Danh sách các Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi đến suốt cuộc đời. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và chọn được một studio đẹp và chất lượng là điều mà cô dâu chủ rể hay băn khoăn. Vậy thì hãy cùng tham khảo Top những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

1

Uyên Lee Bridal



Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Uyên Lee Bridal, một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng.


Đến với Uyên Lee Bridal, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. Uyên Lee Bridal sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng quý khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của Uyên Lee Bridal luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


Uyên Lee Bridal lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh phố xá Hà Nội quen thuộc, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới ngoại cảnh được chụp từ Uyên Lee Bridal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 588 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024)62.917.184 - 0988.369.469 - 0973.586.786

Website: uyenlee.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/anhvienaocuoiuyenlee/

Uyên Lee Bridal
Uyên Lee Bridal
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Green Wedding Studio

Với phong cách ảnh đặc trưng, mang đậm chất riêng, luôn hướng tới sự tự nhiên và tràn cảm xúc, tình yêu thật - cảm xúc thật, GREEN WEDDING STUDIO cung cấp các dịch vụ quay và chụp về ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh baby hay đến các ảnh thương mại thời trang, sự kiện và ảnh sản phẩm. Với đội ngũ trẻ và đầy năng lượng Green sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Green Wedding Studio cũng là một trong những địa chỉ cho ra đời những bức ảnh cưới ngoại cảnh vô cùng nghệ thuật khiến bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ ở đây cũng phải hài lòng.


Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt tại những địa điểm ngoại cảnh đã quá nhiều người lựa chọn? Đừng lo lắng đến vấn đề ấy khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh tại Green Wedding Studio. Green Wedding Studio đặc biệt có lẽ là studio duy nhất có những gói chụp bằng máy film và chỉ chụp bằng máy film. Với kho máy khổng lồ sưu tầm với đủ các dòng máy tốt nhất, đủ các khổ film từ film 35mm đến mediumformat, large format. Tự tin đưa khách hàng những cách nhìn hoàn toàn khác về ảnh. Với mỗi bộ ảnh, đó là một kỷ niệm của Green Wedding Studio, không đi theo hướng ảnh thị trường, luôn có góc nhìn riêng, phong cách riêng, đi sâu vào chất lượng chứ không làm việc theo số lượng và Green Wedding Studio sẽ luôn tìm hiểu câu chuyện tình yêu của bạn và ghi lại những cảm xúc của bạn trong bộ ảnh, không quá phải diễn, chỉ đơn giản là tự nhiên, yêu thật, cảm xúc thật, tình yêu thật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116 Đại Cồ Việt Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 03 99999 089 - 0914 6969 83 - 08 6868 1022

Website: greenstudio.vn

Facebook: https://www.facebook.com/GreenWedding.Studio/

Green Wedding Studio
Green Wedding Studio
3

L’amant Studio

Bạn và người ấy sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý sau đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. L’amant Studio - tự tin là một trong nhứng studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đắng cấp tại tại khu vực quận Hai Bà Trưng.  Bằng sự chuyên nghiệp, am hiểu các giá trị thẩm mỹ, L’amant Studio luôn mang rất nhiều tâm huyết dành cho sự kiện trăm năm của riêng bạn. Trong từng bộ ảnh L’amant Studio chụp, trong từng sự kiện cưới L’amant Studio tổ chức đều chứa đựng rất nhiều sự tỉ mỉ, lòng chân thành và sự chuyên nghiệp.


Chụp ảnh cưới ngoại cảnh với khung cảnh thiên nhiên sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và tự tin hơn trước ống kính. Ngoài ra đó cũng là cách mà chúng ta thể hiện sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì L’amant Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực này.


Tại L’amant Studio, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, đối với chúng tôi bạn là người thân trong gia đình, và L’amant Studio là người cùng sẻ chia, cùng gánh vác. Ở L’amant Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia của L’amant luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Hãy tin tưởng dịch vụ mà L’amant cung cấp, L’amant Studio cam kết sẽ đem đến cho bạn mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: (024)39.748.428 – (024)39.749.317   

Email: [email protected] 

Website: www.lamant.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LamantStudio

L’amant Studio
L’amant Studio
4

Friday Studio

Friday Studio là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Đến với Friday Studio bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi.


Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, Friday Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách lựa chọn của khách hàng. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của Studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Friday Studio để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy để Friday Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Đỗ Hành (Yết Kiêu rẽ vào), Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936.152.565 – 0962.225.772

Email: [email protected]

Website: fridaywedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Fridaywedding.vn/

Friday Studio
Friday Studio
5

Mr.Lee Studio


Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng mà bỏ quên Mr. Lee Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với Mr. Lee Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong 10 năm qua, cảm ơn vì đã được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


 Mr.Lee Studio luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Không một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, MrLee Studio luôn mong muốn những người luôn sát cánh bên bạn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Là ngày mà bạn bước sang một bước ngoặt lớn của cuộc đời, là khi thiên thần bé nhỏ của bạn đón chào cuộc sống. Là khi bạn và gia đình tựa đầu vai nhau. Khi những nếp nhăn chưa kịp mờ đi, khi những đứa trẻ chưa kịp vụt lớn, thì những nụ cười, những điều giản dị và ấm áp đó vẫn còn nguyên vẹn.


Ở Mr.Lee Stdudio, mọi điều dành cho khách hàng đều là số 1, Make-up Artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. Hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam cùng một ekip chụp ảnh, quay, dựng và hậu kì hùng hậu và có tâm nhất. Những đội ngũ nhân viên nhiệt tình này sẽ theo chân các cặp đôi tới bất cứ địa điểm ngoại cảnh nào mà cặp đôi yêu cầu với thái độ làm việt nghiêm túc và nhiệt tình nhất. Mr.Lee Stdudio mong rằng, Mr.Lee Studio đã đang và tiếp tục là nơi các bạn đặt niềm tin số 1 để lưu giữ lại thời khắc quan trọng của cuộc đời qua những album ảnh cưới ngoại cảnh không thể mĩ mãn và lung linh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Lê Quý Đôn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0357.766.666Email: [email protected]

Website: mrlee.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mrleestudio/

Mr.Lee Studio
Mr.Lee Studio
6

Juliette Bridal

Được thành lập cách đây hơn hai thập kỉ, Juliette Bridal được biết đến như một trong những studio chuyên nghiệp và lâu đời nhất Hà Nội trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Juliette Bridal tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách chụp ảnh ngoại cảnh mà Juliette Bridal hướng tới chính là giữ gìn những khoảnh khắc lãng mạn nhất, tươi trẻ nhất của các cặp đôi dù ở mọi địa điểm ngoại cảnh nào.


Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Juliette Bridal sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Juliette bridal mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Juliette bridal, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu. Juliette Bridal đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ngoại cảnh ở khắp các địa điểm trên cả nước, khắp ba miền Bắc - Trung - Nam và còn cả ở nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng dù là ở bất cứ địa điểm nào, Juliette Bridal cũng sẽ khiến các bạn hết sức hài lòng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 - 106 -108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024 3943 8310

Facebook: https://www.facebook.com/Juliettewedding/

Website: www.juliette.vn



Juliette Bridal
Juliette Bridal
7

TuArt Wedding

TuArt Wedding là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây. TuArt Wedding có Năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của bạn và đảm bảo đem tới Quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian!


TuArt Wedding là gương mặt cực tiêu biểu trong ngành chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Việt Nam. Dù địa điểm ngoại cảnh khách hàng chọn có như thế nào thì TuArt Wedding cũng luôn cam kết rằng những khung cảnh lên hình sẽ là những khung cảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất, tràn ngập màu sắc của tình yêu lứa đôi. Thế mạnh của TuArts là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của TuArts rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương. 


TuArts có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, ảnh ăn hỏi, sử dụng váy cưới và nhân viên make up đi theo từng ngày.Các gói chụp ảnh cưới ở TuArts có giá dao động từ 8 – 25 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với bộ ảnh đẹp lung linh. TuArts chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi dư dả về tài chính và yêu thích sự chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0888 606 888 – 0834 345 679 

Email: [email protected]: tuart.net/vi/

Facebook: https://www.facebook.com/tuartwedding/

TuArt Wedding
TuArt Wedding
8

MJU Studio

Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì MJU Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại quận Hai Bà Trưng.


Thế mạnh của MJU Studio trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Và đó chính là lý do vì sao những tập album được MJU Studio tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút đến thế.


Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Mju studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ hiếm hoi sở hữu riêng một nhãn hiệu váy cưới được thiết kế độc quyền: Fairytale Bridal – phù hợp với từng kiểu dáng của cô dâu. Đến với Mju Studio không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 084 86 86 678

Website: https://www.mjustudio.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Mju.Studio/

MJU Studio
MJU Studio
9

Thiên Đường Wedding

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của đời mình, và tìm hiểu các Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Hà Nội để có được một bộ album ảnh cưới mỹ mãn, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thì Thiên Đường Wedding cũng là một trong những gợi ý rất đáng để tham khảo. Thiên Đường Wedding luôn tự hào với khả năng khai thác sâu cảm xúc và tình yêu của cô dâu, chú rể trong từng tấm hình của mình. Và vì thế, các bạn chắc chắn sẽ cực kỳ hài lòng khi tìm đến nơi này, bởi phía sau mỗi bức hình của bạn là cả một ekip nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng những góc máy tinh tế và chân thực nhất nhất!


Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Thiên Đường Wedding sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Thiên Đường Wedding sẽ lưu lại cho quý khách và người bạn đời của mình những bức ảnh cưới ngoại cảnh tuyệt đẹp. Không cần phải chọn những địa điểm quá cầu kì như trời Âu hay biển Bali, Thiên Đường Wedding cũng sẽ biến những khung cảnh bình thường, quen thuộc trở thành khung cảnh hoàn mĩ tràn ngập màu sắc ngọt ngào của tình yêu.


Như bạn biết đấy, hiện nay thị trường chụp ảnh cưới ngoại cảnh  đang phát triển rầm rộ, khiến cho các cặp đôi rơi vào tình trạng “hoang mang” về giá và chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp các gói chụp phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng, Thiên Đường Wedding còn đặc biệt tập trung đến các bước: tư vấn concept và trang phục, lên kế hoạch chi tiết (thời gian, địa điểm, phương tiện di chuyển,…), kịch bản rõ ràng (sáng tạo và mới lạ) nhằm mang đến những trải nghiệm hạnh phúc, một kết quả hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng khi đến với Thiên Đường Wedding.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Mai Hắc Đế,Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 097 730 34 04

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienDuongWeddingHaNoi/

Website: www.thienduongwedding.vn

Thiên Đường Wedding
Thiên Đường Wedding
10

Bin Wedding Studio


Ảnh cưới ngoại cảnh đang là xu hướng mà các cặp đôi muốn hướng tới. Những ưu điểm của việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh cũng rất nhiều: các cặp đôi có thể tích hợp như đi du lịch cùng nhau, chụp ảnh ngoại cảnh được hưởng ánh sáng tự nhiên nhất của đất trời, chụp ảnh ngoại cảnh sẽ làm phong phú hơn về khung cảnh cho album cưới. Tuy nhiên, chọn được một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì không phải điều dễ dàng. Bin Wedding Studio là một studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh.


Bạn đã từng nghĩ sẽ cầu hôn hay chụp một bức ảnh cưới thật đẹp trên biển hoặc ở giữa vùng núi bạt ngàn hay chưa? Tuy Hà Nội không phải là thành phố có biển nhưng Bin Wedding Studio sẽ theo chân bạn đến bất cứ nơi đâu mà bạn chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh. Dù là biển hay là núi thì Bin Wedding Studio cũng sẽ hết mình phục vụ các cặp đôi để các bạn có những bức hình lung linh và hoàn mĩ nhất cho ngày trọng đại. Chụp hình cưới tại Bin Wedding Studio vốn đã đẹp nhưng chụp hình cưới ngoại cảnh tại đây còn hài lòng hơn nhiều.


Để mang đến cho bạn một album cưới ngoại cảnh thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Bin Wedding Studio sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng hơn vạn lời nói. Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực cả về nhân vật chính lẫn thiên nhiên cảnh vật xung quanh. Nếu đang băn khoăn về địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì Bin Wedding Studio sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho các bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0947.635.743 - 0868.76.2018

Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuVayCuoi/

Bin Wedding Studio
Bin Wedding Studio

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vay tien cmnd