Danh sách các Spa làm đẹp uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín không phải dễ dàng. Chính vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những Spa uy tín, chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng nhé!

1

Amadora Wellness Spa

Amadora Wellness Spa được thành lập vào năm 2011, lấy cảm hứng từ nền văn hóa phương Đông huyền thoại. Màu sắc chủ đạo của Amadora Wellness Spa là màu nâu đất sang trọng nhưng lại gợi cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Lần đầu đến đây chắc chắn bạn sẽ bị khó có thể kìm lòng với lối thiết kế kiến trúc nơi đây, một nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao với sự góp nhặt những mảng màu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá… 


Đến với Amadora Wellness Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu như: 

  • Dịch vụ Chăm sóc da mặt Shiatsu Nhật Bản
  • Dịch vụ Chăm sóc da mặt Thalion
  • Dịch vụ Chăm sóc cơ thể Amadora
  • Dịch vụ Thủy trị liệu đa chức năng
  • Dịch vụ Tẩy tế bào chết
  • Dịch vụ Massage tay & chân
  • Dịch vụ Chăm sóc cho nam giới
  • Dịch vụ Quấn nóng toàn thân
  • Dịch vụ Đắp mặt nạ dưỡng daGói chương trình KeepGói dịch vụ đặc biệt


Amadora Wellness Spa mang sứ mệnh đem đến sự thư giãn tuyệt đối, giải phóng nguồn năng lượng sâu thẳm bên trong tạo ra một thế giới cân bằng “Cơ thể - Trí lực – Tâm hồn”. Amadora Wellness Spa được đánh giá là một trong số ít những Spa đạt chất lượng chuẩn thế giới tại Việt Nam, có khả năng đánh thức mọi giác quan của bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: 


Địa chỉ: 250 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://amadoraspa.vn/

SĐT: 0243.9785406

Không gian sang trọng, âm cúng của Amadora Wellness Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vạn Xuân cơ sở 2

Vạn Xuân là một trong những Spa rất được lòng các chị em phụ nữ, không chỉ nổi bật với không gian kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại mà còn bởi vì Vạn Xuân Spa sở hữu kĩ thuật Massage chân điêu luyện đã khẳng định được vị trí thương hiệu của mình với 3 năm liên tục đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc” do Thời báo Kinh tế bầu chọn. 


Mang sứ mệnh giúp cho đôi chân của bạn trở nên khỏe mạnh, loại bỏ tình trạng mệt mỏi Vạn Xuân spa cung cấp 2 gói dịch vụ chính đó là: dịch vụ massage chân bằng thuốc bắc với kĩ thuật điêu luyện, dịch vụ massage toàn thân mang phong cách bấm huyệt theo y học cổ truyền Trung Hoa


Đến với Vạn Xuân chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ massage, bấm huyệt độc đáo từ những đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó với không gian tĩnh lặng, êm đềm, tách biệt khỏi dòng chảy xô bồ của cuộc sống chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 


Địa chỉ: 125 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: https://www.vanxuanfootmassage.com/index.php

SĐT: 024.6 278 0767

Vạn Xuân là một trong những Spa rất được lòng các chị em phụ nữ
3

Dạ Yến Thảo Spa cơ sở 2

Có thể nói Dạ Yến Thảo Spa là mộ trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất hiện nay, với sứ mệnh giữ lại sắc vóc cho chị em Dạ Yến Spa không ngừng nỗ lực hoàn thiện về nhiều mặt, từ việc liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến từ Hàn Quốc, đến những sản phẩm chuyên nghiệp được nhập từ các nhãn hàng nổi tiếng như: Matis Paris, Image Skincare, Ericson Laboratoire, Sothys Paris.


Đến với Dạ Yến Thảo Spa bạn sẽ được chăm sóc da dưới bàn tay chuyên nghiệp của những chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề theo một lộ trình khoa học được nghiên cứu theo trình trạng da: 

  • Cung cấp Collagen tái sinh làn da với những làn da lão hóa
  • Bổ sung Vitamin nuôi dưỡng làn da với 3 Vitamin thiết yếu ACE, chăm sóc dưỡng ẩm ba chiều dành cho da thường khô.
  • Đặc biệt trị sạch mụn, giảm dầu, se khít lỗ chân lông bằng phương pháp Đông y gia truyền, cùng nhiều dịch vụ spa chuyên nghiệp…


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 4-5, số 27 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://dayenthaospa.com/

SĐT: 024 7307 5555

Dạ Yến Thảo Spa là mộ trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất hiện nay
4

Ngọc Thảo Spa - Times City

Ngọc Thảo Spa là một trong những spa luôn để lại những ấn tượng rất tốt trong lòng chị em phụ nữ. với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp thể chất và tinh thần của chị em, Ngọc Thảo Spa hiểu phải không ngừng cố gắng tự cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các chuyên viên để mang lại cho chị em những dịch vụ chăm tốt nhất. 


Đến với Ngọc Thảo Spa bạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ bởi không gian sang trọng, yên tĩnh mà bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Một loạt các phương pháp điều trị từ chăm sóc da mặt, điêu khắc lông mày, trị nám tàn nhang, nail,..., đều được thực hiện bởi những chuyên gia với giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. 


Mọi thông tin xin liên hệ: 


Địa chỉ: T10 Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/ngocthaospavietnam/

SĐT: 097 711 69 99

Ngọc Thảo Spa là một trong những spa luôn để lại những ấn tượng rất tốt trong lòng chị em phụ nữ
5

Dahlia Spa & Clinic - Times City

Dahlia Spa & Clinic là một trong những Spa sở hữu hệ thống làm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đã nhận được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh mang lại sắc đẹp cho chị em phụ nữ Dahlia Spa & Clinic không ngừng nâng cao chất lượng, cung cấp những dịch vụ tốt nhất.

 

Đến với Dahlia Spa & Clinic bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ những chuyên viên đã được chọn lọc và đào tạo bài bản với nhiều dịch vụ đa dạng như:Tắm trắng an toàn, triệt lông công nghệ cao, trị liệu công nghệ cao, giảm béo hiệu quả, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ bản, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị công nghệ làm đẹp, trị liệu thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…


Ngoài ra khi đến với Dahlia Spa & Clinic bạn sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng, yên tĩnh. Bỏ qua hết những bộn bề của cuộc sống và làm đẹp hơn cho mình cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong. 


Mọi thông tin xin liên hệ: 


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: T11.L1.01 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: T1.L1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: T7.L1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://dahlia.vn/

SĐT: (04) 320 33838 - 04.6290 1144 - 04.6290 1177



Dahlia Spa & Clinic là một trong những spa sở hữu hệ thống làm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd