Danh sách các sự kiện Tết âm lịch 2019 sôi động nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn được biết đến là một điểm đến của lễ hội và sự kiện và để chào đón Tết kỷ hợi 2019 tại Đà Nẵng, sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho người dân và du khách tham gia. Hãy cũng Chúng tôi điểm qua những sự kiện Tết âm lịch 2019 tại Đà Nẵng sôi động nhất nhé.

1

Pháo hoa giao thừa Tết 2019 Đà Nẵng

Pháo hoa phút giao thừa tại Đà Nẵng là một sự kiện được mỗi người dân và du khách chờ đón mỗi dịp Tết đến. Đón Tết Kỷ Hợi 2019 tại Đà Nẵng, thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa để chào đón năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng.


Đà Nẵng dự kiến bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 tại 03 điểm: trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang và trên cầu Nguyễn Văn Trỗi. Thời gian dự kiến sẽ là 0h00 đêm 30 Tết ngày 05/02/2019.


Tại trung tâm thành phố, người dân và du khách có thể xem bắn pháo hoa mừng năm mới 2019 tại cầu Nguyễn Văn Trỗi. Như mọi năm, tại Liên Chiểu, màn trình diễn pháo hoa chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 sẽ diễn ra tại trung tâm hành chính quận Liên Chiểu. Người dân ở huyện Hòa Vang sẽ cũng có cơ hội được trải nghiệm những màn pháo hoa rực sáng đón chào năm mới Tết Kỷ Hợi 2019 tại trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Pháo hoa giao thừa Tết 2019 Đà Nẵng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vũ hội đường phố Tết Nguyên đán 2019

Chương trình “Vũ hội đường phố” do Sở Văn hóa và Thể thao trực tiếp chủ trì, bên cạnh đó Trung tâm Văn hóa thành phố chịu trách nhiệm thực hiện nội dung, âm nhạc, đạo diễn và phối hợp tổ chức với UBND quận Sơn Trà và Trường CĐ VH-NT.


Chương trình không chỉ tạo sân chơi cho hoạt động nghệ thuật quần chúng mà còn là hoạt động hấp dẫn,lôi cuốn nhiều khán giả. Âm nhạc được chọn lọc mang âm hưởng của các nước tham gia pháo hoa, trang phục được đầu tư bắt mắt, trẻ trung. Hoạt động này thu hút rất nhiều sinh viên, thanh niên, đặc biệt là các nghệ sĩ không chuyên, đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ (CLB) thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố như: CLB Kèn hơi, CLB khiêu vũ Mây Xanh, CLB Thi Đàn Việt, vũ đoàn Nhật Huy….


Đây là một sự kiện Đà Nẵng rất quan tâm. Thông qua lễ hội đường phố để quảng bá nét đẹp văn hóa đến với bạn bè du khách quốc tế và trong nước.

Vũ hội đường phố Tết Nguyên đán 2019
3

Cầu sông Hàn quay

Đà Nẵng có được sự nổi tiếng trong lòng bạn bè, du khách du lịch quốc tế 1 phần cũng nhờ vào sự nổi tiếng của cây cầu quay sông Hàn có 1 không 2 tại Việt Nam. Cầu quay sông Hàn được khánh thành vào năm 2000, là một trong những biểu tượng của Thành phố du lịch Đà Nẵng, là điểm đến yêu thích của khách du lịch khi đến với nơi đây.


Cầu sông Hàn là một trong những cây cầu bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Cầu được khởi công xây dựng ngày 2 tháng 9 năm 1998, khánh thành ngày 29 tháng 3 năm 2000. Đây là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công, và là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Cầu là vạch nối liền hai trục đường chính của thành phố là đường Lê Duẩn ở bờ Tây và đường Phạm Văn Đồng ở bờ Đông. Cầu có chiều dài 487,7 mét, rộng 12,9 mét, gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33 mét, kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực và 02 nhịp dây văng có tổng chiều dài 122,7 mét, kết cấu dầm và tháp cầu chính bằng thép, bản mặt cầu bằng bê tông cốt thép.


Ngoài vẻ đẹp lung linh của cầu quay Sông Hàn, nhiều người còn rất tò mò muốn chiêm ngưỡng sự chuyển động của cầu khi quay 90 độ để mở đường cho các con tàu đi qua. Tuy nhiên, không phải ai canh chừng được hình ảnh đặc biệt này, bởi không phải đêm nào cầu cũng quay. Cầu Sông Hàn chỉ quay vào đêm chủ nhật lúc 1h khuya, khoảng thời gian mà đa số mọi người đã chìm vào sâu giấc ngủ. Tuy nhiên vào dịp Tết Âm lịch 2019 sắp tới, người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch sẽ có nhiều cơ hội để chứng kiến Cầu sông Hàn quay hơn khi mà giờ quay cũng như lịch quay của cầu đã được điều chỉnh phù hợp với nhịp sinh hoạt của người dân.


Cơ chế quay như sau: cầu sẽ bắt đầu chuyển động, phần giữa của cầu sẽ được tách đôi ra …quay 1 góc 90 độ và sẽ gác lên 2 bệ đỡ ở 2 đầu, nhường chỗ cho tàu lớn đi qua. Khoảng 30 phút sau, cầu sẽ quay về vị trí cũ để phục vụ giao thông.

Cầu sông Hàn quay
4

Xem cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa dịp Tết 2019

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, sở dĩ vì cứ đi vài cây số người ta lại được nhìn thấy một cây cầu ở thành phố này, mà đó không phải là những cây cầu đơn thuần mà chúng có những nét riêng biệt và sự độc đáo khác lạ chưa từng có ở bất cứ nơi đâu ở Việt Nam. Cầu Rồng phun lửa – phun nước là cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng bởi hình dáng độc nhất vô nhị của cây cầu và những điều thú vị gắn liền với cây cầu đó.


Với vị trí nằm bắc qua dòng sông Hàn, cây cầu sừng sững và nổi bật giữa trung tâm thành phố, khiến bất kỳ người dân Đà Nẵng nào khi nhìn vào cũng thấy tự hào vô cùng. Cây cầu được xây dựng theo kiểu kiến trúc mang hình dạng một con Rồng thời Lý như vươn mình bay ra biển lớn, một ý tưởng vô cùng ý nghĩa thể hiện khát vọng ngày càng phát triển lớn mạnh của thành phố Đà Nẵng và còn tượng trưng cho nghệ thuật kiến trúc mới của Đà Nẵng.


Đây là cây cầu dạng vòm thép đơn đầu tiên tại Đông Nam Á, được khánh thành và thông xe đúng vào dịp kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Đà Nẵng. Cầu rồng được khởi công xây dựng vào tháng 7/2009 với vốn đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng. Điểm nổi bật đặc biệt của cầu Rồng ở Đà Nẵng là có đến 6 làn xe chạy với chiều rộng cầu là 37,5m và chiều dài lên đến 666m. Ngoài ra, cây cầu còn được xây dựng khá công phu khi trang bị một hệ thống chiếu sáng gồm tổng cộng 15.000 bóng đèn LED. Phải nhắc lại lần nữa rằng thiết kế chiếc cầu này công phu, vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh.


Đối với những du khách đến với thành phố Đà Nẵng thì xem được cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa là một trong những khoảnh khắc được mong đợi nhất. Việc phun nước, phun lửa trên cầu Rồng sẽ được thực hiện trong các đêm 3, 4, 5, 6/2 (tức các đêm 29, 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất và mồng 1, 2 tháng Giêng năm Kỷ Hợi.

Xem cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa dịp Tết 2019
5

Phiên chợ ngày Tết 2019 tại Bảo tàng Đà Nẵng

Góp phần bảo tồn và lưu giữ nét văn hóa truyền thống độc đáo, đồng thời mong muốn du khách và người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em, có được những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa, Bảo tàng Đà Nẵng đã tổ chức Phiên chợ ngày Tết nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.


Diễn ra từ 8g30 đến 16g00 ngày 26/01/2019 tại sân vườn Bảo tàng Đà Nẵng (24 Trần Phú, Đà Nẵng), gian hàng phiên chợ Tết có nhiều sản vật địa phương như nước mắm Nam Ô, bánh khô mè bà Liễu, bánh tráng Túy Loan, nông sản của đồng bào Cơtu, rau củ quả an toàn Vita Mart, sản phẩm đồ khô, sản phẩm Quế Sơn, bánh truyền thống xứ Quảng… Trong đó, hai khu ẩm thực truyền thống của đồng bào Cơtu, Quảng Nam và ẩm thực Quê miền Trung là những điểm đáng ghé thăm tại phiên chợ.


Ngoài ra, du khách và người dân địa phương có thể tự tay làm những sản phẩm truyền thống dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân và trải nghiệm những hoạt động dân gian như nặn tò he, làm bánh chưng, viết thư pháp, têm trầu, làm bánh thuẫn, làm mứt dừa, gấp lá dừa, trang trí nón lá, trang trí heo đất… Các trò chơi thú vị như kéo co, tạt lon, nhảy bao bố, nhảy sạp, ném còn, đi gáo dừa, ném bóng vào rổ, đập niêu, đập trống, ô ăn quan, banh đũa,… cũng được diễn ra tại phiên chợ.

Phiên chợ ngày Tết 2019 tại Bảo tàng Đà Nẵng
6

Lễ hội hoa xuân “heo vàng gõ cửa” Sun World Danang Wonders

Năm nay, công viên Sun World Danang Wonders đón chào mùa xuân Kỷ Hợi với Lễ hội hoa xuân độc đáo mang tên “Heo vàng gõ cửa”, chính thức khai mạc từ ngày 05/02/2019 và kéo dài đến hết tháng 2.


Sử dụng hình ảnh linh vật “heo vàng” của năm Hợi làm cảm hứng chủ đạo cho những tiểu cảnh trang trí, không gian ngập tràn sắc hoa được bài trí cùng những tiểu cảnh ngộ nghĩnh, chắc chắc sẽ biến không gian của Sun World Danang Wonders trở thành một trong những điểm đến du xuân, đón Tết sôi động bậc nhất tại Đà Nẵng. Du khách đến với công viên trong những ngày đầu xuân năm mới còn có cơ hội được tham gia nhiều trò chơi dân gian xoay quanh chủ đề “heo vàng gõ cửa” như đua heo, bịt mắt bắt heo chắc chắc sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.


Ngoài ra, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đa dạng và các hoạt động đón Tết cổ truyền, các trò chơi dân gian như múa lân, cà kheo, nhảy sạp, bịt mắt, ném còn… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không chỉ một khoảng thời gian thư giãn, giải trí thú vị bên người thân và bạn bè mà còn cả những phần quà vô cùng hấp dẫn nhân dịp đầu xuân.

Lễ hội hoa xuân “heo vàng gõ cửa” Sun World Danang Wonders
7

Đường hoa Tết Đà Nẵng

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TP Đà Nẵng tổ chức con đường hoa xuân tại đường Bạch Đằng, từ khu vực cầu Rồng đến trước trụ sở HĐND TP Đà Nẵng và Trần Hưng Đạo. Dự án Trang trí hoa phục vụ Tết năm 2019, nhằm trang trí, tạo các điểm tham quan vui chơi cho nhân dân trong các ngày lễ Tết năm 2019  có tổng mức đầu tư khoảng 5,4 tỷ đồng. Tại con đường hoa xuân sẽ trang trí biểu tượng linh vật Kỷ Hợi, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như bài chòi, thổi kèn hơi, chợ đêm Sơn Trà...phục vụ người dân và du khách.


Với chủ đề “Muôn sắc hoa xuân”, đường hoa Tết Bạch Đằng - Đà Nẵng năm nay được trang hoàng rực rỡ, hoành tráng. Nhiều người dân và du khách đến thưởng lãm hoa xuân Đà thành cùng chia sẻ cảm nhận đường hoa năm nay có thiết kế tổng thể đẹp hơn mọi năm. Có thể tìm thấy ở đây nhiều mô hình điểm đến du lịch ở Đà Nẵng hay hình ảnh sinh vật cảnh đại dương tượng trưng cho một thành phố biển.

Đường hoa Tết Đà Nẵng
8

Chợ hoa Tết Đà Nẵng

Tết Nguyên đán đang đến gần hơn bao giờ hết, ở chợ hoa TP Đà Nẵng không khí tết đang tràn ngập, những chậu hoa, cây cảnh mọi nơi đang tấp nập đổ về làm sáng rực cả một góc thành phố. Tại chợ hoa Đà Nẵng, đa dạng các loại hoa, cây cảnh được chuyển về từ các làng hoa nổi tiếng ở nhiều nơi trong cả nước. Tuy còn khá sớm nhưng ở chợ hoa đã có rất đông người dân đến ngắm hoa và lựa chọn những chậu hoa ưng ý nhất cho gia đình.


Có mặt tại những khu chợ Hoa mới có thể được vẻ đẹp của những loài hoa cây cảnh được trưng tại đây. Cái nắng nhẹ đầu xuân dường như càng tô thắm thêm vẻ đẹp của những chậu hoa kiểng. Các bạn có thể dành thời gian đến đây để cảm nhận được không khí rộn ràng và tất bật nhưng đầy màu sắc của những ngày cuối năm.


Năm nay, quất Hội An tuy gặp phải lụt lội, cây hư hại nhiều, nhưng cũng xuất hiện tại chợ hoa Đà Nẵng với số lượng, chất lượng cây không hề giảm sút. Tuy giá cả cao hơn các năm trước, nhưng quật năm nay được nhiều người đánh giá rất đẹp, trái to, tròn trịa... Các loại cúc đóa, cúc kim, vạn thọ, hướng dương, mãn đình hồng... cũng sớm có mặt tại chợ hoa để chào xuân. Và trong tiết trời lạnh giá, đi giữa trăm muôn hoa, thấy không khí xuân đã ngập tràn...


Thời gian sẽ kéo dài từ 20 tháng chạp cho đến những thời khắc cuối cùng khi năm cũ chuyển sang năm mới. Nên trong suốt những ngày này, bạn có thể đến đây tham quan bất kỳ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Nhưng cũng đừng quên chọn cho mình một loại cây hay hoa chưng trong ngày Tết thêm ấm cúng nhé.

Chợ hoa Tết Đà Nẵng

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd