Danh sách các sân golf nổi tiếng nhất tại Vĩnh Phúc

Golf là môn thể thao đã xuất hiện từ khá lâu trước đây. Khi mới ra đời, môn thể thao này thường được mọi người chơi trên các sân bỏ hoang hay các vùng đất trống. Nhưng sau này khi golf trở nên phổ biến và được ưa thích, sân chơi golf đã được xây dựng và phát triển vượt bậc. Tại Việt Nam hiện nay có khoảng 60 sân golf đang hoạt động và phát triển. Vĩnh Phúc là một địa phương được thiên nhiên ưu ái cho quảng cảnh khá tuyệt vời và đây cũng là địa điểm tập trung và phát triển một số sân golf được đánh giá cao. Cùng Chúng tôi tìm

1

Sân golf Tam Đảo

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km và sân bay quốc tế Nội Bài 45 km về phía Tây Bắc, Sân golf Tam Đảo có vị trí nằm ngay sát bên dãy núi Tam Đảo và thừa hưởng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng về thiết kế sân golf IMG, sân golf Tam Đảo có quang cảnh đầy thú vị với hồ, suối và thác nước, các bẫy cát được thiết kế thích hợp để mang lại những thử thách thú vị cho các golfer.


  • Có đến 4 vị trí phát bóng khác nhau, trải dài hơn 7200 yards, các golfer chuyên và không chuyên sẽ có cơ hội dùng hết 14 cây gậy trong bộ gậy golf của mình để trải nghiệm các đường bóng trên sân. Bên cạnh đó, với các đường Fairway và Green đẹp tuyệt được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 luôn đảm bảo cho golfer có những mặt sân tốt nhất để tập luyện cũng như thi đấu.
  • Được mệnh danh là sân golf với thiết kế độc và đẹp, sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang tính thách thức cao theo đúng những gì mà các golfer chuyên nghiệp mong đợi, sân golf Tam Đảo đã thừa hưởng được vẻ đẹp tự nhiên với những tiếng gió rì rào của núi rừng kết hợp với sự đa dạng của các loại thực vật trên sân.Một điểm mà khó có sân golf tại Việt Nam nào có đó là tất cả đường Fairway của sân golf Tam Đảo đều được trồng bằng loại cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 để bảo đảm bề mặt cỏ trên sân hoàn hảo suốt quanh năm.
  • Bẫy cát và bẫy nước được thiết kế để tạo ra những thách thức thú vị và độ khó đối với các golfer, ngoài ra, toàn bộ sân golf còn được thiết kế hàng loạt hệ thống tưới tiêu tiến tiến nhất để giúp cho những thảm cỏ trên sân được xanh tươi quanh năm dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Có thể thấy sân golf Tam Đảo có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, nhà thiết kế đã tận dụng điều này để mang đến cho golfer một sân golf đẳng cấp, khi đã đến chơi một lần sẽ muốn đến thêm nhiều lần nữa.Điểm nổi bật nhất của sân golf này là khu nhà câu lạc bộ nằm ở trung tâm sân golf Tam Đảo với hệ thống cây xanh bao phủ, hồ nước bao bọc. Với thiết kế phong cách tân cổ điển tạo nên sức hấp dẫn ngay khi bước chân vào sân, golfer sẽ ngay lập tức cảm thấy ấn tượng với tầm nhìn cao, nhà câu lạc bộ sang trọng với mái ngói đỏ, nổi bật trong không gian xanh tuyệt đẹp.
  • Bên trong nhà được thiết kế các khu vực hiện đại và tiện nghi, sảnh chờ và khu vực lễ tân rộng thoáng, các khu vực Pro shop, phòng tắm, khu vực vui chơi, nhà hàng, bể bơi… tất cả đều được hoàn thiện thể hiện sự sang trọng và tiện lợi cho khách hàng.
  • Trong đó khu vực Pro Shop mang đến cho khách hàng các bộ gậy chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Taylormade, Mizuno, Honma, Grand Prix… cùng nhiều phụ kiện khác với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, đối với những khách hàng đi công tác quên mang gậy, những người mới chơi khi đến sân golf sẽ được thuê gậy golf, giày golf để trải nghiệm những đường golf chất lượng nhất tại đây.
  • Hơn nữa, sân golf Tam Đảo luôn có sẵn các khu nghĩ dưỡng, tham quan phục vụ khách hàng bao gồm các phòng như Family, Single Bed, Double Bed chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng có diện tích từ 30m2 - 200m2 nội thất hiện đại và tiên tiến.Và ấn tượng hơn là phòng tổ chức hội thảo, có sức chứa khoảng 200 khách và trang bị đầy đủ tiện nghi như sân khấu, âm ly, loa, micro, bảng chỉ dẫn… tiện lợi cho các cơ quan, đơn vị tổ chức hội thảo.

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3896 554

Sân golf Tam Đảo với lợi thế tự nhiên tuyệt vời
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sân golf Flamingo Đại Lải

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 45 km, sân golf Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc là điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi hệ thống dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế tại Flamingo Đại Lải Resort - nơi được tôn vinh là Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.


  • Nhờ thừa hưởng toàn bộ lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên trong khu Resort cao cấp rộng 1,23 triệu m2, hàng triệu m2 rừng thông và 5 triệu m2 mặt nước bao quanh mà sân golf Flamingo Đại Lải có sự khác biệt độc đáo với các sân golf khác tại Việt Nam. 
  • Quần thể sân golf Flamingo Đại Lải gồm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ, là nơi bắt đầu trào lưu du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng và chơi golf chuyên nghiệp, hay còn được biết đến với khái niệm "du lịch golf".
  • Sân golf Flamingo Đại Lải có đường fairway hẹp, khu vực green và cứng. Các hố golf được thiết kế theo địa hình uốn lượn, mấp mô của gò đồi tạo nên thử thách thú vị dành cho các golfer ở mọi cấp độ: Từ những người chơi có điểm chấp trung bình đến golf thủ chuyên nghiệp đều có thể trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình tại đây.
  • Flamingo Dai Lai Golf & Resort là địa điểm thường xuyên được các tín đồ của bộ môn golf lựa chọn để nâng cao kỹ thuật golf và thi đấu. Sau những trải nghiệm golf thú vị trên sân, golfer được tận hưởng các dịch vụ hàng đầu tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo đẳng cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng (Bamboo Wings, The Charm Palace, The Beach, Forest), phòng xông hơi khô, phòng xông hơi Jacuzzi, spa chăm sóc sức khỏe,...
Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực, đậm chất trải nghiệm cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên cùng môn thể thao golf thời thượng và đẳng cấp cùng gia đình và người thân yêu.

Địa chỉ
: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 091 243 40 01
Sân golf Đại Lải nhìn từ trên xuống
Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực
3

Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc

Khi nhắc đến sân golf tại Vĩnh Phúc, rất nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến với cái tên sân golf Heron Lake.

  • Nằm ở chân dãy núi Ngọc thanh, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng, nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40 km, với lợi thế tự nhiên thuận lợi nơi đây đã trở thành điểm vui chơi có tiếng trong giới golfer hiện nay.Sân golf Đầm Vạc là nơi có sự giao thoa hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên cùng với nét kiến trúc hiện đại của các sân golf, nổi bật lên với vẻ đẹp hoang sơ với hệ sinh thái và nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú như chim vạc, linh sam, cọ...
  • Trải dài trên diện tích 90 ha bao gồm 18 hố golf và được thiết kế bởi nhà thiết kế người Úc Pacific Coast Design trong không gian xanh mát của hồ sinh thái Đầm Vạc, sân tận dụng hầu hết các lỗ và hố cát rộng ở xung quanh Green để tạo nên thử thách cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Hơn nữa, giống cỏ được trồng ở sân golf với nguồn gốc nhập khẩu từ Úc, giúp mang tới chất lượng tốt và golfer sẽ thực hiện những cú đánh một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều sức lực.
  • Nơi dành để phục vụ các golfer trước và sau trận đấu là một trong những mối quan tâm của mọi golfer và tại sân golf Đầm Vạc, golfer sẽ hoàn toàn thỏa mãn với nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất độc đáo gần gũi, tạo cho golfer cảm giác thoải mái nhất.Một điểm độc đáo so với những sân golf khác đó là Sân golf Heron Lake có sân Tennis gồm 2 sân chuẩn quốc tế về mặt sân và hệ thống đèn chiếu sáng, gần sân tennis là bể bơi gồm hai bể bơi cho trẻ em và cho người lớn được thiết kế với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, nước trong xanh. Đây là nơi tập trung rất đông người chơi giải nhiệt vào ngày cuối tuần và những ngày nắng nóng.
  • Không những vậy, sân golf còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ trang bị nhiều thiết bị tiên tiến và hiện đại thu hút nhiều người đến để chăm sóc thể lực, nâng cao chất lượng cuộc sống và giải tỏa stress.
  • Trong sân golf không thể thiếu Pro shop - nơi bán những dụng cụ chơi golf, tennis và bơi lội và đặc biệt Pro Shop còn bày bán nhiều món quà lưu niệm dễ thương để golfer đi hưởng ngoại mua quà về cho gia đình và bạn bè.
  • Nhà hàng đẳng cấp 5 là một trong những tiện ích không thể bỏ qua tại sân golf Vĩnh Phúc này bởi nơi đây có nhiều món ăn ngon với không gian sang trọng cùng không gian thơ mộng hữu tình hòa hợp với thiên nhiên sân golf.
Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ thống công trình hiện đại và đẳng cấp Sân golf Vĩnh Phúc chính là điểm đến hấp dẫn không chỉ người yêu golf mà còn là điểm tham quan tuyệt vời dành cho mọi khách du lịch đến với Vĩnh Phúc.

Địa chỉ:
Đình Ấm. P.Khai Quang, Thị xã Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Số điện thọai
: + (84) 0211 3847 594
Fax: + (84) 0211 3847 005
Sân Golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc

Danh sách các Nha khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

20/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình. Đặc biệt hơn khi ngày nay có càng ... xem thêm...nhiều người quan tâm tới sức khỏe răng miệng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các nha khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

12/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Vĩnh Phúc mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/12/2023

Category: N/A

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc khiến một số người khá đau đầu. Vậy thì hãy tham ... xem thêm...khảo Top địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ mua quà tặng tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

21/08/2023

Category: N/A

Vào những dịp đặc biệt như lễ tết, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3,... nhu cầu mua quà tặng lại ... xem thêm...tăng cao. Với thị trường quà tặng muôn màu muôn vẻ, nhiều chủng loại, mẫu mã bắt mắt, chắc hẳn bạn không quá khó khăn để tìm được một món quà phù hợp cho mục đích tặng của mình. Tuy nhiên nên mua quà tặng ở đâu uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

13/07/2023

Category: N/A

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...nhanh chóng bổ sung ngay thức đồ uống béo ngậy, thơm ngon này vào menu. Ở Vĩnh Phúc, quán trà sữa mọc lên như nấm, và đương nhiên hầu như quán nào cũng phục vụ sữa tươi trân châu đường đen. Tại Vĩnh Phúc, để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của thức đồ uống này bạn hãy ghé thăm những địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

13/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, điện thoại là thiết bị không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối, bán lẻ các dòng điện thoại tại Vĩnh ... xem thêm...Phúc? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh sách các Quán trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

03/07/2023

Category: N/A

Trà chanh như là một xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện nay, quán trà chanh là nơi các bạn có thể tìm thấy được niềm vui, các câu chuyện của bản thân và ... xem thêm...bạn bè. Hãy theo chân Chúng tôi tìm hiểu các tiệm trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

29/06/2023

Category: Dịch Vụ

Để sở hữu một không gian sống tiện nghi, khoa học và sang trọng rất nhiều gia chủ thường tìm tới với dịch vụ xây nhà trọn gói. Với mong muốn giúp bạn tìm được ... xem thêm...cái tên đáng tin cậy để "trao mặt gửi vàng", bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các đơn vị xây nhà trọn gói uy tín tại Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tại Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

18/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Vĩnh Phúc hay nhất -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/06/2023

Category: N/A

Vĩnh Phúc không chỉ hấp dẫn khách du lịch bằng danh lam thắng cảnh tuyệt sắc mà còn nhờ các món ăn đặc sản hấp dẫn. Đây là một nơi bạn nên ít nhất một lần đến ... xem thêm...để trải nghiệm những kiến trúc và văn hóa địa phương đặc sắc. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Vĩnh Phúc hay nhất sau đây.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

12/05/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các trung tâm sửa chữa máy tính/laptop khiến bạn không biết trung tâm nào uy tín, chất lượng. Thấu hiểu được điều ... xem thêm...đó, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc giúp bạn tham khảo.

Danh sách các Cửa hàng bán máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/05/2023

Category: N/A

Nhu cầu mua máy tính, laptop ngày càng lớn nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt ... xem thêm...nhất. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán máy tính, laptop uy tín nhất tại Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

04/03/2023

Category: N/A

Theo các chuyên gia, duy trì việc massage da đầu đều đặn giúp giải quyết triệt để vấn đề thiếu máu não, thiếu oxy não. Các bệnh lí như: Đau đầu, tiền đình, khó ngủ, stress,… thuyên giảm đáng kể. Chính vì vậy mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Toplits sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc để bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

20/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi là thiết bị sưởi ấm cho mùa đông. Các dòng máy sưởi ngày càng đa dạng trong đó có: máy sưởi gốm, máy sưởi hồng ngoại, máy sưởi dầu... Mỗi loại máy sưởi lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm máy sưởi này thì Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ mua máy sưởi chất lượng ở Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

30/01/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều sự lựa chọn nhé.

Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

17/12/2022

Category: N/A

Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chúng ta thường sẽ chọn những salon làm tóc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng chẳng hạn như những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Vĩnh Phúc sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

14/12/2022

Category: N/A

Hầu hết các gia đình hiện nay đều trang bị cho phòng bếp của gia đình mình một chiếc máy rửa bát, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua máy, các mẹ cũng rất phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tại Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua đặc sản Vĩnh Phúc làm quà khi đi du lịch

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

07/12/2022

Category: Du Lịch

Bạn và gia đình bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Vĩnh Phúc nhưng phân vân chưa biết nên mua ở đâu, mua những gì về làm quà cho bạn bè và họ hàng trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy tham khảo bài chia sẻ sau đây của Chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty du lịch uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

30/11/2022

Category: Du Lịch

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều người có xu hướng lựa chọn các kiểu du lịch tự túc, du lịch tại địa phương và đặc biệt là du lịch theo tour từ các công ty du lịch uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những công ty du lịch uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

29/09/2022

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô tự lái Vĩnh Phúc đã trở nên ngày càng phổ biến hơn với nhiều mục đích khác nhau như đi du lịch xa cùng bạn bè, gia đình… Tuy nhiên, nếu là lần đầu thuê xe thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Vĩnh Phúc của các trung tâm hiện nay để có lựa chọn chính xác cho mình. Bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Vay tien cmnd