Danh sách các Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai

Chưa bao giờ thị trường mỹ phẩm lại nhộn nhịp như trong thời gian vài năm trở lại đây và tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan cũng không thể nào tránh khỏi. Chính vì vậy, để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín thật sự không phải là điều dễ dàng đối với các chị em. Vậy nên, hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai nhé!

1

Shinichi - Hanami Gia Lai

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai mà lại bỏ qua Shinichi. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên này lại được nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn đến thế, chất lượng tốt - giá thành hợp lý - sự tư vấn nhiệt tình chính là câu trả lời cho tất cả. Với thế mạnh nghiêng về các dòng mỹ phẩm Thái Lan - Hàn Quốc, Shinichi được ví von là ngôi nhà nhỏ hội tụ đầy đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như: The Face Shop, Banila co, Missha, Laneige, Kyra, YanHee,... Ngoài ra, những cái tên quen thuộc đến từ ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm của Nhật Bản, Mỹ, Pháp cũng đều góp mặt trong BST khổng lồ mà Shinichi đang nắm giữ.


Hiện tại, Shinichi đang nhập về một loạt các sản phẩm tẩy trang mang nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn gái bỏ qua, giá rẻ nhưng vẫn có thể lấy sạch lớp trang điểm một cách dễ dàng, ngần ngại gì không lựa chọn: Tẩy trang dạng sữa MISSHA MILKY TOUCH LIP & EYE MAKE-UP REMOVER, Dầu Tẩy Trang Gạo Rice Water Bright Cleansing Light Oil,Sáp Tẩy Trang Banila Co Clean It Zero hay Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire, nước tẩy trang L’Oréal Paris Bi-Phase Micellar Water,... Ngoài ra các sản phẩm về kem chống nắng, kem dưỡng da, nước hoa hồng, son môi,... cũng đều được nhập về liên tục đảm bảo đáp ứng cả chất lượng lẫn số lượng, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em. 


Tìm đến Shinichi, bạn có thể lựa chon cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Shinichi có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Bên cạnh đó, việc tổ chức thường xuyên các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng chính là điểm khiến các vị khách của nơi này cảm thấy thích thú, và hiện tại nhân dịp mừng mùa tựu trường "BACK TO SCHOOL" - Shinichi đưa ra chương trình GIẢM GIÁ SOCK lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm, áp dụng 11/8 - 11/9/2018. Nhanh chân lên nào bạn ơi! Cơ hội mua được sản phẩm chất lượng - giá tốt, ngại gì không thử?


Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Shinichi đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 01 Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai

Hotline: 0967.127.117

Facebook: https://www.facebook.com/hanamigialai/

Shinichi - Hanami Gia Lai
Shinichi - Hanami Gia Lai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chang Cosmetics

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, thiên đường mỹ phẩm mà Chang Cosmetics mang lại cũng vô cùng rộng lớn, hội tụ đầy đủ các thương hiệu đình đám, được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, đây chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai của Chúng tôi ngày hôm nay. 


Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm của Chang Cosmetics đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Anh, Nhật Bản,... nổi bật có thể kể tới như: The Face Shop, Missha, Shuuemura,... Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất. 


Tại đây, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thế nên các chị em có thể yên tâm lựa chọn. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Chang Cosmetics đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.


Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Chang Cosmetics vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Chang Cosmetics đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 01657588916

Facebook: https://www.facebook.com/huyentrang926

Chang Cosmetics
Chang Cosmetics
3

Misa Cosmetics

Tọa lạc tại số 03 Tô Vĩnh Diện, Thành phố Pleiku, Gia Lai, Misa Cosmetics - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trên địa bàn mỗi khi cần tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân. 


Tìm đến Misa Cosmetics chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: Ciracle (Hàn Quốc), Shiseido (Nhật Bản), Byvibes Wonder Bath (Hàn Quốc), TheFaceShop (Hàn Quốc), Kiehls (USA),... nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây. 


Chính vì thế, sự ra đời của Misa Cosmetics như một lời giải đáp không thể hoàn hảo hơn cho rất nhiều các câu hỏi của chị em như: Giải pháp nào cho da dầu mụn, lỗ chân long to? Đừng lo, nước cân bằng da Benton Aloe BHA Skin Toner - chìa khóa mở đường cho bạn sở hữu làn da "đáng ngưỡng mộ" của phái đẹp xứ Kim Chi chính là câu trả lời. Hay khô môi, nứt nẻ thì phải làm sao? Cần gì bận tâm khi đã có son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF30 giúp bạn giải quyết tất cả... và một khi lựa chọn Misa Cosmetics, mọi thắc mắc ấy của bạn đều được nhanh chóng hồi đáp với những tư vấn thật chân tình giúp bạn tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất. 


Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường, Misa Cosmetics còn khiến các "vị thượng đế" của mình thích thú bởi chính sách khách hàng mới đó là:


  • Tích điểm khi mua hàng, 1.000.000 VNĐ được tặng 100k. (Sản phẩm giá từ 400k trở lên không được tích điểm).
  • Khách VIP* được giảm giá 10% trọn đời. (Trừ các sản phẩm son MAC - SHU - DIOR).

Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân tìm đến Misa Cosmetics để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới mỹ phẩm ngay thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0901 636 509 

Fanpage: https://www.facebook.com/MisaCosmeticsgl/

Misa Cosmetics
Misa Cosmetics
4

Mỹ phẩm Sara

Cùng tận hưởng ngày hè đầy nắng, chẳng lo mụn, chẳng ngại đen da cùng với những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng đến từ mỹ phẩm Sara, chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô nàng Gia Lai và đây cũng là cái tên mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. Nơi đây chuyên cung cấp mỹ phẩm thuộc các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng, tiêu biểu có thể kể đến như:


  • OHUI: thương hiệu cao cấp và luôn cập nhật thị hiếu của chị em tốt nhất, nổi trội với các dòng sản phẩm trang điểm, phục hồi và dưỡng da. Sản phẩm của Ohui với thành phần tự nhiên, mang đến nhiều kết quả tốt cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn, rất phù hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam. Một số sản phẩm của OHUI hiện có tại Mỹ phẩm Sara là: Set phấn nước OHUI Teoyang Ultimate Cover Cushion Moisture Special Set, Set Phấn Nước Và Son OHUI Ultimate Cover Cushion, Son lì OHUI 100% không chì chống nắng dòng Rouge Real Lipstick,...

  • Innisfree: là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, có thế mạnh về dòng sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra, thương hiệu cũng có dòng trang điểm và chăm sóc body và tóc cũng được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Một số sản phẩm của Innisfree hiện có tại Mỹ phẩm Sara là: Innisfree Green Tea Special Kit EX, Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X, Sữa rửa mặt làm sạch sâu kiêm tẩy trang nhẹ Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam,...
  • The Face Shop: The Face Shop là một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc, nổi trội với các dòng sản phẩm đặc trị: sữa rửa mặt, kem dưỡng da… và cả kem dưỡng tay được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da châu Á, giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Một số sản phẩm của The Face Shop hiện có tại Mỹ phẩm Sara là: Nước hoa hồng gạo Rice Ceramide Moisturizing Toner TheFaceShop, Phấn Nước Kiềm Dầu Oil Control Water Cushion TheFaceShop, Mặt Nạ Real Nature Mask Sheet TheFaceShop,...

Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Mỹ cũng chiếm một số lượng khá lớn trong danh mục các sản phẩm của mỹ phẩm Sara. Và tất cả đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


Đối với Mỹ phẩm Sara không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Mỹ phẩm Sara luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của Mỹ phẩm Sara để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 124 Lê Lợi, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0983.899056

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamsara.pleiku/

Mỹ phẩm Sara
Mỹ phẩm Sara
5

Cosii Beauty- Mỹ phẩm chính hãng

Không nằm ngoài danh sách này, Cosii Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, tất cả từ nước hoa hồng, kem trị mụn, kem dưỡng da, sữa rửa mặt cho đến son môi, các loại mỹ phẩm cùng vô số các sản phẩm trang điểm khác đều được cam kết là hàng chính hãng 100%, không có hàng fake và cũng không cung cấp những mặt hàng chất lượng kém. 


Với phương châm "chỉ bán sự hài lòng cho khách hàng" những sản phẩm mà Cosii Beauty cung cấp ra thị trường đều được tuyển chọn một cách tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuyên về các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như Simple, The Face Shop, Innisfree... Và đây cũng chính là một ưu điểm đã giúp Cosii Beauty giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. 


Tại Cosii Beauty nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3ce, Shu Uemura, g9skin, MAC, ... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


Thêm vào đó, với sự phục vụ nhiệt tình, tư vấn một cách thân thiện đến từ cô chủ Huỳnh Thanh Thanh, Cosii Beauty thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu mua sắm các loại mỹ phẩm, tân trang lại nhan sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hà Huy Tập, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 01683382700 - 0927177900

Facebook: https://www.facebook.com/thanh.gon.huynh

Cosii Beauty- Mỹ phẩm chính hãng
Cosii Beauty- Mỹ phẩm chính hãng

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd