Danh sách các shop thời trang đẹp nhất Sóc Trăng

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang đẹp nhất Sóc Trăng.

1

Gấu Shop

Được nhiều bạn trẻ yêu thời trang đánh giá cao, Gấu Shop "chuyên trị" các set quần áo theo phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch cũng là địa chỉ thời trang rất đáng để tham khảo đấy các bạn. Điểm nhấn nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt và sức hút của Gấu Shop nằm ở các set đồ thiết kế Thái Lan độc đáo, đơn giản nhưng ít đụng hàng, giúp các cô gái dễ dàng mix&match cùng các item cơ bản để tạo nên "xì tai" cá tính dành riêng cho mình. Bên cạnh những set áo kiểu Thái Lan, Gấu shop còn được biết đến như là địa chỉ "ruột" của các cô nàng bánh bèo, nữ tính với những item xinh yêu ngọt ngào như: Set váy baby doll, áo trễ vai, áo hanbok,... Còn về mức giá thì thế nào nhỉ? Gấu Shop cam kết với khách hàng là mức giá vô cùng hạt dẻ, siêu mềm luôn nên các bạn có thể yên tâm đến thử shop để săn lùng item đẹp và chất. 

  • Địa chỉ: 
    • số 124 Nguyễn Trung Trực, Sóc Trăng
    • Số 85 đường Nguyễn Trung Trực, Sóc Trăng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Điện thoại: 099 395 41 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaushopst/
Gấu Shop
Gấu Shop
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vivishop St

Đã có cô nàng nào phải "ngã ngửa" trước bộ sưu tập khổng lồ nhà Vivishop St chưa? Tại shop có đầy đủ các item cơ bản để các cô gái tha hồ lựa chọn như: Áo kiểu, áo thun, váy đầm, jumpsuit, quần các loại, đồ bộ mặc tại nhà,... Quá nhiều những sự lựa chọn khiến cho chính các khách hàng phải không ít lần "vò đầu bứt tai" trước cơ man nào là quần áo đa dạng. Bên cạnh những set đầm duyên dáng tôn vinh lên đường nét quyến rũ của người mặc Vivishop ST dường như "thiên vị" những mẫu đồ jumpsuit có thiết kế dịu dàng và hoa văn trẻ trung, thích hợp với gu của các cô nàng "bánh bèo". Vivishop ST cũng chăm chỉ trong việc cập nhật mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu diện đẹp đúng mốt của khách hàng. Chắc hẳn nơi đây là địa chỉ thời trang hứa hẹn không phụ sự kỳ vọng của những nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và tiểu thư điệu đà đâu.

  • Địa chỉ: Hẻm 159. số nhà 159/13, Hùng Vương, K1, P6, Sóc Trăng.
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 096 176 83 70
  • Facebook: https://www.facebook.com/vivishop.st/
Vivishop St
Vivishop St
3

IVY moda

IVY moda là shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và phụ kiện dành cho phái đẹp. Những thiết kế dành cho chị em phụ nữ tại shop mang phong cách trang nhã, lịch sự và quý phái. Từ những chiếc đầm suông, những chiếc áo sơ mi von và những chiếc quần tây, quần culottes đủ màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một gu ăn mặc hết sức thời thượng và sang trọng.

IVY moda được yêu thích bởi tính ứng dụng tuyệt vời, bạn có thể mặc đi học, đi chơi, hay cả những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Một set đồ có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, còn gì tuyệt vời hơn thế?

  • Địa chỉ: 189 Hùng Vương , Phường 6 , Sóc Trăng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0299 388 6818
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
IVY moda
IVY moda
4

Gác Clothing

Một địa điểm thời trang mà các cô nàng trẻ trung năng động không nên bỏ lỡ chính là Gác Clothing Shop - ngôi nhà của những set đồ "chất hơn nước cất" đã nhìn vào là mê ngay. Gác Clothing dường như rất biết cách nắm bắt thị hiếu và tâm lý của các cô gái trẻ với gu thời trang hiện đại đam mê phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Shop tập trung đầy đủ các item cần phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái như: Áo kiểu, áo phông, chân váy các loại, đầm, quần jean,.... với những thiết kế độc đáo được tuyển chọn cẩn thận đảm bảo vải đẹp chuẩn và đường may tỉ mỉ.  Từ những item đơn giản dễ phối đồ như thế các nàng có thể thử sức sáng tạo của mình để tạo nên những công thức mix&match cá tính theo sở thích và gu thời trang yêu thích. Bật mí thêm một điều nữa nhé, đó là mức giá của Gác Clothing cũng đáng yêu lắm đấy, bạn chỉ cần bỏ ra 150.000 - 300.000 đồng là có thể sở hữu những set đồ xinh lung linh để tha hồ chụp ảnh "sống ảo" rồi. 

  • Địa chỉ: số 27, hẻm 12 Phan Bội Châu, Sóc Trăng
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 01649931998
  • Facebook: https://www.facebook.com/GacClothing/
Gác Clothing
Gác Clothing
5

YoMi ForTeen Shop

Với những set áo thun có họa tiết tinh nghịch và cá tính Yomi for teen shop chính là địa điểm mua sắm dành riêng cho các bạn gái "xì tin" năng động. Hơn thế nữa, xét về mức giá chung, giá cả của shop cũng đáng yêu như sản phẩm vậy, chỉ từ 150.000 - 250.000 đồng là bạn có thể sắm ngay cho mình item thời trang chất lừ và chuẩn mốt rồi. 

YoMi ForTeen Shop tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ uy tín và chất lượng nổi bật trong khu vực Sóc Trăng, cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại thành phố nổi tiếng này. 

  • Địa chỉ: 222/1 Nguyễn Văn Linh, Sóc Trăng
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Điện thoại: 093 299 93 23
  • Facebook: https://www.facebook.com/YoMiShopp/
YoMi ForTeen Shop
YoMi ForTeen Shop
6

Shop Thanh Ngân

Shop Thanh Ngân - cái tên không còn quá xa lạ trên các diễn đàn thời trang trẻ, trong và ngoài khu vực Sóc Trăng. Những đánh giá năm sao cùng loạt nhận xét tích cực từ phía khách hàng cho thấy những nỗ lực trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm thời trang chất lượng và uy tín của Shop Thanh Ngân bước đầu được giới mộ điệu ghi nhận. Những items đậm chất Hàn Quốc, những chiếc áo nỉ với chất liệu vải thấm hút mồ hôi cực tốt, lại bền đẹp vô cùng là những điểm cộng không thể tuyệt vời hơn dành cho shop.

  • Địa chỉ: Số 11, Phú Lợi, Sóc Trăng
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
  • Điện thoại: 098 617 00 01
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthanhnganst/
Shop Thanh Ngân
Shop Thanh Ngân

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

06/04/2023

Category: N/A

Ielts là một chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế rất cần thiết và phổ biến trong xã hội ngày nay. Việc học và luyện thi Ielts tại tỉnh Sóc Trăng có rất nhiều cơ sở ... xem thêm...khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa được một cơ sở chất lượng và uy tín là điều không phải dễ dàng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi Ielts tốt nhất tại Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

19/12/2022

Category: N/A

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con người, là nơi ta ngả về mỗi lúc mệt mỏi với cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nếu đang sinh sống tại Sóc Trăng, cũng như yêu và thích đọc sách hãy để Chúng tôi gợi cho bạn top những nhà sách lớn nhất tại Sóc Trăng nha.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

13/10/2022

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã trở thành một người bạn tri kỷ của con người. Chính vì vậy, việc chúng được chăm sóc sức khỏe là điều rất cần thiết. Nuôi thú cưng cũng không hề đơn giản, đặc biệt là khi chúng bị bệnh, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang ở Sóc Trăng và đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y uy tín mà chưa biết địa chỉ nào thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những phòng khám uy tín nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/09/2022

Category: N/A

Bánh Trung Thu là thức quà không thể thiếu cứ mỗi độ trăng rằm Tháng Tám. Mỗi chiếc bánh tròn xinh không chỉ thay cho tấm chân tình đong đầy mà còn là lời chúc vẹn tròn mà chúng ta dành cho nhau. Mùa trăng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ bán bánh thơm ngon và thu hút nhất tại tỉnh Sóc Trăng.

Vay tien cmnd