Danh sách các Shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Mái tóc ảnh hưởng tới 70% nhan sắc trên khuôn mặt. Và tóc giả sẽ giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài chỉ trong tích tắc, nó thể hiện rõ nét về gương mặt, về tính cách, cá tính của mỗi người. Có phải bạn đang tìm kiếm một shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Nha Trang? Vậy thì đã đến lúc bạn đọc bài viết sau đây của Chúng tôi.

1

Tóc giả Nha Trang ( Huỳnh Thị Thu Tuyết)

Đây là một địa chỉ không hề xa lạ với các tín đồ yêu thích tóc giả tại Nha Trang. Tóc giả tại cửa hàng đều là những sản phẩm được dệt từ tơ nhân tạo cao cấp, chất tóc lì, mượt và nảy sóng rất đẹp. Với nhiều mẫu mã và lựa chọn, những bộ tóc có thể dùng nhiệt thoải mái và dễ dàng gội lại sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh những mẫu tóc giả cả cùng những bộ kẹp đủ các tông màu cơ bản thì shop có cả mái thưa dệt từ tóc thật. 


Những mẫu thiết kế tóc tại shop sẽ lên ngôi trong mùa xuân năm nay với phong cách nổi bật, gây ấn tượng lạ mắt, tinh tế và chất liệu đẹp. Phù hợp cho bạn trong các dịp hẹn hò cuối tuần, tiệc tùng cuối năm.


Với giá thành phải chăng cho những bộ tóc đẹp hết ý các bạn đã sở hữu cho mình những suối tóc cực suôn mượt, dày dặn và đẹp đẽ khi đến với shop Tóc giả Nha Trang (Huỳnh Thị Thu Tuyết) rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 274/43 Đường 23/10, Nha Trang

Điện thoại: 0359333128

Facebook: https://www.facebook.com/tuyeteiu0405

Tóc giả Nha Trang ( Huỳnh Thị Thu Tuyết)
Tóc giả Nha Trang ( Huỳnh Thị Thu Tuyết)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tóc Giả MiDi

Tết đang đến rất cận kề, những chị em nào tóc xấu, xơ xác không làm được gì nữa, không có thời gian làm tóc, mất rất nhiều chi phí để đi làm tóc, sợ hư tóc đặc biệt là những ngày tết ít tiệm salon nào mở cửa nên chị em không thể nào mà không cần đến tóc giả. Tại Nha Trang, Tóc Giả MiDi luôn là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm mua tóc giả đẹp và chất lượng. 


Shop có đa dạng các kiểu tóc giả với chất lượng cao, hợp thời trang, đảm bảo phù hợp với mọi cá tính của các bạn. Luôn quan tâm đến nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để có những sản phẩm cũng như cách phục vụ tốt nhất. 


Ưu điểm nổi bật của Tóc Giả MiDi:


  • Phù hợp với mọi loại tóc
  • Thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản
  • Form tóc phồng và cực kỳ sang
  • Chất tóc siêu mềm mượt,y chang tóc thật 100%, dùng nhiệt lên tới 200 độ C
  • Giá vô cùng hạt dẻ
  • Mẫu mã đa dang, màu sắc phong phú
  • Không làm hại đến mái tóc thật của bạn, sử dụng vừa đẹp, vừa dưỡng tóc thật của bạn

Và nhất là Tóc Giả MiDi luôn cập nhật các mẫu tóc giả hot và mới nhất hiện nay. Shop luôn chú trọng cải tiến chất lượng tóc để có những mẫu tóc đẹp tự nhiên nhất, như tóc thật. Để có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc, biến hóa khác nhau thì bạn nên ghé chân tới shop để được sử dụng những bộ tóc giả đẹp khó cưỡng lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 1 số 503 đường 2/4-p.Vĩnh Phước, Nha Trang

Điện thoại: 0764 145 025 - 0827 464 880
Fanpage
: https://www.facebook.com/Tockepnhatrang/

Tóc Giả MiDi
Tóc Giả MiDi
3

Tóc Giả COKA - Nha Trang

Không nằm ngoài danh sách này, Tóc Giả COKA cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán tóc giả đẹp và chất lượng nhất Nha Trang mà Chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nhiều khách hàng cho biết tóc giả tại shop đẹp, có thể kẹp, uốn xoăn, giữ được độ tự nhiên, bóng mượt. Shop có rất nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn như: tóc giả đội nguyên đầu, kiểu mai thưa, tóc cúp ngắn, xoăn cúp. 

Với những cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn, tóc xấu hoặc đang muốn thay đổi mái tóc nhưng không muốn uốn, sấy, duỗi vì lo ngại làm hư tóc thì đừng bỏ qua Tóc Giả COKA. Shop luôn cung cấp đủ các mẫu mã về tóc như dài, ngắn, chững chạc, trẻ trung, nhiều màu sắc…

Hiện shop sở hữu rất nhiều bộ tóc giả, đa dạng về kiểu mẫu, chất lượng và chi phí tương đương với giá thị trường hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 962 đường 2/4, Nha Trang

Điện thoại: 0368 505 030

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiacoka/

Tóc Giả COKA - Nha Trang
Tóc Giả COKA - Nha Trang
4

Bà Trùm Tóc Giả Vivians House 45 Bắc sơn Nha Trang

Bà Trùm Tóc Giả Vivians House 45 Bắc sơn Nha Trang là một địa chỉ quen thuộc của những cô nàng tìm mua tóc đẹp và chất lượng, là nơi mà thực sự bạn sẽ rất mong muốn được đến và rinh ngay về cho mình một mẫu. Bạn sẽ thấy được sự hoàn hảo trong mọi quy trình tư vấn, tiếp đón và dĩ nhiên là cả chất lượng sản phẩm tại địa chỉ này.


Đây là cửa hàng với đa dạng những mẫu mã tóc có độ thẩm mỹ cao, đặc biệt là giá thành rất dễ chịu nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả học sinh, sinh viên. Đến với Bà Trùm, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


Bạn muốn mái tóc ngắn hay dài, trẻ hay trung tuổi, màu sắc trầm hay cá tính nổi bật? chất liệu nào và kiểu dáng nào? tất cả sẽ được tìm thấy tại Bà Trùm Tóc Giả Vivians House. Hãy cứ yên tâm cho dù bạn có một khuôn mặt như thế nào, màu tóc tự nhiên là gì và vóc người béo gầy ra sao, bạn cũng sẽ được tư vấn để chọn được màu tóc ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 - Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang 

Điện thoại: 0983 834 323 - 0258 3 831 407- 0913 461 142

Fanpage: https://www.facebook.com/Viviannshop/

Facebook: https://www.facebook.com/phamtran.thuyanh.7

Bà Trùm Tóc Giả Vivians House 45 Bắc sơn Nha Trang
Bà Trùm Tóc Giả Vivians House 45 Bắc sơn Nha Trang
5

Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang

Tại Nha Trang, Tóc giả Như Quỳnh là nơi chuyên cung cấp và buôn bán các mẫu tóc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, cập nhật kịp thời các kiểu tóc giả mới. Tất cả mẫu tóc ở đây đều rất chất lượng và có sự cải tiến để mịn và mượt tạo cảm giác tự nhiên. Ngoài ra, tóc dày dặn, form chuẩn, vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Với nhiều các mẫu tóc giả từ tóc kẹp với nhiều mẫu thẳng, xoăn sóng, xoăn nhẹ, xoăn sóng nước cho đến tóc bộ cả đầu và các loại mái thưa từ tóc thật cực xinh. Nếu muốn lựa chọn cho mình một bộ tóc xinh thật xinh để đón tết mà giá cả lại phải chăng hãy đén với shop Tóc giả Như Quỳnh các nàng nhé.


Vì sao bạn nên lựa chọn Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang?

  • Tự hào là thương hiệu bán tóc giả uy tín trong 8 năm với hơn mấy ngàn feedback tích cực từ khách hàng.
  • Tóc làm từ 100% tơ cao cấp nên rất tự nhiên. Không bóng lộ như tóc nilong thị trường.
  • Bảo quản bằng xịt dưỡng, chải bằng lược chuyên dụng nên tóc sử dụng rất lâu.
  • Tóc chịu nhiệt được (dưới 180 độ C) nên vô tư bấm, duỗi tạo kiểu.
  • 100% ảnh chụp thật từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu...

Với tất cả những ưu điểm này, Tóc giả Như Quỳnh xứng đáng là một địa chỉ đáng bỏ túi để mua tóc giả cho các nàng tham khảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • CN1: 81 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang
  • CN2: Cuối đường số 4, Phước Long, Nha Trang

Hotline: 0905 896 923

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthitocgia/

Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang
Tóc giả Như Quỳnh - Nha Trang

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Vay tien cmnd