Danh sách các showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Gia Lai

Nhu cầu mua ô tô của người dân trong những năm gần đây tăng lên không ngừng. Ô tô trở thành phương tiện di chuyển của số đông nhiều người và nhu cầu mua xe cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên không phải địa chỉ bán nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Gia Lai nhé.

1

Nissan Gia Lai

Nissan Gia Lai là Đại lý do Nissan Việt Nam ủy quyền, tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm: Trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng Nissan. Tiền thân của Nissan Gia Lai là Công ty TNHH Thành Vinh, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30 tháng 12 năm 2005. Lĩnh vực kinh doanh của công ty là trao đổi, mua bán xe máy. Cũng như những đơn vị mua bán ô tô khác, Nissan Gia Lai cũng hỗ trợ mua bán trả góp tại Gia Lai theo nghị định của Chính phủ.


Đến nay công ty đã chính thức được công nhận là Đại lý 3S cấp 1 của Nissan. Tọa lạc tại số 39 Lê Duẩn, Tp.Pleiku, Tỉnh Gia Lai, bao gồm Showroom, nhà xưởng và các khu vực liên quan. Hiện tại, Showroom Nissan Gia Lai đang trưng bày và phân phối sản phẩm xe Nissan với các dòng xe như sau:

  • Sunny- mẫu xe Sedal bán chạy nhất của Nissan được lắp ráp tại Việt Nam với thiết kế năng động và sang trọng
  • Navara- mẫu xe Pick-up- Vua bán tải của năm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế thông minh, đầy mạnh mẽ
  • Teana- mẫu xe Sedal được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hoa Kỳ với thiết kế tinh tế, cao cấp và mới mẻ

Xưởng dịch vụ được trang bị 10 khoang sửa chữa, 01 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản, hệ thống kéo nắn khung sườn, dụng cụ sửa chữa nhập khẩu từ Tiệp, Mỹ. Với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ của công nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề đã được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia người Nhật Bản, Nissan Gia Lai chính là sự lựa chọn tin cậy cho quý khách hàng.


Bên cạnh đó, đại lý Nissan Gia Lai dành một khu vực đón tiếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng internet tốc độ cao. Đến với Nissan Gia Lai, Quý khách hàng sẽ được khám phá những tính năng vượt trội, riêng có của dòng xe Nissan qua dịch vụ lái thử xe tại đại lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 1900 633967
  • Website: nissangialai.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nissangialaiofficial/
Nissan Gia Lai
Nissan Gia Lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Toyota Gia Lai

Đại lý Toyota Gia Lai tọa lạc tại địa chỉ 542 Trường Trinh, Phường Chi Lăng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Showroom nằm trên con đường huyết mạch vào trung tâm thành phố Pleiku nên vô cùng rất thuận tiện cho việc Khách hàng ở Khánh Hòa và các tỉnh lân cận khác như Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên đưa xe đến làm dịch vụ.


Showroom Toyota Gia Lai có số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, sở hữu tổng diện tích là 3.500m2 bao gồm: Khối văn phòng rộng hơn 450m2, Khu dịch vụ rộng hơn 2.300m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sữa chữa chung, 21 khoang sữa chữa thân xe và sơn, 01 khu rửa - làm đẹp xe và 01 khoang giao xe mới. Các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn pha màu tiên tiến trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Do đó, quý khách hãy thật sự yên tâm khi đã sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại đại lý Toyota Gia Lai.


Showroom Toyota Gia Lai có liên kết với các đối tác tài chính ngân hàng và các đơn vị bảo hiểm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Một số đối tác tài chính nổi bật hiện liên kết với đại lý Toyota Gia Lai như: Vietcombank, Techcombank…Tính đến thời điểm hiện tại thì đại lý Toyota Gia Lai đã bán ra thị trường gần 1000 xe và đón tiếp hơn 10000 lượt xe đến làm Dịch vụ - đây chính là minh chứng thiết thực nhất cho kết quả của phương châm: Hết lòng vì Khách hàng mà Công ty đã và đang xây dựng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 542 Trường Chinh, Chi Lăng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 090 568 46 25
  • Website: https://www.toyotagialai.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toyotagialai/
Đại lý Toyota Gia Lai
Đại lý Toyota Gia Lai
3

Hyundai Gia Lai

Showroom Hyundai Gia Lai tọa lạc tại 278 Lê Duẩn, Phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Hyundai Gia Lai trở thành một trong những Đại lý phân phối dòng Hyundai uy tín, chất lượng, đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Về tổng thể, đại lý Hyundai Gia Lai sở hữu phòng trưng bày được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và hiện nay đang trưng bày đầy đủ các dòng xe nổi bật của thương hiệu Hyundai. Có thể kể tới như Hyundai Grand i10, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Elantra…Xưởng dịch vụ có đầy đủ trang thiết bị với đầy đủ chức năng: Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng showroom có khả năng phục vụ lên đến 50 lượt xe vào xưởng mỗi ngày. Quý Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi giao phó xế cưng của mình cho showroom. Đội ngũ nhân viên xưởng dịch vụ của showroom được đào tạo bài bản sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng về nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe.


Phương châm hoạt động của showroom Hyundai Gia Lai là: Khách hàng là ngươi trả lương cho Hyundai Gia Lai. Hyundai Gia Lai luôn luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chế độ hãu mãi sau bán hàng cao. Hyundai Gia Lai luôn tôn trọng, lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ bán hàng tốt nhất, hậu mãi sau bán hàng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Lê Duẩn, Thắng Lợi, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 094 133 03 33
  • Website: https://dailyhyundaigialai.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaigialai
Showroom Hyundai Gia Lai
Showroom Hyundai Gia Lai
4

Gia Lai Ford - Chi Nhánh Dana Ford

Công ty DANA Ford Gia Lai thuộc hệ thống DANA Ford là đơn vị chuyên kinh doanh và sửa chữa xe ô tô các loại, phạm vi hoạt động ở các tỉnh khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Đại lý DANA Ford Gia Lai tọa lạc tại 284 Lê Duẩn, Phường Thắng lợi, Thành Phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.


DANA Ford Gia Lai là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với qui mô lớn tại khu vực Tây Nguyên, chuyên kinh doanh các loại xe Ford chính hãng đời mới nhất như: Ford Ecosport, Ford New Focus, Ford New Fiesta, Ford New Ranger, Ford Escape, Ford Transit, Ford New Everest…. Đồng thời, showroom DANA Ford Gia Lai cũng có hoạt động mua bán, ký gửi các loại xe ôtô con đã qua sử dụng. Tại DANA Ford Gia Lai có các dịch vụ như: sửa chữa ô tô 24/24; chuyên bảo hành chính hãng xe Ford; Bảo trì, sửa chữa trùng tu - đại tu các loại ô tô như: Ford, Toyota, Hyundai, Mercedes, Isuzu…. ; cung cấp phụ tùng chính hãng các loại; dịch vụ tư vấn bán bảo hiểm và sửa chữa xe tai nạn; tư vấn kỹ thuật miễn phí; sửa chữa tận nơi theo yêu cầu; dịch vụ tân trang làm đẹp xe như gắn đồ chơi (option), dán kính FSK, ghế da, DVD, lót sàn, camera hành trình, thùng Canopy, ốp gỗ cao cấp...


Ngoài ra, tại showroom DNA Ford còn liên kết với các đơn vị bảo hiểm uy tín như: Liberty, Bảo Việt, Bảo Minh, PJICO, BIC, PTI… để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng trên mỗi chặng đường. Đại lý DANA Ford Gia Lai luôn mong muốn được hợp tác với Quý khách hàng trong việc cung cấp, mua bán xe và các dịch vụ liên quan việc sửa chữa – phụ tùng – bảo hiểm xe đi cùng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Lê Duẩn, Pleiku. Gia Lai
  • Điện thoại:0269 3535 555
  • Website:https://www.danaford.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FordTayNguyen/
Công ty DANA Ford Gia Lai
5

Renault Gia Lai

Đại lý Renault Gia Lai chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 12 năm 2015, tọa lạc trên trục đường chính, tại 517A Lê Duẩn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hoạt động theo mô hình 3S tiêu chuẩn toàn cầu, Renault Gia Lai đáp ứng đầy đủ yêu cầu về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở vật chất phục vụ công tác kinh doanh cũng như dịch vụ sau bán hàng theo quy trình hiện đại.


Được xây dựng theo bộ nhận diện thương hiệu mới của Renault, toàn bộ diện tích hơn 3000 m2 được chia làm hai khu vực chính: phòng trưng bày rộng 600 m2 và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa, kết hợp kho phụ tùng, phụ kiện rộng 2400 m2. Renault Gia Lai trở thành đại lý Renault đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên, cung cấp các mẫu xe Renault, đi kèm với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 517A Lê Duẩn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: +84 (059) 3500688
  • Website: https://www.renault.vn/
Đại lý Renault Gia Lai
6

KIA Gia Lai

Công ty TNHH TM Ngọc Hoa thành lập vào năm 1996 với xuất phát điểm từ một cửa hàng bán xe máy Honda Trang, là địa điểm uy tín, tin cậy của khách hàng tại thị trường Gia Lai. Hiện tại, công ty TNHH TM Ngọc Hoa đã trở thành đại lý ủy quyền của Thaco-Kia tại Gia Lai. Showroom Kia Gia Lai tọa lạc tại 93-95-97 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai.


Với dây chuyền lắp ráp hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Kia Motors, các sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam nổi bật về tính năng và thu hút thiết kế như : Kia Morning, Picanto, Forte, New Carens, Sorento... Ngoài ta, showroom Kia Gia Lai còn phân phối thêm các dòng xe do Thaco Kia nhập khẩu đang được ưa chuộng trên thế giới mang nhãn hiêu Kia như: New Sportage, Cerato, RIO, Optima(K5), Kadenza (K7)...


Đại lý xe Kia Gia Lai được thiết kế sang trọng, tiện nghi bắt mắt ngay ở trung tâm thành phố theo đúng tiêu chuẩn Kia Motors và xưởng dịch vụ được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay để phục vụ cho việc bảo hành bảo dưỡng của quý khách hàng. Đến với Kia Gia Lai, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín từ khâu bán hàng đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng, từ sự tận tình của nhân viên bán hàng cho tới tay nghề của nhân viên dịch vụ, từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng đến giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93-95-97 Trường Chinh, P, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 090 510 72 88
  • Website: www.kiagialai.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiangochoagialai/
Showroom Kia Gia Lai
Showroom Kia Gia Lai
7

Mazda Gia Lai

Đại lý Mazda Gia Lai khai trương ngày 17/01/2016 tại số 244 Nguyễn Tất Thành, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Đại lý Mazda Gia Lai có vị trí đắc địa khi nằm trên trục giao thông chính của trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Đại lý Mazda Gia Lai là showroom đạt chuẩn 3S (phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Mazda Nhật Bản.


Showroom Mazda Gia Lai có tổng diện tích 2.600m2 trong khuôn viên rộng 6.000m2. Ấn tượng đầu tiên là không gian mua sắm tiện ích bao gồm khu trưng bày xe 2 tầng rộng 2.000m2 cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại như khu vực tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe có thiết kế sang trọng, tiện nghi bậc nhất và công nghệ hiện đại toàn cầu. Tại đây, các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda Nhật Bản như: Mazda 2; Mazda 3; Mazda CX-5, Mazda 6; Mazda BT-50 và Mazda CX-9 đều được trưng bày đầy đủ.Xưởng dịch vụ có diện tích khoảng 3.000m2, gồm hơn 20 khoang sửa chữa (khoang bảo dưỡng định kỳ, khoang sửa chữa chung, các khoang máy gầm điện, khoang đồng sơn). Trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ tại đây được đầu tư hiện đại như: máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, thiết bị kiểm tra góc lái, kiểm tra phanh hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 50 lượt xe/ngày.


Showroom mazda Gia Lai có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Với những tiềm lực về cơ sở vật chất cũng như nguồn lực con người, Mazda đã mang đến cho phố núi Gia Lai thêm nhiều màu sắc trẻ trung cá tính với các dòng xe Mazda đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.


Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Gia Lai. Đội ngũ Cố vấn Dịch vụ của đại lý Mazda Gia Lai nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Showroom Mazda Gia lai còn thường xuyên được nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ. Tất cả sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 090 510 78 39
  • Website: www.mazdagialai.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mazdangochoagialai/
Đại lý Mazda Gia Lai
Đại lý Mazda Gia Lai
8

Mitsubishi Gia Lai

Công ty TNHH MTV Hưng Nga – Mitsubishi Gia Lai hiện tại đang sử dụng diện tích > 2000m2 với mặt tiền đường Lý Thái Tổ. Phòng trưng bày được thiết kế hiện đại và sang trọng. Là đại lý độc quyển 3S tại Gia Lai và Kon Tum.


Xưởng Dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại hoàn toàn đáp ứng được cho việc sửa chữa trung, đại tu, sửa chữa nhanh, sơn, gò các loại… có thể phục vụ cùng lúc 30 lượt khách. Hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ và các trang thiết bị chẩn đoán chuyên sâu cùng đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, tay nghề cao và nhiệt tình trong công việc là những ưu thế hiện có của Công ty.


Ngành nghề kinh doanh chính:

  • Bán xe ôtô Mitsubishi.
  • Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng – bảo hành xe ôtô.
  • Cung cấp phụ tùng chính hiệu.
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tất cả các loại xe ôtô của mọi nhãn hiệu.
  • Dịch vụ cứu hộ xe ôtô.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Lý Thái Tổ, P. Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0947 15 74 79
  • Website: https://mitsubishigialai.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xe.Nhap.Khau.Thuong.Hieu.Nhat
Công ty TNHH MTV Hưng Nga – Mitsubishi Gia Lai

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd