Danh sách các shop thời trang đẹp nổi tiếng nhất tại Tiền Giang

Tiền Giang là một tỉnh thành đang phát triển, nằm gần với TP. HCM, là một trong những điểm mua sắm khá nổi tiếng với những thiết kế hợp mốt đối với nhiều người. Không cần đi đâu quá xa, những shop thời trang tại tỉnh thành này sẽ không làm bạn thất vọng. Vì vậy, trong chủ đề lần này, Chúng tôi chia sẻ với các bạn về những shop quần áo đẹp và nổi tiếng nhất để mọi người tìm hiểu nhé!

1

Yame

Tại Tiền Giang, Yame có lẽ không phải là một cái tên mới mẻ đối với giới trẻ, là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và cà phê, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất trong mua sắm cũng như giải trí. Đây là một chuỗi cửa hàng nổi tiếng chuyên về bán lẻ các mặt hàng thời trang, phụ kiện, quà lưu niệm. Đặc biệt là giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích và thường xuyên lui đến. 

Phong cách thời trang của shop chủ yếu hướng đến sự trẻ trung, năng động và sôi nổi của giới trẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm của shop vẫn luôn đảm bảo đáp ứng được sự yêu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm thì giá cả là ưu điểm thứ hai được khách hàng chọn lựa để tìm đến Yame.

Hơn nữa, nếu như đã quá quen thuộc với shop thì chắc chắn ai cũng có thể nhận ra nét độc đáo trong không gian trưng bày của shop, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Sau khi mua sắm xong, bạn cũng có thể dành một chút thời gian để ghé sang không gian cà phê của Yame để cùng nhau chuyện trò cũng rất thú vị.

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
  • Website: https://www.yame.vn/
  • Địa chỉ: 193 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Thời trang Yameluôn hướng đến phong cách trẻ trung và sôi động
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lashe

Phong cách thời trang ở Lashe là hướng đến sự trưởng thành, chững chạc nhưng cũng thật quyến rũ, có một chút phá cách và nổi loạn rất đặc trưng tạo nên những thiết kế cực độc đáo và mới mẻ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội sắm cho mình những mẫu áo với đường cắt cá tính, những bộ đầm váy gợi cảm hay những chiếc áo thun "bụi bặm".

Bên cạnh đó, Lashe còn có những mẫu quần jeans rách, quần jeans thêu hoa cá tính, chắc chắn sẽ chinh phục được sự khó tính của bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Vì vậy, không thể không nhắc đến phương châm của shop: "You see Lashe, what you want to see", những mẫu thời trang cá tính đẹp nhất mà bạn cần, giá cả phải chăng nên không bao giờ làm bạn phải thất vọng.

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/LoLaa.Boutique/
  • Địa chỉ: 12a6 Nguyễn Trãi, P.7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Một set đồ thật cá tính và hơi nổi loạn
3

Zen Menswear

Zen Menswear luôn là một lựa chọn lý tưởng hàng đầu về thời trang dành cho phái mạnh, đậm chất nam tính trong thiết kế nhưng cũng thật "bụi bặm" mà giá cả rất ư hợp lý. Đây là shop chuyên về các loại quần áo xuất khẩu hợp thời trang nên rất đảm bảo về chất lượng, tạo được lòng tin cho khách hàng trong thời gian qua.

Đến với không gian mua sắm tại Zen, các chàng có cơ hội sắm cho mình một mẫu áo ưng ý trong hàng trăm mẫu áo thun slogan, áo thun in hình độc đáo được trưng bày tại shop. Những mẫu thiết kế hợp mốt, độc đáo không chỉ làm người mua hài lòng mà còn phải thán phục sự sáng tạo không ngừng nghỉ của nhà thiết kế mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất về mọi mặt.

Bên cạnh đó, một điểm cực ăn khách nữa tại Zen Menswear là nét thân thiện cũng như sự tư vấn hết sức nhiệt tình của họ để mang đến cho bạn một lựa chọn hợp lý nhất. Dịch vụ mua hàng online của shop cũng phát triển rất mạnh cùng những đợt khuyến mãi thật hấp dẫn để tri ân đến khách hàng trong thời gian qua.

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/zenmenswear/
  • Địa chỉ: 58 Dương Khuy, P.8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Zen Menswear luôn là một lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho phái mạnh
4

Coly Boutique

Là một trong những shop thời trang kinh doanh mặt hàng quần áo cho nam lẫn nữ nhưng Coly Boutique vẫn nghiêng về phái mạnh nhiều hơn, nổi bật sự phong phú và đa dạng từ nhiều thứ. Đối tượng mà shop muốn hướng đến là những chàng trai trẻ tuổi, năng động và nhất là ưa chuộng thời trang. Những xu hướng trong các sản phẩm mà bạn được nhìn thấy trong khu trưng bày không hề kém cạnh bất cứ nơi đâu.

Với những trang phục của shop thì bất kể bạn là chàng trai ra sao, hướng nội hay hướng ngoại đều không quan trọng, quan trọng nhất là các nàng đều phải ngước nhìn. Bên cạnh đó, những nàng nào theo phong cách unisex thì cũng đừng quên ghé shop để tìm cho mình những bộ cánh thật ưng ý nhé!

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/colysboutique/
  • Địa chỉ: 89 7B Lý Thường Kiệt, P.4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Đối tượng mà shop muốn hướng đến là những chàng trai trẻ tuổi, năng động
5

TAHA Boutique

TAHA Boutique không chỉ là một shop thời trang có tiếng tại Tiền Giang mà còn là địa chỉ mua sắm yêu thích của các nàng nữ tính, dịu dàng mà cũng thật quyến rũ. Các mặt hàng của shop không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn nhiều loại để khách hàng lựa chọn như: Quần, áo sơ mi, áo thun, váy, quần váy,... Không chỉ vậy, những sản phẩm của shop luôn theo kịp cu hướng mới nhất của thị trường, hàng mới liên tục cập nhật nên các nàng cứ an tâm mà mua sắm.

Một trong những mặt hàng chủ chốt của shop là áo sơ mi và váy đa phong cách từ nổi loạn đến trẻ trung hay dịu dàng, đằm thắm đều có đủ. Bên cạnh đó, TAHA Boutique còn có thêm nhiều phụ kiện như mắt kính, túi xách để khách hàng có thể lựa chọn cùng với một dịch vụ mua hàng online vô cùng chất lượng và uy tín.

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/tahaboutique.2412/
  • Địa chỉ: 6/2A Trần Hưng Đạo, P.6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Một trong những mặt hàng chủ chốt của shop là áo sơ mi và váy
6

GOO. House

GOO. House được mệnh danh là ngôi nhà quen thuộc của những nàng hướng theo phong cách dịu dàng và nữ tính. Vì vậy, những thiết kế tự may của shop sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối từ mẫu mã đến chất liệu và cả đường may vô cùng tinh tế. GOO. House chủ yếu chuyên về áo sơ mi và váy đầm.

Tất cả sản phẩm đều do một tay chủ shop thiết kế và may nên chắc chắn một điều là đảm bảo không đụng hàng và rất hợp thời trang. Gam màu chủ đạo mà shop hướng đến và sử dụng là pastel dễ thương, trong sáng, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, GOO. House còn nhận may theo yêu cầu của bạn. Đúng là không còn gì có thể tuyệt hơn khi có được những bộ cánh cho riêng mình.

Liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/madebyGOO/
  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P.10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
GOO. House chuyên về áo sơ mi và váy đầm

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

18/03/2024

Category: Dịch Vụ

Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

07/03/2024

Category: N/A

Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/02/2024

Category: N/A

Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/02/2024

Category: N/A

Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

29/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

23/01/2024

Category: N/A

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

28/11/2023

Category: N/A

Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/08/2023

Category: N/A

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

22/06/2023

Category: N/A

Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

16/06/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/06/2023

Category: N/A

Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

Danh sách các Bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

15/05/2023

Category: N/A

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và là điểm du lịch có nhiều du khách ghé thăm. Người ta biết đến Tiền Giang một phần qua ... xem thêm...các bài hát câu thơ. Hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tiền Giang hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

09/05/2023

Category: N/A

Balo trẻ em là một vật dụng cần thiết cho các bé trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với ... xem thêm...nhu cầu của bé lại là một vấn đề không hề đơn giản. Tại Tiền Giang, có rất nhiều cửa hàng bán balo trẻ em với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy đâu là những quán bán balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán thuốc uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

20/04/2023

Category: N/A

Việc tìm được một hiệu thuốc uy tín tại địa phương quả là một điều thật sự cần thiết. Nếu bạn đang ở Cai Lậy - Tiền Giang và đang muốn tìm những quầy thuốc uy ... xem thêm...tín gần nơi mình sinh sống hãy cùng tham khảo các địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Tiền Giang

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

04/04/2023

Category: Shop

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện chơi cầu lông giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng tại Tiền Giang thì không nên bỏ qua shop cầu lông Tiền Giang dưới đây:... xem thêm...

Vay tien cmnd