Danh sách các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm làm đẹp giờ đây đã là thứ không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của các nàng. Tuy nhiên thị trường đồ làm đẹp phát triển cũng khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những cái tên lọt vào top 10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay nhé.

1

Kem chống nắng Neutrogena

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, với thời gian nắng chiếm phần lớn thời gian trong năm, thì một loại kem chống nắng tốt là thứ rất cần thiết với các nàng. Nguyên nhân cực kì dễ hiểu: tất cả các vấn đề xảy ra với làn da của bạn, đều xuất phát từ những tia độc hại có trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, cần loại trừ nguyên nhân gốc rễ thì mới có được làn da khỏe mạnh.

Và một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đình đám được các nàng yêu thích chính là Neutrogenna. Kem chống nắng của Neutrogena không gây nhờn, không thấm nước, thẩm thấu cực nhanh vào da. Bên cạnh đó, kem chống nắng Neutrogena còn khá đa dạng như dạng xịt, dạng kem, dạng thỏi... với bao bì bắt mắt và giá cả phải chăng. Chính vì vậy mà “em ấy” nghiễm nhiên có mặt trong danh sách của những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Giá bán lẻ: 280.000 đồng
Kem chống nắng Neutrogena là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xịt khoáng Avène

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, da thường bị hanh khô và thiếu nước. Điều này khiến cho các nàng luôn có cảm giác da bị căng khô, thậm chí còn bong tróc. Vì vậy, các sản phẩm làm đẹp có tác dụng cấp nước cho làn da đều là những sản phẩm có số lượng bán chạy hàng đầu. Chúng ta không thể không nhắc đến các loại xịt khoáng trong danh sách các sản phẩm cấp độ ẩm bán chạy hiện nay.

Tiện dụng, sử dụng đơn giản nhanh chóng, là những ưu điểm nổi bật của xịt khoáng. Đặc biệt đối với xịt khoáng Avène, chỉ với một lần xịt, các nàng đã có thể hoàn thiện lớp makeup, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa da căng khô. Chỉ với 10 giây cho mỗi lần sử dụng, xịt khoáng Avène ngay lập tức sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, sảng khoái như vừa được “truyền nước” cho da.

Giá bán lẻ: 200.000 đồng/chai 150 ml.
Cách sử dụng xịt khoáng Avene đúng cách.
3

Sữa rửa mặt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Mụn đầu đen luôn là vấn đề khiến các cô nàng đau đầu. Để loại bỏ những nốt mụn đầu đen xấu xí, bạn có thể tìm đến St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub – sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Mỹ. St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub chứa các hoạt chất chiết xuất từ trà xanh, có tác dụng chống viêm, loại bỏ tạp chất bẩn và dưỡng ẩm cho làn da. Đồng thời, các hạt scrub li ti có trong sữa rửa mặt nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông, trả lại làn da tươi sáng mịn màng.

Giá bán lẻ: 130.000 đồng.
Các bạn nữ có thể sử dụng sữa rửa mặt St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub mỗi ngày để thấy được sự khác biệt.
4

Son dưỡng có màu Burt’s Bees

Không chỉ làn da, mà bờ môi của các nàng cũng cần được chăm sóc chu đáo. Thời tiết hanh khô, đặc biệt vào mùa hè có thể khiến cho môi bị nứt nẻ, khô ráp. Son dưỡng có màu Burt’s Bees có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cấp ẩm cho môi trong những ngày nóng bức. Sắc hồng tự nhiên của son giúp các nàng tươi tắn nhẹ nhàng. Đừng xem thường “em ấy” nhé, “nhỏ mà có võ đấy”, đây chính là bí quyết có bờ môi đẹp tự nhiên dễ dàng cho các nàng. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một em son dưỡng Burt’s Bees trong túi xách, để luôn có bờ môi căng mọng quyến rũ nhé.

Giá bán lẻ: 220.000 đồng.
Son dưỡng Burts Bees đem lại độ ẩm cho đôi môi của nàng.
5

Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation

Đúng như tên gọi, kem nền đến thương hiệu L’Oréal có tông màu tiệp với màu da khá tự nhiên. Khi thoa lên bề mặt da, chất kem nhanh chóng thẩm thấu và làm sáng làn da nhưng không hề gây cảm giác trắng bệch hay bóng bẩy. Nhờ sử dụng công nghệ Micro-Matching, True Match Liquid Foundation mang đến cho bạn lớp che phủ hoàn hảo, giúp làn da mịn màng, tươi sáng hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm làm đẹp này chứa các thành phần Hyaluronic Acid, cung cấp nước tạo độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, True Match Liquid Foundation còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 17.
True Match Liquid Foundation được các chuyên gia của L’Oréal khẳng định được làm từ các thành phần 100% tự nhiên và an toàn cho da, nên các bạn cứ yên tâm đầu tư một em cho bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp của mình nhé.

Giá bán lẻ: 270.000 đồng
Kem nền đem lại hiệu quả tối đa cho công việc trang điểm của bạn.
6

Son lì Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation

Nhắc đến sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất chắc chắn không thể bỏ qua “ứng viên nặng kí” – son môi. Một lần nữa, một sản phẩm làm đẹp khác của Maybelline lọt vào danh sách “best seller” năm này – đó chính là son lì Lip Studio Color Blur Gradation. 

Giống như hầu hết những em son khác của Maybelline, Lip Studio Color Blur Gradation có chất son mềm mịn, lâu phai và có độ dưỡng ẩm cho môi cao.

Lần này, Maybelline ra mắt dòng son Lip Studio Color Blur Gradation với những tông màu rực rỡ và tươi trẻ. Đặc biệt, em son này có hiệu ứng cực tốt với kiểu đánh son lòng môi – một trong những kiểu son được yêu thích hiện nay. Và hơn tất cả, Maybelline đã có những bước tiến lớn trong bao bì và thiết kế son. Lip Studio Color Blur Gradation có thiết kế với hai đầu bút chì, 1 đầu son, 1 đầu nhỏ dùng để tán đều màu son mà không cần dùng đến cọ. Thiết kế đẹp mắt, son hai đầu tiện dụng cùng chất son vô cùng mịn màng, vậy thì không có gì phải ngạc nhiên khi em ấy có tên trong “bảng vàng” những sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất hiện nay.

Giá bán lẻ: 150.000 đồng
Mang nhiều ưu điểm nổi trội, giá không quá đắt, chắc chắn đây là sản phẩm bán rất chạy trong năm nay.
7

Miếng dán trắng răng Crest

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm làm đẹp cho hàm răng của mình, thì miếng dán trắng răng Crest chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Các nàng có thể dễ dàng tìm thấy video hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng Crest trên youtube (một kênh về video) của cô nàng Changmakeup. Không cần đến nha khoa, chịu đau đớn khi cạo vôi hay tốn quá nhiều tiền để làm trắng răng, chỉ cần kiên trì theo lộ trình của Crest, nàng sẽ có hàm răng trắng bóng ngay.

Giá bán lẻ: 80.000 đồng.
Hướng dẫn dùng miếng dán trắng răng Crest của Changmakeup.
Hãy sử dụng sản phẩm này thật kiên trì để có làn da sáng bóng.
8

Mascara Too Faced Better Than Sex

Một đại diện đến từ thương hiệu làm đẹp đình đám Too Faced, chính là “em” mascara Better Than Sex. “Em” mascara này được các cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi vỏ ngoài màu hồng pastel cực kì ngọt ngào. Với đầu chuốt dài, dễ dàng làm cong dày mi, Mascara Too Faced Better Than Sex giữ nếp tốt, có độ bám màu lâu, không bị nhòe hoặc trôi màu. Bên cạnh đó, tinh chất collagen dưỡng mi và polymer chống vấy bẩn có trong mascara giúp nuôi dưỡng giúp hàng mi của các cô nàng dày và không bị gãy rụng.Vừa có thể làm đẹp lại vừa giúp nuôi dưỡng cho hàng mi cong đẹp tự nhiên, đây chính là lý do khiến Mascara Too Faced Better Than Sex được các cô nàng săn lùng trong thời gian qua.

Giá bán lẻ: 620.000 đồng.
Trải nghiệm sử dụng Mascara Too Faced Better Than Sex.
9

Bảng màu mắt Maybelline The Nudes Palette

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, tự nhiên cộng thêm chút bí ẩn thì bảng màu mắt The Nudes Palette của Maybelline chính là sản phẩm làm đẹp dành cho bạn. Với 12 ô màu, chủ yếu là các tông màu trầm lạnh nâu, đen,... rất dễ để kết hợp những phong cách trang điểm khác nhau. Tông màu trầm lạnh mang đến cảm giác bí ẩn và vô cùng quyến rũ.

The Nudes Palette được đánh giá là lên màu khá chuẩn giữ được màu lâu, có thể kéo dài đến 12 tiếng. Bảng màu mắt còn đính kèm một chiếc cọ mắt hai đầu vô cùng tiện dụng.

Giá bán lẻ: 190.000 đồng.
12 bảng màu của The Nudes Palette sẽ cho bạn gái nhiều sự lựa chọn phong cách cho mình.
10

Mascara Blinc

Không cần vỏ ngoài màu mè hay bắt mắt, mascara của Blinc có phần vỏ màu bạc sang trọng, thiết kế đơn giản mà vô cùng thanh lịch. Đầu chuốt với sợi lông thưa, không làm vón cục khi chải. Đầu cọ chuốt nhọn giúp các nàng dễ dàng chải mi mà không sợ bị lem.
Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của em này là giá khá “chát”, gần 600.000 đồng. Thế nhưng các nàng hãy mạnh dạn đầu tư một em mascara của Blinc nhé, đảm bảo “đắt xắt ra miếng”, các nàng sẽ không phải hối hận đâu.

Giá bán lẻ: 600.000 đồng.
Mascara có khả năng giữ dáng trong hơn 10 tiếng.

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Thái Lan -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thái Lan là một đất nước giàu có nền văn hóa lâu đời và thiên nhiên tươi đẹp. Quốc gia này nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, thành phố sầm uất, những ngôi ... xem thêm...chùa linh thiêng và nhiều thác nước tuyệt đẹp. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với top các thác nước đẹp nhất tại Thái Lan.

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Vay tien cmnd