Danh sách các shop bán đồ Jean "Chất lừ" cho nàng cá tính tại Tp. HCM

Đồ jeans ra đời từ rất lâu nhưng không bao giờ khiến quý cô thời trang phải cảm thấy nhàm chán bởi sự biến hóa phá cách ấn tượng liên tục của chúng. Nếu bạn cũng là tín đồ của những mẫu thời trang đồ jean thì hãy ghé ngay shop các shop bán đồ Jean "Chất lừ" cho nàng cá tính tại Tp. HCM qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

1

Sexyvintagee

Nếu muốn điểm danh shop "chuyên trị" về thời trang đồ jean thì làm sao có thể bỏ qua địa chỉ chất không cần chỉnh Sexyvintagee Shop có địa chỉ ngay tại quận 1 - "thiên đường thời trang" lừng danh Sài Gòn. 


Là địa điểm "ruột" của các tín đồ đam mê hình tượng Vintage hết mực phóng khoáng, Sexyvintagee shop sở hữu đến hàng hà sa số các items đúng như tên gọi của mình cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khi đến mua sắm tại shop bạn sẽ có cơ hội đa dạng gu thời trang streetstyle ngọt ngào và quyến rũ với vô số bộ cánh đẹp mắt đa dạng về mẫu mã như các mẫu crop top chất lừ có họa tiết độc đáo, những chiếc quần short jean rách bụi bụi hay thanh lịch và tinh tế với những mẫu váy chữ A duyên dáng. 


Bằng việc chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang hot nhất từ thị trường Á Âu, shop không bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo nhiệt tình. Đặc biệt, shop thường chuẩn bị sẵn các set đồ cực chất nhìn là mê ngay giúp bạn diện đúng chuẩn phong cách retro-sexy trong vòng một nốt nhạc và không cần tốn thời gian loay hoay phối đồ mix&match như thế nào. Thêm vào đó shop còn có mức giá phải chăng các cô gái chỉ khoảng từ 100.000 - 650.000 đồng nên các nàng tha hồ diện đẹp nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lầu 2 số 226 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 077 580 6051

Facebook: https://www.facebook.com/sexyvintagee/

Sexyvintagee
Sexyvintagee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cheapcheapstore

Cheapcheapstore là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu xuất khẩu, chuẩn store với tiêu chí bền - đẹp - hợp túi tiền, nói KHÔNG với những sản phẩm giá rẻ, phá giá, kém chất lượng, hướng đến thị trường mua sắm chuẩn 5*. Đến với 
Cheapcheapstore
chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được những sản phẩm đồ jean chất lượng và ưng ý.


Cheapcheapstore được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trên Instagram hiện nay với hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi). Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. 


Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh P14 Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: 090 249 05 61
Instagram: https://www.instagram.com/cheapcheapstore/

Facebook: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/

Cheapcheapstore
Cheapcheapstore
3

Chu.Wardrobe

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm săn lùng các item jean gợi cảm và sắc sảo thì shop Chu.Wardrobe chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy. 


Là địa chỉ mua đồ jean thời trang được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích thường xuyên mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm của Chu.Wardrobe shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sexy mà vẫn retro cổ điển đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành. 


Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu trung tính, quần áo của Chu.Wardrobe là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp "Simple is the best" kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc. 


Hiện nay, shop có cả tài khoản hoạt động trên Facebook và Instagram nhưng chủ yếu kinh doanh và cập nhật hàng mới qua Instagram mà thôi, điều này cũng gây khó khăn cho các bạn quen dùng Facebook nhưng các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng và đúng như hình chụp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lầu 3, 740/16 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 01234909333

Instagram: https://www.instagram.com/chu.wardrobe/

Facebook: https://www.facebook.com/ChuWardrobe-292008854569160/

Chu.Wardrobe
Chu.Wardrobe
4

Mad&More

Chắc chắn các nàng cá tính sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu chưa kịp cập nhật mẫu quần jean đang làm mưa làm bão tại shop Mad&More.


Shop này chuyên về áo khoác jean và quần short jean, cũng có thêm các item khác nữa và theo phong cách phóng khoáng, bụi bụi nên được rất nhiều bạn yêu thích. Shop nằm trên tầng 2 của một căn nhà, bên dưới là một shop bán mắt kính, phụ kiện, phía trước nhà không có nhiều chỗ để xe lắm nên khách đông một tí là không có chỗ luôn.


Ngược lại thì bên trong shop decor khá xinh, bước vào cảm giác rộng rãi, sáng sủa chứ không bị chật hẹp. Áo khoác jean của shop mỗi mẫu chỉ có 1 cái, 1 size, nên nhiều lúc mua cũng tùy “duyên” lắm, hên xui thì sẽ lựa được cái vừa ý vừa người. Ngoài ra thì shop cũng có các item khác như đầm váy áo rất cá tính, chất vải đẹp, mức giá tầm 2 -300k rất vừa túi tiền. Chắc chắn là sẽ khiến bạn ghé đây dài dài rồi.


Vừa cá tính lại siêu cuốn hút nên sẽ không có lý do nào để các nàng thờ ơ trước mẫu đồ jean siêu hot tại quán này phải không nào.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  •  58/29 Thành Thái, P.14, Quận 10, Tp. HCM
  • 203 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3, Tp.HCM.

Hotline: 0933 474 246

Instagram: @mad.and.more

Facebook: https://www.facebook.com/mad.and.m0re/

Mad&More
Mad&More
5

Selli & SeKey Shop

Selli & SeKey Shop là shop nổi tiếng với giới trẻ Sài thành vì bán rất nhiều đồ mang phong cách cá tính. Shop bày biện đồ thoáng đãng, nhìn bắt mắt nên vô cái chỗ nào cũng muốn sà vào. Shop phối đồ cho ma nơ canh cũng đẹp nữa nên cái nào cũng muốn mua. Do đúng style của giới trẻ nên nhiều bạn trẻ khá thích đồ của shop.


Shop này nghe nói rất nổi tiếng với giới trẻ Sài thành vì bán rất nhiều áo khoác, và cũng không ngoài dự kiến, khi bạn đến đây sẽ được tận mắt trông thấy như thế nào. Và quả không khác lời đồn, tới đây bạn như bị lạc vào một xứ sở áo khoác. Nào là áo khoác jean nè, áo khoác kaki đa màu sắc và chủng loại. Bên cạnh đó shop còn có bán thêm các item khác như: giày, túi, áo thun, quần jean, quần short, v.v... 


Không gian ở đây thì đẹp không phải bàn cãi, bạn nào mà muốn sống ảo thì đi sắm đồ sẵn check in luôn nha vì thiết kế ở đây phải nói là cực chất đấy, rất phù hợp cho "team sống ảo" luôn. Không gian vô cùng rộng, nhân viên lại hiếu khách, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 290/23 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 03, TP.HCM

Điện thoại: 028 2208 0211

Website: https://sellisekey.com/

Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/?tn-str=k*F

Selli & SeKey Shop
Selli & SeKey Shop
6

Mamavirus

Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Mamavirus Shop chuyên về các sản phẩm quần áo độc lạ theo phong cách retro-sexy.


Đồ ở đây rất xinh, đa phong cách, bắt kịp xu hướng và phù hợp với giới trẻ. Các mẫu đồ thì được trưng bày đầy đủ, có chỗ thử đồ và khi mua hàng sẽ được lấy hàng mới chứ không phải như nhiều shop khác lấy hàng trưng bày bán luôn. Chất lượng vải, form đồ ở đây rất rất đẹp nha. Giá ở đây cũng không cao lắm mà đồ lại chất lượng nữa. 


Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Mamavirus ngay và luôn để tậu về những sản phẩm jean ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm jean siêu cấp đáng yêu?


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 

  • 533 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, Tp.HCM
  • Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, Tp. HCM
  • TheNewPlayground 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM
  •  48 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3⁣⁣⁣⁣, Tp. HCM

Điện thoại: 0838.73.74.75⁣⁣⁣⁣

Facebook: https://www.facebook.com/mamavirus/

Mamavirus
Mamavirus

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd