Danh sách các Spa làm đẹp uy tín nhất tại TP Nha Trang

Bạn ở Nha Trang và đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ spa thực sự uy tín để chăm sóc sắc đẹp cũng như các giải quyết các vấn đề đang gặp phải về da? Tuy nhiên, bạn lại lo lắng khi không biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp trong rất nhiều các spa tại đây. Để giải đáp nỗi băn khoăn này, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số spa làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng nhất để các bạn tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu.

1

Sen Spa

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Sen Spa - một trong những lựa chọn hàng đầu của các quý cô tại Nha Trang. Sở hữu một không gian sang trong, được thiết kế theo hướng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Sen Spa sẽ mang đến cho quý khách hàng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu sau thời gian làm việc căng thẳng.

Các dịch vụ ở đây được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ của làn da và biến liệu trình chăm sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực.

Một số những dịch vụ tại Sen spa:
  • Massage toàn thân, trị liệu giảm mệt mỏi
  • Tẩy tế bào chết toàn thân
  • Chăm sóc da chuyên nghiệp với từng loại da
  • Chăm sóc da với mặt nạ thiên nhiên cùng các dịch vụ trọn gói khác.
Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 05 Lý Thánh Tôn, TP Nha Trang.
  • Điện thoại: 382.9899 - 0908.258.121
  • Email: [email protected]
Đội ngũ nhân viên Sen Spa
Các dịch vụ tại Sen Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Linda Spa

Một cái tên khác không thể bỏ qua đó chính là Linda Spa, hiện đây cũng là địa chỉ hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ tại thành phố biển xinh đẹp. Linda có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên biển nước và không gian kiến trúc thuần khiết Phương Đông sẽ giúp quý khách cảm thấy thư giãn tinh thần, thăng hoa cảm xúc mang đến cho các bạn một vẽ đẹp tự nhiên, một làn da khỏe mạnh, rạng ngời sau khi đến đây.

Một trong những điểm mạnh của Linda đó là hệ thống máy móc điều trị tiên tiến của các hãng hàng đầu thế giới như Syneron của Mỹ, Nora Bode của Đức và những dòng sản phẩm nổi tiếng chuyên nghiệp được chiết xuất từ thiên nhiên như Dermalogica và Elavont đến từ nước Mỹ, kết hợp với những tinh chất: serum, chống lão hóa da, serum se khít  lổ chân lông,... để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình trị liệu.

Ngoài ra, Linda còn để lại ấn tượng với những bài massage đá nóng, massage Thailand truyền thống đến từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, bằng  tinh dầu nguyên chất lavender, sã chanh, dầu lài, sáp nén được chiết xuất từ thiên nhiên đến từ Pháp.

Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 87 Huỳnh Thúc Kháng, TP Nha Trang 
  • Điện thoại: 0258.3875.079 - 096.6070.595 
  • Email: [email protected]
Linda Spa
Linda Spa
3

Sứ Spa Nha Trang

Là một trong những cái tên được đông đảo mọi người biết đến đó là Sứ Spa - địa chỉ tin cậy dành cho mọi chị em trong việc giải quyết các vấn đề về da tại Nha Trang. Đến với Sứ Spa, các bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn với tiếng nhạc du dương hòa quyện cùng hương thơm nhẹ nhàng, mỗi phòng đều mang sắc thái riêng của một loài hoa, độc đáo và ấn tượng. Kết hợp với đó là những đôi bàn tay đầy khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Đông y & Spa uy tín trong và ngoài nước chắc chắn sẽ làm các bạn cảm thấy thực sự hài lòng.

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và thư giãn, spa đã không ngừng đổi mới trang thiết bị, phối kết hợp giữa các thành tựu nổi bật mới nhất của Đông y trong nước và thế giới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng với các sản phẩm spa cao cấp để xứng đáng là địa chỉ làm đẹp hàng đầu đem lại cho bạn hiệu quả cao nhất và một cảm giác diệu kỳ sau khi sử dụng.

Các dịch vụ làm đẹp tại spa:
  • Trắng hồng đa tác dụng
  • Liệu pháp giảm béo bằng bùn thuốc
  • Trị mụn, thâm và sẹo rỗ
  • Liệu pháp châm cứu, chạy điện xung,...
Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 93AB Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang
  • Điện thoại: 0913 444 337
  • Email: [email protected]
Sứ Spa
Sứ Spa - Phương pháp Massage bằng đá nóng
4

KAY Spa Nha Trang

KAY Spa cũng là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp tại Nha Trang. Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà KAY mang lại. Tại đây, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng da của mình và giải quyết các vấn đề về da mà bạn mong muốn. Đặc biệt, tại spa có đội ngũ chuyên viên kĩ thuật viên đảm nhiệm một chuyên môn riêng, đảm bảo tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong quá trình làm đẹp. 

Lý do bạn nên lựa chọn KAY Spa:
  • Ứng dụng công nghệ an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm và nhiệt tình
  • Sử dụng 100% sản phẩm chiết xuất tự nhiên.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên có chuyên môn cao
  • Luôn cập nhập dịch vụ, máy móc mới và hiện đại.
  • Không ngừng nâng cao tay nghề cho nhân viên toàn hệ thống
Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 65 Yersin, TP Nha Trang 
  • Điện thoại: 0905.165.422 - 0868.002.111
  • Email: [email protected]
KAY Spa
KAY Spa
5

Lê Kha Spa

Lê Kha Spa cũng là một cái tên đầy "sức nặng" khác khi nhắc đến các địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Nha Trang. Tại đây, các bạn sẽ được đắm mình trong không gian nhỏ xinh, hòa nhịp với tiếng nhạc du dương cùng sắc hồng dịu ngọt cộng sắc vàng lung linh, huyền ảo với ánh nến. Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, kết hợp với các sản phẩm cao cấp dựa trên tinh thần cơ bản của Y học Phương Đông, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da thanh nhã, hồng nhuận và tươi thắm, cho làn da nét đẹp tối ưu và một vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ.

Lê Kha hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn, cam kết mang đến cho khách hàng những giây phút trải nghiệm với sự mãn nguyện và hài lòng.

Các dịch vụ tại Lê Kha spa:
  • Chăm sóc da mặt
  • Massage thư giãn, massage bằng đá nóng
  • Các liệu pháp thư giã đôi tay, đôi chân
  • Dịch vụ tẩy lông, phun xăm thẩm mỹ,...
Mọi thông tin xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 89 Bạch Đằng, TP Nha Trang
  • Điện thoại: 058.3521220
  • Website: https://lekhaspa.com/
Lê Kha Spa
Lê Kha Spa

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Vay tien cmnd