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser được mệnh danh là “hiệp sĩ” bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường. Nói như thế chắc bạn đã hiểu được phần nào tác dụng của sản phẩm rồi nhỉ. Chính là giúp da chống lại tác hại của môi trường, bảo vệ da khỏe mạnh.
  • Ngoài nhiệm vụ làm sạch da thì công thức của sản phẩm còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da bạn chống lại sự hình thành các gốc tự do, chống lão hóa. Bên cạnh đó còn có khả năng giữ nước và giữ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, khô thoáng dễ thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết từ những bước chăm sóc da khác.


Việc đầu tư một tuýp sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser để làm sạch da chứng tỏ bạn là một người sành mỹ phẩm và luôn tôn trọng làn da của mình bởi việc bỏ ra khoảng 700.000 đồng – 1.200.000 đồng cho một tuýp sữa rửa mặt không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên “tiền nào của nấy” các bạn sẽ hài lòng về sự kỳ diệu mà sản phẩm này mang lại.


Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser giá khoảng: 700.000 đồng – 1.200.000 đồng

Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser
Murad Environmental Shield Essential-C Cleanser được mệnh danh là “hiệp sĩ” bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
13

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Chỉ với 4 bước: làm ẩm mặt, bôi sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub lên lòng bàn tay, massage trên mặt và rửa sạch với nước, bạn đã có làn da thoáng sạch, mịn màng. St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub có gì mà lại thần kì vậy? St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub là sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết dạng sữa, có thành phần chiết xuất từ trái cây nhẹ nhàng làm sạch da. Chính bởi thành phần tự nhiên, an toàn cho da nên sản phẩm này gần đây thu hút được các cô nàng Việt. Hơn nữa giá thành sản phẩm này chỉ khoảng 100.000 đồng, rất vừa túi tiền chị em.


Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của loại sữa rửa mặt đến từ nước Mỹ xa xôi này các bạn nhé! Về ưu điểm sản phẩm:


  • Sữa rửa mặt này làm sạch bụi bẩn hiệu quả, lấy đi những tế bào chết là nguyên nhân gây ra mụn, giúp làn da mềm mịn, phục hồi và tươi mát.
  • Cho bạn làn da sạch sẽ, mềm mại, tươi sáng, mịn màng ngay lập tức với hạt tẩy làm sạch sâu, ngay lập tức để lại làn da mịn màng và sáng. Không gây kích thích, không gây nhờn, không dầu.


St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub giá khoảng: 124.000 đồng

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub
St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub
14

Sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Câu hỏi này được khá nhiều chị em quan tâm, Chúng tôi sẽ trả lời giúp các chị em câu hỏi này và cũng là giúp các chị em có một sự lựa chọn hợp lí cho công việc làm sạch da mỗi ngày.

Cetaphil là sản phẩm của Mỹ được nhiều chuyên gia da liễu khuyên sử dụng, đặc biệt là dành cho da mụn. Thành phần của Cetaphil gồm nhiều chất hóa học tuy nhiên đều ở mức an toàn cho da và không chứa chất tạo màu, hơn nữa khi sử dụng sản phẩm không tạo bọt.


Về ưu điểm, không thể phủ nhận các ưu điểm vượt trội sau của Cetaphil, và cũng chính những ưu điểm ấy mà Cetaphil lọt top sữa rửa mặt được nhiều chị em tin dùng:


  • Loại sữa rửa mặt này có dạng gel trong veo, mùi hăng hăng rất là thanh mát dạng mùi như mùi thuốc, không phải kiểu mùi thơm như các loại sửa rữa mặt khác.
  • Rửa mặt cực kỳ cực cực kỳ sạch, có thể sử dụng thay các loại nước tẩy trang.
    Sữa rửa mặt Cetaphil hiệu quả với da khô, da mụn, có tác dụng trị mụn hiệu quả.


Sữa rửa mặt Cetaphil giá khoảng: 320.000 đồng/ 473 ml

Sữa rửa mặt Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil
15

Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser

Sản phẩm Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser này ko những là Best-seller của hãng mà còn là Best-seller tại Sephora trên toàn thế giới. Đây là sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel, cực kì nhẹ nhàng, là dòng sữa rửa mặt nhẹ nhất mà tớ từng biết, dành cho tất cả mọi loại da mà không tước đi độ ẩm cần thiết, đem lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ


Sữa rửa mặt này không hề chứa các chất độc hại mà nổi trội lên là các thành phần rất tốt như:

  • Đậu nành giàu acid amin: giúp duy trì độ đàn hồi và làn da khỏe mạnh
  • Nước hoa hồng tinh khiết: đã được tôn kính trong nhiều thế kỷ cho các thuộc tính làm dịu và cân bằng của nó
  • Dưa chuột: giúp làm dịu làn da
  • Dầu hạt Borage: giúp nuôi dưỡng làn da


Sữa rửa mặt Fresh soy face cleanser sau khi sử dụng giúp da mặt mịn màng hơn, da má không bị khô mà phần da dầu cũng sạch sẽ khô thoáng. Đặc biệt là mùi thơm thanh mát của dưa chuột và điểm chút dư vị tinh tế ngọt ngào của hoa hồng chắc chắn sẽ khiến mọi sự mệt mỏi, căng thẳng tan biến.

Fresh Soy Face Cleanser là một sản phẩm highend, hướng tới các cô nàng mong chờ một sản phẩm rửa mặt không chì giúp làm sạch đơn thuần mà còn truyền cảm hứng cho các bước dưỡng tiếp theo.


Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser giá khoảng: 695.000 đồng/ 150ml

Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser
Sữa rửa mặt Mỹ Fresh Soy Face Cleanser

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Bếp từ hiện này là một loại đồ gia dụng rất cần thiết và không thể thiếu cho mọi gia đình. Nó thay thế cho bếp gas vì sạch hơn, an toàn hơn và tiện dụng hơn. ... xem thêm...Gia đình bạn cũng đang sử dụng loại bếp này, bỗng nhiên một ngày bếp điện từ nhà bạn bị hư, nó không nhận nồi. Và bạn đang vất vả tìm kiếm một địa chỉ sửa bếp từ uy tín tại Tp.HCM. Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

18/03/2024

Category: N/A

Muốn giữ một mái tóc khoẻ đẹp thì cần phải phục hồi thường xuyên. Vậy tại Đồng Tháp đâu là salon phục hồi tóc tốt nhất? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau ... xem thêm...đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Thương hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Việt Nam nổi tiếng với những thành phố sôi động, bờ biển tuyệt đẹp, thiên nhiên hoang sơ, mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Những thương ... xem thêm...hiệu khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu Việt Nam được liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn có những chuyến nghỉ dưỡng chất lượng nhất!

Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Long An.

Danh sách các Trường Cao đẳng nghề tốt nhất Tây Nguyên -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Hiện nay học cao đẳng nghề là sự lựa chọn đông đảo của nhiều bạn trẻ. Không chỉ vì lý do học phí của cao đẳng nghề mà còn vì chương trình đào tạo học nghề cũng ... xem thêm...rất rõ ràng, cụ thể. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những trường cao đẳng nghề uy tín nhất Tây Nguyên để giúp bạn có thêm lựa chọn trong tương lai.

Danh sách các Dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Dầu gội tím hay dầu gội tím khử vàng là loại sản phẩm chuyên dùng cho tóc đã tẩy và nhuộm bởi hiệu quả triệt tiêu sắc vàng, xỉn màu và duy trì màu tóc sau tẩy, ... xem thêm...nền tóc tone lạnh như tím, xanh, xám khói. Vậy, đâu là những loại dầu gội tím tốt nhất? Để các bạn có những lựa chọn sáng suốt khi tìm mua dầu gội tím khử vàng cho tóc nhuộm tẩy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: Phim

Trấn Thành là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Trấn Thành là đạo diễn ... xem thêm...nghìn tỉ đầu tiên của Việt Nam. Sau cơn sốt đầu tiên với Bố Già thu về doanh thu khủng 420 tỷ đồng, Trấn Thành dần khẳng định bản thân mình ở vai trò đạo diễn cho các tác phẩm của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem những bộ phim hay nhất của đạo diễn Trấn Thành nhé.

Danh sách các Câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay ý nghĩa nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và tiêu diệt tất ... xem thêm...cả những gì cản đường nó. Có lẽ không có bất kì ngôn từ nào có thể diễn tả được sự hi sinh cao cả mà những người mẹ dành cho những đứa con của mình. Dưới đây cùng Chúng tôi đến với các câu chuyện quà tặng cuộc sống về mẹ hay và ý nghĩa nhất.

Danh sách các Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân -

Tỉnh/Thành: N/A

18/03/2024

Category: N/A

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người ... xem thêm...Việt Nam, từng giành được 1 giải Cống hiến. Dưới đây là những ca khúc làm nên tên tuổi của anh.

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Vay tien cmnd