Danh sách các shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất ở thành phố Thái Bình

Thành phố Thái Bình nhỏ xinh, hiền hòa nhưng cũng không kém phần sôi động và hấp dẫn du khách. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, hay chỉ đơn giản có nhu cầu lựa chọn cho mình một bộ cánh mới nhân dịp thời tiết chuyển mùa, hãy đến với những shop thời trang uy tín và đông khách nhất của thành phố được toplist giới thiệu sau đây nhé.

1

Thời trang Winny Thái Bình

            Winny là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nữ của Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang của chị em nên các sản phẩm của Winny rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi: đồ mặc ở nhà, đồ ngủ, đồ nội y, đồ đi chơi, đồ dạo phố, phụ kiện,… Với chất liệu cao cấp và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm của Winny được trau chuốt từ đường cắt hay những chiếc nơ xinh xắn mang đến nét đẹp quyến rũ, duyên dáng và sức hấp dẫn không thể chối từ.
   
Giá tham khảo một số sản phẩm như sau:
Bộ đồ mặc ở nhà thu đông dài tay, cotton: giá dao động từ: 328.000 đồng - 782.000 đồng
Áo len: 468.000 đồng
Quần mặc nhà thu đông, cotton: 205.000 đồng,…
Địa chỉ: số 267 - Quang Trung - TP Thái Bình hoặc số 93 - Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình              
Liên hệ : https://www.facebook.com/Winny-Th%C3%A1i-B%C3%ACnh-1037490199649754/

Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty thời trang May 10 tại Thái Bình

           Là đại lý cấp 1 phân phối sản phẩm của tổng công ty May 10 chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu với các sản phẩm: quần áo nam, nữ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sản xuất tại Việt Nam như: quần âu, quần soóc, áo sơ mi, áo phông, áo, áo phao, dạ, nỉ, quần áo đồng phục, veston nam nữ, quần áo lót các mùa,… Đến với cửa hàng May 10 tại Thái Bình bạn sẽ được chào đón rất nồng nhiệt và tình cảm bởi sự chuyên nghiệp của nhân viên công ty. Đại lý nhận đặt hàng bán buôn, bán lẻ, chuyển hàng miễn phí trong thành phố Thái Bình và các địa điểm trung tâm huyện thị trong tỉnh. Quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ thanh toán.

Giá tham khảo một số sản phẩm như sau:
Áo sơ mi nam (tùy theo từng loại) giá dao động từ : 395.000 đồng - 735.000 đồng
Áo sơ mi nữ (tùy theo từng loại) giá dao động từ: 338.000 đồng - 438.000 đồng
Đầm công sở: 700.000 đồng - 800.000 đồng
Địa chỉ: số 291- Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình. ĐT: 0363.838.268
Link Facebook:https://www.facebook.com/MAY10THAIBINH/
3

Thời trang Sức sống mới

Thời trang Sức sống mới - đường Trần Hưng Đạo - Thành phố Thái Bình là địa chỉ bỏ túi cho rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ trong thành phố mà các huyện khác cũng tìm đến. Với rất nhiều các sản phẩm thời trang: thời trang công sở, thời trang dạo phố, đi chơi, bộ mặc ở nhà, áo phông, quần Jeans,... tùy theo từng mùa và thời tiết đặc biệt là giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với quần áo hàng hiệu nên lúc nào cửa hàng cũng đông khách, không có chỗ để xe. Các sản phẩm của Sức sống mới có nhiều nguồn hàng khác nhau như: hàng xuất dư, hàng Quảng Châu, hàng Việt Nam chất lượng cao với chất liệu và màu sắc ưng ý. Nhân viên bán hàng trẻ đẹp, thân thiện tư vấn về thời trang rất tốt khiến chị em đã vào cửa hàng khi ra về phải có ít nhất một món đồ.
   
Giá mỗi sản phẩm dao động từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng
Liên hệ: Ms Dung: 0972.864.669
Địa chỉ: 217 - Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình
4

Siêu thị đồ sơ sinh Bibo kids Thái Bình

Bibo kids Thái Bình là siêu thị đồ sơ sinh dành cho mẹ và bé rất đông khách tìm đến vì chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng, cực kì an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Shop được hầu hết các khách hàng đánh giá là: hàng đẹp, chất lượng, giá rẻ, cho lời khuyên nhiệt tình và chu đáo. Các sản phẩm chủ yếu là hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng handmade, hàng hiệu,… với đủ loại theo mùa: quần áo, tất, mũ, giày dép,… Giá sản phẩm còn tùy theo từng loại khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.  Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ trong ngày.

Địa chỉ: số 205 - Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình
ĐT: 0983.320.639 - 0942.553.619
Link Facebook: https://www.facebook.com/Bibo-Kids-Th%C3%A1i-B%C3%ACnh-Si%C3%AAu-th%E1%BB%8B-%C4%91%E1%BB%93-s%C6%A1...


5

Thời trang công sở UNI Hàn Quốc tại Thái Bình

Với mẫu nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản xuất ở Việt Nam, thương hiệu thời trang này đang ngày một khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang công sở và được các khách hàng của Thành phố Thái Bình và các huyện lân cận rất yêu thích. Các thiết kế của Uni tinh tế đến từng đường nét, từ cổ áo, chi tiết thêu tay, cho đến những chiếc khuy nhỏ, đều có sự chỉn chu và gửi gắm tình cảm của những người thợ khéo tay và lành nghề trong đó. Cửa hàng nằm ngay cạnh đường Lê Lợi, gần trung tâm Thành phố, khách rất dễ tìm, và đã tìm đến rồi thì sẽ truyền tai nhau địa chỉ bỏ túi này.

Giá tham khảo một số sản phẩm như sau:
Váy công sở có giá: 465.000 đồng 
Áo công sở: 245.000 đồng - 315.000 đồng 
Quần công sở: 305.000 đồng - 385.000 đồng
Áo len: 150.000 đồng - 285.000 đồng,…
Địa chỉ: Số 18 - Lê Lợi - TP Thái Bình
Liên hệ Ms Thủy: 0933.813.399 - 0937.614.499, cửa hàng mở cửa liên tục từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối.

6

De Charme Thái Bình

De Charme là hãng thời trang công sở nữ sang trọng. Mỗi sản phẩm của Decharme là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa nét đẹp dân tộc và hơi hướng thời trang Pháp, tạo cho quý khách hàng một phong cách thời trang quý phái, lịch sự mà không kém phần tôn thêm nét đẹp duyên dáng cho chị em phụ nữ nơi công sở. Có nhiều sản phẩm để chị em lựa chọn: áo sơ mi, quần, chân váy, đầm,… với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên thương hiệu rất khác biệt.

Cửa hàng De Charme Thái Bình rộng rãi, trang trí đẹp, đầy tính thẩm mỹ và thời trang, nhân viên bán hàng thân thiện, cởi mở khiến cho khách hàng đến đây vừa ưng ý sản phẩm, vừa cảm thấy rất thoải mái. Giá mỗi sản phẩm dao động từ 700.000 đồng đến 3.000.000 đồng tùy theo từng mẫu khác nhau. Ngoài ra cửa hàng thường xuyên có các đợt giảm giá rất hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và ship hàng toàn quốc, nhận hàng xong mới thanh toán (COD). 
Địa chỉ: số 29D - Lê Quý Đôn  - TP Thái Bình. 
Để tương tác nhanh nhất với De Charme Thái Bình, khách hàng có thể tương tác qua nick Facebook sau: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010079291067

Cô nhân viên bán hàng tươi tắn đồng thời là người mẫu khi cần thiết

Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

20/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

25/12/2023

Category: N/A

Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

01/12/2023

Category: N/A

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/11/2023

Category: N/A

Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

02/10/2023

Category: N/A

Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

12/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

05/07/2023

Category: Dịch Vụ

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

23/06/2023

Category: N/A

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

13/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

17/05/2023

Category: N/A

Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

06/04/2023

Category: N/A

Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

10/03/2023

Category: N/A

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

29/09/2022

Category: N/A

Trước tình hình năng lượng sẽ thiếu hụt do lượng điện tiêu thụ lớn của người dân, nhu cầu tìm kiếm một nguồn năng lượng điện khác để bổ sung, thay thế và tiết kiệm chi phí phát sinh. Năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu, đặc biệt là vào giữa mùa hè. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp pin năng lượng mặt trời tại Thái Bình chất lượng và giá cả ổn nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh/Thành: Thái Bình

27/09/2022

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Thái Bình thì đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Vay tien cmnd