Danh sách các Shop đầm bầu đẹp nhất Bắc Ninh

Đầm bầu đã được phái đẹp đón nhận không kém gì các mặt hàng thời trang khác bởi các mẹ bầu cũng cần xinh đẹp và cần được thảo mãn đam mê thời trang của mình. Để đáp ứng nhu cầu về thời trang cho mẹ bầu, Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những shop đầm bầu đẹp nhất Bắc Ninh hiện nay để các mẹ thỏa sức lựa chọn mẫu đầm bầu mình thích.

1

Đầm Bầu Fochi Bắc Ninh

Cũng có những suy nghĩ khác nhau về quãng thời gian mang thai, nhưng đa số các Quý cô cho nó là quãng thời gian hạnh phúc nhất, thiêng liêng và trân quý nhất không chỉ của bản thân, mỗi gia đình mà đôi khi còn cả một dòng tộc. Trong thời gian tahi kì, các Mom muốn mặc gì? Thanh lịch, nhẹ nhàng, cá tính hay sành điệu? Hãy đến FOCHI để shopping và trải nghiệm những trung tâm thời trang bầu hoành tráng và hiện đại bậc nhất nhé! Với FOCHI ngoài tiêu chí thoải mái, thuận tiện thì kiểu dáng chuẩn chỉ bởi thiết kế chuyên nghiệp, chất liệu xịn xò, đường cắt sắc nét, đường may tỷ mỉ luôn là điểm khác biệt và làm nên thương hiệu FOCHI. Hiện nay các nhà thiết kế FOCHI không ngừng sáng tạo mang đến những sản phẩm đầy sự hấp dẫn và được rất nhiều Mom ưa chuộng.


Các mẫu đầm bầu của FOCHI xinh hết nấc luôn, xịn xò từ kiểu dáng đến chất liệu, sang trọng, quyến rũ và vô cùng thanh lịch. Với những form dáng thời trang, năng động, tươi trẻ, ghi điểm bởi những chất liệu cao cấp, nâng niu làn da, thoáng mát sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho các Mom. Chào đón những tia nắng rực rỡ với thiết kế "CỰC CHẤT" của FOCHI. Mỗi bộ sưu tập sẽ đưa các Mom đến những trải nghiệm tuyệt vời dựa trên nền chất liệu cao cấp và ngôn ngữ thiết kế hiện đại mang xu hướng kiến tạo. Đội ngũ FOCHI cam kết sẽ luôn làm việc hết mình mang đến cho Quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và phục vụ, tư vấn tận tụy nhất!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh;

Hotline: 0982.707.268
Facebook: https://www.facebook.com/dambaufochibacninh/

FOCHI
FOCHI
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mums Shop Bắc Ninh

Mum’s shop chuyên thiết kế và may các loại đầm bầu đẹp với phong cách trẻ trung, sang trọng, sành điệu. Mum’s shop xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang dành cho mẹ bầu uy tín và chất lượng để các mẹ có một trạng thái thoải mái nhất khi chọn trang phục và diện chúng khi cần. Mums Shop có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và sở hữu bộ sưu tập hơn 1300 mẫu đầm, áo, quần, bộ đồ, đồ lót dành cho bầu bí và sau sinh, cung cấp đầm bầu cho các mẹ vào dịp đi sự kiện, đi làm, sinh hoạt hằng ngày,... tất cả mục đích đều được Mum’s shop cung cấp và phục vụ cho khách hàng.

Mum’s shop
 cung cấp ra thị trường những bộ sưu tập với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, nhẹ nhàng. Những sản phẩm của dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu hi vọng sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang. Mum’s shop liên tục đưa ra thị trường những bộ sưu tập mang tính thời trang và cập nhật đầy đủ các xu hướng thời trang của Việt Nam và thế giới đưa vào sản phẩm bầu một cách tinh tế nhất để dù cho có bầu bí thì các mẹ vẫn xinh và vẫn thời trang và xinh đẹp.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 503 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh

SĐT: 091 530 83 84
Facebook: https://www.facebook.com/MumsShopBacNinh/

Mums Shop Bắc Ninh
Mums Shop Bắc Ninh
3

Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh

Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các chị em tin tưởng tại Bắc Ninh. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp những xu hướng thời trang mới, Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn. Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh đã dần khẳng định tên tuổi của mình, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới. Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,...

 

Cho dù mặc đầm bầu với mục đích nào thì Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn cam kết những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn trở thành những mẹ bầu thời trang và phong cách nhất. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Không chỉ thế, sản phẩm tại Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh luôn có giá thành và chất lượng tốt, cạnh tranh được với những shop khác trên thị trường. Muốn là mẹ bầu xinh đẹp và thời trang, các mẹ hãy đến với Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh 

SĐT: 0982877279

Facebook: https://www.facebook.com/Đầm-Bầu-HONEY-Bắc-Ninh-676819112764958/

Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
Đầm Bầu HONEY Bắc Ninh
4

Đầm bầu Daisy

Đầm bầu Daisy chuyên đồ bầu thiết kế đẹp và chất lượng tại Bắc Ninh. Đầm bầu Daisy cung cấp những bộ sưu tập đầm bầu với form dáng bầu siêu trẻ trung tôn da, gọn dáng. Sản phẩm của Đầm bầu Daisy được sản xuất với chất liệu mát nhất, thoải mái nhất để các mẹ thoải mái sinh hoạt và dễ chịu khi đi làm hay sử dụng hằng ngày. Các mẫu mã đầm bầu của Đầm bầu Daisy với xu hướng gam màu nhẹ nhàng, tươi mới, chất liệu mềm mại và kiểu dáng phù hợp, mang lại cho người phụ nữ nét tinh tế, thanh lịch ngay cả trong thời kì thai nghén đầy vất vả này phù hợp cho mọi mục đích của mẹ. Sản phẩm luôn đảm bảo đường may chắc chắn, chuẩn từng đường kim mũi chỉ để mẹ yên tâm diện và khoe vẻ đẹp của mình. Các mẫu đầm vô cùng sang chảnh, lịch thiệp.


Được các nhà thiết kế chuyên nghiệp ngợi khen với sự tinh tế, tao nhã nhưng không kém phần thoải mái, mang đến sự tự tin cho khách hàng, Đầm bầu Daisy thường xuyên cho ra đời các bộ sự tập với sự sáng tạo và trải nghiệm không ngừng. Cửa hàng nhiều mẫu mã, chất vải đẹp, chủ shop thân thiện, tư vấn nhiệt tình, còn lí do gì mà không ghé qua Đầm bầu Daisy để chọn những bộ đầm bầu xinh xinh nào?


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP Bắc Ninh 

Liên hệ: 0348306878

Facebook: https://www.facebook.com/dambaudaisy/

Đầm bầu Daisy
Đầm bầu Daisy
5

Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh

Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh có rất nhiều mẫu đầm dành cho các bà bầu. Đồ bầu của Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh như ở nhà, đi chơi, đi dự tiệc...  Tại đây, không thiếu các mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng thuộc đủ mọi chất liệu, đủ các size với vô số họa tiết cùng màu sắc nổi bật, vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng quý phái, phù hợp với sở thích, phong cách của nhiều bà mẹ. Hơn thế nữa, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang đang thịnh hành thế nên các mẹ chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.

Với sự đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng luôn tốt nhất thị trường, cộng thêm mọi thông tin luôn minh bạch đi kèm với hình ảnh thật sản phẩm, Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh luôn khiến các bà mẹ cảm thấy yên tâm về sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh đặc biệt chú trọng, các bà mẹ sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất để tìm mua được sản phẩm phù hợp, mang đến cơ hội mua hàng đẹp - giá tốt cho tất cả các bà mẹ.


Tại Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh:

  • Giảm ngay 10% khi thanh toán qua VNPAY QR
  • Free Ship toàn quốc cho đơn hàng từ 300K.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh

ĐT: 0986964591

Facebook: https://www.facebook.com/Đầm-Bầu-Q-MOM-Bắc-Ninh-310306136351170/

Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh
Đầm Bầu Q-MOM Bắc Ninh

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

15/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, việc bảo vệ những chiếc xe máy khỏi bị mất cắp là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy, Toplsit sẽ giới thiệu đến bạn top những dịch vụ lắp ... xem thêm...khoá chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Mỗi bức tượng gỗ điêu khắc được tạo ra nhờ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Cũng chính vì thế tượng gỗ được điêu khắc và hình thành mang những linh hồn ... xem thêm...riêng và những ý nghĩa khác nhau. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tượng gỗ uy tín để sở hữu ngay cho một pho tượng tuyệt đẹp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất tại Bắc Ninh.

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Vay tien cmnd