Danh sách các shop bán giày trên shopee đẹp và uy tín

Tuy chỉ mới xuất hiện khoảng 5 năm gần đây nhưng shopee đã nhanh chóng chứng minh đẳng cấp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đây là kênh bán hàng trung gian của tập đoàn SEA Singapore, nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ Việt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gửi đến bạn danh sách những shop bán giày đẹp và uy tín nhất tại Shopee.

1

Shop giày đẹp 365

Thêm một shop giày online đáng tin cậy trên Shopee chính là shop giày đẹp 365. Slogan của shop là “thiên đường giày đẹp cho phái nữ. Giúp bạn tự tin 365 ngày”. Sản phẩm của shop đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt bao gồm: Giày thể thao, giày bánh mì + giày dế độn, giày sandal, giày cao gót.

Giày của shop chủ yếu là hàng Quảng Châu được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo độ bền, màu sắc thanh lịch dễ phối đồ. Kiểu giày được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất đảm bảo không lỗi mốt. Nếu muốn mua boot đẹp với giá cả phải chăng thì shop giày 365 đáng để bạn cân nhắc.

Mức giá tham khảo:
200.000 – 500.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


  • Link shopee: https://shopee.vn/shopgiaydep365
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopkhoevadep365/
  • Địa chỉ shop: Bán online
Nhiều mẫu giày đẹp với giá cả phải chăng
Shop giày chất lượng đáng tham khảo trên shopee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thương hiệu erosska

Thương hiệu Erosska mang đến thế giới giày dẹp đầy màu sắc và cá tính dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm của shop vừa rẻ vừa chất lượng nên được nhiều khách hàng yêu thích.Trên trang Shopee shop nhận được đánh giá 4.6/5 (4020 lượt bầu chọn) và 8935 lượt theo dõi.

Với phương châm “Giày chất giá hời”, bộ sưu tập giày Erosska dễ dàng làm hài lòng các cô gái. Mỗi đôi giày được thiết kế đặc biệt, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau, cùng với gam màu tươi trẻ tạo cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động và đầy tự tin.


Mức giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng (thường xuyên có đợt sale từ 25-50%).


Thông tin liên hệ:

  • Link shopee: https://shopee.vn/erosska
  • Facebook: https://www.facebook.com/Erosskavn/
  • Địa chỉ: Lầu 2, Số 45 Trương Công Định, P14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Thương hiệu giày nổi tiếng Erosska có mặt trên Shopee
Những mẫu giày cao gót thanh lịch và tinh tế
3

Giày bibi Shop

Với số lượt theo dõi trên Shopee khoảng 14.529,  giày Bibi Shop là địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ các loại giày thể thao uy tín như: Converse, Chuck 2, Vans, Tubular,…. Shop nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng với 4.7/5 và tỷ lệ hủy đơn là 2%.  Bibi không ngừng cập nhật các mẫu giày với kiểu dáng độc đáo,chất lượng tốt nhất và mức giá đẹp nhất đến với khách hàng.

Ngoài những mẫu giày thể thao cá tính thì shop cũng có đủ những kiểu giày đáy bằng và bốt cao cổ hợp mốt, đa dạng phong cách để bạn thể hiện cá tính. Shop có chính sách đổi trả, đổi size miễn phí nếu khách hàng không hài lòng. Với đơn hàng trên 180.000 đồng thì sẽ shop hỗ trợ phí vận chuyển tối đa 50.000 đồng.

Mức giá tham khảo:
100.000 – 500.000 đồng (thường xuyên có đợt sale 25%).


Thông tin liên hệ:


  • Link shopee: https://shopee.vn/hoasumo
  • Facebook: https://www.facebook.com/bibishop9x/
  • Địa chỉ shop: Số 5 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
Giày Bibi shop chuyên cung cấp sỉ lẻ các mẫu giày converse,chuck 2 ,vans,tubular, stan mith, huarache...
Shop có chính sách đổi trả, đổi size cho khách
4

Moons shop

Nếu bạn yêu thích những mẫu giày VNXK bền và chọn size thoải mái thì Moon’s shop là địa chỉ đáng tham khảo. Hiện shop bày bán 324 sản phẩm trên Shopee chủ yếu là quần áo và giày dép thương hiệu VENTO Nam – Nữ (hàng VNXK) với số điểm đánh giá 4.8/5.

Đặc sản của shop là kiểu giày sandal thiết kế mạnh mẽ và cá tính dành cho nam và nữ với số size và màu sắc đa dạng, rất phù hợp với các tín đồ theo đuổi phong cách Unisex hoặc Streetstyle.

Mức giá tham khảo:
180.000 – 300.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


  • Link shopee: https://shopee.vn/anbishop
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaydepsandalvento/
  • Địa chỉ: Đường 40, Phường Tân quy, Quận 7, TP. HCM
Giày dép sandal vento được sản xuất trên thiết bị và kỹ thuật công nghệ cao thiết kế đơn giản quai ngang chéo ôm chân
Giày sandal đa dạng chất lượng bền đẹp dành cho nam và nữ
5

Nagashoes

Đối với những cô nàng yêu giày dép thì thương hiệu Nagashoes chắc hẳn không còn xa lạ nữa. Tuy shop chỉ có 160 sản phẩm bày bán trên Shopee nhưng số người theo dõi lên đến 36.067 người với đánh giá 4.9/5 về chất lượng. Các mẫu mới được cập nhật liên tục theo mùa thời trang đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.

Bạn muốn tìm đôi giày vừa XINH lại chụp hình SIÊU ĐẸP? Hãy ghé thăm địa chỉ Nagashoes trên Shopee nhé. Shop có đủ mọi loại giày dép để bạn tha hồ lựa chọn từ giày cao gót quyền lực đến sandal thanh lịch hay giày thể thao cá tính. Mỗi sản phẩm đều hợp mốt lại được bảo hành keo và chỉ trọn đời.


Mức giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


  • Link Shopee: https://shopee.vn/naga.shoes
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg
  • Địa chỉ shop: 221/5 Lê Văn Sỹ, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Những mẫu giày đẹp tinh tế với Naga Shoes
Một trong những shop giày đẹp và uy tín ở Shopee
6

MYC Shop

Với phương châm “Luôn lấy Khách Hàng là số 1”, công ty TNHH Thời Trang MYC là địa chỉ chuyên bán giày đẹp và chất lượng tại Shopee. Shop có khoảng 449 sản phẩm bày bán trên Shopee với 11742 lượt theo dõi. Tỷ lệ hủy đơn hàng MYC Shop là 3% với mức đánh giá tích cực 4.5/5 từ khách hàng.

Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao thì chắc chắn phải ghé thăm MYC Shop. Shop mang đến những mẫu sneaker thời thượng từ các thương hiệu được giới trẻ yêu thích như: Human, Uptempo, Vans, Yeezy,… Thiết kế giày với phần đế gai góc đầy mới lạ và màu phối vô cùng ấn tượng thật sự là nhân tố quan trọng giúp set đồ trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Khách hàng có thể yên tâm chọn mua giày thể thao MYC Shop vì hình chụp cam kết thật 100% với số size đa dạng từ size 36-44 dành cho nam và nữ.

Mức giá tham khảo:
200.000 – 1.000.000 đồng (thường xuyên có đợt Sale từ 25-50%).


Thông tin liên hệ:


  • Link: https://shopee.vn/myc_fashion
  • Facebook: https://www.facebook.com/SHOPMYC/
  • Địa chỉ shop: 28 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
MYC SHOP tập hợp những mẫu giày thể thao thời thượng
Mức giá giày MYC bán trên shopee tầm 200.000 - 500.000 đồng/đôi
7

Liim - Style Ulzzang Korea

Liim - Style Ulzzang Korea là shop online trên Shopee chuyên nhận order giày dép, quần áo theo yêu cầu. Shop có 5648 lượt theo dõi với số điểm đánh giá là 4.9/5. Cô chủ shop Thùy Linh là người đam mê về thời trang Hàn Quốc luôn cập nhật những set giày thời thượng và mang nét độc đáo rất riêng.

Ngoài các set giày thể thao mạnh mẽ thì Liim – Style Ulzzang tập trung những kiểu giày boot ulzzang, sandal với thiết kế và màu sắc thanh lịch rất dễ phối đồ. Shop cam kết giao hàng order chính xác như hình 100%. Thời gian nhận hàng order là 8-10 ngày sau khi chốt đơn.

Mức giá tham khảo:
240.000 – 500.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


  • Link shopee: https://shopee.vn/liim_house
  • Facebook: https://www.facebook.com/Liim.Woo
  • Địa chỉ shop: Hà Nội
Liim - Style Ulzzang Korea nhận order hàng không có sẵn và tìm giày dép theo yêu cầu
Mẫu mã CHÂT, BỀN và ẤN TƯỢNG

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd