Danh sách các spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành phố lớn thuộc miền Trung Việt Nam. Đây cũng là một trong 13 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam. Với địa thế trung tâm kinh tế của vùng miền Trung – Tây Nguyên, Đà Nẵng có sự phát triển khá mạnh mẽ về kinh tế cũng như làm đẹp đang ngày càng chú trọng phát triển. Đặc biệt dịch vụ giảm béo tại đây càng ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả an toàn nhất Đà Nẵn

1

Nguyệt Spa

Nguyệt Spa – Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mỗi một sự lựa chọn của khách hàng đều có những tiêu chí đặc biệt. Nhưng chung quy lại vẫn là ưu tiên địa chỉ uy tín, giảm béo an toàn, không cần phẫu thuật, kết quả như mong muốn.Tất cả các phương pháp giảm béo tại đây đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn, đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới.

 Hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng.


Hội tụ tất cả những yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến, mang đến kết quả làm đẹp như ý luôn khiến cho khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công nghệ tan mỡ bụng THẢI ĐỘC ẤN ĐỘ kết hợp MÁY CÔNG NGHỆ CAO RF được chứng nhận nghiêm ngặt về sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.


Quy trình giảm béo tại Nguyệt Spa


  1. Bước 1: Kiểm tra đo kích thước 3 vòng bụng và tư vấn. Trước khi tiến hành liệu trình giảm mỡ bụng tại Nguyệt Spa, bạn sẽ được các chuyên gia đo vùng eo, xác định số đo và tư vấn chi tiết về các thắc mắc bạn đang cần giải đáp. Giúp bạn được yên tâm trong quá trình trị liệu.
  2. Bước 2: Vệ sinh vùng cần đánh tan mỡ. Vệ sinh kỹ càng vùng cần giảm mỡ, loại bỏ các vi khuẩn gây hại
  3. Bước 3: Massage ấn huyệt tạo phom và thải độc chuyên biệt vùng trị liệu. Kết hợp liệu trình massage và kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu tác động tập trung chính xác vào từng mô mỡ cứng đầu nhằm hóa lỏng chúng. Đã thông kinh lạc giúp thư giãn.
  4. Bước 4: Trị liệu chuyên sâu đào thải mỡ bằng công nghệ RF.   Là sự kết hợp giữa việc giảm cân và tạo phom dáng chuẩn. Với khả năng tác động tới độ sâu đáng kể, công nghệ này sẽ giúp tháo gỡ liên kết, hóa lỏng ngay cả các phân tử mỡ cứng.
  5. Bước 5: Đi máy phi thuyền: Sau khi kết thúc quá trình trị liệu bằng RF.  Khách hàng sẽ được đi máy phi thuyền dưới tác dụng của khí nén, 4 loại ánh sáng và các tinh dầu, sẽ giảm được lượng mỡ trong cơ thể mà còn cảm thấy thư giãn, giảm stress.

Những lí do khiến cho Nguyệt Spa thành điểm đến tin cậy về giảm béo cho khách hàng:


  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của chúng tôi.Một điều nữa khiến khách hàng yên tâm khi đến với Nguyệt Spa chính là từ các chuyên gia, bác sĩ đến đội ngũ kỹ thuật viên đều đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng giúp khách hàng yên tâm, hài lòng khi làm đẹp tại đây.
  •  Khi đến với đây nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết, giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng, thần thái của bản thân, từ đó sống tích cực và có ý nghĩa hơn.
  • Khách hàng tham gia trị liệu sẽ được các chuyên gia giảm béo kiểm tra tình trạng tích mỡ, các vùng tích mỡ và chỉ định liệu trình giảm béo phù hợp cơ địa. Các phương pháp giảm béo công nghệ cao tại đây đều đi theo định hướng khoa học, tự nhiên, an toàn và không phẫu thuật. Tiêu biểu là ứng dụng công nghệ RF tiên tiến có khả năng đi sâu vào vùng tích mỡ ở độ sâu 12cm dưới da, hóa lỏng mỡ thừa, phá tan mỡ cứng và đào thải nhẹ nhàng khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Kết quả sau 1 liệu trình, khách hàng dễ dàng giảm trung bình 3-6kg, thu gọn 7-10cm vùng bụng, 3-6cm đùi, bắp tay, chân. 98% khách hàng đều hài lòng với kết quả sau tri liệu.

Nguyệt Spa cam kết:


  • Giá ưu đãi nay chỉ còn: 2tr400 ( Giá gốc 4tr )
  • Giảm ngay 3-4 cm ngay lần đầu tiên điều trị
  • Ký văn bản CAM_KẾT cho mọi tình trạng mỡ 
  • Nguyệt Spa cam kết hoàn lại tiền nếu không giảm   
  •  Bạn được " Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí "
  •  An toàn, không xâm lấn, không di chứng, không nghỉ dưỡng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 246 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline:
 0935.767.117 - 0974.606.149
Email:
[email protected]
Website
: nguyetspa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyet.spa91/

Giảm béo cấp tốc cùng #công_nghệ_RF
Nguyệt Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung, cuối năm 2016, Thẩm mỹ viện Đông Á tại Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 293 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Nhanh chóng, thẩm mỹ viện Đông Á đã được nhiều chị em nhắc tới khi muốn thực hiện giảm béo tại các spa giảm béo tại Đà Nẵng. Ngoài ra tại đây còn có chuyên khoa thẩm mỹ và điều trị các bệnh về da, như: nám, tàn nhang, sẹo rỗ,... trở thành địa chỉ tin cậy giảm béo Đà Nẵng.


Đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên để hoàn thành sứ mệnh mà toàn hệ thống Đông Á đặt ra: “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”.


Tại sao Đông Á là địa chỉ spa giảm béo tại Đà Nẵng uy tín nhất?


  • Công nghệ giảm béo ưu việt, không phẫu thuật: TMV Đông Á hiện đang đưa vào sử dụng công nghệ giảm béo đến từ Hoa Kỳ - Slim Lipo. Mặc dù mới đưa vào ứng dụng, nhưng Slim Lipo đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn khách hàng bởi liệu trình giảm béo an toàn, không trải qua phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên với đường cong hoàn hảo cho cơ thể. Liệu trình điều trị nhanh chóng, muốn giảm mỡ chỗ nào giảm ngay chỗ ấy, không kiêng dè những vùng mỡ khó nhằn.


  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao,  trên 5 năm kinh nghiệm:Đặc biệt, thực hiện giảm béo cho khách hàng là đội ngũ bác sĩ uy tín, được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tay nghề.100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại  Đông Á đều được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn cả trong và ngoài nước. Họ đều là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ thế giới và sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng.


  • Dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp:Thẩm mỹ viện Đông Á trong những năm qua vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ giảm béo hoàn hảo nhất. Đặc biệt, quy trình giảm béo tại đây đều được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 293 Đường Hùng Vương, Đà Nẵng
Điện thoại: 
845113689933

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Thẩm mỹ viện Đông Á Đà Nẵng - Đơn vị thẩm mỹ uy tín tại nước
3

DORO Spa Đà Nẵng

DORO Spa Đà Nẵng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da & thư giãn tại Đà Nẵng. Ra đời với mục đích hướng tới lợi ích cho tất cả các khách hàng muốn tìm kiếm sự thư giãn cũng như đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp và sức khỏe... Sau 6 năm hoạt động, DORO Spa  Đà Nẵng đã từng bước vươn lên và phát triển hơn trong những lĩnh vực về cung cấp những liệu pháp phục hồi sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng.


Tại DORO Spa Đà Nẵng áp dụng công nghệ giảm mỡ độc quyền từ Ấn Độ kết hợp với công nghệ Max Burn Lipo thần thánh giúp giảm mỡ bụng, bắp tay, đùi hiệu quả.

Quy trình: 

  • B1 : Kiểm tra số đo trước khi làm 
  • B2 : Đắp đai và thoa tinh dầu 
  • B3 : Hoá lỏng
  • B4 : Massage theo phương pháp giảm mỡ Ấn Độ
  • B5 : Đi máy phá vỡ mô mỡ 
  • B6 : Đắp đai
  •  B7 : Định hình form bụng

Cam kết DORO Spa Đà Nẵng


  • Giảm ít nhất từ 7-12 cm tại 1 điểm. Total 3 điểm từ 20-30 cm
  • Không ăn kiêng - không xâm lấn 
  • An toàn tuyệt đối 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí 
  • Hoàn tiền nếu cuối liệu trình không giảm như cam kết

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 88 Hoàng Văn Thụ - TP Đà Nẵng 
Điện thoại
: 09055 212 88
Website: https://www.facebook.com/dorospadanang/


Hiệu quả rõ nét khi trải nghiệm liệu trình tại DORO Spa Đà Nẵng
4

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung (Đà Nẵng)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Suốt 21 năm phát triển, địa chỉ làm đẹp này đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với 16 chi nhánh trải từ Bắc vào Nam; cùng số lượng nhân viên lên tới 700 người, phục vụ 24.000 khách hàng làm đẹp mỗi tháng. Tại Đà Nẵng TMV Ngọc Dung được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu và nổi bật với dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn được công nhận.


Giảm mỡ chưa bao giờ là nhu cầu hết HOT của phái đẹp, song đại đa số vẫn trung thành với các phương pháp cho hiệu quả chậm như ăn kiêng, giam mình trong các phòng tập để đốt mỡ. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi nếu bạn đến với TMV Ngọc Dung, nơi đây hội tụ các công nghệ giảm mỡ độc quyền được nghiên cứu và cho ra đời bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Mỹ. Khi chuyển giao về Hệ thống TMV Ngọc Dung, mức giá được ưu đãi đáng kể nhằm giúp chị em có cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.


Đến với TMV Ngọc Dung bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các công nghệ giảm béo hiện đại như Lipo Hifu, Siêu âm Ultratherapy, công nghệ tạo dáng Nhật Bản, quang đông mỡ… Chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, chuẩn S-line để bạn thêm xinh, tự tin để thành công trong cuộc sống.Với hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Ngọc Dung hiểu rõ mong muốn nhu cầu làm đẹp của chị em để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Đến Ngọc Dung, chị em sẽ


  •  TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, KHÔNG TÁC ĐỘNG XÂM LẤN bằng phương pháp tiêm thuốc hay phẫu thuật..
  •  Đạt hiệu quả tối ưu nhất sau một liệu trình chuẩn.
  • Giảm size từng vùng theo nhu cầu. 
  • Không mất thời gian tập thể dục gắt gao
  • Hiệu quả ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên

Với chuyên gia, chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc… Đặc biệt, để đứng vào đội ngũ chuyên viên trị liệu cho khách hàng, mỗi học viên phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo 3 tháng một lần về chuyên môn lẫn kỹ năng. Cũng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vinh dự được người tiêu dùng trong nước bình chọn là “Thẩm mỹ viện có công nghệ giảm béo đa đạng hiệu quả nhất”  và hàng loạt những giải thưởng danh giá khác.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

Điện thoại: 1800 6377

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienngocdungdanang/

 

Thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Giam béo công nghệ Quang đông mỡ
5

PD_GREEN_SPA

Bạn đang muốn tìm lại vóc dáng của mình sau sinh⁉️ Bạn đang lo ngại về các phương pháp điều trị mỡ bụng trên thị trường⁉️ Thoát khỏi ám ảnh của “bóng ma cân nặng” chỉ trong thời gian ngắn cùng dịch vụ giảm béo của PD_GREEN_SPA, một trong những spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn nhất Đà Nẵng mà Chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay, bạn nghĩ sao.


Với công nghệ giảm béo Đông y và kết hợp bài dưỡng sinh của Nhật, việc giảm mỡ sẽ trở nên ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG HƠN. Đã vậy còn AN TOÀN CHO SỨC KHỎE – chứ không “CỰC KHỔ” như các phương pháp phổ thông?


CAM KẾT 

  • Hiệu quả -  không tác dụng phụ
  • Dành cho những người có cơ địa khó ăn kiêng, dễ tăng cân
  • Những người lười thể dục, việc làm phải ngồi nhiều
  • Kết quả giảm rõ rệt nhất là bụng, đùi, bắp tay chân...
  • Sản phẩm làm bằng cao gừng hạ thổ 100% đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Không sử dụng máy móc, hiệu quả chỉ sau một liệu trình
  • KHÔNG GIẢM - HOÀN LẠI TIỀN

Với Liệu trình giảm béo thực hiện khoa học, nhanh gọn, không xâm lấn.Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, Không gian sang trọng, tiện nghi đẳng cấp PD_GREEN_SPA là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thực hiện phương pháp giảm cân.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 30 Trần Tống, Thanh khê, Tp. Đà Nẵng.

Hotline: 0905788824 - 0935120670

Fanpage: https://www.facebook.com/30trantongDN/

PD_GREEN_SPA là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thực hiện phương pháp giảm cân
6

Belas Spa

BELAS Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Health & Beauty. Thành lập năm 2007, với gần 15 năm hoạt động, Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tập thể cán bộ nhân viên của trung tâm BELAS Health & Beauty, luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Hiện nay, Hệ thống Belas Spa hiện có 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Những thành tựu mà Trung tâm Belas có được trong gần 15 năm hoạt động là sự ghi nhận của hơn 100.000 lượt khách hàng ...Belas vinh dự và tự hào khi được mang lại cho quí khách hàng sự tự tin về làn da và vóc dáng hoàn hảo.


Tại Belas spa áp dụng Công nghệ Thermo C giúp giảm béo hiệu quả và an toàn: Thermo C nhằm giúp đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhẽo, chảy sệ, vết rạn, tái tạo lại da ở các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, mông, vai v.v… với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF ( Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần hỗ trợ điều trị mà không hề gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật hút mỡ.


 Quy trình tác động của Thermo C lên mô mỡ:


  • Bước 1: Masssage chân không tiêu độc tố: công đoạn này sẽ sử dụng các thiết bị Mobile Roller và cốc hút chân không nhằm hóa lỏng mỡ thừa và Cellulite, phá vỡ lớp màng dày đặc bao quanh tế bào mỡ, “đốt mỡ” và “đào thải độc tố và nước thừa” thông qua các huyệt đạo. Dưới tác động của hệ thống massage chân không, các sợi Collagen cứng đầu sẽ bị bẻ gãy. Công nghệ này được ứng dụng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, với tần số dao động cao từ 3000nm đến 8000nm, dòng ánh sáng rung động này sẽ thâm nhập vào từng mô mỡ, kích thích lưu thông bạch huyết giúp đào thải độc tố, bài tiết nước thừa tích tụ bên trong cơ thể, tiêu Cellulite giúp cho quá trình giảm cân và tiêu mỡ diễn ra nhanh hơn.


  • Bước 2: Sử dụng sóng RF phá vỡ mỡ cứng: Sóng RF sẽ sử dụng năng lượng nóng nhằm kích thích quá trình oxy hóa, khuyếch tan trong nội bào, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5 - 15mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền vào trực tiếp các mô mỡ cứng, đốt nóng và làm tan chảy rào cản Toxin (lớp màng cứng bao quanh các cellulite) giúp hóa lỏng toàn bộ các Cellulite cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 và nước. Bước tiếp theo hệ thống đèn Led sẽ được sử dụng để massge vùng tích tụ mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy thông qua hệ bài tiết.Ngoài ra, hoạt động của sóng RF còn làm kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết và làm giảm các mô mỡ chỉ ngay lần đầu hỗ trợ điều trị.


  • Bước 3: Làm săn chắc với hệ thống làm lạnh:Sau khi mỡ thừa đã được giải phóng ra khỏi cơ thể, hệ thống làm lạnh trong công nghệ Thermo C sẽ tác động dần dần lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tạo “phom” người nhanh chóng và hoàn hảo hơn. Hệ thống làm lạnh của máy sẽ tác động trực tiếp vào những nhóm cơ đã bị thoái hóa và kéo giãn, làm săn chắc, tăng độ dẻo dai, giảm đi hiện tượng phù, nề, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Với phương pháp tiêu mỡ và tạo dáng cơ thể mới nhất này, chị em có thể cảm nhận được kết quả rõ ràng ngay trong những lần hỗ trợ điều trị đầu tiên và kết quả còn khả quan hơn nữa trong suốt những ngày sau đó.


  • Một khóa hỗ trợ trị liệu tiêu mỡ tại Belas Spa kéo dài từ 10 - 20 lần, chi phí hỗ trợ điều trị phù thuộc lượng mỡ trong cơ thể bạn.
  • Sử dụng được cho phụ nữ sau khi sinh con từ tháng thứ 5 trở lên.
  • Làm đẹp vùng da bụng, lấy đi lớp tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da mềm mại.
  • Làm săn chắc các thớ cơ và chống hiện tượng da thừa, chùng nhão.
  • Không những điều chỉnh được sự cân đối của cơ thể mà còn rất tốt cho sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật.

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Với nổ lực không ngừng, Belas Spa không ngừng lớn mạnh và xứng đáng với các thành tích được ghi nhận trong gần 15 năm qua.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
 60 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại
: 0236 352 5638 - 0236 352 5639
Email: 
[email protected]
Website
: https://www.belasspa.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/belasdanang/


Công nghệ tiêu mỡ tại Belas Spa
7

Gà Spa Đà Nẵng

Chế độ ăn không hợp lý, giới văn phòng ngồi làm việc 8 tiếng/ ngày ít vận động chân tay hoặc sau khi sinh con, … lượng mỡ trong cơ thể tích tụ nhiều. Bởi vậy chị em không ngừng tìm kiếm phương pháp hay cách thức để cải thiện vòng eo nhanh chóng tạm biệt vòng eo phát tướng mà không phải phẫu thuật hay mất nhiều công sức và thời gian. Lipo – Light là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Meso, chạy máy D2 Cavi giúp loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn được Gà Spa Đà Nẵng áp dụng thành công.

Ưu điểm phương pháp kiến tạo vòng eo Lipo-Light: 


  • Công nghệ kiến tạo vòng eo Lipo-Light đem lại hiệu quả trị liệu cao, và ngày càng được biểu hiện rõ sau các lần điều trị tiếp theo
  • .An toàn, không xâm lấn, không gây mẩn đỏ khó chịu hoặc đau rát, không cần nghỉ dưỡng.
  • Vùng da eo điều trị săn chắc, làn da sáng mịn, không có hiện tượng chùng nhão.Không tác động đến các các bộ phận khác như: mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…

Các bước trong Dịch Vụ Giảm Béo


  1. Bước 1:  Thăm khám và tư vấn bởi chuyên gia
  2. Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị giảm béo
  3. Bước 3: Massage hóa lỏng mỡ điều trị bằng tay 15p
  4. Bước 4: Chạy máy D2 Cavi giúp giảm mỡ hiệu quả
  5. Bước 5: Quấn bùn cứu Nhật Bản kết hợp ử nóng 30p
  6. Bước 6: Làm sạch da bằng nước ấm.

Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Gà Spa Đà Nẵng:



  • Giảm béo, giúp eo thon gọn, giảm mỡ mông, đùi, bắp tay, chân,… tạo dáng hiệu quả, lớp mỡ béo được cải thiện, đào thải
  • Săn chắc,vùng bụng, bắp tay, bắp đùi từ bên trong.
  • Bảo đảm hiệu quả lâu dài sau khi trải nghiệm dịch vụ, không có nguy cơ nhanh chóng béo phì trở lại.
  • Giúp thư giãn, lưu thông khí huyết…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
 115 Trưng Nữ Vương, P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại
: 098 241 94 79
Fanpage: https://www.facebook.com/gaspadanang/


Liệu trình giảm béo Lipo Light

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd