Danh sách các Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Ninh Thuận

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì thế, ngoài việc chăm sóc cho ngoại hình, mua sắm những bộ quần áo hợp thời trang thì bạn cũng đừng quên làm mới mình với những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng nhất. Những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Ninh Thuận mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để giúp bạn thực hiện điều này.

1

Salon Diễm Lam

Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Salon Diễm Lam tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. 


Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay. 

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật tóc mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Salon Diễm Lam.


Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Salon Diễm Lam luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại địa phương. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon Diễm Lam đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh Làm đẹp cho mái tóc Việt. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Ninh Thuận. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu (sau lưng nhà văn hoá), Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0933846039

Facebook: https://www.facebook.com/diemlam.lethuy

Salon Diễm Lam
Salon Diễm Lam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Salon Diễm

Là một trong những salon làm tóc uy tín, chất lượng tại Phan Rang, Ninh Thuận, Salon Diễm sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ, thật không khó để hiểu vì sao trong suốt thời gian qua, địa chỉ này lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía các chị em đến vậy. 


Luôn hiểu rõ Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong, Salon Diễm đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, salon luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Salon Diễm cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất - đẳng cấp nhất. Đặc biệt với kỹ thuật uốn chuyên nghiệp - chuẩn xác, salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những mẫu tóc xoăn đẹp mê li và quyến rũ hết mức kết hợp cùng với màu nhuộm nổi bật, chẳng khác nào một kiệt tác nghệ thuật.


Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Diễm mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30E Nguyễn Thị Minh Khai (gần đèn đỏ bệnh viện tỉnh), Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0967187328

Facebook: https://www.facebook.com/diem.thu.39108

Salon Diễm
Salon Diễm
3

Salon Phan Hưng

Salon Phan Hưng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Cũng là đẳng cấp, cũng là chuyên nghiệp, cũng là sự nhiệt tình mến khách, một khi đến với salon này, bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho đến cung cách phục vụ. Bạn thích tóc ngắn? Bạn thích tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh? Hay bạn muốn sở hữu màu tóc hot nhất hiện nay nhưng lại không biết những mong muốn này có thật sự phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng, bằng sự hiểu biết cũng như gu thẩm mỹ cực chuẩn, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất. 

Bên cạnh việc chú trọng về đào tạo tay nghề cho nhân viên, Salon Phan Hưng cũng thấu hiểu tầm quan trọng của máy móc trong quá trình làm đẹp Tôn trọng máy móc cũng như tôn trọng khách hàng của mình, vậy nên sự đầu tư về các trang thiếp bị hiện đại luôn được đặc biệt quan tâm và hàng năm, salon đều tiến hành cho kiểm tra cũng như cho thay đổi mới những hệ thống máy móc đã cũ, lỗi thời và bị hư hỏng. Mặt khác, với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Phan Hưng cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới của ngành thẩm mỹ và làm tóc, Salon Phan Hưng luôn tạo nên những style riêng biệt phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng thông qua những mẫu tóc đặc trưng, đầy sáng tạo. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 50 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0937.858.693 ( A.Hưng)

Facebook: https://www.facebook.com/diep.thanh.1654

Salon Phan Hưng
Salon Phan Hưng
4

Salon Hoa Việt

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Phan Rang, Ninh Thuận thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Hoa Việt. Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đây cũng được đánh giá là salon làm tóc uy tín tại Ninh Thuận. Đến với nghề bằng chữ Tâm và hành nghề cũng bằng chữ Tâm, từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.


Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.


Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Một khi lựa chọn Salon Hoa Việt, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 đường 21/8 phường Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0918.616.091

Fanpage: https://www.facebook.com/HairBeautySalonHoaViet/

Salon Hoa Việt
Salon Hoa Việt
5

Hair Salon Sunny

Đối với nhiều chị em tại Phan Rang, Ninh Thuận thì chắc hẳn Hair Salon Sunny cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Lấy chữ Tín làm đầu, những điều mà Hair Salon Sunny đã và đang thực hiện trong suốt thời gian vừa qua đều vì một mục đích duy nhất là đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng thân yêu. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon Sunny luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,... đảm bảo bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo nhất.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Sunny mọi thứ đều có thể. Không chỉ tạo mẫu tóc, Hair Salon Sunny còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 96 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0906895197

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsunny1/

Hair Salon Sunny
Hair Salon Sunny
6

Hùng Art Hair

Bước vào thế giới của nghề tóc khi là một chàng trai trẻ chỉ có lòng đam mê và sự nhiệt huyết, NTM Hung van Huynh đã không ngừng phấn đấu, vượt lên trên những trở ngại, thử thách để có những bước đi đầu tiên thật vững chắc của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Cuối cùng sau bao năm tháng đúc kết kinh nghiệm và học tập từ những bậc thầy của nghề tóc, anh đã quyết định thành lập salon cho chính mình tại số 254 Ngô Gia Tự, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận với tên gọi Hùng Art Hair


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Hùng Art Hair luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học được để sáng tạo nên nhiều những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng. Làm tóc chính là làm nghệ thuật, với quan niệm này, Hùng Art Hair cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mà họ tạo nên đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng đường kéo và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận. Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.


Không chỉ nổi trội ở lĩnh vực tạo mẫu tóc, Hùng Art Hair còn được biết đến như một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và với nghề làm đẹp Hùng Art Hair đã gặt hái được những thành công đáng nể, trong đó phải kể đến giải:


  • CÂY KÉO VÀNG 2014
  • CÂY KÉO KIM CƯƠNG 2015
  • BÀN TAY VÀNG 2014
  • Đạt Top 100 DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT
  • DOANH NHÂN TẤM LÒNG VÀNG

Và đó như một lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hùng Art Hair trong suốt thời gian qua và tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 254 Ngô Gia Tự, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0989775875

Facebook: https://www.facebook.com/hung.arthair

Hùng Art Hair
Hùng Art Hair
7

Hair Salon Thư

Hair Salon Thư cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Phan Rang, Ninh Thuận. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon Thư đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,...). 


Hair Salon Thư sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Hair Salon Thư sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Thư còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 0912 169 028

Facebook: https://www.facebook.com/minhthu.truong.5243

Hair Salon Thư
Hair Salon Thư
8

Salon Lâm Ân

Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Phan Rang - Tháp Chàm, Salon Lâm Ân là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Lâm Ân tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. 


Trong thời gian vừa qua, Salon Lâm Ân luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn Salon Lâm Ân, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất. 


Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon Lâm Ân sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ Salon Lâm Ân sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51c/1 đường 21 tháng 8 phường Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 093 377 33 15

Facebook: https://www.facebook.com/an.lam.33865

Salon Lâm Ân
Salon Lâm Ân
9

Salon Chương Hồ

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Chương Hồ cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn nhắc đến. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của những người thợ tài năng cho tới cơ sở vật chất, và đặc biệt salon khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm chuẩn không cần chỉnh cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, được giới tạo mẫu tin dùng.

Luôn hoạt động theo phương châm hoạt động Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Salon Chương Hồ hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.

Hơn thế nữa, Salon Chương Hồ cũng luôn mong muốn tạo nên vẻ đẹp cho tất cả mọi người và người nghèo cũng là đối tượng khách hàng mà salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, các buổi từ thiện được salon tổ chức thường xuyên và mang đến cơ hội làm đẹp cho những ai có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Trần Phú, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0962 524 626

Facebook: https://www.facebook.com/SalonChuongHo

Salon Chương Hồ
Salon Chương Hồ
10

Salon Phương Abi

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Phương Abi cũng là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. 

Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Salon Phương Abi cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Phương Abi tự tin sẽ là lời giải đáp hoàn hảo về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp, chất lượng tại Ninh Thuận. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 66a HảiThượng Lãn Ông, Phan Rang - Tháp Chàm

Điện thoại: 012.12.670.671

Facebook: https://www.facebook.com/beautyfulhairsaigontoc


Salon Phương Abi
Salon Phương Abi

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Ninh Thuận sẽ mang lại sự yên tâm và giảm bớt những lo âu cho phụ nữ. Dưới đây là danh sách những phòng ... xem thêm...khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Vay tien cmnd