Danh sách các Shop giày nữ đẹp nhất Cà Mau

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ là những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, nhất là vào các dịp cuối năm này. Việc lựa chọn cho mình những bộ cánh thời trang, kết hợp với đôi giày trẻ trung, phù hợp với tính cách chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trước những người xung quanh. Dưới đây là những shop giày nữ đẹp nhất Cà Mau nhé.

1

Juno

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...

Juno
 có nhà máy sản xuất được đặt tại Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

Số điện thoại: 1800 1162

Fanpage: https://www.facebook.com/juno43tranhungdao.camau/

Website: https://bit.ly/33j3yUf

Juno
Juno
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

All Shoes

All Shoes là một shop giày nữ với những mẫu mã đẹp - độc - lạ và hết size cũng rất nhanh. Nguồn hàng được shop khẳng định là giày xuất khẩu, vậy nên size thường to và số lượng size nhỏ, size trung bình đương nhiên là ít và cũng trong tình trạng hết hàng khá nhanh.

Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 32, Trần Văn Ơn, chợ P. 8, Cà Mau

Số điện thoại: 0948 070 327

Fanpage: https://www.facebook.com/All-Shoes-2479773278917372/

All Shoes
All Shoes
3

Giày Hà Anh Cà Mau

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Giày Hà Anh đã dần khẳng định được uy tín và chất lượng của mình qua từng sản phẩm gửi tới tay người tiêu dùng. Với tiêu chí hàng đầu là vừa chú trọng về chất lượng sản phẩm, đồng thời phải đi đầu  trong việc cập nhật mẫu mã và xu hướng mới. Giày Hà Anh dần trở thành một lựa chọn không thể  thiếu đối với cuộc sống của rất nhiều chị em. Nhưng không dừng lại ở đó, Giày Hà Anh sẽ luôn hoàn thiện mình hơn nữa để mang lại những giá trị cao nhất cho những khách hàng đáng kính của mình.

Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép nữ ở Cà Mau vô cùng phong phú, thế nhưng Giày Hà Anh vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Giày Hà Anh nhé!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 72 - 74 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau (Gần Điện Thoại Hoàng Vũ)

Số điện thoại: 0286 2677 987

Fanpage: https://www.facebook.com/Giayhaanhcamau/

Giày Hà Anh Cà Mau
Giày Hà Anh Cà Mau
4

GIÀY MT CÀ MAU

Trải qua nhiều năm hoạt động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

Khách hàng của Giày MT là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất .Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất. Các bạn có thể mua hàng qua mạng và các bạn yên tâm là có nhiều hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi và chính sách giao hàng toàn quốc – đổi trả dễ dàng, giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 10, Trần Hưng Đạo, P5, TP Cà Mau.

Số điện thoại: 0290 6568 815

Fanpage: https://www.facebook.com/GIAYMTCAMAU

GIÀY MT CÀ MAU
GIÀY MT CÀ MAU
5

Việt Thành

Khởi nghiệp không lâu nhưng với những gì Việt Thành gặt hái được, đó là sự thành công viên mãn. Trong thế cạnh tranh gay gắt với mặt bằng chung hiện nay, Việt Thành vẫn có một vị trí nhất định, là kênh mua sắm, làm đẹp ưu tiên của khách hàng. Để có lượng khách ổn định, doanh thu tăng vọt theo thời gian, Việt Thành luôn quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng. Trên trang chủ Facebook, lượt tương tác, phản hồi từ cửa hàng với khách hàng rất nhanh chóng, luôn đăng tải những hình ảnh hàng mới, kèm theo giá cả, kích thước cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.


Bên cạnh thường xuyên tổ chức những đợt tri ân khách hàng bằng những mức giá khuyến mãi hấp dẫn “rẻ hơn giá sỉ”, Việt Thành còn quan tâm đến tâm lý khách hàng bằng những món quà thiết thực, ý nghĩa khác. Những món quà mà Việt Thành gửi đến khách hàng là đặt cả tấm chân tình của người tặng như chiếc nón bảo hiểm, cái áo mưa, móc khoá, gối tựa lưng... mang logo Việt Thành thực sự là những món quà “luôn bên bạn”, không những là vật dụng cần thiết, có thể sử dụng hàng ngày, mà đó còn là cách Việt Thành nâng niu và chăm sóc sức khoẻ cho bạn.


Với tiêu chí "hàng về mỗi ngày", đó là cách mà Việt Thành đem đến cho bạn trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất với giá cả phải chăng nhất. Hài lòng với những gì mình đang có, mong muốn sắp tới của Việt Thành là mở thêm các chi nhánh trong và ngoài tỉnh, mở rộng thêm nhiều mặt hàng, không chỉ là những mặt hàng tầm trung mà sẽ có những mặt hàng cao cấp, phục vụ tầng lớp thượng lưu.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 199, Quốc lộ 1A, Tắc Vân, Tp Cà Mau
  • B2,B3,B4,B5, Khu Mua Sắm Hoàng Gia, Trần Hưng Đạo, P5, Tp Cà Mau

Số điện thoại: 0963 915 799 - 0946 190 189

Fanpage: https://www.facebook.com/GiayVietThanh/

Website: https://giayvietthanh.vn/

Việt Thành
Việt Thành

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/03/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang lên ý tưởng cho một số món bánh ngon mới không? Bạn đã tìm được địa chỉ bán nguyên liệu ở Cà Mau chưa? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...số địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Cà Mau cực chất lượng, an toàn mà giá lại siêu rẻ ngay dưới bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Cà Mau uy tín thì quả thật không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

07/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn do những quá trình uốn, duỗi, nhuộm lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn đang cần đến ... xem thêm...một salon phục hồi tóc chất lượng tại Cà Mau. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau được mệnh danh hàng đầu trong việc phục hồi tóc với công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/03/2024

Category: N/A

Ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là tóc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu không ngừng tăng cao. Chính vì vậy nó đã trở thành một trong những ... xem thêm...ngành nghề triển vọng được nhiều người học hỏi. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/02/2024

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm một phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn đáng tin cậy và chất lượng ở gần bạn? Bạn có nhu cầu cần biết thông tin chi tiết, các dịch vụ cung ... xem thêm...cấp, bảng giá dịch vụ, và muốn đọc đánh giá về chất lượng phục vụ cũng như so sánh giữa các cơ sở khác nhau? Sau đây hãy cùng Chúng tôi để khám phá danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

26/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được các phụ huynh săn đón để trẻ em có thể học tập và phát triển ở một môi trường tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

16/02/2024

Category: N/A

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, sức khỏe của con cái luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Khi con phải đối mặt với bệnh tật, việc lựa chọn một bác sĩ ... xem thêm...nhi khoa đáng tin cậy là quan trọng nhất. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu top các phòng khám nhi khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhằm mang lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/02/2024

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay, chiếc điện thoại di động là một vật bất ly thân của mỗi chúng ta, hầu như ai cũng có một chiếc điện thoại bên mình. Tuy nhiên, những ... xem thêm...lúc chiếc điện thoại bị hư hỏng, sự cố thì lại băn khoăn không biết cửa hàng nào uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Cà Mau bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ mua sắm quần áo đa dạng và chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu top những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Cà Mau dành cho các tín đồ thời trang trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tìm một cửa hàng bán bánh trung thu ngon nhưng chưa biết tham khảo ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài địa chỉ nổi tiếng và ngon nhất ở Cà ... xem thêm...Mau.

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

30/06/2023

Category: N/A

Đến Cà Mau không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Cà Mau mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất tại Cà Mau qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Quán bún đậu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại Cà Mau này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này nhé.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Đặc sản Cà Mau có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Cà Mau. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Giữa vô vàn quán ốc, tìm một quán vừa ngon, vừa rẻ đâu phải chuyện dễ dàng. Và danh sách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Danh sách các Quán hủ tiếu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

14/06/2023

Category: N/A

Cà Mau không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...khi đến đây. Đã đến Cà Mau thì không thể bỏ qua những món ngon nhất định phải thưởng thức. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán hủ tiếu ngon nhất tại đây nhé.

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ ... xem thêm...những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Cà Mau. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại Cà Mau của Chúng tôi dưới đây, sẽ giúp

Danh sách các Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ ... xem thêm...phải đau đầu để chọn đúng nơi có hương vị thơm ngon nhất. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

18/05/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh trong những năm gần đây đang trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng rất yêu thích gội ... xem thêm...đầu dưỡng sinh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất tại Cà Mau nhé

Vay tien cmnd