Danh sách các Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên

Hôn nhân là việc trọng đại của cả đời người và chụp ảnh cưới cũng không thể xem nhẹ. đặc biệt là những cặp đôi trẻ, luôn muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp, như một kỷ niệm tình yêu ngọt ngào nhất để chia sẻ với bạn bè sẽ được lưu giữ mãi mãi. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim sống động nhất. Và bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lời gợi ý tuyệt vời nhất về

1

Dũng Đỗ Wedding

Không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt. Thay vào đó, cô dâu chú rể tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt! Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Dũng Đỗ Wedding luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Chúng tôi đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


Dũng Đỗ Wedding có các gói chụp ảnh nội tỉnh cũng như ngoại thành để phục vụ các cặp đôi, và tính đến thời điểm hiện tại studio đã sở hữu rất nhiều các album cưới được chụp tại các địa điểm hot như: BA VÌ; TAM ĐẢO; ĐẠI LẢI; HÀ NỘI;...


Bạn có biết, góc chụp chiếm đến 80% bức hình đẹp vì dù bạn có chọn một địa điểm phong cảnh tuyệt vời, make up xinh đẹp, tạo dáng thần thánh mà người thợ chụp ảnh không thể lột tả được hết vẻ đẹp đó qua những góc máy thì chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Nhiếp ảnh gia giỏi là người biết sáng tạo góc chụp, vẫn là bối cảnh đó nhưng khi chụp lên sẽ có sự khác biệt. Là người có con mắt nghệ thuật tinh tường, hiểu được đâu là góc chụp sẽ tôn được bối cảnh, tôn được thần thái của cô dâu chú rể. Một góc chụp đẹp kết hợp với những yếu tố như phục trang, trang điểm, tạo dáng, bối cảnh thì sẽ tạo nên được một bộ hình cưới hoàn hảo. Và Dũng Đỗ Wedding tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay, với gần 10 năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của Dũng Đỗ Wedding chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể. 

Đội ngũ nhiếp ảnh của Dũng Đỗ Wedding luôn được đào tạo, tràu dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi năm nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 


Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Dũng Đỗ Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 632 Lương Ngọc Quyến, Tp.Thái Nguyên

Điện thoại: 0398576525 - 0961.714.111

Fanpage: https://www.facebook.com/dung8023/

Dũng Đỗ Wedding
Dũng Đỗ Wedding
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

VOVA Studio

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh với khung cảnh thiên nhiên sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và tự tin hơn trước ống kính. Ngoài ra đó cũng là cách mà chúng ta thể hiện sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì VOVA Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực Thái Nguyên.

Vova Studio– là một thương hiệu mới về ảnh và áo cưới với đội ngũ ekip photographer yêu nghề, đầy nhiệt huyết. Với nhiều gói dịch vụ phong phú và giá cả phải chăng, phong cách ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy lãng mạn cùng với những gam màu blend đặc biệt – Vova Studio sẽ mang lại cho các khách hàng những khung hình đầy cảm xúc trong bộ ảnh cưới chính mình.


Đến với VOVA Studio, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. VOVA Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng quý khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của VOVA Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 47 tổ 28 Phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên

Điện thoại: 0973 600 200

Fanpage: https://www.facebook.com/VovaStudio.ThaiNguyen/

VOVA Studio
VOVA Studio
3

Áo cưới Lai Lan

Không nằm ngoài danh sách này, Áo cưới Lai Lan cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên mà Chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay. 


Là đơn vị uy tín trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh nghệ thuật tại Thái Nguyên, Áo cưới Lai Lan luôn tự hào với số lượng khách hàng đông ảo, luôn nhận được nhiều thiện chí từ phía những khách hàng đã tham gia dịch vụ chụp ảnh. Bên cạnh đội ngũ photographer trẻ đầy kinh nghiệm trong nghề, studio còn có một đội ngũ thiết kế và làm hình, nhằm đưa đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Stylist và nhân viên trang điểm đã qua trường lớp đào tạo bài bản, đáp ứng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, mọi phong cách từ lãng mạn, dịu dàng cho đến cá tính, tinh nghịch, phá cách.


Áo cưới Lai Lan sẽ lo toàn bộ chi phí đi lại, phí phim trường, trang điểm - làm tóc, hoa cầm tay cao cấp, đạo cụ, ekip RIÊNG BIỆT theo cô dâu chú rể suốt lịch trình chụp. Cô dâu – chú rể không phải trả thêm bất kì chi phí nào. Và tại đây, bạn sẽ được sở hữu những Concept độc đáo, sáng tạo đậm chất nghệ thuật bởi đội ngũ ekip trẻ trung, chuyên nghiệp. Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp ngất ngây cho các cô dâu thỏa sức lựa chọn, cùng những địa điểm chụp hot nhất hiện nay như nội thành Thái Nguyên, phim trường Hà Nội, Tam Đảo, Flamingo Đại Lải. 


Với tất cả những lý do này, đừng ngại ngần hãy lựa chọn Áo cưới Lai Lan để mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 23 - P.Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên (Đối diện trường cấp ba Ngô Quyền)

Điện thoại: 0984 792 916

Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiLaiLan.TN/

Áo cưới Lai Lan
Áo cưới Lai Lan
4

Phương Hưởng Weddings

Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Thái Nguyên thì đừng ngần ngại đến với Phương Hưởng Weddings để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. 

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Phương Hưởng Weddings cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Ngoài ra còn có:


  • Với hàng trăm mẫu Áo dài & Váy Cưới thiết kế mới.
  • Những bộ Vest sang trọng , lịch lãm.
  • Makeup trẻ trung, phong cách KOREA.
  • Ekip nhiệt tình , chu đáo.

Phương Hưởng Weddings lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là những cảnh đẹp ngây ngất lòng người của Tam Đảo với nét lãng mạn, đậm chất ngôn tình hay được thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên hung vĩ của khu chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort và cũng có thể thật sang chảnh tại Tuần Châu, Quảng Ninh,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới được chụp từ Phương Hưởng Weddings. 


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Phương Hưởng Weddings sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 70- Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0983 764 111 - 0963 007 222

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiphuonghuong/

Phương Hưởng Weddings
Phương Hưởng Weddings
5

Sphinx Wedding Studio

Album cưới - kỷ vật quan trọng lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của dâu rể. Nhưng việc lựa chọn studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp giá rẻ ở Thái Nguyên lại không hề đơn giản mặc dù các studio cưới mọc lên như nấm. Rẻ thì không đẹp, đẹp thì không rẻ. Đừng quá lo lắng, vì Sphinx Wedding Studio sẵn sàng cùng bạn tạo nên album cưới như ý mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.


Sphinx Wedding Studio có các gói chụp cưới ngoại cảnh tại Hồ Nam - Tam Đảo - Hà Nội - Flamigo hay đơn giản nhất là gói chụp trong Studio nhẹ nhàng và tinh tế, để cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình. 


Không quá cầu kỳ về phần trang phục, chỉ cùng nhau tạo hình những kiểu dáng thật đơn giản trước ống kính cũng vô cùng đáng yêu rồi. Team sẽ Sphinx Wedding Studio luôn để nhân vật chính được thoải mái nhất với bộ ảnh của họ nên đừng lo sẽ bị cạn kiệt ý tưởng nhé!


Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Sphinx Wedding Studio?


  • Tất cả ảnh up trên Fanpage đều là ảnh thật sản phẩm của khách hàng
  • 5 Năm kinh nghiệm chụp cưới và làm việc với các Studio lớn
  • Studio với đội ngũ trẻ trung năng động, cực kì thân thiện và nhiệt tình nhất
  • Bộ ảnh cưới của các bạn sẽ nói lên Gu thẩm mĩ của các bạn
  • Studio với nhiều ưu đãi giảm 10 - 20% từ các đối tác Make up - Quay phim - Hoa Tươi

Trong hành trình tìm kiếm tình yêu và các cặp đôi đã tìm thấy một nữa đời mình - đã tìm được bến bờ hạnh phúc của mình! Còn bây giờ thì hãy để Sphinx Wedding Studio đồng hành cùng các bạn để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Đường Thống Nhất, Tam giác Bắc Nam, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0888 282 363 - 0388 305 329

Fanpage: https://www.facebook.com/sphinxwedding/

Sphinx Wedding Studio
Sphinx Wedding Studio
6

SERA Studio

Là một trong những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và rất được yêu thích tại Thái Nguyên, SERA Studio cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Nơi đây luôn đem đến cho bạn những shoot hình cưới đẹp, tự nhiên, độc đáo và mới lạ nhất. 


Nguyên tắc làm việc của SERA Studio là uy tín, nhanh chóng và chất lượng. Tất cả những album ảnh đều được thực hiện nhanh chóng và giao hẹn chính xác theo lịch đã cam kết với khách hàng. Khác với các thợ chụp ảnh hay freelancer làm việc tự do, SERA Studio là một studio uy tín nên việc giao sản phẩm cho khách hàng luôn dựa trên nguyên tắc : Chất lượng – đúng hẹn.


Tất cả các mẫu album của SERA Studio được in với thiết bị in tiên tiến nhất, từ đó cam kết đem đến khách hàng những album ảnh được in ra với màu sắc tương tự như file thiết kế, chỉnh sửa từ bộ phận design đã gửi cho cô dâu chú rể xem qua.


"Concept sáng tạo nổi bật, luôn được đổi mới góc chụp và sở hữu background không bao giờ đụng chạm. Luôn đạt tối ưu thẩm mĩ về độ sang chảnh và hiện đại. Ảnh phóng dễ dàng phù hợp với mọi góc nhìn và các gu thẩm mĩ khác nhau, chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính nhất!" Đó chính xác là những gì mà SERA Studio có thể mang đến cho bạn. 


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại SERA Studio?


  • Ảnh đẹp, hiện đại, tự nhiên
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình
  • Nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm
  • Thiết bị máy mới nhật hiện nay
  • Đội ngũ make up, photograper tận tình, uy tín.
  • Váy giống 100% hình ảnh đăng tải

Sở hữu album cưới phong cách nhẹ nhàng sang trọng, xu huớng hiện đại tinh tế vừa thể hiện tính cách riêng của mình là sự lựa chọn đẹp nhất cho các cặp đôi thực hiện ảnh cưới ngoại cảnh của nhà SERA Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 276A đường Việt Bắc (Cạnh TAN coffee)

Điện thoại: 0366 666 367

Fanpage: https://www.facebook.com/mainhanmakeup94/

SERA Studio
SERA Studio
7

Nắng studio

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Nắng studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thái Nguyên. 


Thành lập từ năm 2016, Nắng studio dưới sự quản lý của Ông Trịnh Thao và Ông Nguyễn Ngọc, đây chính là địa điểm quay, chụp phóng sự cưới, quay MV, quảng cáo, chụp ảnh, band nhạc, ca sĩ, kỉ yếu chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Thái Nguyên. Với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại, đẹp mắt, đội ngũ Ekip hùng hậu, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Nắng Wedding Studio là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các bạn trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên trao trọn niềm tin vào những bộ ảnh, video tuyệt vời nhất


Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nắng studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Nắng studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. 


Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của Nắng studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 449, đường Phan Đình Phùng, tp.Thái Nguyên

Hotline: 0963898222

Fanpage: https://www.facebook.com/nang.weddingstudio.tn/


Nắng studio
Nắng studio
8

Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica

Nhắc đến Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica chắc hẳn có rất nhiều khách hàng tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận biết đến thương hiệu này. Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica theo đuổi phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, kết hợp cách xử lý góc chụp, canh sáng và blend màu thời thượng.


Vẫn là những góc ảnh quen thuộc tại đâu đó ở Tam Đảo, Ba Vì hay một nơi ở ngoại thành Thái Nguyên, Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica đẩy mạnh khai thác các góc ảnh “độc” biến chốn quen thành lạ, phối hợp với phong cách stylist (tạo hình) khuyến khích cô dâu chú rể sáng tạo ra những kiểu dáng tự nhiên nhất, trẻ trung nhất, thể hiện được câu chuyện tình yêu và cá tính đặc biệt của mình lồng vào album cưới. 


Với Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica, bộ ảnh cưới phải được thể hiện đúng chất chứ không phải những shoot ảnh với công nghệ cắt ghép công nghiệp, là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Việt Phượng Selica 142 Hoàng Văn Thụ - TP Thái Nguyên (tầng 2 Đông Á 1- gần toà nhà Victory)

Điện thoại: 0869 762 555 – 02083 853999

Fanpage: https://www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn/

Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
9

Tonny Studio

Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại Thái Nguyên, Tonny Studio chính là cái tên mà Chúng tôi đang muốn nhắc đến. 


Tonny Studio là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Tonny Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Tonny Studio mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Tonny Studio, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Tonny Studio?


  • Là thương hiệu có các chuyên gia trang điểm đang có xu hướng makeup được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất makeup cưới đến thời điểm hiện tại.
  • Là thương hiệu có đội ngũ photographer & designer hàng đầu và ekip tác nghiệp chuyên nghiệp nhất.
  • Đồng hành với thương hiệu đẳng cấp, bộ ảnh cưới hoàn hảo của đôi bạn đã không còn xa vời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 438 đường Thống Nhất, Tp Thái Nguyên ( cách bến xe mới 50m về hướng Hà Nội)

Hotline: 0355306342 - 0978413002

Fanpage: https://www.facebook.com/TONNYSTUDIO/

Tonny Studio
Tonny Studio
10

Rain Studio

Với câu hỏi nên chọn dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại ảnh nào đẹp và chất lượng tại Thái Nguyên thì Rain Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn. 


Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính – những vị khách thân yêu của Rain Studio. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phải và hiện đại.


"Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, setup nội dung chụp ảnh mọi thứ ngay từ đầu đã làm vợ chồng mình cực kì hài lòng. Đội ngũ chụp ảnh thân thiện, vui tính cũng như rất chuyên nghiệp. Các gói combo chụp ảnh khá đa dạng để lựa chọn." Đó là lời nhận xét của một cặp đôi sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại Rain Studio.

Tại sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Dũng Đỗ Wedding?


  • Bộ ảnh cưới là minh chứng cho gu thẩm mỹ của chính bạn mà không khiến bạn phải tốn lấy một lời
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.
  • Ekip được trang bị hệ thống máy chụp và Lens hiện đại nhất ..công nghệ Blend màu, Vintage đúng chất ảnh cưới.
  • Ekip chụp ảnh có tay nghề bậc nhất, nhiệt tình...
  • Đội ngũ make up chuyên nghiệp, mỹ phẩm được đầu tư chính hãng.
  • Váy chụp và váy cưới nhiều mẫu mã, cập nhật xu thế mới nhất, cao cấp nhất.
  • Cam kết không chụp ghép, ảnh không photoshop quá nhiều.

Phong cách SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI tại Rain Studio dự là lại "đánh tan" con tim sắt đá của những khách hàng khó tính nhất, cầu kỳ nhất. RAIN Studio - với ước mong tất cả các cô dâu dù bạn là ai thì trong những shoot ảnh cưới hay ngày trọng đại, cũng đều là những công chúa lộng lẫy trong niềm hạnh phúc ngập tràn kế bên người yêu bạn thật lòng. Nếu bạn đang tìm đơn vị ảnh cưới am hiểu và thiết kế album cưới của bạn như thể chi tiết nhất thì Rain Studio - chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45A - Đường Lương Thế Vinh, TP Thái Nguyên

Hotline: 0963 902 902 - 0972 294 000

Fanpage: https://www.facebook.com/rainstudio.tn/

Rain Studio
Rain Studio

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thái Nguyên. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thái Nguyên đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

14/03/2024

Category: N/A

Trong tỉnh Thái Nguyên, các trường cao đẳng đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh ... xem thêm...tế - xã hội của địa phương. Những cơ sở giáo dục này thường được xây dựng trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phong phú về kiến thức chuyên môn. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

16/02/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng của nam giới. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái ... xem thêm...Nguyên nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

31/01/2024

Category: N/A

Tầm quan trọng của việc trau dồi ngoại ngữ từ lâu đã được khẳng định. Chính vì vậy, ngoài học tập trên trường, việc theo học các trung tâm ngoại ngữ cũng trở ... xem thêm...nên phổ biến và quan trọng. Vậy bạn đã biết đâu là trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phổ Yên, Thái Nguyên chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên nhé!

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

22/12/2023

Category: N/A

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...cúng, sang trọng, đồ ăn ngon hợp khẩu vị cùng bạn bè, gia đình quây quần thưởng thức. Vậy thì các bạn cùng theo chân Chúng tôi khám phá một số địa chỉ nhà hàng thích hợp nhất để tổ chức tiệc sinh nhật tại Thái Nguyên nào.

Danh sách các Cửa hàng linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm cửa hàng linh kiện điện tử uy tín, chất lượng ở Thái Nguyên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn một số cửa hàng ... xem thêm...linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

05/12/2023

Category: N/A

Áo khoác nữ là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái, từ những chiếc áo khoác giữ ấm vào mùa đông đến những mẫu áo khoác đi nắng vào mùa hè. ... xem thêm...Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua những shop báo áo khoác nữ đẹp nhất Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, các doanh nghiệp thường chọn thuê những công ty dịch vụ kế toán nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm ... xem thêm...bảo chất lượng các công việc kế toán. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số công ty dịch vụ kế toán ở Thái Nguyên chất lượng nhất để bạn tham khảo

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mế ấy thì hôm nay, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán ... xem thêm...bida giá rẻ tại Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Dịch vụ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

21/04/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, phương pháp float thủy liệu được rất nhiều phụ huynh đón nhận và áp dụng cho bé. Nếu ba mẹ chưa biết đến phương pháp này thì hy vọng thông qua bài ... xem thêm...viết này sẽ được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và những địa chỉ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại Thái Nguyên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

03/02/2023

Category: N/A

Thời tiết chuyển lạnh đột ngột khiến con người chưa thể thích ứng kịp khiến nhiều gia đình lo ngại về vấn đề bảo vệ sức khỏe. Vậy phương pháp tối ưu nhất là sử dụng máy sưởi để làm ấm cơ thể. Nhưng địa chỉ nào là uy tín và chất lượng nhất tại Thái Nguyên, thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

31/01/2023

Category: N/A

Nội thật là một trong những phần không thể thiếu trong mọi ngôi nhà, nó cũng góp phần quan trọng thể hiện được cái gu của chủ nhà qua cách bài trí, hiện nay có rất nhiều gia đình chọn thuê công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có được ngôi nhà ưng ý nhất, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu nội ngôi nhà có thiết kế nội thất ấn tượng, thông minh và tiện dụng, nếu có hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Thái Nguyên nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

07/12/2022

Category: N/A

Nhờ có những tính năng thông minh mà máy rửa bát ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ. Bạn đang sinh sống tại Thái Nguyên và muốn mua cho mình máy rửa bát uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Danh sách các Cửa hàng bán sofa mây chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

16/11/2022

Category: N/A

Những mẫu ghế sofa mây đẹp được những khách hàng yêu thích, gần gũi thiên nhiên, trở về với những điều giản đơn nhất. Sofa mây được lựa chọn cho không gian mở, hoặc những không gian cá tính, không gian thư giãn, đôi khi là điểm nhấn trong nhà. Ngày nay, với sự trở lại của nội thất mây trở lên mạnh mẽ. Nên không khó bắt gặp những sản phẩm ghế mây tương tự nhau trên thị trường. Với rất nhiều nhà cung cấp, giá cả, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ tìm tới một tiêu chí khác nhau. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những

Danh sách các Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

27/09/2022

Category: N/A

Làm biển quảng cáo là một trong những phương thức quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng... phổ biến ngày nay. Bởi vậy mà các công ty làm biển quảng cáo tại Thái Nguyên mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trên địa bàn. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ điểm danh những đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt và uy tín nhất tại Thái Nguyên mà bạn nên thử.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

30/08/2022

Category: N/A

Vách ngăn CNC ngày càng được sử dụng nhiều hơn do sự tiện nghi và tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Từ đó, các lĩnh vực kinh doanh vách ngăn CNC mọc lên như nấm. Vậy làm cách nào để tìm được nơi mua vách ngăn CNC uy tín? Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC ở Thái Nguyên chất lượng tốt nhất!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Đại Từ, Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

24/08/2022

Category: N/A

Dù ngày nay đã có nhiều tài liệu để người học tự tra cứu, trau dồi ngôn ngữ nhưng vẫn có người gặp khó khăn trong việc bắt đầu từ đâu, đi tiếp thế nào. May thay, bạn sẽ không cần phải lăn tăn điều này khi theo học tại những trung tâm ngoại ngữ uy tín với chương trình dạy học bài bản, hệ thống. Tại Đại Từ, Thái Nguyên, cũng có những nơi như thế và sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này:

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

09/08/2022

Category: N/A

Tiếng Anh giờ đây đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại của con người. Do đó nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh đang ngày càng nâng cao, nhất là tiếng Anh giao tiếp. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến chi bạn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên, mời các bạn tham khảo!

Vay tien cmnd