Danh sách các shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Thời gian gần đây, giày thể thao có xu hướng lên ngôi và trở thành sản phẩm thời trang được giới trẻ săn đón bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung của chúng. Tuy nhiên, để tìm mua được một đôi giày đẹp và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Shop bán giày thể thao đẹp và uy tín nhất tại thành phố Vinh - Nghệ An nhé!

1

MerCury shoes

MerCury shoes là nơi chuyên cung cấp các loại giày nữ đẹp, chất lượng được nhiều bạn trẻ Vinh biết đến. Với hình thức bán hàng online là chủ yếu, tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể ra ngay địa chỉ tại phố Kim Đồng để trực tiếp thử giày và ngắm nhìn không gian giày "đồ sộ" của shop. 


Shop đang là địa chỉ hot được săn lùng với ngàn trăm mẫu giày các loại, ngoài giày thể tha thì các mẫu giày, giày lười, giày búp bê, cao gót ở đây cũng rất bắt mắt, hợp thời trang… và các mẫu túi xách đẹp cho phái nữ. Shop có những mẫu giày khiến bạn phải “ngất ngây, mê mệt” ngay lần đầu tiên nhìn thấy, đặc biệt là các mẫu giày thể thao chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.  


MerCury shoes luôn đem đến cho phái nữ sự ngây ngất khi đến đây với giá cả hợp lý, chất lượng như ý. Nhân viên phục vụ thân thiện tư vấn tận tình cho khách hàng lữ chọn sản phẩm. MerCury shoes luôn cập nhật mẫu mới cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Kim Đồng- Tp Vinh

Điện thoại: 0945 83 7676

Facebook: https://www.facebook.com/yan.xiao.1884

MerCury shoes
MerCury shoes
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bigs Shop

Nếu ở thành phố Vinh, chắc chắn không thể không kể đến Bigs Shop - địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ thể thao ở khu vực này. Giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự phong phú và đa dạng, tụ hội đầy đủ các mẫu mã được yêu thích nhất. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 


Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Vào các dịp lễ, Bigs Shop luôn có những chương trình khuyến mãi đến với khách hàng. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Bigs Shop để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Bigs Shop sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Đặng Thái Thân - Tp Vinh

Điện thoại: 096 547 77 77

Facebook: https://www.facebook.com/BigsShop37/

Bigs Shop
Bigs Shop
3

Eric Shoes - Giày Thời Trang Vinh

Eric Shoes - Giày Thời Trang Vinh được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Vinh chuyên cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: "Mình rất thích mua giày ở đây. Chị bán rất nhiệt tình" hay "Giày đẹp chính hãng, nhân viên và chị chủ dễ thương, chu đáo". Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Eric Shoes phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.

Eric Shoes, các mẫu giày vẫn về đều đều để phục vụ các bạn. Khi soạn hàng xong Eric sẽ up từng mẫu và giá cụ thể rõ ràng lên Facebook để các bạn tham khảo. Hàng mới về đều đầy đủ màu và size, toàn những mẫu rất họt cho các bạn chuẩn bị đi cắm trại và trekking cho mùa du lịch. Ngoài Converse, Superga..., shop tiếp tục nhập những mẫu khác để phục vụ các bạn. Hãy lựa chọn Eric Shoes là nơi mua sắm, để chọn những đôi giày họt, mẫu thời trang, tiện dụng và giá rất vừa phải, hợp túi tiền. Giày dép có size và chủng loại rất đa dạng nên tốt nhất quý khách nên tranh thủ đến shop để thử cho vừa vặn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Đặng Thái Thân, Cửa Nam- Tp Vinh

Điện thoại: 096 948 84 41

Facebook: https://www.facebook.com/Ericshoes.uk/

Eric Shoes - Giày Thời Trang Vinh
Eric Shoes - Giày Thời Trang Vinh
4

Tâm Đường Đhv

Tâm Đường Đhv được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Vinh chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!! Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Tâm Đường Đhv rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Phạm Kinh Vỹ - Tp Vinh

Điện thoại: 083 737 1997

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028812232533

Tâm Đường Đhv
Tâm Đường Đhv
5

BOM STORE

Vị trí đầu tiên thuộc về BOM STORE, cửa hàng giày uy tín luôn đứng trong top được các bạn trẻ Vinh yêu thích với hơn 35 nghìn lượt thích và theo dõi trên facebook. Cửa hàng khiến các bạn trẻ phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao năng động, mang tinh thần của những con người ưa dịch chuyển, tìm tòi và khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống.

Tìm đến đây, bạn sẽ không khó để chọn được mình một sản phẩm ưng ý thể hiện phong cách thời trang đầy năng động của mình, đặc biệt có rất nhiều các mẫu giày HOT TREND liên tục cập nhật đang làm mưa làm gió trên các trang mạng khiến không ít người cuồng nhiệt. Các mẫu giày thể thao được giới trẻ yêu thích hầu như đều có mặt tại shop như: Adidas Yeezy Static, McQueen, Adidas Prophere, Nike Airforce 1, Airmax 97, Alpha bounce, Palladium, Balenciaga,... có đủ các size cho nam nữ lựa chọn. 

Chuẩn đẹp - độc - lạ, Bền đẹp khỏi chê, Giá rẻ bất ngờ - chất lượng miễn bàn,... đó chính xác là những gì mà các khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm tại đây nhận xét. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách cũng đủ để ta thấy rằng BOM STORE thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Đường Bạch Liêu - Tp Vinh

Điện thoại: 0886 8888 91 - 0976 198 478

Facebook: https://www.facebook.com/Bomstore.giaythethao37

BOM STORE
BOM STORE
6

Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh

Nếu bạn là một tín đồ của giày thể thao, với niềm đam mê vô bờ bến với những mẫu giày cá tính, khỏe khoắn, dễ mix đồ thì Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh đúng là thiên đường của bạn rồi đấy. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Vinh, shop luôn nằm trong top những shop giày uy tín, chất lượng và luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ.

Các mẫu giày của shop luôn được các bạn trẻ săn lùng và thường xuyên cháy hàng bởi sự độc lạ và chất, vô cùng hợp với các bạn trẻ bất kể là nam hay nữ. Shop thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới để thu hút cũng phu đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa những bạn không có điều kiện ra trực tiếp cửa hàng để mua, bạn hoàn toàn có thể mua online. Bạn cũng đừng quá lo lắng, nhân viên ở shop rất nhiệt tình, có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn kiểu dáng, kích cỡ size phù hợp với chân của bạn nên hãy cứ thoải mái mà chọn kiểu, chọn màu đi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 248 đường Nguyễn Văn Cừ- Tp Vinh
Điện thoại: 076 301 2999
Facebook: https://www.facebook.com/vinhsneakers.vn/

Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
Vinh Sneaker - Giày thể thao Vinh
7

Xtep TP Vinh NA

Xtep TP Vinh là shop chuyên phân phối chính hãng các mẫu giày nam nữ thương hiệu Xtep. Xtep cung cấp rất nhiều loại giày, đa mẫu mã, đa phong cách, có lẽ cũng vì thế mà Xtep rất được lòng khách hàng và được đông đảo đối tượng khách hàng lựa chọn. Từ giày lười, giày thể thao, giày cổ cao hay rất rất nhiều những loại giày độc đáo khác đều rất đẹp, rất phong cách, gi gỉ gì gi loại nào cũng có với giá thì siêu ưu việt, siêu phải chăng dao động trong khoảng 300.000 đến 500.000 đồng.

Ngoài ra shop còn có những loại nước tẩy giày chất lượng, giúp làm sạch giày nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến vải giày, sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần chải, lau bọt mà không cần phải phơi gì, phải nói là những sản phẩm tẩy giày này rất hữu ích trong những ngày mưa ẩm ướt đấy, đến shop mua giày thì nhớ rinh thêm cả 1 lọ tẩy giày luôn bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ- Tp Vinh

Điện thoại: 0238 628 5588 hoặc hotline: 093 189 11 04

Facebook: https://www.facebook.com/nghean.xtep.3

Xtep TP Vinh NA
Xtep TP Vinh NA

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

06/11/2023

Category: N/A

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc ... xem thêm...này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số studio chụp ảnh gia điình đẹp nhất Tp Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

03/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, ai cũng muốn có một lễ cưới tuyệt vời, và việc trang trí gia tiên là phần không thể thiếu góp phần tạo nên một lễ cưới trọn ... xem thêm...vẹn, sang trọng, thành kính. Vậy ở Nghệ An đâu là dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất mà bạn nên tin chọn? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vay tien cmnd