Danh sách các Quán trà sữa ngon, view đẹp nhất tại Linh Đàm, Hà Nội

Trà sữa đang là một thứ đồ uống “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Hãy cùng điểm qua những quán trà sữa ngon và có view đẹp nhất tại khu vực Linh Đàm, Hà Nội

1

The Alley

Với những tín đồ đam mê trà sữa hay những người muốn tìm cho mình một không gian đẹp để gặp gỡ bạn bè, người thân tại khu vực Linh Đàm, Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua trà sữa The Alley.


The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Tuy nhiên các loại đồ uống khác tại The Alley như hồng trà, lục trà, kem chesee cũng rất ngon và được các bạn trẻ yêu thích không kém món sữa tươi trân châu đường đen.


The Alley Linh Đàm có view cực đẹp với 2 tầng lầu không gian thoải mái. Không gian được bài trí rất ấm cúng dưới ánh đèn vàng, sẽ thật là lí tưởng để các bạn sống ảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly trà sữa có hương thơm và mùi vị đậm đà và ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ một không gian tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 2 BT5 X2 KĐT Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai
  • Mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyHN/
Trà sữa The Alley Linh Đàm
Sữa tươi chân trâu đường đen thơm béo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mr Good Tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa từ Hong Kong không còn xa lạ gì với giới trẻ. Với hình ảnh “ria mép” ngộ nghĩnh, logo của Mr Good Tea nay được các bạn trẻ check in rất nhiều trên các mạng xã hội. Nay, Mr Good Tea đã có cơ sở tại Kiot 66, Tòa HH4c, Linh Đàm.


Mr Good Tea là vị trà sữa Hong Kong độc - lạ mà cực kỳ bắt miệng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt. Không giống như trà sữa Đài Loan, trà sữa Hong Kong có vị ngọt thanh hơn, vị trà cũng khá đậm đà và rất nhiều loại topping hấp dẫn. Đến với Mr Good Tea Linh Đàm bạn sẽ  có không gian trẻ trung, hiện đại với những mảng tranh tường vẽ theo phong cách free style cá tính, bắt mắt. Còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn ghé qua ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: Kiot 66, Tòa HH4c, Linh Đàm
  • Điện thoại: 0868 026 024
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodtealinhdam/
Mr Good Tea Linh Đàm
Trà sữa Hong Kong
3

Goky

Trà sữa Goky –một thức uống rất quen thuộc với các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Và khu vực Linh Đàm cũng không ngoại lệ, khi trà sữa Goky được lựa chọn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Trà sữa Goky mang hương vị hoàn toàn khác biệt so với trà sữa nhưng nơi khác. Trà sữa Goky là trà và sữa với sự kết hợp từ công thức độc quyền của Goky, mùi vị hơi chát của trà, vị ngọt thanh vừa phải của sữa, tạo nên một ly trà trọn vị, đậm đà khó quên.


Goky Linh Đàm là kiot nên không gian cũng không quá rộng nhưng cách bày trí khá thuận mắt, có gác xép ngồi bệt ở trên. Buổi tối bên ngoài có thể ngồi ở vỉa hè rất thoáng. Bạn đã thử trà sữa tại Goky chưa.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Kiot số 4,toà B2 TưinTower Tây Nam Linh Đàm
  • Điện thoại: 024 8585 8866
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Goky-Tea-Linh-Đàm-Kiot-4-Toà-B2-Twin-Tower-428870194142995/
Goky điểm đến yêu thích của giới trẻ
Trà sữa mang hương vị Nhật Bản
4

Xinshiqi

Từ ngã tư Lê Đức Thọ rẽ vào đường Linh Đường, đi khoảng 500m nhìn về phía bên phải sẽ thấy ngay Xinshiqi Linh Đàm, quán nằm ngay tại tầng trệt với không gian thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp với mọi phong cách sống ảo của khách hàng. Xinshiqi nổi tiếng với vị trà thanh khiết được pha chế một cách đặc biệt để lưu giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng kết hợp với vị sữa thơm ngon ít béo, vị kem phô mai béo ngậy lạ miệng không ngấy chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với mỗi khách hàng khi thưởng thức.


Không gian thiết kế của Xinshiqi Linh Đàm tôn trọng sự yên tĩnh tuyệt đối mỗi khi khách hàng muốn đến xả hơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mỗi khi đến đây khách hàng như lạc trong không gian trà đạo đậm chất Đài Loan bởi những bức họa, những câu đối chữ Hán được bài trí hết sức đẹp mắt. Sự kết hợp tài tình giữa phong cách Đài Loan và phong cách gần gũi thân thiện trong kiến trúc Việt Nam tạo sự mới lạ và gần gũi để mỗi lần đến khách hàng sẽ lại cảm nhận được sự khác biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa HUD3, KĐT Tây Nam Linh Đàm
  • Giờ mở cửa : 9:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xsqteavietnam/
Trà sữa Xinshiqi
Những ly trà ngon vị sữa, đậm vị trà
5

Royal Tea

Điểm đến tiếp theo mà bạn nên ghé qua là Royal Tea Linh đàm. Royal Tea nằm ở khu vực dân cư đông đúc, lại có hương vị trà sữa đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì vậy nên quán thường xuyên đông khách, đặc biệt vào buổi tối cuối tuần. 


Menu đa dạng các loại đồ uống từ các loại trà, trà sữa.. đến các loại topping dùng kèm như kem chesee, chân trâu.. của Royal Tea rất được lòng thực khách. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại có cả ngồi trong nhà và ngoài trời rất thoải mái cho cả những nhóm bạn đến đây thưởng thức trà sữa, tán gẫu. Nếu bạn có dịp ghé qua khu vực Linh Đàm, hãy thử những trà sữa thơm ngon, béo ngậy của Royal tea nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Kiot số 8, tòa B2, Twin Tower Tây Nam Linh Đàm
  • Điện thoại: 088 621 12 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Royaltea-Linh-Đàm-Kiốt-8-B2-Twin-Tower-1951139248486490/
Royal tea Linh Đàm
Menu đồ uống đa dạng
6

Tocotoco

Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai. Nếu bạn ở khu vực Linh Đàm đừng quên ghé qua Tocotoco, quán nằm ngay mặt đương Linh Đường, khá dễ tìm. Không gian khá rộng rãi bao gồm cả ngồi bệt, ghế salon to, thoả mái cho cả những nhóm bạn đông người. 


Tại Tocotoco có món kem cheese ngon tuyệt , trà đậm vị, các loại topping là kim cương trắng, trân châu đen, puding trứng, rau câu cafe ngon chuẩn vị.  TocoToco có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và luôn nhiệt tình với khách hàng .Chắc chắn Trà sữa Tocotoco sẽ là món tủ và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ki Ốt 54 - 56, Tòa HH4C Linh Đàm
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/
Trà sửa Tocotoco Linh Đàm
Những ly trà sữa mát lạnh, thơm béo
7

Dingtea

Dingtea à một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại  Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng. Sẽ là thật thiếu sót nếu bạn không thử ghé qua Dingtea tại khu vực Linh Đàm. Quán tuy có diện tích khá nhỏ nhưng bù lại rất ấm cúng, đặc biệt là ở tầng lửng có view rất đẹp và nhỏ nhắn.


Trà xanh / đen vị đào, Hồng trà sữa, Trà sữa Socola Hokaido... có thể gọi là những vị trà sữa ngon nhất của Ding Tea. Thế nên nếu có cơ hội ghé qua các cửa hàng của Ding Tea, các bạn đừng quên thử qua các hương vị kể trên như thế nào nhé.


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn, chuyên nghiệp. Am hiểu về các nguyên liệu , thành phần pha chế, chất lượng an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu. Cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng dành cho mọi khách hàng chắc chắn Dingtea sẽ luôn là lựa chọn của tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: KIOT 06 Tòa Nhà HH1A - Bán Đảo Linh Đàm
  • Điện  thoại: 024 2269 3388
  • Fanpage: facebook.com/dingteabandaolinhdam


Những ly trà sữa ngon tuyệt của Dingtea
Không gian thích hợp cho tất cả mọi người

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd