Danh sách các Shop bán đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Ngoài những trang phục công sở, dạo phố quen thuộc hàng ngày thì đầm dự tiệc là một vấn đề làm tốn không ít thời gian, khiến các chị em phải đau đầu suy nghĩ. Làm sao để có thể lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng, quý phái và vừa tôn lên được vóc dáng của mình? Để giải quyết vấn đề này cho phái đẹp, trong bài viết dưới đây TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số shop có đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Mời bạn cùng TOPLIST tham khảo nhé!

1

MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, cổ điển, hãy đến với MiChi Shop - Thời trang nữ Vintage. 


Được thành lập vào cuối năm 2016 - đầu năm 2017, Michi Shop mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ bắt kịp xu hướng thời trang vintage cho các cô gái. Đặc biệt, trong những chiếc đầm dự tiệc với phong cách vintage, bạn sẽ tìm thấy ở đâu đó những thiết kế cổ điển (trong vòng 50 - 100 năm trở lại đây) và đã được điều chỉnh lại cho phù hợp với xu hướng hiện đại, cùng phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi chắc chắc sẽ đem đến cho bạn một chiếc váy đầm vô cùng độc đáo, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0777 701 643
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmichi/
Đầm dự tiệc cao cấp tại MiChi Shop với gam màu sáng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

FMstyle 68 Ngô Mây

Là một cửa hàng thời trang chủ yếu dành cho các bạn tuổi teen, với giá cả phải chăng cùng với chất lượng tốt, FMstyle 68 Ngô Mây nhanh chóng thu hút đông đảo người theo dõi và mua hàng.


Với kiểu dáng cùng mẫu mã đa dạng, các sản phẩm đầm dự tiệc tại FMstyle 68 Ngô Mây luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ hài lòng về kiểu dáng mà còn về chất lượng sản phẩm tốt. Các sản phẩm tại shop luôn được cập nhật thường xuyên, theo kịp các xu hướng mới nhất và hot nhất tại từng thời điểm. Hơn thế nữa, những chiếc váy đầm tại FMstyle 68 Ngô Mây có giá rất phải chăng nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0931 124 558
  • Facebook: www.facebook.com/fmbinhdinh/
Đầm dự tiệc tại FMstyle 68 Ngô Mây
Đầm dự tiệc tại FMstyle 68 Ngô Mây
3

SHOP ĐIỆU QUY NHƠN

SHOP ĐIỆU QUY NHƠN là một địa chỉ thời trang chuyên cung cấp những mẫu váy đầm dự tiệc cao cấp. Những sản phẩm tại shop luôn được cập nhật mới theo từng ngày, đảm bảo theo những xu hướng mới và hot nhất cho khách hàng.


SHOP ĐIỆU QUY NHƠN sử dụng đa dạng các chất liệu để thiết kế váy đầm cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên những chiếc váy đầm vô cùng đẹp mắt, sang trọng, khiến phái đẹp thêm phần tự tin khi diện chúng. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy ở SHOP ĐIỆU QUY NHƠN những chiếc túi và những đôi giày cực xinh để bạn có thể kết hợp ngay lập tức cùng chiếc đầm dự tiệc, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bộ trang phục hoàn hảo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0905 423 564
  • Facebook: www.facebook.com/shopdieuqn/
Váy đầm dự tiệc tại SHOP ĐIỆU QUY NHƠN
4

May Boutique Quy Nhơn

Được thành lập vào năm 2016, May Boutique Quy Nhơn luôn đem đến cho các nàng yêu thời trang những mẫu thiết kế đẹp nhất, kết hợp cùng với một số hàng Quảng Châu (Trung Quốc) hottrend nhất để các nàng có thể tìm thấy cho mình một phong cách thời trang tinh tế, đầy cuốn hút riêng. Đặc biệt, trong những sản phẩm của May Boutique không thể không kể tới những chiếc đầm dự tiệc tinh tế, nhẹ nhàng. Hơn nhữa, các chiếc váy đầm được thiết kế bởi May Boutique không kén dáng người mặc, dù bạn cao hay chiều cao khiêm tốn, dù bạn gầy hay hơi tròn một chút thì các thiết kế của May đều có thể giúp bạn che đi khuyết điểm, làm nổi bật nét đẹp của riêng bạn nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0986 282 136
  • Facebook: www.facebook.com/mayboutique89/
Đầm dự tiệc tại May Boutique Quy Nhơn
5

Thuận Thủy Fashion

Thuận Thủy Fashion luôn tự hào là một trong những địa chỉ thời trang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất. Với không gian sang trọng, được trang trí đẹp mắt và các sản phẩm được trưng bày gọn gàng là một điểm rất ấn tương khi các bạn đến với Thuận Thủy Fashion.


Các sản phẩm váy đầm tại Thuận Thủy Fashion đa số đều được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ và không kém phần sang trọng cho phái đẹp. Chất liệu để tạo nên các sản phẩm đều được lựa chon kỹ càng, chủ yếu là các chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tình, chu đáo, chắc chắn khi đến với Thuận Thủy Fashion bạn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc đầm dự tiệc ưng ý. 


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Facebook: www.facebook.com/ThuanThuyFashion/
Đầm dự tiệc tại Thuận Thủy Plaza
Đầm dự tiệc tại Thuận Thủ Plaza
6

MEO Store

Được thành lập vào năm 2015, MEO Store được biết đến là một trong những shop bán đầm dự tiệc uy tín tại TP. Quy Nhơn. Shop chuyên kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao từ Quảng Châu (Trung Quốc) và luôn cập nhật theo các xu hướng thời trang mới và hot nhất hiện nay. 


MEO Store mong muốn có thể mang đến cho phái đẹp những chiếc váy đầm dự tiệc đẹp nhất để các nàng có thể yên tâm tỏa sáng. Với những chiếc váy đầm được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và quý phái sẽ làm tôn lên vóc dáng gợi cảm qua những đường cong quyến rũ của phái đẹp.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0367 919 899
  • Facebook: www.facebook.com/meostoreqn/
Đầm dự tiệc tại MEO Store
7

HÙNG LOAN SHOP

HÙNG LOAN SHOP cũng là một cái tên được chị em đặc biệt tin tưởng khi chọn mua đầm dự tiệc. Với những thiết kế sang trọng, quý phái nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính, những sản phẩm váy đầm tại HÙNG LOAN ngày càng chiếm được nhiều hơn thiện cảm từ khách hàng. Với những mẫu mã cùng kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, theo kịp những xu hướng hot nhất, chắc chắn những chiếc đầm của shop sẽ khiến bạn tỏa sáng ở trong bất kỳ bữa tiệc nào. Ngoài ra, với sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của HÙNG LOAN SHOP chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng thoải mái cùng hài lòng khi mua sắm tại đây.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0983 352 775 - 0905 463 364
  • Facebook: www.facebook.com/HÙNG-LOAN-SHOP-117440495723278/
Đầm dự tiệc tại HÙNG LOAN SHOP

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả lụa uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Chả lụa vốn là món ăn dân dã quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình. Chính điều này khiến nhu cầu tiêu thụ chả lụa luôn ở mức cao. Đặc biệt là trong các ... xem thêm...dịp cưới xin, giỗ lạt hay ngày Tết truyền thống… Vậy trong số hàng loạt cơ sở kinh doanh chả lụa tại Bình Định thì đơn vị nào chất lượng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

28/07/2023

Category: N/A

Nhiều chị em đang quan tâm tới việc nâng cung chân mày tại Bình Định và đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào là đẹp và uy tín nhất. Để giúp bạn, ... xem thêm...Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về các cơ sở thẩm mỹ. Chỉ mất 5 phút tham khảo, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ nâng cung chân mày phù hợp với mình. Hãy cùng Chúng tôi khám phá nhé!

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

27/07/2023

Category: N/A

Dù là món ăn được du nhập từ Sài Gòn, nhưng cơm tấm vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách ở Bình Định. Món ăn ghi điểm bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới ... xem thêm...đây là tổng hợp những địa chỉ cơm tấm Bình Định nổi tiếng ngon và chất lượng mà Chúng tôi gợi ý bạn có thể tham khảo.

Vay tien cmnd