Danh sách các Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Đà Nẵng

Hiện nay, có rất nhiều phong cách chụp ảnh cưới khác nhau cho các cặp đôi lựa chọn như: truyền thống, sexy, Hàn Quốc, vintage… Trong đó, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch và đặc biệt là sự tự nhiên. Các bộ ảnh theo phong cách Hàn Quốc thường đề cao sự đơn giản, tao nhã và không cầu kì. Vì vậy, không cần phải là một địa điểm quá sang trọng hoặc đắt tiền . Địa điểm chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc có thể là ngoài trời hoặc tại các studio. Nếu như chụ

1

Thuý Jolie Wedding

Chắc hẳn đây là một cái tên đã quá quen thuộc với các khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Thúy Jolie Wedding được biết đến là một trong các studio chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Studio có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Phim trường chụp ảnh được bố trí lãng mạn, độc đáo để tạo ra những bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chất lượng. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn cũng có thể chọn gói dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.


Dù các bạn chụp ảnh cưới trong studio hay ngoại cảnh cũng đều được đội ngũ ekip của studio chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng Thúy Jolie Wedding hỗ trợ tận tình để có thể không bỏ sót khoảnh khắc đẹp, tạo ra những shoot ảnh ưng ý.


Phong cách chụp ảnh của Thúy Jolie Wedding hướng tới là sự lãng mạn, tinh tế và sang trọng như các bộ ảnh cưới Hàn Quốc. Ngoài kỹ thuật chụp ảnh thì kỹ thuật photoshop, chỉnh blend màu của Thúy Jolie Wedding cũng được đánh giá cao.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 520 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899 868 281
  • Website: https://chupanhcuoidanang.thuywedding.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuyJolieWedding
Thúy Jolie Wedding
Thúy Jolie Wedding
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Jong APhuong wedding

Nếu nói đến Studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Jong APhuong Wedding. Jong APhuong sẽ kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh cưới tuyệt vời, từ những concept lãng mạn với ánh nắng vàng cát trắng giữa biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến, dù là đỉnh Sơn Trà hay Hải Vân sơn hùng vĩ, dù vượt biển tới Lý Sơn hoang sơ hay lạc giữa khung cảnh đậm chất quý tộc âu châu của Bà Nà, Jong APhuong sẽ cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trăm năm không quên.


Trước khi tiến hành chụp album, Jong APhuong luôn muốn lắng nghe thật nhiều những mong muốn của quý khách hàng. Cho dù đó là chỉ là một cuộc trò chuyện qua điện thoại, hay những tin nhắn ngắn gọn qua facebook, thì mọi mong muốn dù là nhỏ nhất của bạn sẽ được Jong APhuong ghi lại. Và nếu bạn lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc thì Jong APhuong chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy.


Có nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn khi muốn chụp một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, nhưng đặc trưng của phong cách này là các địa điểm trong nhà như studio, phim trường, concept house… Với Jong APhuong, chỉ cần một background có màu sắc ngọt ngào hoặc một chút lãng mạn bên cạnh khung cửa sổ là đủ cho bối cảnh chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rồi.


Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, Jong APhuong Wedding sẽ cùng bạn thiết kế những concept ảnh độc đáo, duy nhất của riêng bạn. Cùng với đó là một kế hoạch thời gian tỉ mỉ, chỉnh chu từng công đoạn từ lựa chọn trang phục, makeup CD-CR, hành trình qua các địa điểm.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: 

  • Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3553.364 - 0988.339.494  

Cơ sở 2: 

  • Địa chỉ: Số 246A Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 02363.575.768 - 0978.073.537

Facebook: https://www.facebook.com/AnhvienAocuoidangcapnhatDaNang/

Website: https://www.jongaphuongwedding.com/

Jong APhuong Wedding
Jong APhuong Wedding
3

Định Thái Studio

Tuy sinh sau đẻ muộn và chỉ mới gia nhập cuộc chơi vào khoảng hai năm trở lại đây, thế nhưng Định Thái vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ tại Đà Nẵng. Lựa chọn phong cách gần gũi, bình dị, ảnh cưới của Định Thái là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Cả khi chỉ là cùng nhau đứng dưới hiên nhà đi chăng nữa thì Định Thái cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì những khoảnh khắc tình cảm ngẫu nhiên mà cả hai vô tình trao nhau lại được ekip bắt lấy cực chuẩn vô cùng.



Không sắp đặt, không cầu kỳ, Những bộ ảnh phong cách Hàn Quốc của Định Thái Studio thật đơn giản với những ohong màu đơn sắc, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn..Bằng kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Studio Định Thái tự hào là studio hàng đầu Đà Nẵng mang lại cho bạn một album cưới xứng đáng với những gì bạn đã kỳ vọng. Định Thái Studio một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp bậc nhất thành phố Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

  • CN1 : 580 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP Đà Nẵng - 0906.575.060
  • CN 2: 24 Phan Đình Phùng, Hải Châu , Tp Đà Nẵng - 0907.575.060

Hotline : 0906.575.060Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/DinhThaiPhotography/

Định Thái Studio
Định Thái Studio
4

Hoa Mai Luxury Wedding Store

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng với một đời người. Vậy chụp ảnh cưới mang ý nghĩa ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn của đôi bạn trẻ mà còn là câu chuyện dài đầy cảm xúc về tình yêu mà các bạn dành cho nhau. Các bạn đã trải qua những năm tháng yêu nhau vui có buồn có rồi mới quyết định đến hôn nhân nên chụp ảnh cưới sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống sau này của các bạn. Bới vậy lựa chọn một studio chụp ảnh cưới cũng như phong cách chụp vẫn luôn được tất cả các cặp đôi quan tâm nhất.


Hiện nay có rất nhiều phong cách chụp khiến các cặp đôi phân vân và khó lựa chọn. Vậy nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới đơn giản mà không kém sự tinh tế, nhẹ nhàng mà vẫn thể hiện được sự hạnh phúc, gắn kết và thể hiện được hết tình yêu giữa hai người thì hãy lựa chọn phong cách chụp Hàn Quốc tại Hoa Mai Luxury Wedding Store nhé.


Với đội ngũ ekip hùng hậu, Hoa Mai Luxury Wedding sẵn sàng đưa nhân viên phục trang và make up chuyên nghiệp đến tận phim trường cùng với cô dâu, đảm bảo cho bạn lên hình luôn được lung linh nhất. Không chỉ đầu tư ở khâu hình ảnh, áo cưới của Hoa Mai Luxury Wedding luôn được xếp vào dòng cao cấp và đẹp nhất tại Đà Nẵng. Những người có tài chính kinh tế cao thường lựa chọn Hoa Mai Luxury Wedding  là người đỡ đầu cho bộ ảnh cưới của mình.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • 54 Lê Phụng Hiểu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • An Lỗ, Phong Hiền, Phong Điền, Thừa Thiên Huế. (Đối diện tạp hoá Lộc Cơ)

Điện thoại: 0933 111 115 - 0922.286 879

Facebook: https://www.facebook.com/hoamaiwedding/

Hoa Mai Luxury Wedding
Hoa Mai Luxury Wedding
5

Nupakachi Wedding

Hiện nay, phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang trở nên phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn những làn gió mới về phong cách, thời trang ảnh cưới thay vì những lối mòn trước đây. 


Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ giống như hoàn tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Và nếu bạn đang lựa chọn một studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp tại Đà Nẵng thì Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một cái tên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, đó chính là Nupakachi Wedding.


Gói Chụp phong cách Hàn Quốc của Nupakachi phù hợp với nhu cầu của những khách hàng : 

  • Không còn nhiều thời gian trước ngày cưới
  • Không phải di chuyển xa
  •  Không phải chụp ngoài trời nắng 
  • Thời gian chụp & chuẩn bị trước khi chụp ngắn


Với gói chụp phong cách Hàn Quốc tại  Nupakachi Wedding sẽ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại một bộ ảnh cưới thật chăm chút, riêng biệt và chuyên nghiệp. Nupakachi Wedding đã khẳng định vị thế tiên phong trong làng nhiếp ảnh suốt 10 năm qua. Nupakachi Wedding vẫn luôn khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình là trường tồn với thời gian!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 295 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu. 
  • Điện thoại: 023.6627.2999
  • Website: https://nupakachi.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nupakachiwedding/
Nupakachi Wedding
Nupakachi Wedding
6

Mai Wedding

Nói đến Chụp Hình Cưới Đà Nẵng là phải nhắc đến Mai Wedding. Mai Wedding là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ê-kíp photographer chuyên nghiệp. Đến với Mai Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đơn giải đến hiện đại, hoành tráng. Và trong đó không thể nào bỏ qua concept chup ảnh cưới Hàn Quốc vừa tinh tế, nhẹ nhàng giá cả lại vô cùng phải chăng.


Mai Wedding tự hào có đội ngũ nhân viên lên đến 170 người. Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao. Tất cả đều hướng đến sự hoàn hảo, phục vụ khách hàng tốt nhất và chu đáo nhất. Đội ngũ chuyên viên Makeup với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn. Luôn trau đồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng makeup mới.


Mai Wedding mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn. Với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Những thiết kế mới tinh xảo và đẹp mắt sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới. Ngoài ra, ekip chụp hình, trang điểm và xử lý hình ảnh tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra được những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Đến với Mai Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng đi kèm và đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa Mai Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng.


Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1:

  • Địa chỉ: 231 Hoàng Diệu – Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 522 789 - 02363 573 979

Chi nhánh 2: 

  • Địa chỉ:124 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 616 568 - 02363 616 570 

Chi nhánh 3: 

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Văn Linh - Tp.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 555 556 - 02363 555 559

Website: https://mai.wedding/

Facebook: https://www.facebook.com/maiwedding.vn/

Mai Wedding
Mai Wedding
7

TuArt Wedding - Da Nang

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


Có thể cái tên Tuarts Wedding đã nổi tiếng và được nhắc đến khá nhiều khi người ta tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và uy tín. Nhưng ít ai biết được câu chuyện về người sáng lập ra thương hiệu này, anh chàng nhân viên công sở, bỏ việc ở ngân hàng để đi theo đam mê nghệ thuật. Ở Tuart, người ta có thể tìm được sự chuyên nghiệp, những bộ ảnh độc, lạ, màu sắc chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc và châu Âu, vô cùng hiện đại nhưng cũng rất tinh tế. Tính nghệ thuật mới mẻ thì không bao giờ thiếu trong các bộ ảnh của studio này chụp.


Với những tấm hình cưới phong cách Hàn Quốc, Tuarts Wedding mang đến sự tinh tế, hiện đại và tươi sáng. Mỗi khách hàng đến với Tuarts đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ make -up. Tuy nhiên, đi kèm chất lượng thì giá thành chụp ảnh ở studio này cũng khá cao nên không phải cặp đôi nào cũng có thể lựa chọn. Còn nếu với bạn, “tiền không phải vấn đề” thì nhấc điện thoại lên và hẹn lịch để có ngay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline Studio: 0236 261 6666
  • Hotline Tư Vấn & CSKH: 0902 863 368 (Mrs.Ngọc Anh) - 0826 368 863 (Ms. Thu Hà)
  • Email:[email protected]
  • Website: https://tuarts.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuart.danang/
Tuarts Wedding
Tuarts Wedding
8

CANH DONG BAT TAN Studio

Mong muốn của Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal là đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới về những hình ảnh và những thước phim cưới - phải chứa đựng “cảm xúc thật” và có giá trị bền vững theo thời gian. Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal sẽ đồng hành cùng hai bạn để lưu giữ từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của hai bạn. Để rồi những hình ảnh đó còn có khả năng đánh bật được sự bào mòn của thời gian.


Nhằm đạt được mong muốn đó, Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal đã không ngừng tự đặt ra những tiêu chí riêng, những hướng đi mới cho chính mình. Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, thì “Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng” là tiêu chí làm việc hàng đầu của studio. 


Đến với Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal, bạn có thể thực hiện bộ ảnh cưới của mình ở bất cứ nơi nào mà không hề bị giới hạn về địa lý. Với kinh nghiệm của một travel blogger nên bên cạnh việc thực hiện những bộ ảnh cưới trong nước, Studio còn thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ở những địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc…


Cho đến bây giờ, Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal là nơi quy tụ những con người cùng chung đam mê để cùng nhau phát triển thương hiệu.Niềm đam mê ấy cũng chính là động lực khiến Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal không ngừng đổi mới, nâng cao dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng thân thương.


Không trông chờ nhiều vào công nghệ photoshop, ekip của Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal sẵn sàng đầu tư thiết bị, góc chụp sao cho bộ ảnh cưới khi vừa bấm máy đã đảm bảo luôn được độ lung linh. Phong cách mà CANH DONG BAT TAN Studio & Bridal luôn hướng đến chính là sự tự nhiên trong từng khoảnh khắc của đôi uyên ương.


Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Điện thoại : 090 576 48 67
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canhdongbattanstudio/
CANH DONG BAT TAN Studio & Bridal
CANH DONG BAT TAN Studio & Bridal
9

Bella Wedding Studios

Chụp hình cưới trong Studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1.


Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, đến với Bella Wedding Studios, bạn sẽ không còn phải tính toán và tìm địa điểm cho công cuộc chuẩn bị từng hạng mục cưới của mình. Bella sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể mang về một bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hoàn hảo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại Bella luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay. 


Khách hàng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bella: "Có thể nói rằng rất hài lòng với cách mà nhân viên, quản lý cho đến chủ quá nhiệt tình. Trang điểm đẹp và phù hợp. Chỉ đến và không muốn rời đi. Cảm ơn Bella rất nhiều. Chụp bộ ảnh không cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi vì ekip quá vui tính. Hãy chọn Bella." hay "Biết đến Bella qua người chị. Và đến book trọn gói. Từ tư vấn, thử trang phục đến nhân viên đều rất tuyệt vời. Làm đúng yêu cầu của khách hàng. Đám hỏi được Ni make up ai cũng khen. Cảm ơn chị Hương rất nhiều. Hỗ trợ hết mình cho dâu rể..."


Vậy hãy liên hệ ngay với Bella Wedding Studios để được tư vấn và có được bộ ảnh cưới đẹp cho ngày vui trọn vẹn nhé!


Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

  • 623 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng
  • 354 Hoàng Diệu - Đà Nẵng

Điện Thoại: Gọi 0935.07.28.28 (Lê Hương) - 0935.207.807 (A.Dũng)

Fanpage: https://www.facebook.com/bellaweddingstudio/

Bella Wedding Studios
Bella Wedding Studios
10

Studio HongKong Wedding

Câu hỏi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng ở studio nào đẹp có lẽ là câu hỏi mà khá nhiều đôi bạn trẻ đều muốn biết. Tại Đà Nẵng, địa chỉ uy tín và được đánh giá cao về việc chụp ảnh cưới đó chính là Studio HongKong Wedding. Đây là một studio có kinh nghiệm dày dặn trong việc chụp ảnh cưới Hàn Quốc.

Thêm vào đó, Studio HongKong Wedding có đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, có thể đáp ứng bất kì các nhu cầu khác nhau của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Studio cam kết mang lại cho khách hàng những bộ ảnh cưới ấn tượng, lưu giữ kỉ niệm khó phai nhất. Đây sẽ là bộ ảnh cưới mang phong cách riêng của bạn vì bạn xứng đáng có được điều đó.


Lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Studio HongKong Wedding

  • HONGKONG với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách cảm giác" Khách Hàng Là Thượng Đế". 
  • Luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất, hot nhất với kiểu dáng đa dạng phù hợp với xu hướng khiến các nàng dâu mê mẩn. 
  • Có những chuyên viên trang điểm tuyệt vời, biến mọi cô gái trở nên LỘNG LẪY nhất trong ngày trọng đại.. 
  • Cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao hàng đầu tại Việt Nam với khả năng tạo ra những bức ảnh LUNG LINH nhất. 
  • Êkip sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho những buổi chụp ảnh và tiệc cưới của hai bạn đúng nghĩa HOÀN HẢO nhất.
  • Thường xuyên tổ chức các tour chụp trong nước và nước ngoài với hình ảnh mới lạ và chi phí cực kỳ hợp lý như Lý Sơn, Đà Lạt, Ninh Bình, Hongkong, Singapore,...


Studio HongKong Wedding lưu lại cho khách hàng không chỉ là những bức ảnh đẹp mà còn lưu lại những khoảnh khắc, trải nghiệm tuyệt vời không đâu có được. Phương châm thực hiện: “CƯỚI LÀ PHẢI ĐẸP” . Hơn 14 năm qua Studio HongKong Wedding đã phục vụ hơn 30.000 cặp đôi khắp mọi miền đất nước và được sự tin yêu của các cặp đôi tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khách trên cả nước.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 279 Phan Châu Trinh-TP Đà Nẵng. Tel: 02363 777778 - 02363 997999
  • Chi Nhánh 1: 601 Tôn Đức Thắng - TP Đà nẵng. Tel: 02363 673333
  • Chi Nhánh 2: 92 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Đà nẵng. Tel: 02363 636636

Webiste: https://hongkongwedding.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/279phanchautrinh/

Studio HongKong Wedding
Studio HongKong Wedding
11

Đẹp+ Wedding

Là một studio theo phong cách Hàn Quốc và khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, những bộ ảnh cưới đến từ Đẹp + Wedding luôn mang hơi hướng cổ điển và bình dị. Đặc biệt tay nghề của những photoshop tại đây rất cao, đảm bảo đem lại những bức ảnh lung linh theo ý của bạn.


Chỉ từ 3.800.000 các cặp đôi có thể có cho mình 1 album hình cưới đơn giản , lung linh, xinh đẹp vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nữa đấy nhé. Gói chụp bao gồm:


  • 1 ảnh lớn 60x90
  • 1 album hình cỡ 30x30
  • 1 DVD Slide chiếu nhà hàng
  • 1 dvd copy tất cả các hình gốc cho mình nữa đấy nhé


Và các cặp đôi đừng quên Ekip makeup stylist sẽ đi theo các cặp đôi trong suốt quá trình chụp nữa đấy nhé. Các bạn có thể lựa chọn chụp tại Studio hoặc ngoại cảnh. Những bức ảnh của Đẹp + Wedding luôn bắt được những khoảnh khắc hạnh phúc và tự nhiên nhất của hai bạn, giúp các bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho ngày trọng đại của mình cũng như theo hai bạn đến cả những năm tháng về sau.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng
  • SĐT: Kim Hoàng 0905.301.311
  • Email : [email protected]
  • FanPage: https://www.facebook.com/anhvienaocuoidepwedding.depweddingdanang/
  • Website: Depwedding.com
Đẹp + Wedding
Đẹp + Wedding

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd