Danh sách các showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ô tô là một trong những phương tiện phổ biến hiện nay, nó đóng góp một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại của con người. Tại Việt Nam ô tô ngày càng được sử dụng phổ biến và rất nhiều người có nhu cầu sử dụng ô tô cá nhân. Vì lẽ đó rất nhiều showroom ô tô được xây dựng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi cùng bạn tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng nhé.

1

KIA Bạch Đằng

Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe Du lịch Kia tại thị trường Hà Nội, ngày 16/04/2015, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Thaco và Công ty Cổ phần Thế Giới Thiết Bị (trực thuộc Tập đoàn T&C) đã chính thức đưa Đại lý Kia Bạch Đằng đi vào hoạt động. Đây được coi là bước đi chiến lược trong việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Thaco tại Việt Nam.


Đại lý Kia Bạch Đằng bắt đầu khởi công nâng cấp từ tháng 02/2015 tại địa chỉ 315 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Đây là vị trí gần khu vực trung tâm Thành Phố, tiếp giáp các Quận Hoàng Mai và Long Biên có lưu lượng giao thông đông đúc, rất thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ xe du lịch Kia.


Đại lý Kia Bạch Đằng được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện 3S của Kia Motors với màu sắc đặc trưng bao gồm nhiều hạng mục chuyên biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cung cấp sản phẩm, thực hiện bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ tùng chính phẩm. Đại lý Kia Bạch Đằng có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị, trong những năm qua, Kia Bạch Đằng đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm Kia.


Kia Bạch Đằng sở hữu tổng diện tích xây dựng 3.600m2, showroom được phân chia thành hai khu vực chức năng chính là khu văn phòng và trưng bày xe sang trọng, tiện nghi có diện tích 540m2; khu xưởng dịch vụ  rộng 3.060m2 gồm 27 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc hiện đại đưa công suất phục vụ 50 lượt xe mỗi ngày. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2015, Đại lý Kia Bạch Đằng là showroom phân phối xe du lịch Kia đạt chuẩn thứ 27 của Kia Motors tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 315 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 885 48 88
  • Website: https://kiabachdang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiabachdang
Đại lý Kia Bạch Đằng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

BMW Lê Duẩn

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2019 tại số 132 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Showroom BMW Lê Duẩn đã mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm thương hiệu BMW toàn cầu cho tất cả khách hàng tại khu vực phía Bắc nói chung và tại thủ đô nói riêng.


Ngay từ những ngày đầu hợp tác cùng BMW, mục tiêu hàng đầu của THACO chính là triển khai đầu tư để phát triển toàn bộ hệ thống showroom theo tiêu chuẩn toàn cầu, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ sang trọng theo đúng đẳng cấp của hãng xe Đức danh tiếng. Trong hệ thống đó, showroom BMW Lê Duẩn nằm ở một vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho khách hàng đến và sử dụng dịch vụ. Tọa lạc tại con phố sầm uất giữa trung tâm thành phố, nơi kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch trong nội đô, showroom BMW Lê Duẩn nổi bật với kiến trúc sang trọng mang đậm phong cách của thương hiệu BMW. Là showroom của một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 100 năm, hệ thống trung tâm dịch vụ BMW Lê Duẩn được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế của BMW, bao gồm: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng toàn cầu. Tất cả đều phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu, mọi chất lượng sản phẩm, dịch vụ đều được tư vấn, giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia BMW.


Bước vào showroom Lê Duẩn, khách hàng sẽ được đón tiếp ân cần, chu đáo trong không gian sang trọng, hiện đại của phòng trưng bày xe. Nơi đây quy tụ các mẫu xe BMW mới nhất tại Việt Nam hiện nay như: BMW Series 3, Series 5, Series 7, X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7… Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của các tư vấn viên cùng với những dịch vụ chất lượng như: lái thử xe, chăm sóc sau bán hàng… chắc chắn sẽ mang lại cho khách tới showroom những trải nghiệm tốt nhất tùy theo từng nhu cầu riêng biệt.


Xưởng dịch vụ của showroom BMW Lê Duẩn được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn của BMW toàn cầu. Hệ thống xưởng hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất cùng với trang thiết bị, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW. Đặc biệt, xưởng dịch vụ của hệ thống showroom BMW sẽ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các phụ tùng, linh kiện chính hãng.


Bên cạnh đó, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý và đồng bộ hóa thông tin chi tiết của chiếc xe, nhờ vào việc kết nối trực tiếp giữa showroom BMW tại Việt Nam với các kỹ sư BMW chuyên nghiệp tại Đức. Những điều này các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.Sự hoàn hảo là yêu cầu hàng đầu của thương hiệu xe BMW, thể hiện cả ở sản phẩm và trong chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, BMW Lê Duẩn cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua đội ngũ nhân lực. Những nhân viên tư vấn tại BMW Lê Duẩn đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được trau dồi kỹ năng bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô. Tất cả góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt theo đúng đẳng cấp của BMW, đáp ứng tối đa nhu cầu của các “thượng đế”.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0932338933 .
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bmwleduan.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWLeDuan/
BMW Lê Duẩn
BMW Lê Duẩn
3

Hà Nội Ford

Đại lý Hà Nội Ford tọa lạc tại số 94 Đường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đi vào hoạt động từ năm 1997, showroom Hà Nội Ford đang khẳng định được vị trí số 1 của mình trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của Ford. Hà Nội Ford luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng qua hệ thống cung cấp đồng bộ 3 chức năng (3S): Bán xe với chất lượng cao, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng hoàn hảo.


Hiện nay, Hà Nội Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ, Ford Explorer.


Showroom Hà Nội Ford sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn xe. Trung tâm phụ tùng luôn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng đảm bảo giá cả đúng theo giá bán của Ford quy định, thời gian cung ứng nhanh và thuận tiện. Trung tâm Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa nằm ở vị trí thuận lợi trong trung tâm thành phố với diện tích nhà xưởng rộng hơn 4.000m2 chia thành nhiều khoang sửa chữa, với các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.


Đại lý Hà Nội Ford luôn sẵn sàng đón tiếp và đáp ứng được số lượng xe lớn đến bảo dưỡng sửa chữa, cũng như phục hồi các xe bị tai nạn nặng. Đội ngũ quản lý, kỹ sư, kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa với số lượng 70 người, được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng yên tâm khi mang xe tới Trung tâm bảo dưỡng sửa chữa và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Đường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 04.39712439 – FAX: 04.38217414
  • Email: [email protected]
  • Website: hanoiford.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanoiford.com.vn/
Đại lý Hà Nội Ford
Đại lý Hà Nội Ford
4

Nissan Kinh Đô

Nissan Kinh Đô, thành viên của ASC Group là Đại lý do Nissan Việt Nam ủy quyền, tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Thừa kế truyền thống từ một Trung tâm dịch vụ ủy quyền Nissan đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm. Hôm nay, một gạch nối tiếp được vạch ra, Nissan Việt Nam lại có thêm một thành viên mà trước đó, trong quá khứ đã lấy làm nền móng, hôm nay sẽ lấy làm tiền đề cho một tương lai tươi sáng.


Với phương châm “An toàn – Sẻ chia – Công bằng” và lấy con người làm trung tâm Nissan Kinh Đô sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng một sản phẩm “vật chất” đỉnh cao trong tinh thần kinh doanh cao thượng. Chiến lược của Nissan Kinh Đô được ASC Group định hướng theo bề sâu văn hóa, hướng đến con người. Từ đó, một chương trình hành động cụ thể đã được “tư tưởng hóa” như sau:

  • Xây dựng hình ảnh một Đại lý Nissan mới, thân thiện và gia tăng lợi ích
  • Phát triển một môi trường làm việc, kinh doanh thân thiện, tương tác xã hội, năng động, chất lượng và kim chỉ nam là uy tín
  • Lấy niềm tin bản thân để chia sẻ những giá trị cốt lõi của sản phẩm, cùng mưu cầu một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tự tin để đi đến thành công đã được các thành viên của Nissan Kinh Đô, ASC Group sẻ chia, đan chặt tay nhau để cùng tiến về phía trước. Nissan Kinh Đô cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm xe, phụ tùng, dịch vụ… chính hãng Nissan trong một tinh thần đối tác để chia đôi chiến thắng, sẻ chia những cảm xúc thăng hoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 124 77 88
  • Website: https://www.nissan.com.vn/dealer/nissan-kinh-do/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nissankinhdo/
Nissan Kinh Đô
5

Mazda Trần Khát Chân

Mazda Trần Khát Chân tọa lạc tại địa chỉ số 194 Trần Khát Chân, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại thị trường ôtô miền Bắc, showroom Mazda Trần Khát Chân tự hào là đại lý Mazda chính thức của Thaco Trường Hải. Showroom Mazda Trần Khát Chân được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Motors. Sự hình thành của đại lý Mazda Quận Hai Bà Trưng chính là mong muốn của đội ngũ lãnh đạo hãng xe Mazda. Tương tự như những đại lý Mazda khác tại thị trường Việt Nam, Mazda Trần Khát Chân cung cấp những sản phẩm ôtô hiệu Mazda và tất cả dịch vụ về ôtô hoàn hảo cho khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Mazda.

  • Quy mô lớn và hiện đại: Salon Mazda Trần Khát Chân được xây dựng trên diện tích 946.3 m2. Với diện tích này, đội ngũ lãnh đạo Mazda Trần Khát Chân mong muốn mang tới hình ảnh một đại lý xe Mazda có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và không kém phần tiện nghi. Về mặt tổng thể thiết kế cũng như kiến trúc của đại lý Mazda Trần Khát Chân, cơ bản được thiết kế dựa trên chuẩn chung của showroom Mazda tại Việt Nam, gồm các khu như khu trưng bày xe, phòng chờ cho Khách hàng, khu vực văn phòng,... Nhờ sự phân khu khoa học này giúp cho Khách hàng khi tới tham quan, mua sắm xe cũng như sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tại đây sẽ luôn cảm nhận sự thoải mái.
  • Khu vực phòng trưng bày sang trọng: Showroom Mazda Trần Khát Chân hiện trưng bày đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9, bán tải BT-50,... Do đó, Khách hàng sẽ có cơ hội nhìn ngắm tận mắt, sờ tận tay cũng như lái thử những mẫu xe Mazda mà mình đang quan tâm cũng như có ý định chọn mua.Xưởng dịch vụ đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng xe. Xưởng dịch vụ của đại lý Mazda Trần Khát Chân có quy mô 755.6 m2, được trang bị hàng loạt máy móc cũng như thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ đồng-sơn xe mới. Hiện nay, công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng dịch vụ đại lý Mazda Trần Khát Chân lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp Khách hàng luôn yên tâm khi bước vào showroom cĩng như luôn cảm thấy hài lòng khi rời khỏi showroom.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Điều giữ chân Khách hàng gắn bó lâu dài với showroom Mazda Trần Khát Chân không chỉ tới từ những yếu tố vừa đề cập ở trên mà còn ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại Mazda Trần Khát Chân được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có kiến thức sâu rộng về các dòng xe Mazda cũng như tư vấn tài chính mua ô tô trả góp. Đặc biệt thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, đặt quyền lợi cũng như sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó, khi Khách hàng đến tham quan mua sắm cũng như bảo dưỡng xe tại showroom sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, nhằm giúp Khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 Đường Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 931 53 59
  • Website: https://mazdatrankhatchan.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mazdaTranKhatChan/
Mazda Trần Khát Chân
Mazda Trần Khát Chân

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd