Danh sách các sân golf đẹp nhất tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có một kiệt tác của tạo hóa với đường bờ biển đẹp mê hồn và những ngọn đồi hùng vĩ, nơi tuyệt vời để có được những sân golf hoành tráng. Golf là một hoạt động du lịch phổ biến trên thế giới và Đà Nẵng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng từ người mới bắt đầu đến các vận động viên chuyên nghiệp với nhiều sân golf tuyệt vời cùng dịch vụ du lịch đang phát triển mạnh. Đến với Đà Nẵng, các golfer sẽ có một chuyến đi kết hợp của du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng và chinh phục bộ môn golf ở những sân g

1

Ba Na Hills Golf Club

Sân golf Bà Nà Hills Golf Club được đầu tư và xây dựng trực tiếp tại Đà Nẵng do tập đoàn SunGroup rót vốn kết hợp với công ty chuyên quản lý các sân golf IMG. Toàn bộ quá trình thiết kế đều do vị golf thủ số 1 thế giới Luke Donal hứa hẹn Đà Nẵng Golf Club sẽ trở thành sân golf hàng đầu châu Á.


  • Sân golf Bà Nà Hill Golf Club tọa lạc ngay trên trục đường Bà Nà – Suối Mơ nằm trong quần thể du lịch của khu du lịch Bà Nà Hill. Dự án sân golf này chỉ cách trung tâm thành phố 25p di chuyển bằng ô tô rất tiện lợi. Bà Nà Hill Golf Club được đầu tư xây dựng làm 2 giai đoạn trên tổng diện tích 165ha. Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế là sân golf 18 lỗ. Giai đoạn 2 sẽ xây dựng  thêm và dự kiến hoàn thành vào năm 2018.
  • Đà Nẵng hiện tại là địa phương thu hút khách du lịch nổi tiếng của nước ta. Với vị trí thuận lợi như vậy thì không khó để Bà Nà Hill Golf Club thu hút khách hàng. Đây đúng là một hướng đầu tư chiến lược của tập đoàn SunGroup.
  • Thiết kế sân golf Bà Nà Hill nổi bật: Với thiết kế độc đáo của Luke Donal- Bà Nà Hill có 9 đường đầu trải dọc theo rừng cây, hố cát còn 9 đường hố sau lại trải theo các quả đồi. Với thiết kế này thì đây quả là thử thách đối với các golf thủ muốn chinh phục các lỗ golf. Bà Nà Hill có khí hậu thiên nhiên trong lành và ôn đới quanh năm cùng địa thế tự nhiên tuyệt đẹp sẽ mang lại cho khách chơi golf sự quyến rũ độc đáo. Sân golf Bà Nà Hil Golf Club được quản lý bởi Tập đoàn IMG – Tập đoàn thiết kế và quản lý sân Golf hàng đầu thế giới. Sân Golf Bà Nà không phát hành thẻ member mà mở rộng cửa với tất cả các golf thủ.
  • Các Khu tiện ích tại Ba Na Hills Golf Club bao gồm:
  1. Khối nhà Câu lạc bộ: được thiết kế bởi M.System- công ty thiết kế các Khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản nổi tiếng Châu Á. Được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam mang lại tài lộc với rìa tiền hình tròn và lỗ tiền hình vuông là biểu tượng của sự kết nối giữa Trời, Đất, và Con người.
  2. Nhà hàng: tọa lạc ngay cuối lỗ golf số 18, mang lại tầm nhìn bao quát toàn sân golf với những đường bóng ngoạn mục kết thúc vòng golf của các golf thủ. Đây cũng là nơi thích hợp thưởng thức ẩm thực quốc tế Âu, Á và Việt Nam phong phú.
  3. Cửa hàng dụng cụ: cung cấp đa dạng quần áo thể thao và thiết bị cho bộ môn golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Footjoy, Cobra.
  4. Sân tập: bao gồm 18 thảm tập có mái che và đèn với các vùng luyện tập đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế; 2 phòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Đặc biệt, huấn luyện viên quốc tế có chứng chỉ PGA sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ golf thủ.
  • Hơn nữa với mức giá dịch vụ cực kì dễ chịu của mình Ba Na Hill Golf Course sẽ càng hấp dẫn các golfer.

Với vị trí đắc địa cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo sân golf Bà Nà Hill sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách chơi golf. Hãy đến sân golf Bà Nà Hill để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời các bạn nhé.

Địa chỉ: An Sơn, Hoà Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3924 888

Website: https://banahillsgolf.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Banahillsgolfclub/

Sân golf Bà Nà Hill Golf Club
Với vị trí đắc địa cùng tiện ích dịch vụ hoàn hảo sân golf Bà Nà Hill sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách chơi golf.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng

Toạ lạc không xa Bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mươi phút đi ô tô, sân golf Montgomerie Links nằm ở một vị trí thuận lợi gần cả Biển Đông thanh bình và Ngũ Hành Sơn kỳ thú và từ bất cứ vị trí nào của sân golf cũng có thể chiêm ngưỡng được danh thắng này.


  • Triết lý thiết kế hình vòm tổng thể của các sân golf Montgomerie Links tạo ra sự gắn kết với môi trường thiên nhiên tại địa phương.
  • Sân golf Montgomerie Links Việt Nam may mắn nằm ở một vùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Đát cát, những đụn cát dang mình đón gió và những rặng cây xanh nguyên thuỷ kết hợp với nhau đã tạo ra một sân golf mang đậm dấu ấn ven biển.
  • Các đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch nam và những lỗ golf theo phong cách của Links có thể đáp ứng mọi trình độ chơi golf.
  • Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại Montgomerie Links được thiết kế hài hoà trong từng chi tiết. Nhà câu lạc bộ hiện đại nổi bật trên lối vào với phong cảnh được bao trùm cả sân gôn cùng sự tinh tế nhất trong cách phục vụ dành cho quý khách. Đây là một trong những kiến trúc đẹp nhất Đông Dương.
  • Đồng hành cùng các dịch vụ tiện ích của sân gôn, khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links bao gồm 66 căn biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng trãi dài giữa hố số 9 và 10 tạo nên khu nghỉ dưỡng gôn đẳng cấp và lý tưởng. Các căn biệt thự toạ lạc trên nền đất cao hơn sân gôn khiến tầm nhìn ra quang cảnh xung quanh càng thoáng rộng và đẹp hơn bao giờ hết. Thiết kế độc đáo trong từng góc cạnh của đường lối kiến trúc rất phù hợp với nhịp sống hiện đại của vùng biển duyên hải miền Trung.

Ngoài khung cảnh đep thì dịch vụ và cơ sở vật chất ở đây cực tốt, Montgomerie Links luôn được đánh giá rất tốt bởi các du khách và golfer, từng được chọn làm địa điểm đăng cai giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship” và được Forbes bình chọn là một trong những  sân golf tốt nhất Châu Á,…


Địa chỉ: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3941 942

Website: www.montgomerielinks.com

Fanpage: https://www.facebook.com/montgomerielinks

Montgomerie Links
3

Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort

Dọc theo bờ biển duyên dáng của Việt Nam, với non nước mênh mông với bao vẻ đẹp trù phú mà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng. Việt Nam đã tận dụng tiềm năng “ngọc” này để phát triển kinh tế, du lịch và quốc phòng an ninh. Trong đó, Đà Nẵng đã trở thành trung tâm biết tận dụng, khai thác điều kiện tự nhiên này để phát triển một cách hoàn hảo. Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort là một điểm du lịch tuyệt vời để lại đầy ấn tượng về vẻ đẹp kiến trúc và không gian thoải mái đối với những ai đến đây.


  • Sân golf là tác phẩm hoàn hảo được thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số1 thế giới - Greg Norman. Khi nói đến thành tích Golf chuyên nghiệp, trong đó không thể không nhắc đến cái tên lịch sử Greg Norman. Trong suốt thời gian đầu của mình, ông đã giành được 86 danh hiệu quốc tế, trong đó có hai giải Anh mở rộng. Năm 1987, The Shark (tên gọi khác) đã nắm lấy kiến thức sâu xa của mình về Golf và thực hiện bước nhảy chính thức sang ngành thiết kế sân Golf. Ông đã sáng lập ra “Greg Norman Golf Course Design” (GNGCD) và đã để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử.Trong nhiều thế kỷ qua, Greg Norman Golf Course Design đã tạo ra hơn 70 khóa học trên sáu châu lục và tạo dựng một danh tiếng được nhiều người biết đến trong làng thể thao Golf.
  • Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort là một trong những sân Golf đầu tiên ở Đông Nam Á. Các dải thảm cỏ và đụn cát lâu đời gợi nhớ lại các sân Golf cổ kính ở Vương Quốc Anh, trong khi môi trường xung quanh bản địa của nó gợi nhớ đến các sân Golf được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc.
  • Không gian sân Golf: Với sự có mặt hạn chế đối với các sự kiện riêng sân Golf BRG Đà Nẵng Resort cung cấp cho khách một địa điểm độc đáo để tổ chức sự kiện đặc biệt của bạn. sân Golf BRG Đà Nẵng Resort hiện đang phục vụ đám cưới, lễ kỉ niệm, lễ thánh, bữa tiệc cocktail, sinh nhật, hội thảo và các hoạt động riêng tư khác.
  • Các dịch vụ ăn, uống: Kèm theo các dịch vụ thì đều có món ăn và đồ uống ngon nhất. Đầu bếp Anh Nguyễn đã phát triển danh tiếng quốc gia của mình thông qua hàng thập kỷ kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao và các câu lạc bộ độc quyền. Các tiêu chuẩn dịch vụ đã trở thành câu lạc bộ tư nhân hàng đầu ở Việt Nam được cung cấp cho khách hàng đảm bảo hài lòng cho khách hàng khi lần đầu đến đây.

Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort mang lại cho các Golfer những tiện nghi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Hãy đến đây và trải nghiệm một lần, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng.


Địa chỉ: Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3958 111

Website: dananggolfclub.com

Sân Golf BRG Đà Nẵng Resort

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd