Danh sách các Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Cam Lâm, Khánh Hòa

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp dụng tối đa tại nhà thì họ còn đầu tư đến các Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp và an toàn hơn. Ở thành phố Cam Lâm, Khánh Hòa có rất nhiều các địa chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ. Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ đó trong bài viết sau đây.

1

https://www.facebook.com/HealthySpa79/

Healthy Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian Spa thoáng mát, sạch sẽ, cùng với các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng. Cơ sở vật chất tại Healthy Spa luôn được quan tâm và chú trọng đặc biệt. Ngoài việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, Healthy Spa luôn chú trọng vấn đề vệ sinh và không gian tại Spa.


Các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất. Về nguồn nhân lực, nhân viên của Healthy Spa không chỉ được đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ, mà còn phải tham gia các khóa đào tạo về ứng xử và chăm sóc khách hàng. Hiện nay bằng việc áp dụng máy móc công nghệ cao cơ sở này đang đảm nhận các dịch vụ như: chăm sóc da mặt, chăm sóc da Body, trị mụn, trị sẹo rỗ, trị nám, tàn nhang, tắm hấp, triệt lông, giảm béo, xóa nhăn, xóa bọng mắt... hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 035 600 1952

Facebook: https://www.facebook.com/HealthySpa79/

Healthy Spa
Healthy Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Annam Spa

Đối với nhiều chị em tại Cam Lâm, Khánh Hòa thì chắc hẳn Annam Spa đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Tinale Spa vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt. Trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì hấp trắng da mặt được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu sở hữu được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại Annam Spa

Thêm vào đó với việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại, thế nên quá trình điều trị càng được đẩy nhanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, trị nám, tàn nhang, điều trị mụn, trẻ hóa da, massage,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều chị em quan tâm mỗi khi đến với Annam Spa. Từ những điều này cũng không lấy gì là khó hiểu khi nói Annam Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Cam Lâm, Khánh Hòa hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 384 Trường Chinh, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0942547879

Facebook: https://www.facebook.com/khoa.nam.395669

Annam Spa
Annam Spa
3

Spa Kim Phương

Với tất cả chúng ta mà nói làm da là điều quyết định gần hết thẩm mỹ trên khuôn mặt, da trắng mịn thì đã thật xinh đẹp rồi, nhưng nếu có lỡ có một làn da có khuyết điểm thì Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Spa Kim Phương nha. Đã được mệnh danh là Spa Kim Phương thì chắc chắn đây sẽ là nơi cho bạn đặt niềm tin rồi đấy. Đây là địa chỉ tuy không đầu tư quy mô lớn nhưng không gian bên trong vô cùng thoải mái và thân thiện, nhân viên tư vấn có chuyên môn và nghiệp vụ. Không chỉ là sát thủ tiêu diệt những nốt mụn đáng ghét Spa Kim Phương còn có rất nhiều dịch vụ khác cho chị em lựa chọn khi đến làm đẹp. 


Bạn ghét vi ô lông hay ghét làn da đang dần lão hóa, hay những chiếc bụng mỡ đáng ghét thì hãy chọn Spa Kim Phương nhé! Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Spa Kim Phương, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cam Tân, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0977412120

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012243462345

Spa Kim Phương
Spa Kim Phương
4

EVA Spa & Beauty

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cam Lâm ,Khánh Hòa thì chắc chắn EVA Spa & Beauty sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao, EVA Spa & Beauty tin sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.

Spa sẽ giúp các bạn giải quyết tận gốc các vấn đề đàng gặp phải về da với nhiều dịch vụ nổi bật như: Chăm Sóc da toàn diện, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser, lăn kim vi điểm, vi kim tảo biển, tắm trắng - tắm dưỡng - hấp trắng body, trị nám, vi kim, trị mụn, Massage body, gội đầu thư giãn,... Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, EVA Spa & Beauty sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng (Gần đồn công an huyện Cam Lâm), Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935.178.605

Facebook: https://www.facebook.com/taylor.le.178

EVA Spa & Beauty
EVA Spa & Beauty
5

Sandy Spa

Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Sandy Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Cam Lâm, Khánh Hòa, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Sandy Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao.

Cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Sandy Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu nơi đây luôn tâm niệm. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Sandy Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Trường Chinh, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 038 486 5296

Facebook: https://www.facebook.com/Sandy-Spa-393666838117476/


Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Khánh Hòa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Khánh Hòa đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

14/03/2024

Category: N/A

Tóc hư tổn do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: tác động của hóa chất, nhiệt, môi trường,... Điều đó khiến tóc không còn mịn phẳng nữa mà trở nên khô ... xem thêm...xơ, chẻ ngọn, dễ gãy. Vì vậy, việc phục hồi tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe và và bóng mượt. Chính vì điều đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/02/2024

Category: N/A

Như mọi người thường nghĩ, chụp ảnh thẻ thì đợi rất lâu mới có hình, khoảng 4 - 5 ngày. Nhưng thực tế, hiện nay có rất nhiều tiệm chụp ảnh thẻ lấy liền trong ... xem thêm...vòng từ 4 - 5 phút với một mức giá phải chăng. Nếu bạn ở Cam Ranh, Khánh Hòa thì không thể bỏ qua top 3 địa điểm chụp ảnh thẻ bên dưới này nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/01/2024

Category: N/A

Vấn đề sức khoẻ luôn là việc quan trọng phải ưu tiên hàng đầu. Do đó ngày nay khám nam khoa cũng đang dần được chú ý. Vậy tại Khánh Hoà đâu là phòng khám nam ... xem thêm...khoa chất lượng, uy tín nhất? Hãy để Chúng tôi bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

19/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage là loại hình thư giãn phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nó giúp con người tận hưởng cảm giác thoái mái, giảm mệt ... xem thêm...mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đặc biệt là dịch vụ massage body. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Hãy tham ... xem thêm...khảo bài viết sau để lựa chọn một nơi có chất lượng tốt nhất tại Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ dùng và thực phẩm mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên vẻ đẹp và tiện nghi của căn bếp. ... xem thêm...Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công tủ bếp là một quá trình không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy về thiết kế và thi công tủ bếp tại Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại, sạch sẽ cho không gian nhà bếp của mình. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp inox nhưng lại lo ngại về chất ... xem thêm...lượng và uy tín của đơn vị thực hiện. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp uy tín tại tình Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Các bệnh viện lớn nhỏ hiện nay rất chú trọng tới khâu vệ sinh bệnh viện. Và một trong những giải pháp vệ sinh bệnh viện hiệu quả nhất được các cơ sở khám chữa ... xem thêm...bệnh lựa chọn đó là thuê dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Sau đây là một số dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau khi hoàn thiện xây dựng là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ đẹp và sự hoàn hảo cho mọi công trình. Việc loại bỏ các vết bẩn, mảng bám và vật ... xem thêm...liệu xây dựng còn sót lại không chỉ nâng cao mỹ quan mà còn đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho không gian. Và để tìm một địa chỉ uy tín tại Khánh Hòa có đủ những tiêu chí trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size thật khó? Bạn sẽ không còn khó khăn khi biết ở đâu bán đồ size lớn cho người mũm mĩm nữa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán đồ big size ... xem thêm...đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

22/11/2023

Category: Giải Trí

Khánh Hòa - thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động giải trí, không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt vời mà còn bởi sự phong ... xem thêm...phú của các hoạt động câu cá giải trí. Nếu bạn là một người yêu thích câu cá và đang tìm kiếm những địa điểm uy tín để thỏa mãn niềm đam mê, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top địa chỉ câu cá giải trí uy tín nhất ở Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một trường tiểu học phù hợp là một quyết định quan trọng trong việc đảm bảo tương lai học tập và phát triển của con bạn. Hiện nay, xu hướng cho ... xem thêm...con học trường tư thục ở Khánh Hòa ngày càng tăng. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh danh sách những trường tiểu học tư thục tốt nhất Khánh Hòa trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa.

Danh sách các Nhà hàng buffet lẩu, nướng được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

01/11/2023

Category: N/A

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách ... xem thêm...yêu thích mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn còn đang phân vân tìm địa chỉ buffet lẩu, nướng ngon và giá cả hợp lý tại Nha Trang thì bài viết này sẽ mang lại những lựa chọn hợp lý cho bạn đấy.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

30/10/2023

Category: N/A

Bạn yêu thích thú cưng và mong muốn học cắt tỉa lông thú cưng. Chăm sóc kỹ bộ lông cũng như da cho các bé và nên chọn các kiểu cắt nào để bảo vệ các bé không ... xem thêm...bị nấm, bị nóng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi công ty. Việc làm này không chỉ ... xem thêm...giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh. Hãy cũng Chúng tôi điểm qua top các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/09/2023

Category: N/A

Bìa kẹp hồ sơ và hợp đồng là những sản phẩm quan trọng trong việc lưu trữ tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp. Để đảm bảo sự an toàn và bảo quản tốt cho ... xem thêm...các tài liệu này, việc lựa chọn chất liệu bìa hồ sơ là điều quan trọng và được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách các dịch vụ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/09/2023

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Khánh Hoà có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd