Danh sách các Shop hoa sáng tạo theo phong cách Vintage đẹp nhất Hà Nội

Mỗi lẵng hoa là một sản phẩm nghệ thuật và người cắm hoa là nghệ nhân. Cắm hoa là một môn nghệ thuật lãng mạn thu hút rất nhiều người yêu thích. Hơn nữa sáng tạo là vô hạn và có vô vàn ý tưởng đẹp - lạ - độc đáo mà người nghệ nhân có thể sáng tạo nghệ thuật với những bông hoa xinh đẹp trong tay mình. Có rất nhiều phong cách sáng tạo với hoa những trong Chúng tôi này chúng ta sẽ tìm hiểu về những địa chỉ shop hoa sáng tạo theo phong cách Vintage đẹp nhất tại Hà Nội. Các bạn cùng tham khảo những địa chỉ được giới thiệu sau đây

1

Tiệm hoa Layla


Layla cái tên gợi ra sự cá tính và quyến rũ. Đúng như cái tên ấy, đến với Tiệm hoa Layla sẽ khiến ta có cảm giác mới mẻ, trang nhã và có sự độc đáo đến lạ. Hoa ở đây cũng vậy, những bông hoa được chọn lựa tỉ mỉ, tinh tế và có nét rất riêng biệt, hiếm khi bạn gặp được sự trùng lặp ở một nơi nào khác. Những cành hoa xinh đẹp khiến căn phòng thêm lộng lẫy, bữa tiệc thêm trang hoàng và người thưởng thức hoa thêm hạnh phúc. 


Tại đây phong cách hoa được sáng tạo rất đa dạng và tinh tế mang nét cá tính rất riêng. Mỗi tác phẩm đều chứa đầy chất nghệ thuật và cuốn hút lòng người. Bạn sẽ lạc vào thế giới hoa thần tiên và nhanh chóng bị quyến rũ bởi không gian và các tác phẩm hoa trong shop. Nhưng quyến rũ nhất và gây ấn tượng tới người nhìn đó có lẽ  là những tác phẩm hoa theo phong cách Vintage. Chẳng khó để người ta có những cảm xúc đặc biệt trước những tác phẩm này. Những bông hoa xinh xắn cũng mang đậm thần thái rất riêng khiến bạn bị mê hoặc. 


Tiệm hoa Layla luôn hân hạnh phục vụ quý khách từ 09:00 - 17:00.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Số 7 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tel: 0334.191.088
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoalayla/
Tiệm hoa Layla
Tiệm hoa Layla
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hoa Khô Max Flower


Hoa Khô Max Flower là một trong những tiệm hoa trang trí đẹp và lãng mạn theo phong cách Vintage. Rất hợp với những người yêu thích hương đồng cỏ nội. Hoa khô cũng mang nét độc đáo riêng và lại tiết kiệm, thân thiện với môi trường. Những bó hoa khô còn có thể chơi bền đến vài năm và nếu bảo quản tốt thì hương thơm và màu sắc sẽ vẫn như ban đầu nữa đó. Công dụng của hoa khô cũng rất đa dạng và tiện lợi nên được nhiều người yêu thích không kém gì hoa tươi. 


Bởi vậy mà Max Flower cũng có những dịch vụ đa dạng đối với hoa khô trong tiệm như trang trí nhà cửa, wedding, các sản phẩm chiết xuất từ hoa khô như xà phòng thảo mộc,... quà tặng cho những anh chị em bạn bè yêu mến cũng rất phù hợp. Hoa khô cũng rất đẹp và hữu ích phải không nào? Bạn hãy đến với shop và thử thay đổi phong cách bằng những trải  nghiệm với hoa khô chút nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và cách phục vụ tại shop.


Hoa Khô Max Flower luôn vui lòng được phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Chung cư Hoàng Huy, 275 nguyễn Trãi, Hà Nội
  • Tel: 0975770939
  • Facebook: https://www.facebook.com/MAXFlowerHanoi/ 
  • Web: HoaKhoNhapKhau.com
Hoa Khô Max Flower
Hoa Khô Max Flower
3

Hoa 10 Giờ


Hoa 10 Giờ trong suốt thời gian hoạt động của mình luôn nổi tiếng là thương hiệu dịch vụ điện hoa uy tín tại Hà Nội và đem đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng. Mỗi sản phẩm hoa tại shop đều là những sản phẩm chứa đầy cảm xúc, tình cảm chân thành và sự sáng tạo tốt nhất của người cắm giúp người đặt gửi tới người nhận hoa. Bởi vậy, tại shop luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với những bộ sưu tập thiết kế, những lẵng hoa ấn tượng, đẹp độc đáo và có gu thẩm mỹ cao đợi bạn lựa chọn. 


Tại đây shop chuyên về các dịch vụ hoa chuyên nghiệp và uy tín như:

  • Hoa tươi với những thiết kế đặc biệt dành cho bạn để tặng sinh nhật, tặng ngày kỷ niệm, chúc mừng,... theo bó, lẵng, kệ,... 
  • Trang trí văn phòng và trang trí sự kiện.
  • Dịch vụ cho thuê xe cổ đón dâu và thiết kế hoa cưới.
  • Hoa tươi phong cách Vintage.
  • Điện hoa Hà Nội với uy tín lâu năm luôn giao hàng chính xác, đúng địa chỉ và thời gian hẹn đến tận tay người nhận.


Trong suốt quá trình hoạt động shop luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình. Khách hàng bị thuyết phục bởi tài năng của các nghệ nhân cắm hoa, sự phục vụ nhiệt tình, chân thành và sự tâm lý của shop. Bởi vậy thương hiệu và uy tín của dịch vụ hoa tại shop ngày càng tốt hơn với khách hàng. 

Hoa 10 Giờ phục vụ quý khách từ 08:00 - 17:00 hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊ HỆ: 

  • Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024. 6657. 8989 - 03. 6657. 8989 
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoadep.doivui 
  • Email: [email protected] 
  • Web: https://www.hoa10gio.com
Hoa 10 Giờ
Hoa 10 Giờ
4

Vintage Florist


Vintage Florist là một tiệm hoa tươi có phong cách rất sang và ấn tượng. Mỗi sản phẩm hoa cuốn hút bởi những nét đẹp tinh tế làm tăng thêm giá trị của bông hoa lên gấp nhiều lần. Tại đây phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Những sản phẩm này sẽ khiến kế hoạch của bạn thêm hoàn hảo và ý nghĩa hơn rất nhiều. 


Bạn hãy đến với shop để trải nghiệm các dịch vụ và nhận lại sự hài lòng nhé: 

  • Shop chuyên về hoa cưới, hoa trang trí với những thiết kế có gu thẩm mỹ cao. 
  • Kệ, lẵng, bó là những hình thức trình bày phong phú cho các sản phẩm cho các dịp lễ, tặng chúc mừng, tặng quà,... 
  • Hoa đẹp, chất lượng tốt, luôn tươi mới và lộng lẫy. 
  • Giá cả lại càng tốt hơn hoa luôn. 
  • Design theo mọi nhu cầu của khách hàng. 
  • Free ship bán kính 3km.
  • Free thiệp và biển chúc mừng. 


Tại Vintage Florist sản phẩm chất lượng cao mà dịch vụ lại hoàn hảo. Shop luôn luôn nâng cao về chất lượng phục vụ, cạnh tranh về chất lượng và giá cả trên thị trường để đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hoa tươi với phong cách hiện đại, tinh tế và mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 


Vintage florist luôn hân hạnh phục vụ quý khách. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Số 6 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 0943924101 - 0982294088
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintageflorist/ 
  • Email: https://phuongthuyvintage.com
Vintage Florist
Vintage Florist
5

Vintage flower


Vintage flower nghe thôi đã thấy đậm chất phong cách hoa tươi Vintage rồi phải không nào? Các sản phẩm hoa có hướng sáng tạo rất rõ ràng nên mỗi tác phẩm đều thấy rõ được tài năng và sự chuyên nghiệp của nghệ thuật hoa Vintage. Tại đây shop chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ về hoa tươi như: hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa văn phòng,... với sự nhiệt tình và tận tâm với khách hàng cũng như sản phẩm. 


Mỗi loài hoa đều mang trong nó những nét đẹp và ý nghĩa riêng, màu sắc tạo nên thần thái và kiểu dáng tạo nên phong cách. Sự khéo léo và tinh tế của nghệ nhân khiến cho những điều đó hài hòa quyện lẫn vào nhau khiến những bông hoa trở nên có hồn và đẹp lãng mạn hơn. Đó chính là chất riêng của mỗi tiệm hoa và Vintage flower cũng vậy. Bạn hãy đến shop để cùng trải nghiệm và đánh giá nhé.


Vintage flower luôn vinh dự được phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: 211 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 097 730 29 15
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintageflower2017/
Vintage flower
Vintage flower

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd