Danh sách các Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Lai Châu

Đối với phái đẹp, tóc là phần không thể thiếu để tạo nên nét đẹp, sự quyến rũ cũng như phong cách cho riêng mình. Bởi thế, việc chỉn chu cho đầu tóc sao cho thật ấn tượng, thời thượng và thật thu hút người đối diện luôn được chị em quan tâm. Tuy nhiên, đâu mới mới là địa chỉ uy tín để chị em gửi gắm niềm tin khi mà có rất nhiều các salon được mọc lên mỗi năm ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó kể cả Lai Châu. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Lai C

1

Salon Hoa Mơ

Đến với salon Hoa Mơ, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời. Luôn quan niệm Khách hàng chính là thượng đế, vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà salon Hoa Mơ mang lại nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 247, đường Nguyễn Trãi, Phường Quyết Thắng, TP. Lai Châu
Điện thoại: 01673970383
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoamosalon/
Salon Hoa Mơ
Salon Hoa Mơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hair salon Cảnh Kỳ

Hair salon Cảnh Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, đây thực sự là một địa chỉ làm tóc lý tưởng cho các chị em tại TP. Lai Châu. Đặc biệt với kỹ thuật nhuộm liên tục được cải tiến và sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Hair salon Cảnh Kỳ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nào có mong muốn sở hữu những màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay mà không sợ phai màu hay làm hư tổn tóc. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, mến khách, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chào đón như một vị khách VIP. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa từ nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hair salon Cảnh Kỳ là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Lai Châu hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Vừ A Dính, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu
Điện thoại: 0977452640
Fanpage: https://www.facebook.com/CANHKYHAIRSALON/
Hair salon Cảnh Kỳ
Hair salon Cảnh Kỳ
3

Salon Tony Quân

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại TP. Lai Châu thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Tony Quân. Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với Hair Cường Victory, Salon Tony Quân cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại thành phố này. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Tony Quân mọi thứ đều có thể. 

Sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đừng kéo, rồi thì cách chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ cũng đủ để nói lên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của kể cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Luôn coi việc làm tóc như làm nghệ thuật, Salon Tony Quân mãi trân trọng những tác phẩm mà mình tạo nên. Chính vì thế, đến với salon, bạn sẽ được chăm sóc như một vị thượng đế thực sự và chắn chắn rằng khi trở về bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng trên môi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Trần Phú, TP. Lai Châu
Điện thoại: 0967974770
Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.tonyquan/
Salon Tony Quân
Salon Tony Quân
4

A Khai hair salon

Một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Lai Châu thì  A Khai hair salon cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Không cần quảng bá rần rộ, không dùng chiêu trò thu hút khách hàng,  A Khai hair salon cũng đã tạo nên uy tín và dần khẳng định được vị trí cho chính mình tại thị trường tóc ở Lai Châu bởi sự chất lượng trong gói dịch vụ được cung cấp. Dù là cắt tạo kiểu, nhuộm, uốn hay duỗi,... những dịch vụ mà salon cung cấp luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng nhờ việc sở hữu đội ngũ thơ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại cùng những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín. Mặt khác, salon cũng thấu hiểu mối quan ngại của khách hàng mỗi khi đi làm tóc là sợ tóc hư tổn vì phải tiếp cận nhiều với máy móc cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc kém chất lượng như ở một số salon không uy tín trên thị trường như hiện nay, A Khai hair salon cam kết chỉ sử dụng những dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng được giới tạo mẫu khuyên dùng, để từ đó giúp bạn không chỉ sở hữu được một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe và đúng như slogan của salon: Salon A Khai luôn đánh thức vẻ đẹp của bạn từ mái tóc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Trần Phú, TP. Lai Châu
Điện thoại: 097 622 17 93
Fanpage: https://www.facebook.com/A-khai-hair-salon-519171404786002/
A Khai hair salon
A Khai hair salon
5

Salon Phát Pro

Salon Phát Pro sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Đây thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của riêng mình với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em ngày một tăng cao, Salon Phát Pro vẫn đã và đang không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên một cách bài bản,... để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt. Một khi đã lựa chọn nơi này, mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Với những thành công đã đạt được, Salon Phát Pro cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Lai Châu
Điện thoại: 0912153531
Facebook: https://www.facebook.com/phatpro.van.9?hc_ref=ARRJqNR_1lFbPZ-7o3bgAUJnMcQeB1mB_8IKVWD0Q7kb4WsLFhA6RI....
Salon Phát Pro
Salon Phát Pro
6

Hair Cường Victory

Hair Cường Victory sẽ là cái tên mở đầu trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Lai Châu của chúng ta ngày hôm nay. Vậy tại sao Chúng tôi lại đề cập đến địa chỉ này đầu tiên? Vâng, cũng không có gì là khó hiểu khi mà tại đây tụ hội đủ các yếu tố xứng đáng là một salon hàng đầu như: trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín (salon chỉ dùng GOLDWELL & CEHKO), liên tục cập nhật các mẫu tóc thời thượng theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Và đó cũng chính là lý do vì sao, Hair Cường Victory lại trở thành một trong những cái tên được nghĩ đến ngay lập tức mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại TP. Lai Châu. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết với nghề tóc, Hair Cường Victory luôn biết cách phải làm sao để những vị khách thân yêu mỗi khi đặt chân đến đây sẽ được thay đổi theo phong cách như ý muốn với một kiểu tóc thật ấn tượng, thật hoàn hảo. Đặc biệt, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng là điều mà salon luôn khiến những vị thượng đế của mình cảm thấy thích thú mỗi khi đi làm tóc, cơ hội làm đẹp giá tốt còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, Hair Cường Victory còn được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại TP. Lai Châu. Với môi trường học tập hoàn hảo, giáo trình dạy nghề được thiết kế khoa học cùng sự từng trải với nghề tóc, đảm bảo Hair Cường Victory sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức cần thiết nhất để trở thành một NTM chuyên nghiệp thực sự. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách cụ thể nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 đương Trần Phú, TP. Lai Châu
Điện thoại: 09777 554 32
Fanpage: https://www.facebook.com/haircuongvictory/
Hair Cường Victory
Hair Cường Victory

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

09/01/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thám tử nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, tránh việc mất tiền oan uổng, công ty lừa đảo, thì có thể tham khảo ngay những địa chỉ ... xem thêm...công ty thám tử uy tính nhất tỉnh Lai Châu dưới đây nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Lai Châu hay nhất -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

29/05/2023

Category: N/A

Đến với Lai Châu, du khách không chỉ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của những đỉnh mây ngàn, thác nước đẹp mê hồn, cánh đồng lúa vàng óng mà còn ... xem thêm...bởi những con người hồn hậu, mến khách. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Lai Châu hay nhất sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

25/04/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán ghế massage với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Để tìm được một địa chỉ bán ghế massage ... xem thêm...chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Lai Châu để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

04/04/2023

Category: N/A

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc hội nhập và phát triển đất nước ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy, việc học tiếng Anh đặc biệt là chứng chỉ IELTS ... xem thêm...không còn là một sự lựa chọn mà là một điều kiện tất yếu. Vậy sau đây sẽ là một số trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Lai Châu mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

31/01/2023

Category: N/A

Khi các bé hoàn thành những năm tháng mầm non cùng là lúc cha mẹ cần tìm cho con mình ngôi trường tiểu học chất lượng, uy tín với chất lượng giảng dạy và môi trường tốt nhất. Vì vậy, việc tìm kiếm các trường tiểu học ở Lai Châu chất lượng, đảm bảo uy tín đang là một bài toán không hề dễ dàng đối với phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho quý phụ huynh về danh sách các trường tiểu học Lai Châu chất lượng nhất.

Danh sách các Địa chỉ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

01/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, ngày càng có nhiều gia đình, cửa hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,... sử dụng cửa cuốn. Cửa cuốn với lợi thế tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí, gọn nhẹ, dễ dàng tháo rời và lắp đặt... đã giúp chúng trở thành lựa chọn hàng đầu. Cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn uy tín nhất tại Lai Châu nhé!

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

23/03/2022

Category: N/A

Ô tô đang ngày càng trở thành phương tiện di chuyển phổ biến tại nước ta hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến giá cả, thị trường và nơi cung cấp dòng xe chuẩn và chất lượng. Sau đây Chúng tôi xin giới thiệu một số đại lý bán ô tô uy tín và bán đúng giá nhất ở Lai Châu.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

21/02/2022

Category: N/A

Khi bạn bị ốm hay bị mắc một chứng bệnh gì đó bạn thường tìm đến một bệnh viên điều trị chất lượng nhất để khám bệnh. Nhưng bạn đã biết bệnh viện nào khám bệnh và điều trị tốt nhất chưa? Sau đây, hãy cùng danh sách khám phá những bệnh viện khám và điều trị tốt nhất tại Lai Châu nhé

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

21/02/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Lai Châu được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn trư�

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

06/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lai Châu.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

02/11/2021

Category: N/A

Bạn có đang cần nồi cơm điện, nồi cơm điện nhà bạn đang bị hư, hay bạn ra riêng cần nồi cơm mới, nhưng chưa biết mua nồi cơm điện loại nào, mua ở đâu? Nếu bạn đang như vậy thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất ở tỉnh Lai Châu hỗ trợ bạn một chút thông tin nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua xe điện uy tín nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

30/07/2021

Category: N/A

Xe điện là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở Việt Nam. Bên cạnh các phương tiện chạy bằng xăng dầu như hiện nay các bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe chạy bằng điện, thân thiện với môi trường và giá cả cũng rất phải chăng. Nếu bạn đang ở Lai Châu và muốn sở hữu ngay một chiếc xe máy, hay xe đạp điện chất lượng thì hãy đến ngay những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

26/07/2021

Category: N/A

Sự phát triển và hình thành nhân cách của trẻ có mối quan hệ mật thiết đến sự dạy dỗ trong những năm tháng đầu đời của con. Đặc biệt là trong độ tuổi mầm non, vì thế mà hệ thống giáo dục mầm non ra đời để đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của trẻ ngay từ khi còn bé. Dưới đây là địa chỉ những trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Lai Châu mà Chúng tôi muốn giới thiệu với các bậc phụ huynh có con đang chuẩn bị bước vào độ tuổi đi học mầm non, các phụ huynh hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

19/07/2021

Category: N/A

Để sở hữu những kiểu tóc ngắn thời thượng hợp mốt và phong cách riêng của mình, bạn cần đến những nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với nghề. Ngay sau đây hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiệm làm tóc nổi tiếng đang được ưa chuộng ở Lai Châu nhé.

Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

19/12/2020

Category: N/A

Ngày cưới luôn là dấu mốc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bạn muốn hóa thân thành 1 cô công chúa kiêu sa, muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ngày hạnh phúc? Bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn một địa điểm thuê váy cưới? Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

01/05/2020

Category: N/A

Ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại trong đời người, mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trong chiếc váy cưới bồng bềnh tinh khôi. Tuy nhiên, áo dài Việt Nam vẫn là trang phục truyền thống cho các đám cưới và đám hỏi. Bộ áo dài làm buổi lễ cưới hỏi thêm phần trang trọng và truyền thống. Ngày cưới sắp đến gần, các cặp đôi đã tìm thuê được những mẫu áo dài ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo top những địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Lai Châu dưới đây nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ, view đẹp nhất tại Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

05/02/2020

Category: N/A

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Nếu bạn đang chuẩn bị hay dự định ghé thăm Lai Châu trong thời gian tới đây, chắc chắn bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự chuẩn bị hữu ích. Cùng điểm qua những Homestay giá rẻ, view đẹp nhất tại đây nhé!

Danh sách các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

04/02/2020

Category: N/A

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Lai Châu, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Khách sạn tốt nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

08/01/2020

Category: N/A

Lai Châu, một địa điểm du lịch thuộc khu vực miền núi Tây Bắc với nhiều điểm đến ham quan đẹp và đáng trải nghiệm lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ. Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số khách sạn tốt nhất tại Lai Châu để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Tiệm trà chanh ngon nhất Lai Châu

Tỉnh/Thành: Lai Châu

21/12/2019

Category: N/A

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ. Chỉ cần một ly trà chanh trên bàn, là có thể ngồi cùng nhau hàn huyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Vào bất cứ nơi nào, chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những quán trà chanh nhộn nhịp. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh các quán trà chanh ngon nhất tại Lai Châu nhé!

Vay tien cmnd