Danh sách các Shop giày nữ đẹp và chất lượng nhất Cầu Giấy, Hà Nội

Thời trang ngoài áo quần váy vóc thì giày dép là một trong những thứ phụ kiện hàng đầu mà chị em dành trọn đam mê. Như Lọ Lem từng vì một chiếc giày mà có thể thay đổi cuộc đời mình. Marilyn Monroe từng nói ‘Hãy trao cho một cô gái đôi giày phù hợp, cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới!”. Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua mặt hàng này lại được các chị em quan tâm hơn bao giờ hết. Hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những shop bán giày nữ đẹp và chất lượng nhất Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

1

Juno

Juno không chỉ là shop giày nữ tại Hà Nội được chị em yêu thích. Mà còn được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 31 cửa hàng trên khắp cả nước. Thiết kế giày nữ gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Mức giá không thể phải chăng hơn, dao động trên dưới 300.000 VNĐ/đôi.


Dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến đây cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưa ý. Vì mẫu mã tại đây dễ ứng dụng, đơn giản nên không bị lỗi mốt. Giá cả ở đây cũng rất cạnh tranh và luôn bán đúng giá không mặc cả. Đây là địa chỉ mua giày nữ đẹp giá rẻ mà bạn chắc chắn cần note ngay vào..


Juno có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cửa hàng ở cả Cầu Giấy, các bạn đừng bỏ qua địa chỉ siêu hot này nha!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 
  1. 56 Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  2. 2 Nguyễn Chí Thanh, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội 
  3. 115 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
  4. 3 Lạc Long Quân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
  5. 129 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
  6. 22 Tân Mai, P. Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội 
  7. 355 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, P. Ngọc Lâm, Hà Nội 
  8. 243 Trường Chinh, P.Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  9. 46 Hàng Da, P. Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 1160
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno/
  • Website: https://juno.vn
Juno
Boots cá tính..
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Giày nữ Denim

Đây là địa chỉ giày được nhiều chị em tin tưởng khi cần tìm một đôi giày trang nhã, lịch sự với thiết kế êm ái, vững chãi. Trên thực tế giày ở Denim không có quá nhiều mẫu độc - lạ nhưng lại rất phù hợp với các chị em công sở, văn phòng hoặc những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, những cô nàng là tín đồ của giày gót nhọn đó ạ!


Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng những mẫu giày nữ tốt nhất, đẹp nhất với giá thành vô cùng hợp lí trên thị trường. Trong suốt thời gian qua, Giày nữ Denim vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày.


Nhiều chị em đã mua sắm ở tiệm nhận xét rằng Điểm cộng ở đây là có nhiều mẫu giày đẹp và thời trang cực kì nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán cửa hàng đều rất nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng, nên dù đến mà không mua được gì bạn cũng sẽ không lấy làm khó chịu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 427 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0389998501
  • Facebook: https://www.facebook.com/DeminShoesVN/
Giày nữ DENIM
Giày nữ DENIM
3

2 Shoes Shop

Nếu bạn đang đắn do lựa chọn nên mua giày ở shop ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì 2 shoes shop chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì 2 shoes vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.


Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày. Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì 2 shoes chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.


Các sản phẩm 2 shoes đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua. Các nàng hãy note ngay lại địa chỉ này và tới mua thôi nào!


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 89 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 521 24 84
  • Facebook: https://www.facebook.com/2shoeshn
2 shoes shop
2 shoes shop
4

Giày xinh Boutique

Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Giày xinh Boutique trở thành một địa chỉ mua giày cho "hội chị em" uy tín, chất lượng tại Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Giày xinh Boutique đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.


Nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh nhiều người qua lại nên Giày Xinh Boutique đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, vị trí cũng khá dễ tìm nên với những người eo hẹp thời gian thì đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu giày ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal bít mũi, hở mũi cho đến cao gót hay boot đều có đủ, những đôi sandals cói truyền thống cũng là một trong những items hot tại Giày xinh!


Các mẫu giày ở Giày xinh thường xuyên cập nhật để phù hợp với xu hướng của thị trường, đừng bỏ lỡ địa chỉ cực hot này các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: SN 177 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983467768
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giayxinhboutiquehn
Giày xinh boutique..
Đôi giày gót nhọn-vũ khí lợi hại của phái nữ
5

Kavy Shoes

Địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay chính là Kavy Shoes. Đây là một trong những địa chỉ mà khách hàng khi đến Cầu Giấy tìm mua giày có thể nghĩ đến đầu tiên. Chỉ cần nhìn vào lượt like trên fanpage và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng là có thể thấy được chất lượng những đôi giày được bán tại Kavy Shoes.


Kavy Shoes bày bán đa dạng các loại giày từ giày cao gót nữ tính, những đôi boots cá tính cho đến những đôi sneakers khỏe khoắn, năng động giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Về mẫu mã, Kavy Shoes đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng cần, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu và thoải mái.


Ở đây chúng ta không chỉ tìm thấy những đôi giày đẹp, thời trang mà còn có các siêu phẩm túi xách cao cấp. Do đó thật tiện khi chỉ cần đến một địa điểm mà bạn đã có thể chọn cho mình vừa cả túi và giày, thật tiết kiệm thời gian phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 4 Ngõ 106/5 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0961 216 963 (hoặc 0963 954 188)
  • Facebook: https://www.facebook.com/KavyShoes.com.vn
    Những đôi giày boots cao cấp
    Giày cao gót vô cùng basic và dễ lựa chọn
    6

    Black & White Shoes - Giày nữ thời trang

    Những chị em mê giày ở khu vực Cầu Giấy hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với tiệm giày này. Không quá khó để tìm cho mình một đôi giày ưng ý tại cửa hiệu giày này, vì mẫu mã ở đây khá dễ ứng dụng, bắt kịp theo những xu thế của mỗi mùa mới nên đảm bảo không bị mẫu cũ, giày lỗi thời. Không những thế giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý.


    Bước vào không gian của quán, các kệ giày được sắp xếp ngay ngắn nên các chị em có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giày mà mình yêu thích. Hàng mới được shop cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng và các trend mới trong làng thời trang nên mỗi lần dến quán ta đều cảm nhận được sự mới mẻ.


    Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, quan tâm đến khách hàng nên nói shop cực kì chiều khách cũng không hề quá lời đâu ạ!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 155 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0964307900
    • Facebook: https://www.facebook.com/giaynublackwhite/
        Đôi giày phù hợp với nhiều loại trang phục
        Sandals cá tính

        Danh sách các Địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        19/03/2024

        Category: N/A

        Lựa chọn được một đôi giày leo núi phù hợp là cả một quá trình kết hợp giữa nhiều yếu tố. Bên cạnh đó một đôi giày leo núi trong mơ cũng cần phải phù hợp với ... xem thêm...chính địa hình mà bạn đi. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày leo núi uy tín. Dưới đây là gợi ý của Chúng tôi về địa chỉ bán giày leo núi chất lượng nhất tại Hà Nội.

        Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        18/03/2024

        Category: N/A

        Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội trong bài viết này nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        18/03/2024

        Category: N/A

        Ngũ cốc Granola kết hợp đa dạng nguyên liệu để tăng thêm chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn. Ngũ cốc Granola được cả người lớn và trẻ em yêu ... xem thêm...thích vì cả tính tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang lại. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ngũ cốc Granola uy tín nhất Hà Nội nhé!

        Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        18/03/2024

        Category: N/A

        Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu ở Đống Đa, Hà Nội.

        Danh sách các Cửa hàng bán thỏ uy tín nhất Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        17/03/2024

        Category: N/A

        Bên cạnh chó, mèo thì thỏ cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu mong muốn nuôi một em thú cưng cho vui nhà vui cửa. Và để mua được một chú thỏ ưng ý thì tìm ... xem thêm...được địa chỉ uy tín là điều hết sức quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu về những cửa hàng bán thỏ uy tín hàng đầu hiện nay trong bài viết sau.

        Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        15/03/2024

        Category: N/A

        Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản ... xem thêm...thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Hai Bà Trưng, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

        Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hà Đông, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        14/03/2024

        Category: N/A

        Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hà Đông, Hà Nội.

        Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        14/03/2024

        Category: N/A

        Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Cầu Giấy, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội.

        Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        14/03/2024

        Category: N/A

        Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Đống Đa, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Đống Đa, Hà Nội.

        Danh sách các Bệnh viện châm cứu tốt nhất tại Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        13/03/2024

        Category: N/A

        Châm cứu được coi là phương pháp điều trị không dùng thuốc lâu đời, an toàn, lành tính và cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một bệnh viện châm cứu phù ... xem thêm...hợp không phải là một điều dễ dàng. Chính vì vậy, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới người đọc những bệnh viện châm cứu tốt nhất tại Hà Nội trong bài viết này.

        Danh sách các Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        12/03/2024

        Category: N/A

        Son môi chính là dòng mỹ phẩm tất yếu và cần thiết của mọi cô gái. Vậy nên Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín ... xem thêm...nhất tại quận Long Biên, Hà Nội hiện nay để các cô gái có thể mua một thỏi son chất lượng khi cần.

        Danh sách các Cửa hàng bán thác khói trầm hương uy tín nhất Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        06/03/2024

        Category: N/A

        Thác khói trầm hương được dùng để đốt trầm hương và sử dụng trầm hương một cách hiệu quả, tiện lợi. Thác khói trầm hương được dùng nhiều nhất trong trang trí ... xem thêm...đại sảnh, phòng khách, nơi lưu niệm, cần không khí trang nghiêm, lịch sự. Sau đây là những cửa hàng bán thác khói trầm hương uy tín tại Hà Nội.

        Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        06/03/2024

        Category: N/A

        Hiện nay các bệnh nhân mắc bệnh da liễu ngày càng gia tăng, có thể do làm sạch không đúng cách, bụi bặm, môi trường và nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo, ăn ... xem thêm...uống dư thừa dầu mỡ,... Hãy tham khảo các phòng khám da liễu tốt nhất Hà Nội và lưu lại để lúc cần hãy tới ngay để được điều trị kịp thời nhé!

        Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Đông Anh, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Máy tính, laptop của bạn đang gặp trục trặc và cần được khắc phục? Hãy đến ngay các địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Đông Anh, Hà Nội này để tham ... xem thêm...khảo nhé.

        Danh sách các Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Bún bò Huế có thể coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế, thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật nấu nướng của người dân nơi ... xem thêm...đây. Hãy cùng Chúng tôi điểm tên những quán bún bò Huế ngon tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang được nhiều người yêu thích trong bài viết dưới đây nhé.

        Danh sách các Quán phở ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Hà Nội, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở quận ... xem thêm...Bắc Từ Liêm mà chưa tìm được quán phở ngon, thì cùng Chúng tôi khám phá một vài quán phở ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm bây giờ nhé!

        Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Những trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội hiện đã được công bố và nhận được nhiều đánh giá. Một vài trong số đó sẽ được Chúng tôi liệt kê ngay ... xem thêm...sau đây.

        Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Trường tiểu học tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội hiện đã được Chúng tôi khám phá ra. Vậy hôm nay bạn cùng theo chân Chúng tôi tìm hiểu về vài nơi trong số đó nhé.... xem thêm...

        Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        05/03/2024

        Category: N/A

        Nên cho con học trường tiểu học nào tại huyện Gia Lâm, Hà Nội để con có được giáo dục tốt nhất? Tìm hiểu câu trả lời cùng Chúng tôi nào!... xem thêm...

        Danh sách các Công ty lắp đặt và thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất Hà Nội -

        Tỉnh/Thành: Hà Nội

        04/03/2024

        Category: N/A

        Chuông cửa có hình là thiết bị có tính bảo mật cao và tính năng tiện dụng đối với người dùng. Đây cũng là giải pháp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà thông minh ... xem thêm...hiện nay. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những công ty lắp đặt, thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất Hà Nội.

        Vay tien cmnd